Cách làm tỏi đen bằng máy sunca, tiross

Lượt xem : 1461 | Ngày Đăng Tin: 20-11-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách làm tỏi đen bằng máy sunca, tiross

Để làm tỏi đen mang giá trị dinh dưỡng cao nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí, hạn chế phụ phẩm - phế phẩm , người làm tỏi cần biết cách ủ đúng chuẩn kỹ thuật để mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, ủ tay khác , ủ bằng nồi cơm điện khác, ủ bằng máy làm sữa chua lại khác và tốt nhất là ủ bằng nồi làm tỏi đen chuyên dụng . Dưới đây tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ủ tỏi đen với hai dòng máy đang phổ biến trên thị trường, máy Sunca và máy Tiross.
Cách làm tỏi đen bằng máy sunca, tiross
làm tỏi đen tại nhà bằng SUNCA, TIROSS
1. Ủ tỏi đen bằng máy Sunca
Máy làm tỏi đen Sunca có xuất xứ Hong Kong, là một trong những chiếc máy làm tỏi đen giá rẻ mà chất lượng lại tốt nên được nhiều người lựa chọn, tin tưởng sử dụng. Máy với thiết kế đơn giản, thao tác gọn gàng nên ai cũng có thể tự tay thực hiện. Sunca sử dụng dòng 220V/50Hz, công suất 90W , dáng hình trụ y chang nồi cơm điện tuy nhiên máy chỉ có mỗi chức năng ủ tỏi mà thôi, tuyệt đối không làm việc gì bằng máy này bạn nhé. Bạn có thể tìm mua trên website Okbuy kênh bán hàng online hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp qua số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039. Dưới đây là các bước ủ tỏi bằng máy Sunca và lưu ý ở từng khâu tiến hành cụ thể.
· Trước tiên là khâu lựa tỏi. Tốt nhất bạn lựa tỏi cô đơn ( tỏi một nhánh ). Bởi vì chất lượng và giá trị dinh dưỡng đối với loại tỏi này khi lên men sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Nhiệt ban phát đều, tỏi được lên men chất lượng tới 100% không như ủ tay hoặc ủ thô sơ khác.
· Sau khi lựa được tỏi rồi, bạn bóc lớp vỏ ngoài cùng đi, không bóc hết đâu nhé , tới khi nhìn tỏi sạch sẽ rồi thì xếp lên khay có sẵn trong nồi. Lưu ý, làm sạch nồi bằng vải mềm rồi mới cho tỏi vào nhé để không bị mùi lạ trong quá trình ủ.
· Sau khi xếp ngay ngắn tỏi rồi thì bạn cho khay vào ruột nồi. Vì có tráng men chống dính rồi nên rất bền, bảo đảm vệ sinh, dễ lau chùi trước và sau khi dùng xong.
Cách làm tỏi đen bằng máy sunca, tiross
· Tiếp theo cắm nguồn điện, ấn giữ phím nguồn thì màn hình Led hiển thị giờ là 288h ở cạnh bên có gạch màu đậm thì bạn thả tay. Tiếp đó là nhiệt độ cũng hiển thị. Trong quá trình dùng, có những thời gian hẹn tự động máy sẽ xả nhiệt, việc của bạn là không lại gần, cứ để vậy. Cho nên lưu ý khi ủ , bạn nên đặt máy chỗ cao, tránh bếp gas, tủ lạnh.. nơi điện thế cao, tránh tầm tay trẻ nhỏ để không có sự cố làm gián đoạn quá trình lên men tỏi đen.
· Việc tiếp theo là bạn chờ thành phẩm mà thôi. Lưu ý, thời gian ủ 12 ngày nếu mất điện, bạn đừng mở ra làm gì, vì máy làm tỏi đen Sunca có chức năng nhớ thời gian tới 12h cho nên nếu mất điện trong vòng 12h thì không việc gì cả. Đây là ưu điểm lớn ở máy này so với cách làm thủ công như nồi cơm điện. Nếu làm thủ công, giữa chừng mất điện là coi như hỏng mẻ tỏi đó luôn, cực phí và tiếc lắm.
· Sau khi có thành phẩm, bạn có thể hong khô rồi đóng gói hoặc cho vào hũ thủy tinh rồi dùng dần. Lượng dùng tùy theo bác sỹ chỉ định. Với người bình thường, ngày dùng 2-3 củ.
2. Ủ tỏi đen bằng máy làm tỏi đen Tiross
Cũng như Sunca, máy làm tỏi đen Tiross là dòng máy uy tín , lên men tốt, cho thành phẩm tỏi đen giá trị, giá rẻ, sử dụng lại bên bỉ, bảo hành 12 tháng nên được rất nhiều người ưa chuộng, mua sắm, sử dụng, giới thiệu bạn bè, làm quà tặng…
Quy trình ủ tỏi chỉ khác với Sunca đó là quá trình lên men tỏi đen ở máy Tiross được chia làm 2 nút lựa chọn : tỏi cô đơn và tỏi nhánh tương ứng thời gian hẹn là 288h và 192h. Ruột nồi Tiross được tráng 2 lớp men trong và ngoài nên gia tăng chịu nhiệt và độ bên khi sử dụng.
Tiross có chế độ hong khô tỏi đen thành phẩm, giúp dễ dàng bảo quản , là thương hiệu Ba Lan, được nhiều người châu Á, Châu Âu tin yêu, sử dụng. Giá của máy cũng có nhỉnh hơn Sunca tuy nhiên dùng lại rất bền, màu sắc bắt mắt, đa dạng lựa chọn.
Cách làm tỏi đen bằng máy sunca, tiross
Máy làm tỏi đen Tiross
Khi bạn có nhu cầu làm tỏi đen tại nhà, hãy liên hệ tới Okbuy để được mua hàng chính hãng, giá ưu đãi. Ngoài ra, bạn cũng thỏa sức lựa chọn nhiều sản phẩm khác như đai massage bụng, bàn là hơi nước, hay máy sinh tố, quạt điều hòa … rất nhiều sản phẩm gia dụng tại thiên đường mua sắm Okbuy.
Hotline hỗ trợ được tư vấn mua hàng miễn phí 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039.

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video video giới thiệu máy làm tỏi đen máy làm tỏi đen nhật bản nikio nk-695
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận