Cách sử dụng máy rung bụng hiệu quả

Lượt xem : 8793 | Ngày Đăng Tin: 04-12-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách sử dụng máy rung bụng hiệu quả

Dùng máy massage giảm mỡ bụng đang là biện pháp làm đẹp nhằm tìm tới thân hình lý tưởng mà nhiều chị em hướng tới. Tuy nhiên , để sử dụng máy rung bụng hiệu quả lại là điều mà không phải ai cũng biết. Cần có một chế độ luyện tập , sử dụng máy cũng như kết hợp ăn uống , nghỉ ngơi hợp lý mới mang lại hiệu quả tốt nhất cho chị em. Bài viết sẽ mách bạn những mẹo hay để sử dụng máy tốt nhất nhé.
1. Mẹo sử dụng máy đúng thời điểm kết hợp chế độ hợp lý
Chia sẻ về thời gian sử dụng hợp lý đối với sản phẩm máy massage giảm mỡ bụng ( hay còn gọi là máy rung bụng ) , PGS –TS Nguyễn Thị Lâm cho rằng : “ Sử dụng máy masage bụng cũng là một trong những phương pháp giúp làm giảm mỡ bụng hiệu quả , hiện đang được nhiều chị em lựa chọn. Để đạt được hiệu quả tốt, các bạn nên tập máy vào buổi sáng, trước khi ăn khoảng 30 phút, thời gian tập từ 15-20 phút “
Lưu ý nhé, có những bạn sử dụng máy vào thời điểm cấm kị như : đang no, khi cơ thể còn mệt mỏi hoặc khi mới ngủ dây … đó đều là thời điểm bất hợp lý.
Nhằm nâng cao hiệu quả luyện tập , bên cạnh một thời gian biểu cụ thể , bạn cũng cần chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Mỗi ngày luyện tập đủ 15 -30 phút , ngủ đủ 8h, uống đủ 2 lít nước, ăn uống đầy đủ.
Cách sử dụng máy rung bụng hiệu quả
Máy massage bụng X5 cao cấp
Cùng với việc sử dụng máy massage bụng đúng thời điểm , bạn cần tăng cường tập luyện thể dục thể thao vì khi cơ thể hoạt động với cường độ cao sẽ tiêu hao nhiều năng lượng và giải phóng lượng mỡ thừa. Ví dụ như tập Yoga hoặc ngồi thiền cũng là cách được rất rất nhiều đối tượng áp dụng không riêng gì giới trẻ . Nhưng để giảm mỡ bụng bạn cần chú ý tập luyện đúng bài tập tác động nhiều đến vùng bụng như gập bụng, đi bộ, …
Hiệu quả sẽ đến nhanh hơn khi bạn có một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Có những bạn sai lầm khi ăn kiêng, nhịn ăn để giảm mỡ. Tôi xin nói rằng, đó hoàn toàn là những cách sai lầm. Bạn cần ăn uống đầy đủ thì mới căng da, mới săn chắc cơ bắp được. Dưới đây là nhóm thực phẩm giàu chất xơ như súp lơ, bông cải, táo, bưởi, cam... không chỉ giúp bạn có vòng eo thon gọn săn chắc mà còn giúp cho hệ tiêu hóa được hoạt động một cách khỏe mạnh, làn da sáng mịn như ý muốn. Kể cả hải sản, bạn cũng không kiêng khem gì nhé . Những loại hải sản: tôm, cua, cá, mực… phong phú về chủng loại và dinh dưỡng, protein, giàu canxi, sẽ giúp cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh và không bị nhiễm mỡ cho vùng bụng.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng mỹ phẩm giúp loại bỏ đi những mỡ thừa, giúp cho săn da và đẹp dáng.
2. Các bước luyện vòng 2 với máy rung bụng
Dưới đây là quy trình luyện tập giảm mỡ bụng với máy massage mà bạn cần biết để mang lại hiệu quả như ý :
· Chọn chiếc máy chính hãng , phù hợp túi tiền và quan trọng là vừa vặn với cơ thể mình để tiện luyện tập.
· Đọc kỹ hướng dẫn và thực hiện theo các thao tác , nếu không rõ, bạn tiến hành như quy trình chung được hướng dẫn này.
· Làm nóng cơ thể trước khi luyện tập bằng các động tác cơ bản, lưu ý, chọn không gian luyện tập thoáng mát mùa hè, ấm áp mùa đông .
· Bạn có thể bật nhạc lên để vừa tập vừa massage.
· Cắm nguồn , chọn tốc độ máy rung với từng vùng cơ thể ( ở đây chúng ta chọn vùng bụng ) hoặc chọn chế độ cầm tay hoặc tự động . Có những máy sẽ trang bị từng loại đầu massage với từng bộ phận như loại máy massage 5 đầu , máy massage 7 đầu, hoặc loại máy massage 10 đầu bạn cần xem kỹ để lựa chọn cho phù hợp nhằm phát huy tác dụng của thiết bị.
Cách sử dụng máy rung bụng hiệu quả
Máy rung bụng giúp cho bạn có vòng eo thon gọn
3. Lưu ý khi sử dụng máy rung bụng
· Khi sử dụng máy , bạn cần chú ý : không lạm dụng máy nghĩa là không phải lúc nào rảnh là cứ tập vì suy nghĩ tập nhiều để giảm nhanh. Như vậy sẽ làm cơ thể suy nhược, rất nguy hiểm.
· Thứ hai : bạn không tập lúc no quá, đói quá hoặc cơ thể mệt mỏi, nhất là với đối tượng mẹ sau sinh hoặc bà bầu, trẻ nhỏ chưa tới 12 tuổi.
· Cân chỉnh ăn uống nghỉ ngơi điều độ, kết hợp tập thể dục hoặc dùng rượu gừng để massage để hiệu quả tốt nhất mà lại an toàn cho sức khỏe.
4. Liên hệ mua hàng
Trên thị trường hiện có những chiếc máy rung bụng được nhiều người tin yêu hơn cả như: Đai massage giảm mỡ bụng Hanln X5-1 công tắt , Đai massage bụng pin sạc X5 HL-602 đèn hồng ngoại , Máy massage bụng Gladness ST-606C …
Cách sử dụng máy rung bụng hiệu quả
Máy làm giảm mỡ bụng tốt tại Okbuy
Để mua máy rung bụng chính hãng, giá rẻ, bạn có thể liên hệ tới Okbuy theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng miễn phí, đặt hàng nhanh nhất.
Hãy nhanh chân lựa cho mình chiếc máy phù hợp ngay hôm nay để hưởng ưu đãi khi mua hàng và nhiều chính sách hấp dẫn khác. Chúc các bạn có được thân hình lý tưởng .

Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
890,000 đ
590,000 đ
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
790,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận