Calo trong dưa lê bao nhiêu? Bí quyết ăn dưa lê giảm cân?

Lượt xem : 677 | Ngày Đăng Tin: 04-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Calo trong dưa lê bao nhiêu? Bí quyết ăn dưa lê giảm cân?

Dưa lê là 1 loại quả thanh nhiệt vào mùa hè chứa nhiều thành phần tốt cho sức khỏe. Vậy, calo trong dưa lê là bao nhiêu? Bí quyết gì để ăn dưa lê thả ga mà không lo sợ tăng cân? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm lời giải đáp về những vấn đề trên nhé!

Dưa lê là loại quả thanh nhiệt giúp thúc đẩy giảm mỡ thừa hiệu quả

Dưa lê là loại quả thanh nhiệt giúp thúc đẩy giảm mỡ thừa hiệu quả

1. Calo có trong dưa lê là bao nhiêu? Tác dụng của dưa lê là gì?

Lượng calo của một quả dưa lê sẽ phụ thuộc vào trọng lượng của quả. Tuy nhiên, thì bạn có thể ước tính lượng calo trung bình của một quả dưa lê là 100g sẽ có 35 calo. Một quả dưa nặng tầm 150 đến 200g sẽ cung cấp 60 đến 70g calo cho cơ thể. Ngoài ra, dưa lê còn có tác dụng như:

  • Cung cấp nước cho cơ thể: Dưa lê chứa một lượng lớn nước và nhiều chất khoáng như: chất lỏng, sắt, magie và kali. Do đó, dưa leo là một trong những thực phẩm thay thế nước rất tốt. Ăn dưa lê trong thời tiết nắng nóng là cách giúp giải cơn khát và cung cấp nước cho cơ thể hiệu quả.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa: Dưa lê có chứa chất xơ không hòa tan và hoàn toàn có lợi cho sức khỏe của bạn. Ăn dưa lê có thể giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, trị đầy hơi và táo bón. Hơn nữa, còn hỗ trợ thận trị táo bón.
  • Tăng cường sức khỏe tốt: Dưa lê có hàm lượng canxi khá cao, là nguyên liệu rất tốt cho cơ thể. Ăn dưa lê sẽ giúp bạn củng cố và phát triển hệ xương ngày càng chắc khỏe hơn.răng của bé được hoàn thiện nhất.
  • Hỗ trợ giảm cân: Nếu bạn đang trong quá trình ăn kiêng để giảm cân thì có thể ăn dưa lê mỗi ngày để giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao nhất. Theo nhiều nghiên cứu, thì dư lê có khả năng tự động làm sạch đường ruột và giúp duy trì đại trạng, hỗ trợ giảm béo hiệu quả.
  • Tốt cho làn da: Dưa lê có hàm lượng vitamin C cao rất tốt cho làn da của bạn. Nó giúp bạn cải thiện mức độ collagen và tăng cường sức mạnh phục hồi cho làn da. Ăn dưa lê có thể giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng da lão hóa và tránh nếp nhăn.

>>> THAM KHẢO THÊM:

- Bánh tráng cuốn bao nhiêu calo? Ăn thế nào để không lo béo?

- Top 5 máy massage giảm mỡ bụng được yêu thích nhất hiện nay

100g dưa lê có chứa 35 calo hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da

100g dưa lê có chứa 35 calo hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da

2. Bí kíp ăn dưa lê giảm cân tiêu mỡ bụng và đẹp dáng

Bạn có thể tham khảo một số cách ăn dưa lê giảm cân nhanh chóng và có vòng eo con kiến trong vòng 1 tuần như sau:

2.1 Ăn dưa lê trực tiếp để giảm cân

Cách ăn dưa lê để giảm cân rất đơn giản là bạn có thể gọt vỏ và ăn trực tiếp. Để thưởng thức món dưa lê ngọt và thanh mát, thì bạn ăn luôn phần mềm có chứa hạt trong lõi của quả.

Hạt của quả dưa lê khá mềm nên sẽ rất dễ tiêu hoá sẽ không gây khó chịu cho dạ dày hay chướng bụng. Không chỉ vậy, mà phần hạt của dưa lê có nhiều omega 3 giúp bảo vệ sức khỏe và hệ tim mạch rất tốt.

Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào trong ngày nhưng mà không nên ăn trước khi đi ngủ. Vì, quả dưa lê đặc trưng là nhiều nước mang lại cảm giác no lâu kéo dài và gây khó ngủ.

2.2 Sinh tố dưa lê

Chế biến dưa lê thành món sinh tố mát lạnh cũng là cách ăn để giảm cân được nhiều người yêu thích và áp dụng nhiều. Với cách làm này có thể làm tăng lượng calo nhưng không nhiều, nên bạn có thể yên tâm thay đổi vào thực đơn giảm cân của mình. Bạn chuẩn bị nguyên liệu: 1 quả dưa lê khoảng 200g, 2 thìa cafe đường, 1 thìa nước cốt chanh và cùng với nước lọc. Cách thực hiện như sau:

Dưa lê gọt vỏ, rửa sạch và cắt thành miếng nhỏ. Cho vào máy xay sinh tố cùng với đường và một chút nước lọc, với vài viên đá nhỏ. Bấm máy xay cho đến khi hỗn hợp nhuyễn mịn và thường thức.

Sinh tố dưa lê giúp dễ tiêu hoá và giảm cân nhanh rất được yêu thích

Sinh tố dưa lê giúp dễ tiêu hoá và giảm cân nhanh rất được yêu thích

3. Máy massage bụng Nikio NK-169DC nhiệt hồng ngoại đốt cháy mỡ bụng giúp sở hữu vòng eo lý tưởng

Máy massage bụng Nikio NK-169DC là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với công nghệ rung hiện đại, nên máy rung bụng Nikio NK-169DC giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả không kém gì phương pháp truyền thống. Sản phẩm kết hợp tia hồng ngoại giúp làm tăng cường khả năng đốt cháy mỡ thừa và giúp bạn sở hữu vòng eo lý tưởng chỉ sau vài tuần sử dụng.

Sở hữu máy đánh tan mỡ bụng Nikio NK-169DC, tiện lợi cho bạn sử dụng mọi lúc mọi nơi. Với 4 mức độ rung sẽ được thiết kế từ nhẹ đến mạnh, giúp máy mang đến cho người dùng được những trải nghiệm massage đa dạng nhất.

Máy rung bụng Nikio NK-169DC nhiệt hồng ngoại đáp ứng được nhiều nhu cầu và phù hợp với mọi đối tượng khi sử dụng. Dù già hay trẻ và nam hay nữ đều sử dụng được.

Ứng dụng của máy đánh tan mỡ bụng Nikio NK-169DC với 2 kỹ thuật massage tiên tiến là rung và nhiệt hồng ngoại. Công nghệ rung sẽ giúp tác động vào các tế bào mỡ, giúp phá hủy các liên kết và làm đứt gãy tế bào da, giúp mỡ sẽ tự giải phóng khỏi màng tế bào.

Nhiệt hồng ngoại sẽ giúp phân huỷ các chất béo ra ngoài cơ thể. Rung và hồng ngoại là bộ đôi giúp hỗ trợ lẫn nhau trong việc giảm cân hiệu quả.

Để giúp người dùng hiệu quả trong việc đánh tan mỡ thừa, thì máy rung bụng Nikio NK-169DC được thiết kế thêm với 4 chế độ massage tự động. Mỗi chế độ tự động được lặp lại với một kiểu và cường độ rung đặc biệt từ nhẹ đến mạnh mà người dùng có thể lựa chọn theo mục đích của mình.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage bụng Nikio NK-169DC hỗ trợ đánh tan mỡ nhờ nhiệt hồng ngoại

Máy massage bụng Nikio NK-169DC giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Máy massage bụng Nikio NK-169DC giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả

Bài viết trên, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc cho bạn biết về vấn đề ăn dưa lê bao nhiêu calo. Mong rằng, qua bài viết có thể giúp bạn giảm cân nhanh nhờ máy massage bụng Nikio mà chúng tôi vừa chia sẻ và kết hợp với ăn dưa lê đúng cách để phát huy hiệu quả tối ưu. Nếu bạn cần được tư vấn thêm về sản phẩm, thì hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/may-massage-bung để được giải đáp nhanh thắc mắc.

Giảm 26%
Vòng lắc eo tự đếm số vòng thông minh Booster BLZW03 - Phù hợp mọi đối tượng nam và nữ - Vòng eo max 110cm
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 490,000 đ
add-to-cart
660,000 đ
490,000 đ
Giảm 37%
Đai massage bụng pin sạc Nikio NK-169DC - Rung lắc hồng ngoại giảm mỡ bụng nhanh chóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,510,000 đ
add-to-cart
2,390,000 đ
1,510,000 đ
Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ
Giảm 43%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
850,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận