Máy đánh tan mỡ bụng cầm tay mua ở đâu?

Lượt xem : 3510 | Ngày Đăng Tin: 29-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy đánh tan mỡ bụng cầm tay mua ở đâu?

Bạn cũng đang muốn lo lắng về những vòng hai hơi “quá khổ” của mình mà bạn lại không có nhều thời gian để đến phòng tập gym? Không chỉ riêng bạn mà hiện nay có rất là nhiều các chị em phụ nữa cũng như các đấng mày râu đang gặp phải đau đầu với những vùng mỡ thừa thật là đáng ghét,không chỉ ở những vùng bụng mà nó còn ở những cánh tay, hay là đùi…khiến cho bạn cảm thấy thật sự rất là mất tự tin. Giảm cân và giảm đi mỡ bụng bằng những chiếc máy massage cầm tay là một trong những phương pháp thật là mới lạ nhưng nó lại vô cùng hiệu quả.
Với một vòng eo thật là thon gọn là một trong những niềm mơ ước chung của cả hai phái. Khi mà chế độ ăn kiêng và những buổi luyện tập cần phải đòi hỏi phải có nhiều thời gian hơn cũng như lòng kiên nhẫn đã khiến cho rất là nhiều người chán nản thì có lẽ một chiếc đai quấn massage cũng sẽ là một trong những gợi ý rất là cân thiết nhất để dành cho những ai cũng đang thật sự mơ ước có được cho mình một vòng eo thêm lý tưởng.
Với những chức năng chính của những chiếc máy rung bụng Vibroaction:
- Giúp Làm phẳng chiếc bụng và làm thon eo để có thể tạo cho mình một vòng hai thật là săn chắc và thon gọn.
- Nâng mông thật là cao và săn chắc và thật là quyến rũ.
- Giúp cho chiếc đùi và cơ bắp chân săn chắc.
- Giúp giảm đi mỡ cơ bụng, hông hay là mông, đùi.
- Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng được những chiếc máy massage Vibroaction làm cho dụng cụ massage cho toàn cơ mỗi ngày.
Máy đánh tan mỡ bụng
Máy massage bụng chất lượng tại Okbuy
Một Vòng eo thật là lý tưởng mang đến cho chúng ta một trong những cảm giác thật là tự tin hơn trong cuộc sống. Và máy đánh tan mỡ bụng Vibroaction cũng sẽ giúp cho bạn nhanh chóng có được một trong những số đo thật là chuẩn cùng những cảm giác thư giãn vào mỗi ngày. Vibroaction thường có 2 chế độ giúp cho việc điều khiển bằng tay và tự động cùng với 4 cường độ massage tùy chọn, cho bạn có thể thoải mái để có thể chọn lựa khi mà mình luyện tập.
Bạn cũng chỉ cần bấm nút là chiếc máy cũng có thể giúp tạo ra với các rung động massage theo từng nhóm của cơ chủ định, chẳng hạn như là vùng cơ bụng, hông, hay là vùng mông, đùi, với cơ cánh tay… để có thể giúp loại bỏ ngay với một lượng mỡ thừa đồng thời cũng làm săn chắc các nhóm cơ một cách nhanh chóng. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy ngạc nhiên với vóc dáng mình sẽ thay đổi thật là rõ rệt nhất
Máy đánh tan mỡ bụng cầm tay mua ở đâu?
Làm đẹp bằng chiếc máy massage bụng
Những chiếc máy massage Vibroaction luôn có một trong những tốc độ quay tối đa của motor 900L/Phút giúp cho việc giảm mỡ thật là nhanh chóng và thật là săn chắc cho cơ. Với chiếc máy sử dụng dòng điện tầm 220V với bộ nắn điện 12VDC nên bạn yên tâm rất là an toàn cho người sử dụng. Chiếc máy chỉ có những trọng lượng 1 kg nên bạn có thể mang theo bên người mà không cảm thấy thật là nặng nhọc và đồng thời bạn cũng có thể luyện tập cho bạn bất cứ lúc nào: ở nhà, hay là văn phòng, vừa luyện tập và cũng vừa thư giãn… Đặc biệt, cùng với những đai quấn Vibroaction vừa là một trong những dụng cụ để có thể tập luyện, mà vừa có thể tận dụng được làm dụng cụ massage toàn thân.
Hướng dẫn sử dụng chiếc máy massage toàn thân:
+ Tách thêm hai đầu dây quấn rời với quấn đai massage quanh những phần cơ thể cần để có thể giảm béo, hay là buộc chặt sao cho thật là vừa khít, rồ sau đó cắm điện.
+ Sau khi mà bạn quấn và cắm điện xong, bạn hãy nhấn nút ON/OFF trên những bộ điều khiển. Một tiếng Bip sẽ vang lên và chiếc đèn nguồn màu đỏ thật là sáng báo hiệu cho biết đai massage đã sẵn sàng cho việc sử dụng.
+ Bạn cũng có thể lựa chọn những chế độ tự động hoặc là bán tự động với những .số đo cơ thể.
Và đây là chiếc đai massage bụng Vibro Shape:
- Máy massage giảm mỡ bụng Vibro Shape được thiết kế với 2 chế độ: rất là tự động, điều khiển với bằng tay cũng có thể tùy chỉnh với những cường độ rung, cùng với trạng thái rung theo từng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt chiếc máy này có một chế độ Heat sinh nhiệt độ từ tầm khoảng 31 độ C đến 42 độ C giúp cho việc đánh tan đi những vùng mỡ bụng một cách thật là nhanh chóng và thật là hiệu quả. Đai massage bụng hoặc nó còn được gọi là chiếc máy massage bụng Vibro Shape có 2 tác dụng
rung, nhiệt cùng với (chế độ heat) bạn cũng có thể đồng thời kết hợp với 2 chế độ này cùng lúc nhờ bộ điều khiển.
Máy đánh tan mỡ bụng
Đai massage nóng chất lượng tốt nhất
Đai massage nóng và rung Vibro Shape sẽ giúp cho việc bạn giảm mỡ thật là nhanh chóng và làm săn chắc cơ thật là hiệu quả. Nhưng hơn thế, chiếc máy sử dụng dòng điện 220V nên rất là an toàn và nó không cần phải tốn nhiều chi phí để mua pin. Chiếc đai massage bụng Vibro Shape còn là một trong những món quà tặng thật là lý tưởng dành tặng cho những người thân và bạn bè.
Máy đánh tan mỡ bụng
Một công nghệ thật là tiên tiến:
Đai massage giúp cho việc sở hữu một công nghệ giúp quấn nóng và với một trong công nghệ lực rung tiên tiến của USA.
Với một công nghệ quấn nóng giúp tạo cho bạn một độ nóng rất là tập trung vào trong nhóm cơ chủ định, giúp cho các mô cơ được giãn nở ra một cách thật là tối đa nhất giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, một lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, nó không chỉ trong lớp bên dưới da mà lại tận sâu bên trong.
Với một công nghệ lực rung để có thể tạo ra với các rung động giúp cho việc tác động sâu vào từng nhóm cơ thật là chủ định, bạn hãy giúp lấy đi một lượng mỡ dư thừa và giúp làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả.
Hai chế độ điều khiển:
Máy có hai chế độ điều khiển là tự động hoặc điều khiển bằng tay, giúp bạn tùy chỉnh cường độ rung, trạng thái rung. Hơn thế, máy có 5 chế độ vận hành, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.
Thiết kế thông minh:
Đai massage nóng và rung Vibro Shape không chỉ giúp cho bạn có thể luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng mọi nơi như vai, lưng, mông và đùi, giúp cho bạn xua tan đau nhức, đốt cháy những lượng mỡ thừa, mang đến một vóc dáng thật là cân đối, quyến rũ.
Tiện lợi:
Đây cũng còn là một trong những sản phẩm vô cùng thật là tiện lợi nhất cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy tính, xem tivi, sách báo... mà không ảnh hưởng gì cả.
Đến với Okbuy, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm máy massage bụng giá rẻ, chất lượng nhất hiện nay cho Quý Khách hàng có nhiều sự lựa chọn

Video video đai massage giảm mỡ bụng vibroshape kw-0286c hàng chính hãng
Video video đai massage giảm mỡ bụng pin sạc x6 hàng chính hãng
Giảm 38%
Máy massage bụng Nikio NK-166DC - Công nghệ xoa bóp day ấn xoay tròn 360 độ và kết hợp nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 54%
 Máy massage giảm béo bằng tần số vô tuyến Radio và đèn hồng ngoại 3in1
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 875,000 đ
add-to-cart
1,890,000 đ
875,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận