Massage tan mỡ bụng có tốt không?

Lượt xem : 3905 | Ngày Đăng Tin: 06-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Massage tan mỡ bụng có tốt không?

“Nhất dáng , nhì da , thứ ba mái tóc “ . Từ xưa cho đến tận ngày nay , làm đẹp luôn được chị em phụ nữ quan tâm và nhất là thời hiện đại này . Đơn giản vì đẹp thì ưa nhìn , mà ưa nhìn thì được cảm tình, được mến, được thương và kèm theo đó sẽ may mắn hơn trong tình duyên, công việc, mọi việc dường như suôn sẻ hơn với người có ngoại hình. Chính vì thế , chủ đề làm đẹp luôn được chị em tìm hiểu kỹ, áp dụng và đầu tư. Tuy nhiên, có một điểm yếu của phụ nữ đó chính là vòng eo con kiến. Đây là nhược điểm phổ biến, vì chị em thường bị mỡ bụng , lớp mỡ này để phù hợp chức năng sinh sản của người phụ nữ. Chính vì thế các biện pháp massage tan mỡ bụng thường được google seach rất nhiều. Bạn sẽ có kết quả tìm kiếm là 591.000 kết quả trong 0,68 giây. Vậy massage bụng có tốt không ? cách làm nào đem lại vòng eo con kiến hiệu quả ? Bài viết này sẽ giúp bạn gỡ vướng mắc trên.

1 . Massage tan mỡ bụng có tốt không ?

Liên hệ với Bác sỹ chuyên ngành, chúng tôi đặt câu hỏi và được trả lời như sau : “ massage tan mỡ bụng thực ra là một trong những giải pháp làm giảm bớt lượng mỡ dư thừa ở vùng ổ bụng để đem lại vòng eo thon gọn hơn cho kể cả đàn ông lẫn phụ nữ . Bạn có thể massage bụng bằng tay nhẹ nhàng theo vị trí tay đặt hướng ngược nhau, một bàn tay hướng cổ thì một bàn tay hướng phía chân . Massage bụng cũng có thể bằng cách là các bài tập yoga hoặc bài tập thể dục nào đó thay thế. Song với những biện pháp này sẽ cần thời gian lâu dài. Massage tan mỡ bụng hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà nhưng phải đúng cách, nếu không sẽ gây những hậu quả đáng tiếc . Đặc biệt, không nên lạm dụng thuốc làm đẹp, tan mỡ bụng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi trên thị trường để massage bụng “’ .

Máy massage bụng Vibroaction

Máy massage bụng Vibroaction

2 . Những cách massage bụng hiệu quả

Bạn có thể tìm tới những giải pháp sau để massage bụng , đem lại vòng eo thon gọn cho bản thân.

Thứ nhất : tập yoga tại nhà. Đây là biện pháp dài lâu, an toàn sức khỏe, làm tăng cường thể lực, giảm bệnh tật và còn có nhiều lợi ích khác nữa nên được rất nhiều chị em phụ nữ theo học và áp dụng. Yoga không còn xa lạ với bất kỳ ai, bạn chỉ cần mở mạng lên, bật máy tính, vào youtobe và học theo. Cách này không tốn thời gian hay chi phí tuy nhiên người học máy matxa bụng cần kiên nhẫn, tập lâu dài.

Thứ hai : Biện pháp phẫu thuật cắt bớt lớp mỡ thừa nếu bạn là người có kinh tế rủng rỉnh nhưng lại không có thời gian để massage bụng bằng cách 1. Biện pháp này vẫn có những tồn tại nhất định như biến chứng sau giải phẫu hoặc là không hợp thuốc… Nhất là sau phẫu thuật, bạn cần kiêng khem, tập thể dục thêm nữa… Biện pháp này vẫn ít người áp dụng.

Thứ ba : Bạn có thể dựa vào thuốc giảm cân đông tây y . Tuy nhiên, cách này để lại tác dụng phụ nhiều và thuốc thì tương đối đắt, hàng thật thì ít mà hàng nhái trôi nổi thì nhiều, không an toàn cho người sử dụng.

Thứ tư : Bạn có thể tìm tới máy massage bụng với cơ chế rung và nhiệt để làm mỡ tan nhanh. Máy massage bụng hiện trên thị trường có rất nhiều. Bạn có thể dùng cách này an toàn, thay cho việc tập thể dục cần thời gian dài lâu.

Đai massage giảm mỡ bụng Hanln X5-1

Máy đánh tan mỡ bụng X5 chất lượng

3. Lời khuyên

Để massage bụng hiệu quả, bạn có thể kết hợp các cách cùng một lúc để hiệu quả nhanh nhất. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nêu cao tính an toàn cho những ai muốn tìm tới vòng eo con kiến hiệu quả, nhất là chị em phụ nữ sau sinh. Khuyến cáo hoàn toàn với những ai sinh mổ hoặc có những tổn thương ổ bụng. Vẻ đẹp ngoại hình cũng vô ích nếu như bạn không có một tâm hồn đẹp.

Còn nữa, sai lầm nghiêm trọng nhất đó là bạn dùng những tác động mạnh vào vùng bụng vì nghĩ là massage bụng càng mạnh thì mỡ tan nhanh, xin nói rằng đây là quan niệm sai lầm. Và nếu như để có vòng eo thon gọn, có bạn nữ còn nhịn ăn, không ăn cơm mà ăn rau và những thực phẩm khác không đủ dưỡng chất làm cơ thể suy nhược. Đó hoàn toàn là những phương pháp sai lầm, không nên thực hiện.

Để lấy lại vóc dáng chuẩn , không tốn nhiều thời gian, độ an toàn cao, chi phí thấp thì giải pháp tìm tới những chiếc đai massage bụng làm tan đi lượng mỡ dư thừa trong cơ thể là điều cần thiết. Đây là phương pháp được nhiều chị em tin dùng nhất . Bạn có thể tìm mua sản phẩm máy massage bụng , đai quấn bụng tại gian hàng Okbuy bằng việc gọi tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 . Okbuy là nhà phân phối chính hãng , uy tín, chất lượng trên toàn quốc rất được khách hàng tin tưởng , mua sắm. Chúng tôi với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tân tâm sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất , bảo đảm bạn sẽ hài lòng tối đa.

Máy masage bụng Slender Vshaper

Máy đánh tan mỡ bụng mang đến cho bạn sức khỏe tốt

Với phương pháp massage tan mỡ bụng bằng máy và tập yoga là 2 giải pháp an toàn được Okbuy khuyến khích nhất thì chị em chỉ cần thêm tính kiên nhẫn, bạn sẽ có một ngoại hình hoàn hảo. Chúc các bạn thành công.

Video video kem massage tan mỡ bụng gừng ớt ngân bình hàng chính hãng
Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
890,000 đ
590,000 đ
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận