Kinh nghiệm mua máy làm tỏi đen tốt giá rẻ và chất lượng

Lượt xem : 1936 | Ngày Đăng Tin: 11-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Kinh nghiệm mua máy làm tỏi đen

Tỏi đen có hàm lượng dinh dưỡng cao và chữa được nhiều bệnh, ngăn ngừa ung thư hiệu quả nên giá cả ngoài thị trường cũng khá chát. Để mua được tỏi đen đúng nghĩa lại càng khó hơn, vì loại tỏi đen công nghiệp, tỏi đen kém chất lượng, với những thành phẩm gắn mác tỏi đen nhưng bên trong là gì thì không rõ lại càng làm người tiêu dùng cảm thấy không tin tưởng, không yên tâm. Do vậy, giải pháp tự học làm tỏi đen tại nhà là giải pháp hữu hiệu được nhiều người lựa chọn. Máy làm tỏi đen vì thế cũng ra đời nhiều hơn, với nhiều hãng, nhiều kích cỡ, mẫu mã để bạn tha hồ lựa chọn. Okbuy với kinh nghiệm trong ngành sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy làm tỏi đen phù hợp nhất nhé.

1 . Những yếu tố cần thiết để lựa chọn máy làm tỏi đen tốt

Để lựa được chiếc máy tốt, trước hết phải đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:
Máy có giá cả phù hợp túi tiền của bạn. Bạn không thể ước rằng, mình mua cái máy tiền trăm triệu để làm ra tỏi đen chỉ để gia dụng , hoặc là trong túi không có được nửa số tiền. Vì hãy nhìn thực tế để mà cân đong đo đếm sao cho phù hợp với nhu cầu thì độ hài lòng mới đạt tới ngưỡng tối đa.
Thứ 2 , mục đích gia dụng thì nên lựa máy nhỏ thôi, vừa đủ dùng thôi. Còn nếu mục đích công nghiệp, thì hãy mua chiếc máy làm tỏi đen công nghiệp. Bạn có thể vay mượn mà đầu tư ban đầu, bán ra rồi lại thu hồi vốn, sau đó mới tính tới lợi nhuận.
Cuối cùng , hãy tìm nhà phân phối máy chính hãng , chất lượng, có bảo hành và chính sách hậu mãi khác.
Khi chọn được máy rồi, bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản chúng
Kinh nghiệm mua máy làm tỏi đen
Lợi ích của tỏi đen đối với sức khỏe

2. Cách làm tỏi đen đúng tiêu chuẩn

Mua được máy rồi, bước tiếp theo là bạn sẽ làm thế nào để làm tỏi đen đạt tiêu chuẩn chất lượng để phục vụ nhu cầu gia dụng hoặc mục đích công nghiệp?
Trước hết, làm sạch tỏi, chọn nhánh tỏi cô đơn để dinh dưỡng trong tỏi là cao nhất. Để dậy mùi thơm ngọt cũng như giảm được độ hắc và lên men nhanh, bạn có thể ngâm tỏi với bia Ken trong 30 phút với tỷ lệ 1kg tỏi thì ngâm với 1 lon bia tươi, sau đó vớt ra , để ráo.
Lau chùi máy làm tỏi đen bằng vải mềm, bảo đảm không bị mùi gì lạ , nhất là máy mới thường có mùi men và sơn mới, rất khó chịu. Sau khi vệ sinh máy thì xếp tỏi ngay ngắn vào khay 3 tầng trong nồi.
Tiếp đến, bạn cắm nút nguồn điện, ấn giữ phím nguồn 3s, nghe tiếng bíp hoặc xuất hiện 3 vạch thì nhấn phím nguồn tiếp lượt nữa để xác nhận quá trình lên men. Bạn có thể chọn chế độ tỏi 1 nhánh hoặc tỏi đôi .Sau khi xong bước này, đèn sẽ hiển thị thời gian ủ tỏi là bao lâu. Kết thúc quá trình ủ, bạn có thể bật chế độ hong khô trong vòng 15-20 phút rồi đóng gói tỏi lại thành túi để sử dụng dần hoặc biếu tặng.
Kinh nghiệm mua máy làm tỏi đen
Cách làm tỏi đen đúng tiêu chuẩn bằng nồi làm tỏi đen
Nếu bạn ủ tay, bạn cần thời gian lâu hơn vì ủ tay không giữ nhiệt được thường xuyên và cố định như ủ máy.
Bạn có thể ủ tỏi đen bằng nồi cơm điện, bằng máy làm sữa chua nhưng phải bảo đảm đủ thời gian lên men và quá trình làm phải giữ vệ sinh sạch sẽ. Làm tỏi đen bằng tay sẽ rất mất thời gian mà độ thành công lại không cao. Còn làm tỏi đen bằng máy sẽ đem lại hiệu quả tới 99% thành phẩm.

3. Những lưu ý khi dùng máy và liên hệ mua hàng

Khi dùng máy làm tỏi đen để ủ tỏi, bạn cần để máy ở nơi xa bếp gas, máy giặt, tủ lạnh hoặc nơi có điện thể cao, nơi dễ cháy nổ. Để máy xa tầm tay trẻ. Trong các quá trình ủ, không nên mở ra kiểm tra. Tuy máy có chế độ nhớ giờ nếu mất điện giữa chừng vẫn nhớ thời gian đã ủ và thời gian còn phải ủ tiếp theo, song cần bảo đảm luôn luôn được giữ ấm , và không ngắt quãng để cho giá trị dinh dưỡng là tốt nhất.
Trên thị trường có rất nhiều nơi bày bán tỏi đen cũng như nồi làm tỏi đen. Song bạn cần tìm đến địa chỉ tin cậy để mua sản phẩm phù hợp.
Kinh nghiệm mua máy làm tỏi đen
Okbuy cung cấp nồi làm tỏi đen thương hiệu Nhật Bản
Okbuy khuyên bạn dùng loại công suất 90w, điện áp 220V/50Hz , đây là loại thông dụng cho hộ gia đình. Còn máy công nghiệp tùy lượng bạn cần mà quyết định mua loại nào.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghành, Okbuy tự hào là nhà phân phối chính hãng sản phẩm nồi làm tỏi đen và nhiều sản phẩm khác như bàn ủi hơi nước, máy làm mát, máy massage bụng.., uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, xứng đáng là địa chỉ để mọi người, mọi nhà gửi trọn tin yêu. Hotline 1900 2807 . Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu chiếc máy tiện ích này nhé.

Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Video hướng dẫn cách làm tỏi đen cô đơn tại nhà dễ dàng với nồi làm tỏi đen nikio
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận