Bồn ngâm chân loại nào tốt?

Lượt xem : 1619 | Ngày Đăng Tin: 09-03-2021

Nội Dung Chính Bài

Bồn ngâm chân loại nào tốt?

Bồn ngâm chân là sản phẩm được nhiều người sử dụng vì nó mang lại lợi ích tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên bồn ngâm chân loại nào là tốt luôn là câu hỏi đặt ra từ nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang thắc mắc hãy cùng OKBUY giải đáp về câu hỏi này nhé!

Bồn ngâm chân loại nào tốt

Bồn ngâm chân là gì?

Bồn ngâm chân massage hay còn gọi là bồn massage chân là một thiết bị kết hợp giữa những tinh hoa của phương pháp ngâm chân truyền thống cùng với các liệu pháp massage hiện đại. Bồn ngâm chân có khả năng làm nóng nước tự động và kiềm soát nhiệt nước trong suốt quá trình ngâm chân. Bên cạnh việc ngâm, các sản phẩm này còn được tích hợp thêm chức năng massage, rung, hệ thống thủy lực kết hợp đèn hồng ngoại, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời ngay tại gia đình mà không mất nhiều thời gian và tiền bạc đi spa.

Tác dụng của bồn ngâm chân với sức khỏe

Tác dụng của việc ngâm chân đối với sức khỏe đã được rất nhiều người nghiên cứu và trải nghiệm từ xưa đến nay. Việc ngâm chân kiên trì trong một khoảng thời gian dài sẽ đem lại những hiệu quả nhất định như:

  • Tạo giác ngủ ngon và sâu giấc khiến cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống cho ngày hôm sau

  • Giải trừ căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày vất vả, cải thiện sức khỏe, chống lão hóa tăng tuổi thọ

  • Hỗ trợ chữa các bệnh đau gót, viêm khớp cổ chân, các bệnh liên quan đến huyết áp, chóng mặt. hoa mắt…

  • Điều trị viêm tắc tĩnh mạch chân, giúp lưu thông khí huyết xuống bàn chân…

  • Loại bỏ các tế bào chết. khử mùi hôi chân

Tác dụng của bồn ngâm chân với sức khỏe

Tiêu chí chọn mua bồn ngâm chân:

Để lựa chọn một chiếc bồn ngâm chân tốt, bạn nên dựa trên các tiêu chí sau đây:

Thương hiệu uy tín

Chất lượng sản phẩm được quyết định phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất đến 50%. Vì thế chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua bồn ngâm chân đến từ các thương hiệu lớn và uy tín để đảm bảo rằng chất lượng được kiểm định tốt. Những thương hiệu như Nikio, Lanafrom, Rio, Beurer,… đến từ Đức, Anh, Bỉ, Hàn, Nhật là những thương hiệu đáng để bạn lựa chọn vì họ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe. Những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín trãi qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên nhận được đánh giá cao từ phía người dùng về hiệu quả mà nó mang đến.

Chế độ đa dạng

Một chiếc bồn ngâm chân tốt phải có đầy đủ tính năng như:

  • Chế độ massage sủi chính là chế độ mà khi bật lên thì các tia sủi sẽ tạo sóng thủy lực tại bên dưới. Từ đó nó có thể tác động lên cả mu và lòng bàn chân êm ái vô cùng.

  • Chế độ làm nóng nước và chỉnh nhiệt độ linh hoạt với nhiều mức khác nhau để đảm bảo sự tiện lợi và mang đến hiệu quả ngâm chân tốt.

  • Có hệ thống con lăn massage và cả đèn hồng ngoại được thiết kế dưới đáy bồn nhằm hỗ trợ tốt cho người mắc phải các bệnh xương khớp. Đồng thời giúp thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn.

Những dòng bồn ngâm chân cao cấp thường đầy đủ các tính năng này và có sự kết hợp của nhiều loại massage cùng lúc. Và ngược lại những dòng chậu ngâm chân giá rẻ, tính năng massage thường được lược bỏ.

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Chọn mua bồn ngâm chân, người dùng cũng cần chú ý đến thiết kế và kiểu dáng thiết bị. Nên chọn bồn ngâm chân có thiết kế nhỏ gọn, vừa chân người dùng, có trang bị bánh xe dễ dàng di chuyển sử dụng. Bảng điều khiển hiện thị rõ ràng, dễ dàng quan sát và lựa chọn chương trình.

Bồn ngâm chân giá bao nhiêu?

Theo chúng tôi quan sát và đánh giá thì bồn ngâm chân hiện nay được chia thành 2 phân khúc chính là: bồn ngâm chân cao cấp và bồn ngâm chân giá rẻ.

  • Bồn ngâm chân cao cấp: Có thương hiệu uy tín, đầy đủ tính năng và có thời gian bảo hành lâu dài thường có giá bán từ 1.5-3 triệu đồng.

  • Bồn ngâm chân giá rẻ: Thường là những sản phẩm có thương hiệu trôi nỗi tính năng massage đơn giản nên được bán với giá dưới 1 triệu đồng.

Một chiếc bồn ngâm chân loại nào tốt với đầy đủ các tính năng ở thời điểm này có giá trung bình khoảng 1.5 triệu đồng, mức giá không quá cao cho người tiêu dùng nhưng chất lượng vẫn rất tốt.

Review top 3 bồn ngâm chân tốt nhất hiện nay:

Bồn ngâm chân massage cao cấp Beurer FB50 - 2.890.000 đồng

  • Đứng đầu trong danh sách bồn ngâm chân tốt nhất hiện thì là chiếc bồn ngâm chân massage cao cấp Beurer FB50. Sản phẩm thuộc thương hiệu Beurer có xuất xứ từ Đức với hơn 100 kinh nghiệm về sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó các sản phẩm của Beurer còn được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu nên được rất nhiều người tin dùng.

  • Sản phẩm có chức năng làm nóng nước với 5 cấp độ từ (35-48C) kết hợp cùng khả năng massage từ trường nam châm và hồng ngoại, giúp xua tan mệt mỏi, đem lại cảm giác thư giản tuyệt đối cho người dùng.

  • Bồn ngâm chân massage cao cấp Beurer FB50 có 6 con lăn kết hợp 4 nam châm và 8 đèn hồng ngoại giúp tác động sâu vào các huyệt đạo chân, nhằm thúc đẩy hệ tuần hoàn đem đến cảm giác thư giãn và xua tan đau mỏi nhanh chóng cho người dùng.

  • Với 3 chế độ massage rung khô, rung thủy lực, massage sủi mang đến cho bạn sự đa dạng về phương pháp massage. Bạn có thể lựa chọn chế độ massage phù hợp với mình, giúp cho hiệu quả massage được tối ưu, xua tan các cơn mệt mỏi, đau nhức tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Bồn ngâm chân massage cao cấp

  • Bồn ngâm chân massage đa năng Beurer FB50 được trang bị chức năng hẹn giờ, giúp bạn có thể hẹn thời gian massage chính xác, máy sẽ tự động tắc khi hết thời gian hẹn. Mang đến sự tiện lợi cho người, giúp tránh được tình trạng ngủ quên trong quá trình massage.

Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury LA110415 - 2.900.000 đồng

  • Lanaform vốn là thương hiệu lớn của Bỉ trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe. Nên không khó để hiểu khi bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury LA110415 nằm trong top 3 sản phẩm tốt nhất hiện nay. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế.

  • Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform Luxury LA110415 được tích hợp sẵn tính năng làm nóng nước ở nhiệt độ mặc định là 35°C. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ với 5 mức nhiệt: 35°C, 38°C, 42°C, 45°C, 48°C, thay đổi theo nhu cầu và thể trạng sao cho phù hợp để mang lại cảm giác dễ chịu nhất.

  • Lanaform Luxury LA110415 thiết kế 6 con lăn dưới đáy bồn, khi các trục này lăn 360 độ sẽ tạo ra những động tác bấm huyệt dưới lòng bàn chân giúp tăng khả năng lưu thông máu hiệu quả. Sản phẩm được tích hợp đèn hồng ngoại giúp xoa dịu các cơn đau mỏi chân nhanh chóng hơn, giúp nâng cao hiệu quả ngâm chân massage.

  • Bồn ngâm chân Lanaform Luxury có chế độ massage rung cực mạnh, tạo cảm giác dễ chịu như được xoa bóp đôi bàn chân tại SPA. Các tia nước mạnh mẽ từ chế độ massage sục khí thủy lực tác động vào lòng bàn chân nhẹ nhàng, êm ái giúp đào thải độc tố hiệu quả, cải thiện tinh thần và sức khỏe tốt.

Bồn ngâm chân hồng ngoại Lanaform

  • Sản phẩm còn có chức năng hẹn giờ tối đa 60 phút tự động tắt nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Tính năng này sẽ giúp bạn kiểm soát được thời gian sử dụng một cách chính xác hơn.

Bồn ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-192 - 1.690.000 đồng

  • Nikio NK-192 là sự kết hợp tinh hoa massage truyền thống và hiện đại với nhiều công nghệ massage như: Massage hồng ngoại, sục khí thủy lực, nhiệt sưởi, xoa bóp ... đem đến hiệu quả massage tuyệt vời cho đôi chân của bạn. Bồn ngâm chân hồng ngoại Nikio NK-192 được kiểm định rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là với người cao tuổi.
  • Bồn có khả năng làm nóng nước nhanh chóng. Nhiệt độ làm nóng có thể tùy chỉnh linh hoạt từ 35 - 48 độ. Người sử dụng hoàn toàn có thể tự tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp thể trạng của mình để có hiệu quả massage tốt nhất.
  • Dưới đáy bồn được thiết kế đặc biệt với 4 trục con lăn massage được chia đều 2 bên bàn chân. Khi ngâm chân trong bồn, các con lăn di chuyển sẽ tạo ra lực ma sát tác động vào các huyệt đạo dưới lòng bàn chân giúp người dùng có được cảm giác như được xoa bóp vô cùng thoải mái, xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống thường ngày.
  • 2 đèn hồng ngoại được thiết kế ở phần gót chân có công dụng rất tốt trong việc giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm đau, chống co cứng cơ, làm giãn mạch, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ nâng cao hiệu quả lên gấp nhiều lần.
  • Sản phẩm có khă năng kiểm soát và giữ nhiệt độ nước trong suốt quá trình ngâm chân để đảm bảo hiệu quả ngâm chân được đạt tối đa. Máy có chức năng hẹn giờ linh hoạt từ 10 đến 60 phút và tự động tắt. Tính năng này giúp tiết kiệm được điện năng tối ưu vừa giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng tốt hơn.

Bồn ngâm chân massage Nhật Bản Nikio

  • Bồn ngâm chân massage Nikio NK-192 được trang bị đá mài gót chân đi kèm giúp bạn loại bỏ tế bào chết ở gót chân, lòng bàn chân hiệu quả hơn. Giúp bạn có đôi chân mềm mại, đem lại sự hoàn hảo cho đôi bàn chân.

Mua bồn ngâm chân ở đâu giá rẻ?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua bồn ngâm chân ở đâu giá rẻ và có chất lượng tốt thì OKBUY.vn chính là một địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo. Là một trang mua sắm online đã có nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp Việt Nam. OKBUY sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm bồn ngâm chân chất lượng với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Hãy truy cập ngay website OKBUY.vn hoặc liên hệ hotline 1900 2807 để nhanh chóng sở hữu những chiếc bồn ngâm chân tốt cho cả gia đình sử dụng. OKBUY cam kết hàng chính hãng, uy tín lâu năm, dịch vụ giao hàng và bảo hành trên toàn quốc.

Kết luận: Bồn ngâm chân loại nào tốt

Với chúng tôi Nikio NK-192 vẫn là chiếc bồn ngâm chân đáng dùng nhất ở thời điểm hiện tại, không những đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng mà mức giá cũng rất phải chăng vừa với kinh tế của nhiều người.

Hi vọng những chia sẽ của chúng tôi sẽ giúp bạn sớm tìm được chiếc bồm ngâm chân ưng ý. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

Video video review bồn ngâm chân massage nikio nk-192 cải tiến mới
Giảm 24%
Máy ngâm chân massage Nikio NK-192 - Cải thiện giấc ngủ, giảm stress, tăng tuần hoàn máu quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 31%
Máy ngâm chân massage Nhật Bản Nikio NK-195 New, mát xa cải thiện giấc ngủ, hết lạnh chân icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,990,000 đ
add-to-cart
2,890,000 đ
1,990,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận