Cách chọn mua máy massage cho cao tuổi?

Lượt xem : 442 | Ngày Đăng Tin: 07-02-2021

Nội Dung Chính Bài

Cách chọn mua máy massage cho cao tuổi, người già?

Cách chọn mua máy massage cho người già

Bạn đang có dự định mua máy massage đa năng như máy massage chân, nệm massage toàn thân, gối massage hồng ngoại, máy massage cầm tay … để làm quà tặng cho ông bà, bố mẹ người cao tuổi,… Nhưng việc lựa chọn máy massage phù hợp với ông bà cha mẹ trở nên khó khăn khi bạn không có kinh nghiệm. Nếu bạn chưa biết “cách chọn mua máy massage cho người già” thì hãy tham khảo ngay bài viết này, OKBUY sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn máy massage tốt cho sức khỏe ông bà cha mẹ nhé!

Cách chọn mua máy massage cho người già:

Bạn nghĩ rằng chọn mua máy mát xa giá càng đắt thì càng tốt, đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm đấy nhé. Bởi mỗi loại máy massage sẽ có những ưu điểm và tính năng chuyên dụng riêng để thích ứng với từng đối tượng sử dụng khác nhau. Cấu tạo cơ xương khớp của người trẻ và người già khác nhau vì thế để chọn được máy massage tốt cho sức khỏe người già thì yếu tố bạn nên ưu tiên hàng đầu là sự phù hợp.

Tính năng sử dụng đơn giản

Vì là loại máy dành cho người cao tuổi nên máy nên là loại máy có tính năng sử dụng dễ dàng và đơn giản. Nếu bạn chọn một chiếc máy quá rắc rối hay khó khăn để sử dụng, người già sẽ cảm thấy thật phiền phức và ngại sử dụng. Bởi vậy, sự đơn giản và tiện dụng của chiếc máy massage lưng luôn là điều được đặt nên hàng đầu.

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Máy massage có nhiều chức năng khác nhau, có tác dụng hỗ trợ nhiều bệnh lý phổ biến của người cao tuổi. Vì vậy, khi lựa chọn máy massage, nên chọn những dòng có tác động hỗ trợ đúng như mục đích sử dụng. Ví dụ, người lớn tuổi bị đau mỏi lưng nên chọn máy massage có chế độ nhiệt hồng ngoại. Chức năng này giúp sưởi ấm vùng lưng, giãn nở mạch máu, xoa dịu cảm giác đau nhức hiệu quả. Hay ông bà cha mẹ bị đau mỏi chân thì nên chọn mua các dòng máy massage chân hoặc bồn ngâm chân để giúp đôi chân được linh hoạt hơn.

Bồn ngâm và mát xa chân là giải pháp hiệu quả cho việc giảm Stress và mất ngủ

Chế độ massage nhẹ nhàng

Với các sản phẩm máy mát xa cho người già, nên chọn dòng máy matxa có chế độ matxa nhẹ nhàng, sẽ phù hợp hơn với người già. Cơ thể người già xương khớp dần lão hóa, không còn chắc khỏe nên các bài tập nhanh & mạnh sẽ không phù hợp.

Ngoài 3 tiêu chí trên thì để sở hữu được một chiếc máy massage tốt cho sức khỏe người già, chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và được hưởng dịch vụ bảo hành đổi trả lâu dài. Nếu bạn đang tìm kiếm các dòng máy massage tốt cho người già thì có thể tham khảo ngay những gợi ý cho chúng tôi ở bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

Máy mát xa đầu gối nhiệt nóng và áp suất khí giúp giảm đau nhức khớp gối hiệu quả và an toàn

Những dòng máy massage tốt cho sức khỏe người già:

Máy massage điều trị đau nhức đầu gối Nikio NK-186

  • Máy massage điều trị đau nhức đầu gối Nikio NK-186 là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Bởi hầu hết người già thường đi lại khó khăn, chân hay bị lạnh tê buốt và đau nhức đặc biệt hay bị bệnh viêm khớp gối.

  • Công dụng của máy massage Nikio NK-186 chính là massage chân, massage khớp gối. Công nghệ rung sẽ tạo ra các thao tác day ấn huyệt, xoa bóp cơ giúp đem lại cảm giác thư thái cho đôi chân. Chế độ nhiệt sưởi sẽ chờm nóng vùng đau, kích thích lưu thông máu hiệu quả, giúp giảm nhanh các chứng đau mỏi xương khớp cho người già.

  • Một ưu điểm lớn của dòng sản phẩm này là tích hợp công nghệ áp suất khí để hỗ trợ nắn bóp khớp gối. Sự co bóp và ép khí ở túi khí chính là sự mô phỏng thao tác xoa bóp của bàn tay chúng ta. Việc bóp nhả nhẹ nhàng sẽ giúp xua tan từ từ và thư giãn tối đa cho cơ, mang lại hiệu quả cao mà gây ra cảm giác đau nhói như các bi lăn.

  • Với người già, đau nhức xương khớp chân là tình trạng bệnh khó tránh khỏi, bởi tuổi tác ảnh hưởng rất nhiều. Nhưng vẫn có thể khắc phục được bằng cách sử dụng máy massage đầu gối Niki NK-186 để xoa bóp mổi ngày. Máy không chỉ làm giảm đau mỏi xương khớp mà còn có thể hỗ trợ phòng và trị được nhiều bệnh lý do tuổi tác mang đến, cải thiện sức khỏe hiệu quả nhờ 2 miếng dán matxa xung điện đi kèm.

Máy massage đầu gối Nikio NK-186 - bạn đồng hành tuyệt vời của người già

  • Việc massage chăm sóc đôi chân mỗi ngày là vô cùng cần thiết. Vì vậy hãy sở hữu ngay máy massage điều trị đau nhức đầu gố Nikio NK-186 để ông bà cha mẹ của bạn của thể chăm sóc sức khỏe đôi chân mỏi ngày nhé. Sản phẩm được bán với giá phải chăng, chỉ 1.790.000 đồng, rất đáng để đầu tư đấy.

Nệm massage toàn thân đa năng rung và sưởi ấm YIJIA YJ-306K

  • Một sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách máy massage tốt cho sức khỏe người già không thể bỏ qua đó chính là nệm massage toàn thân đa năng rung và sưởi ấm YIJIA YJ-306K. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng cao cấp, tác dụng chính là xoa bóp toàn bộ cơ thể từ đầu đến chân, hỗ trợ massage trị liệu chuyên sâu giải tỏa và phục hồi sức khỏe hiêu quả, phòng tránh tình trạng mất ngủ, giảm đau nhức xương khớp…

  • Con lăn massage 3D được lắp đặt tại vị trí cổ vai gáy để day ấn sâu vào huyệt đạo, đả thông kinh mạch, từ đó giúp làm tiêu tan các triệu chứng đau nhức tê mỏi… Ngoài massage con lăn, nệm mát xa YIJIA YJ-306K còn áp dụng công nghệ massage xung điện tần số thấp và hồng ngoại ở vùng cổ để kích thích các dây thần kinh, giảm đau và làm dịu các cơ cổ nhanh chóng hơn.

  • Với 10 động cơ massage rung trải đều khắp cơ thể từ vai, lưng, hông, bắp đùi, bắp chân. Công nghệ massage rung hoạt động với 9 kiểu rung và 9 mức cường độ mạnh nhẹ giúp người dùng có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời.

  • Ngoài chế độ con lăn matxa và rung, nệm còn kết hợp với cơ chế tạo nhiệt hồng ngoại làm ấm, toàn bộ phần lưng, giúp cho quá trình xoa bóp tăng thêm hiệu quả. Nhiệt làm ấm vùng matxa lưng giúp kích thích lưu thông cải thiện tuần hoàn máu, giúp có được giấc ngủ ngon và tinh thần tư giãn.

  • Túi khí ở phần thắt lưng có thể nâng cao ôm sát theo đường cong cơ thể giúp tạo lực đẩy kéo dãn phần thắt lưng, làm giảm áp lực lên cột sống, hỗ trợ làm giảm chèn ép thần kinh giúp điều trị đau mỏi lưng và phòng ngừa bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả.

YIJIA YJ-306K

  • Nệm massage toàn thân đa năng rung và sưởi ấm YIJIA YJ-306K là sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng cho người cao tuổi, món quà giá trị không chỉ ở giá thành mà còn giúp phục hồi sức khỏe rất hiệu quả. Sản phẩm này có giá bán 1.290.000 đồng.

Gối massage xoa bóp trị đau mỏi cổ vai gáy Nikio NK-136AC

  • Kiểu dáng gối massage hồng ngoại Nikio NK-136AC nhỏ gọn thiết kế giống như một chiếc gối thường nhưng lại vô cùng hiệu quả, tích hợp 2 viên bị lăn massage giúp massage chuyên sâu vào vùng khớp cổ và nhiều vị trí khác trên cơ thể.

  • Ở thiết bị này có trang bị 2 tính năng: Massage xoa bóp thường & Massage có nhiệt hồng ngoại. Tùy vào nhu cầu người sử dụng, có thể lựa chọn phù tính năn massage phù hợp. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là áp dụng công nghệ massage đấm bóp độc đáo. Với công nghệ này lực đấm sẽ tác động vài cơ sâu hơn và hiệu quả điều trị đau mỏi cũng cao hơn.

  • Bên cạnh công nghệ massage hiện đại, sản phẩm còn có tính năng hẹn giờ massage thông minh với 3 móc thời gian là 10-20-30 phút. Sau sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn để tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất. Tính năng này đã giúp máy được người già yêu thích hơn bởi nó tăng tính tiện lợi và cực kì thích hợp cho người đãng trí hay quên.

Nikio NK-136AC

  • Sản phẩm áp dụng hoàn toàn công nghệ sản xuất mới của Nhật Bản, trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt của những chuyên gia hàng đầu để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người già. Mua ngay gối massage đấm bóp trị đau mỏi cổ vai gáy Nikio NK-136AC để làm quà tặng cho ông bà cha mẹ, giá chỉ 890.000 đồng.

Với những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn mua máy massage tốt cho sức khỏe người già, hy vọng bạn đã có thể những kinh nghiệm bổ ích cho mình. Đồng thời chọn lựa sản phẩm phù hợp đem lại hiệu quả cao, tránh tình trạng tiền mất tật mang lại đem bệnh vào người. Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ 1900 2807 để được tư vấn hoặc truy cập website OKBUY.vn để tham khảo thêm chi tiết. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi, hãy chia sẻ nếu thấy bài viết này hữu ích cho nhiều người nhé!

Video video review bồn ngâm chân massage nikio nk-192 cải tiến mới
Video video review máy massage xoa bóp cổ vai gáy và đấm bóp lưng nikio 136ac
Giảm 32%
Máy massage đầu gối rung nóng pin sạc Nhật Bản Nikio NK-185 - Hỗ trợ điều trị đau nhức mỏi đầu gối, bắp chân, đùi icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 940,000 đ
add-to-cart
1,390,000 đ
940,000 đ
Giảm 15%
Máy (gối) mát xa xoa bóp trị đau mỏi cổ vai gáy Nikio NK-136AC, công nghệ đấm lưng mới, loại cấm điện icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,050,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
add-to-cart
1,050,000 đ
890,000 đ
Giảm 40%
Máy massage đầu gối Nhật Bản Nikio NK-186 - Rung nóng, xung điện kết hợp áp suất khí nén trị liệu khớp gối icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,990,000 đ
1,790,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận