Làm cách nào để có vòng eo thon gọn đón tết?

Lượt xem : 1646 | Ngày Đăng Tin: 04-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Cách nào để có vòng eo thon đón tết

Tết đến ai ai cũng vui, song với chị em đồng hành cùng niềm vui đó là nỗi lo , lo vì sợ tăng cân gần tết , sau tết . Khi cân nặng tăng đồng nghĩa với bao nhiêu đồ đẹp diện tết , bao nhiêu bức hình kỷ niệm và cả công sức giữ dáng bấy lâu trở thành công cốc. Các bạn đừng lo , cứ ăn uống tẹt ga , cứ vui chơi thoải mái , vấn đề vòng eo , cân nặng hãy để máy massage tan mỡ bụng tại Okbuy lo cho . Bảo đảm khi bạn sở hữu sản phẩm sẽ có một vóc dáng nuột nà , săn chắc . Hãy cùng tìm hiểu về chiếc máy hữu ích này và nhanh chân sắm ngay em ý về giỏ hàng ngày tết nào!!!
Cách nào để có vòng eo thon đón tết
Máy massage tan mỡ bụng xóa tan nỗi lo vòng eo ngấn mỡ
1. Máy massage tan mỡ bụng xóa tan nỗi lo vòng eo ngấn mỡ
Những ngày tết vui tươi nếu không được xõa hết mình thì quả là phí đúng không nào ? Cả năm chỉ có mỗi một cái tết đoàn viên , hà cớ gì mình phải giữ ké vì dáng vóc cơ chứ. Với máy massage cầm tay tiện dụng , gọn nhẹ , bạn luôn luôn giữ được dáng vóc đúng chuẩn bất kì thời điểm nào.
Chỉ cần dành thời gian 15 – 30 phút mỗi ngày , đều đặn sáng tỉnh giấc , chiều tối nhá nhem , bạn luyện tập thường xuyên và chuyên cần sẽ làm anh mỡ trắng không kịp xuất hiện chứ nói gì là ngấn mỡ.
Bạn biết đấy, thủ phạm chính làm gia tăng tình trạng béo phì ở chị em đó chính là mỡ trắng . Với công dụng của những chiếc máy massage cầm tay hay máy massage toàn thân hoặc có thể máy chuyên massage bụng , motor rung chuyển động êm ái nhẹ nhàng , trải đều trên thân máy cùng với tia hồng ngoại tỏa nhiệt làm đốt cháy lớp mỡ dưới da nhanh chóng , hiệu quả, y như đi Spa massage vậy .
Máy hoạt động theo nguyên tắc cơ học , không sử dụng bất kỳ hóa chất độc hại nào nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác , với những phím lựa chọn được gắn trên tay cầm giúp bạn dễ dàng lựa chọn tốc độ cũng như tiện ích khác.
Có một số máy dạng đai quấn để quấn quanh vòng eo hoặc vị trí mà bạn cần massage . Có một số lại là dạng cầm tay tựa như máy sấy tóc với nhiều đầu massage chuyên dụng , riêng biệt. Lại có dạng ngồi ghế , dạng nằm … rất đa dạng mẫu mã chủng loại , màu sắc để khách hàng có thể tùy theo sở thích mà lựa chọn cho ưng ý.
Cách nào để có vòng eo thon đón tết
Máy mát xa bụng làm vòng eo thon nhỏ
2. Một số sản phẩm tham khảo
Với những công năng tuyệt diệu đó , bạn thực sự yên tâm cho những ngày giáp tết , trong tết hoặc sau tết rồi đúng không nào. Việc bây giờ là “ rước nàng về dinh “ và hưởng thụ phút giây thư giãn thoải mái mà thôi.
Trên thị trường, có những dòng máy được yêu thích hơn cả, bạn có thể tham khảo để mua sắm như : Máy massage bụng Vibroaction , Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape , Máy massage bụng X5 HANLN HL-806 - 5 motor rung ,
Máy massage bụng Gladness ST-606C , Đai massage bụng xung điện 2 cực Beurer EM30 …. Bạn có thể them khảo thêm sản phẩm khác cũng như chi tiết từng mặt hàng theo link sau trên website của công ty https://okbuy.vn .
Với giá thành trải rộng từ mấy trăm ngàn tới mấy triệu cùng những tiện ích có sẵn , bạn không khó để lựa chọn ra cái nào phù hợp với mình.
Để mua những chiếc máy massage chính hãng , giá rẻ tại Okbuy , bạn chỉ cần thao tác rất đơn giản :
- Truy cập vào website công ty https://okbuy.vn .
- Vào trang sản phẩm để tham khảo , hoặc có thể kích chuột vào ô tìm kiếm để tìm trực tiếp theo tên sản phẩm.
- Xem chi tiết về mặt hàng đó
- Ra quyết định mua sắm
- Gọi tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để nhân viên tư vấn bán hàng giúp bạn trả lời những thắc mắc và mua hàng nhanh nhất 24/7 bất kì thời gian nào trong tuần.
Mua hàng tại Okbuy , bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian, chi phí và còn có thể kết hợp lựa chọn những sản phẩm gia dụng khác rất tiện lợi như : nồi làm tỏi đen , nồi cơm điện , máy xay sinh tố , bếp gas , bình lọc nước , cân sức khỏe … và còn nhiều mặt hàng khác với những ưu đãi hấp dẫn , nhất là dịp lễ , tết này. Bạn nhanh chân lên nhé.
Cách nào để có vòng eo thon đón tết
Máy matxa Beurer mang đến vòng eo thon gọn
3. Cách sử dụng máy massage đúng chuẩn
Sau khi đã mua sản phẩm rồi, bạn cần đọc kỹ hưỡng dẫn trong tờ giấy hoặc xem hình ảnh mô phỏng ở bao bì sản phẩm để thực hiện cho đúng quy trình và phát huy hết tiện ích mà nó đem lại. Dưới đây là quy trình chuẩn cho bất kì loại máy massage tan mỡ bụng nào :
- Vận động cơ thể nóng lên rồi mới mở máy để luyện tập
- Quấn đai massage quanh bụng với độ chặt vừa phải , đừng quấn chặt quá bạn nhé, sẽ tức bụng, ách ách rất khó chịu và luyện tập sẽ không hiệu quả đâu.
- Bạn chọn chạy tay hay máy , rồi chọn tốc độ .
- Có những máy sẽ có chế độ hẹn thời gian, bạn có thể bấm nút này để theo dõi tình hình luyện tập.
- Với những máy massage cầm tay , bạn chọn đầu massage dành cho phần bụng để tập nhé.
Vậy là chỉ 15 – 30 phút mỗi lần luyện tập, ngày 2 lần là chúng ta có thể đẩy lùi mỡ trắng rồi đấy . Chúc các bạn có được cái tết sum vầy, đoàn viên, ấm áp yêu thương với một thân hình quyến rũ nhé.

Video video đai massage giảm mỡ bụng vibroshape kw-0286c hàng chính hãng
Video video đai massage giảm mỡ bụng pin sạc x6 hàng chính hãng
Giảm 34%
Đai massage giảm mỡ bụng X6 pin sạc hồng ngoại - 6 moter rung toàn vòng eo
Giá gốc: 890,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
890,000 đ
590,000 đ
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
790,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận