Chọn mua máy làm mặt nạ trái cây chất lượng và an toàn?

Lượt xem : 1854 | Ngày Đăng Tin: 04-06-2018

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua máy làm mặt nạ trái cây chất lượng và an toàn?

Làm đẹp tự nhiên là lựa chọn hàng đầu đang được chị em áp dụng nhiều nhất trong tất cả các giải pháp. Bạn có thể lựa chọn phương pháp thủ công hoặc chọn mua máy làm mặt nạ trái cây để thực hiện. Tuy nhiên, làm thủ công chỉ thực sự thích hợp với ai có nhiều thời gian rảnh. Trong khi lựa chọn máy làm mặt nạ trái cây lên ngôi thì bạn sẽ cảm thấy sự tiện lợi vô cùng khi sử dụng. Sản phẩm có những tiện ích gì nổi bật, vì sao nó lại trở thành trào lưu siêu hot đến vậy? Làm sao để mua được chiếc máy làm mặt nạ chất lượng? Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp được chuỗi những câu hỏi đang bỏ dở này.

1. Tại sao nên làm mặt nạ trái cây để làm đẹp thay vì những giải pháp khác ?

Có vẻ như câu hỏi này thừa và ai cũng sẽ bảo là quá rõ rồi còn hỏi làm gì nữa? Song, có chắc là bạn đã biết hết thực sự lợi ích khi làm đẹp bằng những mặt nạ trái cây chưa? Dưới đây chỉ là một thống kê nho nhỏ, chúng ta cùng điểm qua nhé.

  • Mặt nạ trái cây tươi có độ an toàn cao, ít gây kích ứng da như những sản phẩm hóa học, hoặc ít ra, không bị đau như biện pháp làm đẹp tại spa có can thiệp dao kéo hoặc chuyền hóa chất độc hại, nhiều biến chứng.
  • Mặt nạ trái cây dễ tìm kiếm, nhất là bạn cũng có thể tự trồng, tự làm tại nhà, vừa tươi mới vừa giá rẻ nữa.
  • Bạn có thể biến tấu từ trái cây làm thành mặt nạ hoặc món tráng miệng, cốc sinh tố tươi mát từ đường ruột tới làm đẹp đều rất ngon lành.
  • Trái cây có rất nhiều dưỡng chất quý giá, tốt cho da, các vitamin giúp ích trong việc làm đẹp. Ví như ở dưa hấu có vitamin C, B1, ma-giê, kali v những dưỡng chất này góp phần tăng cường sự khỏe mạnh cho hệ miễn dịch và hệ tim mạch. Ở cà chua lại giàu vitamin A, C, K, vitamin B6, kali, folate, thiamin, magiê, niacin, đồng và phốt pho, là những vi chất cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt. Chúng chứa rất ít cholesterol, chất béo bão hòa, natri và calo. Bạn cũng có thể ăn cà chua sống kẹp cùng với bánh mì, làm salad, nước sốt, sinh tố, thậm chí nấu súp. Đối với da mặt, cà chua chứa lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm cho làn da của bạn ít nhạy cảm với tia cực tím, cùng với một trong những nguyên nhân mà nó lại gây ra nếp nhăn ở da. Hoặc như quả bơ, bạn có thể làm sinh tố bơ hoặc mặt nạ trái cây từ quả bơ cực kì tốt, hiệu quả. Bơ có tới 25 loại viatmin và khoáng chất thiết yếu bao gồm vitamin A, B, C và E, lutein, đồng, kali và kẽm, ma-giê. Ngoài ra, bơ giàu chất xơ, folate, niacin, thiamine và riboflavin hơn bất kỳ loại trái cây nào khác…. Còn rất nhiều loại trái cây, củ quả trong thiên nhiên với kho tàng đồ sộ nguyên liệu để bạn thỏa sức biến tấu với nhiều công thức làm đẹp khác nhau.
  • Làm mặt nạ trái cây tạo hứng khởi cho bạn trong việc làm đẹp nhiều hơn. Điều này có vẻ vô lý song chính màu sắc, chính cách biến tấu để làm nên sản phẩm hoàn chỉnh sẽ làm bạn thích thú vô cùng. Những chiếc mặt nạ thơm mát với hương thơm dịu hay nồng nàn hoặc thoang thoảng thôi đủ làm bạn mể hoặc và có động lực cho công cuộc làm đẹp liên tục, bền lâu.
  • Bạn có thể làm mặt nạ bằng máy làm mặt nạ trái cây rất tiện lợi, không mất thời gian, làm mặt nạ sánh mịn, lại có khay định hình và tặng kèm thước đo độ ẩm để theo dõi sự chuyển biến của da khi sử dụng từng loại mặt nạ để bổ sung kịp thời.
  • Làm đẹp bằng mặt nạ trái cây giúp da trắng đẹp, hồng hào, mịn màng được lâu. Không lo sợ nhiều về việc bắt nắng hoặc những đau đớn, biến chứng về sau.
  • Còn cực kì nhiều lí do để bạn làm đẹp với máy làm mặt nạ trái cây, tôi tin chắc rằng, bằng ngần này lý do cũng làm bạn thuyết phục nga ngửa rồi đúng không nào.

Chọn mua máy làm mặt nạ trái cây chất lượng và an toàn?

Máy làm mặt nạ trái cây Nikio làm đẹp cho da mặt bạn

2. Cách chọn máy làm mặt nạ trái cây chất lượng, chính hãng, giá rẻ

Để làm nên những miếng mặt nạ thực sự sánh mịn, đắp lên mặt cảm thấy mát rượi, dễ chịu, không ghồ ghề thì chúng ta cần chiếc máy làm mặt nạ thực sự tốt, chất lượng.

Trên thị trường có nhiều loại máy với các hãng khác nhau, bạn sẽ bị choáng ngợp thực sự và sẽ phân vân khi mà giữa rừng sản phẩm biết chọn chiếc máy làm mặt nạ trái cây nào cho tốt đây? Đừng lo, hãy áp dụng theo những tiêu chí này cùng Okbuy, ban sẽ lựa chọn được chiếc máy ưng ý nhất đấy!

  • Nhắm tới sản phẩm chuyên năng hay đa năng, xay được tất thảy trái cây, củ, hoặc rau đều được?
  • Quan trọng nhất trong máy làm mặt nạ trái cây chính là bộ phận xay, làm sao cho nó cắt nhuyễn, mịn để hỗn hợp đắp lên mặt thật sự phát huy tối đa hiệu quả. Bạn quan sát xem, sản phẩm định mua có thể thay thế lưỡi cắt không hoặc là lưỡi cắt mấy cạnh, có sắc không? Những cái này quan sát bằng mắt thường được.
  • Bạn quan sát phụ kiện đi kèm, đó là máy có thêm những phụ kiện nào? thước đo độ ẩm? khay định hình? Để theo dõi hiệu quả của làn da khi đắp loại mặt nạ trái cây nào đó thực sự hợp với bản thân không, hiệu quả làm mịn, giảm nám và tàn nhang, bật tông màu da trắng sáng, hồng hào lên được không?
  • Cuối cùng, đó là bạn để ý tới giá cả sản phẩm. Chiếc máy đó bền không. Nguồn gốc rõ ràng không? Thương hiệu uy tín không? Để tránh gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn nhé.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm máy làm mặt nạ đang phổ biến trên thị trường, được nhiều người sử dụng (nghĩa là đã kiểm định chất lượng tốt mới được số đông lựa chọn) ví như: Máy xay làm mặt nạ trái cây hoa quả tươi Nikio NK-A016, Máy làm mặt nạ trái cây tươi Collagen QFR-609 … Để thuận tiện theo dõi chi tiết, bạn có thể tham khảo trên website Okbuy.vn từng sản phẩm cụ thể.

Chọn mua máy làm mặt nạ trái cây chất lượng và an toàn?

Máy làm mặt nạ trái cây Crystal Mask QFR-609 là mđẹp cho da mặt bằng thiên nhiên, giữ lại các thành phẩn dinh dưỡng từ trái cây

3. Một số cách chế biến mặt nạ trái cây

Thường thì chúng ta hay chế biến mặt nạ trái cây tươi từ các loại quả chứ các loại lá và củ vẫn ít hơn. Tuy nhiên, gần đây, trong giới trẻ đang rầm rộ lên phong trào làm mặt nạ lá chè xanh. Công dụng chủ yếu của loại mặt nạ này là hút bã nhờn cực tốt, ngăn ngừa mụn đầu đen, phai màu sẹo, trẻ hóa da hiệu quả. Cách làm như sau:

  • Chọn lá chè xanh màu sắc sáng, không chọn chè trong bóng râm quá xanh vì diệp lục loại này không tốt bằng loại giữa vùng có ánh mặt trời trực tiếp.
  • Rửa sạch, nấu đặc, để pha với nước lạnh hoặc bạn có thể để nguội bớt và rửa trực tiếp lên mặt, cũng có thể tắm toàn thân nước càng đặc càng tốt. Bạn có thể uống nước trà xanh, uống vừa thôi, vừa có tác dụng với da, vừa làm sạch răng, trắng răng nữa các bạn ạ.
  • Riêng phần búp chè, bạn có thể xay thành bột, tán mịn, cho thêm sữa chua và đắp trực tiếp lên vùng da mong muốn.
  • Bạn nào không tìm được chè xanh có thể mua bột chè xanh có sẵn trên thị trường về xay cùng các loại hoa quả, sữa chua… để làm thành mặt nạ trà xanh đắp da ngừa mụn, hút dầu. Bạn nào mà da dầu, da mụn sẽ thấy rõ hiệu quả của loại mặt nạ này chỉ sau 1 tuần sử dụng sẽ thấy khác biệt.

Chọn mua máy làm mặt nạ trái cây chất lượng và an toàn?

Làm mặt nạ hiệu quả bằng máy làm mặt nạ Nikio chính hãng tại Okbuy

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tay làm mặt nạ đắp mặt nhanh chóng với máy làm mặt nạ từ loại củ cực phổ biến ở Việt Nam, được các diễn viên, người mẫu, ngôi sao rất yêu thích, đó là khoai tây. Có nhiều cách chế biến lắm, dưới đây là một cách thông dụng, bạn có thể tham khảo và làm theo:

  • Chọn khoai tây đất đỏ ba gian là loại khoai tây có hàm lượng dưỡng chất tốt nhất, tinh bột nhiều nữa để làm mặt nạ. Không nên chọn khoai tây đã nảy mầm sẽ có độc tố không tốt cho da.
  • Nấu khoai tây chín, bóc vỏ, cho vào máy làm mặt nạ với hàm lượng 500gr khoai tây với nửa hũ sữa chua không đường xay sánh mịn, cho vào khay định hình, tạo thành miếng rồi đắp lên mặt. Thời gian tốt nhất là buổi tối, buổi trưa, những lúc có thời gian nghỉ ngơi dài, đắp tầm 30 phút rồi vỗ tay nhẹ nhàng, kết hợp massage, búng tay lên da để thẩm thấu hết những gì từ mặt nạ bổ sung.
  • Bạn kiên trì làm sau 7 ngày sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Cũng có thể pha chế khoai tây với các loại củ, quả, lá khác để đắp mặt. Có bạn lại thái lát, để khoai tươi vậy, đắp lên mặt trực tiếp, làm vậy cũng được.

Và có một loại mặt nạ nữa, có thể kết hợp uống nước, làm đẹp bên trong, kết hợp bên ngoài cho làn da hồng hào rạng rỡ. Đó là mặt nạ cà chua.

  • Cà chua chọn quả đã chín đỏ mọng, đem rửa sạch, cho vào máy làm mặt nạ trái cây, cùng với khoai tây hoặc sữa chua, xay nhuyễn, cho vào khay định hình rồi lấy đắp mặt. Thời gian lý tưởng là 30 phút, ngày nên đắp 2 lượt, đều đặn, thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được da sáng hồng rõ rệt sau thời gian ngắn áp dụng.
  • Bạn cũng có thể kết hợp uống sinh tố cà chua, nhiều flavonones, flavonol, axit hydroxycinnamic, carotenoids, glycosides,… giàu chất chống oxy hóa, hạn chế các bệnh thoái hóa thần kinh. Cà chua chứa nhiều vitamin, lycopene, và các thành phần khác như axit citric, axit malic, pectin đều có tác dụng thúc đẩy dạ dày và ruột hoạt động “trơn tru”, ngăn ngừa táo bón hiệu quả. Ngoài ra, vitamin K cũng làm tóc bạn đen và dày, mượt hơn. Chưa kể là cà chua rất tốt cho da nữa, vừa làm đẹp, vừa thanh nhiệt, giải độc.

Còn nhiều loại mặt nạ lắm. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết khác trên website, tìm loại phù hợp với da mình để cải thiện, chăm sóc da, làm đẹp da.

4. Lưu ý gì khi làm mặt nạ trái cây đắp mặt

Mặc dù làm mặt nạ trái cây an toàn hơn so với những biện pháp làm đẹp dao kéo khác, song không phải là không có những rủi ro. Dưới đây là những rủi ro, lưu ý đáng để ý khi làm mặt nạ trái cây đắp mặt, các bạn cần biết để tránh nhé.

  • Trái cây không rõ nguồn gốc, có chứa hóa chất, chất bảo quản gây kích ứng da sẽ đi ngược với kỳ vọng làm đẹp với da mặt bạn. Vì vậy, hãy chọn loại trái cây, củ, hoặc rau rõ xuất xứ bạn nhé.
  • Có những trái cây không thích hợp với loại da của một số người, vì vậy, trước khi sử dụng, bạn cần hiểu cơ thể mình để làm nên chiếc mặt nạ chăm sóc da hiệu quả, không”phản tác dụng” nhé.
  • Làm mặt nạ từ máy làm mặt nạ, bạn không nên dùng chung dụng cụ bởi có những bệnh về da có thể lây nhiễm.
  • Cuối cùng, đó là thường xuyên vệ sinh dụng cụ làm mặt nạ, che chắn, bảo vệ da khỏi ánh nắng, bụi bẩn nhé.

Chúc các bạn có được làn da tươi trẻ, trắng sáng, hồng hào, mịn màng đáng mơ ước.

Video video giới thiệu máy xay làm mặt nạ trái cây tươi nikio nk-a016 chính hãng
Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận