3 cách hỗ trợ giảm đau lưng hiệu quả từ lời khuyên của các chuyên gia

Lượt xem : 1409 | Ngày Đăng Tin: 24-02-2021

Nội Dung Chính Bài

3 cách hỗ trợ giảm đau lưng hiệu quả từ lời khuyên của các chuyên gia, xem ngay!

Đau lưng là tình trạng phổ biến hiện nay nhất là đối với những người ngồi văn phòng và lao động nặng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến những phương pháp giảm đau hiệu quả. Hãy tham khảo ngay để sớm lấy lại cơ thể khỏe mạnh nhé!

cách hỗ trợ giảm đau lưng hiệu quả

3 cách giảm đau cơ lưng hiệu quả

Tập thể dục đều đặn

Khi đau cơ lưng, bạn sẽ ngại di chuyển hay làm các động tác mạnh, vì thế việc ngại tập thể dục là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, các bài tập như đi bộ, bơi lội, yoga hay các hoạt động nhẹ nhàng cũng sẽ giảm cơn đau cơ lưng hiểu quả. Tập thể dục sẽ làm giãn các cơ đang căng cứng và giải phóng Endorphin (một chất giảm đau tự nhiên của não bộ). Ngoài ra, việc tập thể dục thường xuyên cũng có thể ngăn ngừa những cơn đau lưng khác trong tương lai.

cách giảm đau cơ lưng hiệu quả

Làm dịu cơn đau bằng chườm lạnh và nóng

Đừng đánh giá thấp việc giảm đau chỉ đơn giản là áp dụng cách chườm lạnh nóng. Bởi theo nhiều nghiên cứu, chườm nóng hoặc lạnh là một trong những phương pháp làm giảm cơn đau cơ lưng nhanh chóng và hiệu quả. Ngay khi bị chấn thương hay căng cơ, bạn chỉ cần chườm lạnh trong vòng 20 phút. Nhiệt lạnh sẽ làm bạn tạm thời bị tê nên không còn cảm giác đau. Chườm nóng sẽ giúp bạn xoa dịu cơn đau và làm mềm các cơ căng cứng.

cách giảm đau cơ lưng hiệu quả

Sử dụng thiết bị massage

Hiện nay, nhiều người sử dụng máy massage lưng, ghế massage, đệm massage toàn thân… như một cách để giảm đau nhanh chóng và an toàn. Cách mà các thiết bị massage làm giảm đau cho bạn chính là sử dụng các con lăn, túi khí, rung đấm, hồng ngoại tác động vào phần cơ bị đau và thúc đẩy sự thư giãn tối đa. Hơn nữa sử dụng máy massage sẽ góp phần sản xuất endorphins, giúp bạn ngủ ngon và tăng cường trao đổi chất, cải thiện sức khỏe tốt hơn.

cách giảm đau cơ lưng hiệu quả

Máy massage nào thích hợp để điều trị đau lưng?

Máy massage ra đời vô cùng đa dạng để thích ứng với từng vị trí trên cơ thể như máy massage cổ, máy massage bụng, máy massage chân, máy massage mặt, …. Mỗi loại đều có công dụng riêng trong việc cải thiện và nâng cao sức khỏe con người. Chính vì thế mà không phải máy massage nào cũng thích hợp để điều trị đau lưng. Nếu bạn không biết nên mua loại máy massage nào thích hợp để điều trị đau lưng thì hãy tham khảo TOP 3 sản phẩm mà chúng tôi gợi ý để công việc lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

Ghế massage toàn thân hồng ngoại Puli F-887B

  • Đây là sản phẩm đứng đầu trong danh sách máy massage thích hợp để điều trị đau lưng. Bởi phần lưng của ghế massage toàn thân Puli F-887B được thiết kế vô cùng đặt biệt với 4 con lăn massage xoay đảo liên tục di chuyển lên xuống từ vai xuống thắt lưng. Con lăn mô phỏng theo các thao tác xoa bóp truyền thống để tác động hiệu quả vào các cơ, huyệt đạo lưng giúp làm dịu cơn đau nhanh chóng.

  • Tính năng massage lưng được chia thành 3 vùng riêng biệt là: lưng trên, lưng dưới và toàn bộ lưng. Ngoài ra, ghế còn được thiết kế với 3 chế độ massage lưng là: mát xa thường, mát xa eo và mát xa lưng tự động để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích. Chức năng sưởi ấm nhiệt bằng tia hồng ngoại ở vùng lưng sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu và hỗ trợ giảm các cơn đau lưng hiệu quả.

  • Ngoài công dụng điều trị đau lưng thì ghế còn có thể điều trị đau mỏi cổ vai gáy nhờ vào 4 bi massage được trang bị ở cổ. Con lăn massage theo phương pháp shiatsu truyền thống để tạo ra các động tác xoa bóp vào các huyệt đạo, điều trị đau mỏi cổ hiệu quả.

  • Ghế massage Puli có chế độ rung ở phần mông tạo cảm giác êm ái, đồng thời cải thiện việc lưu thông máu dưới vùng kim tọa giúp tặng sự tập trung cao độ. Chế độ này rất thích hợp cho nhân viên văn phòng và tài xế lái xe phải ngồi liên tục trong thời gian dài. Có 3 kiểu rung cho người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích.

Ghế massage toàn thân hồng ngoại Puli F-887B

  • Chất liệu bền đẹp, nguồn điện an toàn, thiết kế tiện dụng và có chế độ hẹn giờ massage 20 phút là ưu điểm giúp sản phẩm ghi điểm tuyệt đối với người dùng. Sản phẩm có giá bán vừa túi tiền, chỉ 2.190.000 đồng.

Máy massage xoa bóp đấm lưng Nikio NK-136DC

  • Nikio NK-136DC cũng là một chiếc máy massage thích hợp để điều trị đau lưng. Vì máy được thiết kế với kiểu dáng của một chiếc gối lựa lưng nhưng bên trong được trang bị các động cơ massage để giúp người dùng cải thiện cơn đau mỏi lưng.

  • Với 3 chức năng massage là: xoay 360 độ, đấm bóp và nhiệt hồng ngoại, máy massage đấm lưng Nikio NK-136DC giúp làm giảm nhanh hoàn toàn các cơn đau nhức ở vùng lưng. Đây là giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời dành cho những người bị đau đau nhức lưng, căng cơ …

  • 3 chế độ massage, 3 cường độ massage đã mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn khác nhau. Chiếc máy massage lưng Nikio NK-136DC không chỉ sở hữu công nghệ massage hiện đại mà còn tích hợp thêm chế độ hẹn giờ massage thông minh với 3 móc thời gian là 10 - 20 - 30 phút. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm pin và bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất.

  • Không chỉ có thể massage điều trị đau mỏi lưng mà bạn còn có thể tận dụng máy để massage cho nhiều vị trí khác trên cơ thể như: Vai, cổ, gáy, lưng, bụng, thắt lưng, đùi, bắp chân, bắp tay,… Máy massage giảm đau lưng Nikio NK-136DC có thể sử dụng được cho nhiều vị trí như: Vai, cổ, gáy, lưng, bụng, thắt lưng, đùi, bắp chân, bắp tay,… Và linh động sử dụng trong nhiều không gian, vị trí như trên giường, trên ghế sofa, ghế làm việc hay là trên ô tô...

Máy massage xoa bóp đấm lưng Nikio NK-136DC

  • Sử dụng nguồn điện linh hoạt: vừa dùng điện trực tiếp thông qua adaptor vừa có thể sử dụng pin sạc tiện lợi giúp bạn có thể thoải mái sử dụng vào những lúc cúp điện hay ở những nơi có nguồn điện không thuận lợi. Máy được bán với giá khá rẻ, chỉ 1.090.000 đồng

Đệm massage lưng đa năng YIJIA YJ-M6

  • Đây cũng là một sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo khi có nhu cầu tìm mua máy massage để điều trị đau mỏi lưng. Đệm được thiết kế với đường cong hình chữ S tạo tư thế thoải mái khi massage, bo sát vùng lưng dưới, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn so với những dòng máy massage lưng giá rẻ.

  • YJ-M6 phá vơ những kỹ thuật massage truyền thống khi tích hợp 4 chức năng là massage hồng ngoại, massage rung và massage nhiệt và xoa bóp trong cùng một sản phẩm. 4 chức năng massage có thể sử dụng độc lập hoặc kết với nhau để tạo ra các kỹ thuật massage chuyên sâu nhằm nâng cao hiệu quả điều trị đau lưng.

  • Đệm massage lưng hồng ngoại đa năng YJ-M6 được thiết kế massage 3 vùng trên phần lưng thư giãn : Đốt sống trên, Đốt sống dưới, Vùng thắt lưng. Sản phẩm này giúp điều trị các bệnh về đau mỏi xương khớp lưng một cách hiệu quả.

  • Đệm có 3 mức cường độ massage nhiệt sưởi ấm từ thấp đến cao giúp bạn điều chỉnh cho thích với cơ thể của mình nhằm mang đến hiệu quả massage tối ưu nhất cho người sử dụng. Đệm có khả năng kiểm soát nhiệt tốt nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Đệm massage lưng đa năng YIJIA YJ-M6

  • Không chỉ sở hữu kỹ thuật massage hiện đại, chức năng massage đa dạng, đệm massage lưng YJ-M6 còn được trang bị tính năng hẹn thời gian sử dụng thông minh với 3 móc thời gian là 10 - 20 - 30 phút. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn, giúp bạn tiết kiệm được điện năng và kiểm soát được thời gian sử dụng tốt hơn. Sản phẩm có giá bán chỉ 1.090.000 đồng.

Chắc hẳn thông qua bài viết này bạn đã biết làm thế nào để giảm đau lưng hiệu quả, nhanh chóng. Vì vậy khi gặp vấn đề đau lưng bạn hãy áp dụng một trong ba cách trên để không còn phải chịu sự hành hạ của cơn đau dai dẳng.

Đặc biệt bạn nên sử dụng máy massage mỗi ngày để nâng cao sức khỏe, thư giãn và tăng sự dẻo dai cho cơ bắp và xương khớp. Khi có nhu cầu mua máy massage chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn hãy liên hệ với OKBUY.vn ngay qua số hotline 1900 2807 để được chuyên viên tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. OKBUY.vn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7.

Video review máy mát xa xoa bóp trị đau mỏi cổ vai gáy pin sạc nikio nk-136dc
Video video review ghế mát xa hồng ngoại ô tô puli pl-802b mẫu mới
Giảm 42%
Ghế đệm massage toàn thân hồng ngoại ô tô Puli PL-802 / PL-802B - 48W
Giá gốc: 3,800,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,190,000 đ
add-to-cart
3,800,000 đ
2,190,000 đ
Giảm 23%
Máy (gối) đấm massage xoa bóp lưng cổ vai gáy, chân pin sạc Nikio NK-136DC icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,550,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,190,000 đ
add-to-cart
1,550,000 đ
1,190,000 đ
Giảm 31%
Máy (đệm, gối) massage cổ vai gáy, lưng đa năng YIJIA YJ-M3 - Rung và nhiệt nóng
Giá gốc: 1,290,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,290,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận