Đai (máy) massage bụng Vibro Shape giảm béo, tăng cường sức khỏe

Lượt xem : 2888 | Ngày Đăng Tin: 18-04-2014

Nội Dung Chính Bài

Bạn muốn có một sức khỏe tốt, một cơ thể mạnh khỏe, một vóc dáng tuyệt vời. Bạn phải lập thời khóa biểu tập thể dục để rèn luyện sức khỏe. Tuy vậy nhưng thời gian cũng như công việc hằng ngày của bạn thật sự quá bận rộn khiến bạn không thể nào thực hiện được.

Chúng tôi OkBuy.vn – Mua Sắm Online sinh ra với mục đích làm bớt đi một phần lo lắng của bạn. Đai massage bụng Vibro shape (máy massage bụng) sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

may massage bung vibro shape

Máy massage bụng Vibro Shape giảm cân hiệu quả, an toàn và khỏe mạnh

Đai massage bụng Vibro shape sử dụng 2 công nghệ: Massage nhiệt và massage rung. Với chiếc máy Vibro Shape giúp bạn giảm đi được những lượng mỡ dư thừa, những vùng khó vận động làm săn chắc các nhóm cơ một cách tốt nhất. Máy massage bụng không chỉ có tác dụng giảm cân, giảm mỡ mà còn có tác dụng vô cùng tốt đó là massage cơ thể bạn giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, nặng nhọc đồng thời máy massage được thiết kế với sự nghiên cứu kỹ và thực nghiệm có tác dụng giảm đi một số căn bệnh như: táo bón, giúp tiêu hóa tốt hơn …

Máy massage bụng Vibro Shape được tích hợp 2 chế độ nhằm đáp ứng nhu cầu người tập luyện. Chế độ chạy tự động (được cài đặt sẵn với những chu kỳ được lập trình). Chế độ bán tự động (tự điều khiến) với những mức điều chỉnh từ 1 tới 5.

dai massage bung vibro shape

Với đai massage bụng ViBro Shapre giúp bạn tập được mọi vùng: hông, vai, lưng, eo

+ Chế độ tự động: máy massage giảm mỡ bụng sẽ được kích hoạt sau khi cắm phích điện với nguồn. Máy Vibro Shape sẽ tạo ra những chế độ rung tác dụng thật sâu vào các vùng, các cơ thịt làm giảm lượng mỡ dư thừa, đào thải những chất độc trong cơ thể ra. Máy massage bụng được lập trình sâu 10 phút hoạt động nó sẽ tự động ngắt máy (giúp bảo vệ máy) điều chỉnh chu kỳ tập luyện của bạn được hiệu quả hơn (không nên tác dụng quá lâu ở một vùng, nhóm cơ).

+ Chế độ bán tự động: máy sẽ được kích hoạt bởi người dùng với những tùy chọn từ mức 1 – 5.

Điểm đặc biệt ở máy này là có chế độ Heat sinh nhiệt từ 310C - 420C đánh tan mỡ hiệu quả.

Máy massage bụng nhờ tính năng rung, nhiệt sẽ giúp bạn massage vào các vùng như: bụng, hông, đùi, mông, tay, chân, lưng …. cho bạn một cơ thể hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Đai massage bụng này vô cùng hiệu quả nó phù hợp với tất cả các độ tuổi:

+ Học sinh, nhân viên văn phòng thường mắc bệnh đau lưng, mỏi cổ.

+ Công nhân, lao động chân tay gây đau nhức, giãn cơ.

+ Người bệnh khó vận động.

máy massage bụng vibroshape

ViBro Shape cho bạn thân hình dẻo dai, khỏe mạnh

Máy massage bụng Vibro Shape giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như không hạn chế công việc của bạn khi tập luyện. Bạn có thể vừa đọc báo, nấu ăn, xem phim, sử dụng máy tính, chơi game cùng với máy tập luyện.

Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút với thời lượng tập liên tục khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy cơ thể mình thay đổi hoàn toàn, sức khỏe cũng ngày càng tốt hơn.

Máy massage bụng với tốc độ quay 1000L/phút, sử dụng điện áp vào 220V, điện áp ra 12V giúp an toàn với người dùng và hoàn toàn chi phí không cao so với một số dòng máy massage dùng pin. Bạn còn phân vân gì nữa hãy mau tới OkBuy.vn – Mua Sắm Online, thêm vào bộ sưu tập sức khỏe của mình (máy massage bụng Vibro Shape)

Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận