Lưu ý khi sử dụng máy massage cầm tay

Lượt xem : 2042 | Ngày Đăng Tin: 11-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Lưu ý khi sử dụng máy massage cầm tay

Khi bạn đau mỏi do công việc hoặc vì một lý do nào đó, không đủ điều kiện đến massage tại các Spa hoặc tại đây có những bất cập , bạn không tiện ghé thì lựa chọn mua máy massage cầm tay sử dụng tại nhà là lựa chọn tối ưu . Tuy nhiên, khi sử dụng có những lưu ý bạn cần phải biết để sử dụng máy hiệu quả , tốt cho sức khỏe và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm .

1. Lưu ý trong cách dùng

· Có những bạn sẽ hiểu nhầm về chiếc máy massage như một dụng cụ giảm cân , giảm đau nhanh chóng tức thì, sử dụng nhiều thì hiệu quả nhanh. Xin nói rằng, đây là cách nghĩ sai làm tình trạng của bạn thậm chí thêm nguy hiểm. Sản phẩm chỉ thực sự có tác dụng khi bạn kiên trì luyện tập hàng ngày và trong thời gian dài, với những quy trình massage đúng chuẩn.
· Đối tượng sử dụng là điều mà tôi muốn nói tới thứ hai, nhất là chị em phụ nữ sau sinh, muốn lấy lại thân hình cân đối nhanh chóng. Máy massage cầm tay không dành cho người mang bầu, người sau sinh chưa được 2 năm , trẻ nhỏ dưới 12 tuổi, những người huyết áp và tim mạch không ổn định , những ai đang điều trị bệnh không đủ sức khỏe để tự luyện tập.
· Khi massage chúng ta không quấn đai quá chặt mà nên chọn vòng quấn vừa đủ chặt để máy có thể xoa bóp thư giãn cho bạn thoải mái nhất.
· Không tập luyện khi ăn no hoặc mới ngủ dậy chưa tỉnh táo.
· Không sử dụng sản phẩm để massage các vùng mắt, tai, yết hầu, hoặc các cơ quan sinh dục.
· Với những chiếc máy massage cầm tay thông minh có tùy chọn từng đầu massage phù hợp với từng bộ phận cơ thể , bạn cần lắp đúng đầu để luyện tập mới có tác dụng được .
· Vệ sinh máy không được nhúng tất cả vào nước sẽ làm vô hiệu hóa máy, máy không hoạt động hoặc hoạt động không hiệu quả nữa.
· Thường xuyên vệ sinh máy, bảo quản nơi khô ráo, tránh tầm tay trẻ nhỏ.
Lưu ý khi sử dụng máy massage cầm tay
Máy massage cầm tay chất lượng

2. Quy trình massage đúng chuẩn đối với máy mát xa cầm tay

· Vận động cơ thể để nóng lên tầm 5 phút bằng bài tập thể dục thông thường, nhớ cử động các khớp gối, tay, chân, hông, cổ, đầu.
· Mở máy ra, quấn đai vào bụng đối với máy massage bụng, hoặc chọn đầu massage với bộ phận bạn muốn massage để gắn vào máy , tiến hành tập luyện.
· Bạn nhớ chọn chế độ tập tay / tập máy hoặc chọn mức độ nhanh/chậm, tùy loại máy để biết tiện ích. Lưu ý, chọn từ mức nhỏ tới lớn để làm quen dần dần với máy, nếu đó là lần đầu tập luyện.
· Mỗi ngày tập luyện 2 – 3 lần , mỗi lần từ 15 – 30 phút .
Lưu ý khi sử dụng máy massage cầm tay
Quy trình massage đúng chuẩn đối với máy cầm tay

3. Những chiếc máy massage cầm tay phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hiệu máy massage cầm tay, tuy nhiên không phải loại nào cũng được ưa chuộng. Dưới đây là thống kê của chúng tôi tại thời điểm năm 2017 với những sản phẩm được yêu thích như : Máy massage cầm tay 4 đầu Monlove MA-117, Máy massage cầm tay mini Body Slimmer MA-020 , Máy massage cầm tay 4 đầu MA-115 , Máy massage hồng ngoại DR 62 , Máy massage cầm tay Beurer MG16 ….
Ưu điểm của những chiếc máy này là: gọn nhẹ, giá rẻ, sử dụng bền, thiết kế cầm tay phù hợp với người sử dụng , bạn có thể massage với từng bộ phận cơ thể dễ dàng… tạo cảm giác thư giãn như được massage chuyên nghiệp, giảm cơn đau, giảm mỡ hiệu quả, đem lại năng lượng tràn đầy cho người luyện tập.
Lưu ý khi sử dụng máy massage cầm tay
Máy massage cầm tay Beurer

4. Liên hệ mua máy chính hãng, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở bán máy massage, tuy nhiên để mua được máy massage chính hãng , giá rẻ , bạn cần tìm tới địa chỉ uy tín để trao niềm tin. Không phải sản phẩm nào cũng đem lại độ hài lòng cho tất cả mọi đối tượng. Bạn cần biết cái nào phù hợp với mình, cái nào vừa túi tiền của mình để mà lựa chọn.
Tại Okbuy, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tâm với nghề sẽ tư vấn miễn phí cho bạn, giúp bạn lựa chọn được chiếc máy phù hợp với mình nhất.
Khách hàng có thể liên hệ qua số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để đặt hàng nhanh nhất hoặc truy cập website https://okbuy.vn xem và lựa chọn sản phẩm.
Không những vậy, bạn còn kết hợp để xem các sản phẩm khác như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy làm tỏi đen, máy làm mặt nạ … rất thuận tiện.
Hãy đến Okbuy ngay hôm nay để sở hữu chiếc máy massage cầm tay nhỏ gọn mà hữu ích để có được một cơ thể khỏe mạnh bạn nhé.

Video video giới thiệu máy massage cầm tay pin sạc puli pl 607dc3 - 8 đầu
Video video máy massage cầm tay 7 đầu hàn quốc puli pl-613dc3
Video video review độ phê của máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu puli pl-667dc3

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận