Bật mí đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ bạn nên biết?

Lượt xem : 685 | Ngày Đăng Tin: 03-11-2022

Nội Dung Chính Bài

Bật mí đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ bạn nên biết?

Công cuộc sở hữu vòng eo nuột nà của phái đẹp trở nên dễ dàng hơn khi áp dụng bí kíp đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ. Hãy bỏ túi ngay top các loại đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ an toàn hiệu quả cao, mà bạn không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sử dụng đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ có thật sự hiệu quả không?

Nhiều bạn lầm tưởng trước khi đi ngủ không nên ăn uống gì, vì dễ tích tụ mỡ. Trên thực tế, thì nếu bạn chọn đúng sản phẩm để ăn hoặc uống, thì nó sẽ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Bạn uống một thức uống nhẹ đốt cháy mỡ bụng không làm dịu hệ thần kinh nhưng lại giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

Đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ còn giúp làm dịu thần kinh

Đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ còn giúp làm dịu thần kinh

2. Top các loại đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả nhất

Dưới đây, là một số loại đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả, bạn có thể tham khảo:

2.1 Nước ép gừng và dưa chuột

Dưa chuột có chứa rất ít calo và nhiều nước, nên sẽ khiến bạn có cảm no và đồng thời đốt cháy nhiều calo hơn. Khi kết hợp với nhau tạo thành thức uống giúp giảm cân đốt cháy mỡ bụng hiệu quả. Vì Gingerol có tác dụng tăng độ pH trong dạ dày, giúp giảm lượng Cholesterol trong cơ thể, từ đó giúp kích hoạt quá trình đốt cháy chất béo và mang lại kết quả như mong muốn. Cách pha chế như sau:

Bạn cắt 6 lát dưa leo mỏng và cùng với 1 gừng băm nhuyễn. Sau đó, là cho 200ml nước lọc, cùng với nước cốt chanh cho vào máy xay nhanh.

>>>> THAM KHẢO THÊM:

- Súng massage Nikio có thực sự tốt như lời đồn?

- Vòng lắc eo tự đếm số vòng thông minh Booster BLZW03 - 110cm

2.2 Sữa tươi không đường và mật ong

Sự kết hợp giữa sữa tươi không đường và mật ong sẽ giúp tạo ra thức uống giúp đốt cháy mỡ thừa giúp vòng eo thon gọn hơn. Bởi, hàm lượng canxi và vitamin D có trong sữa giúp cân bằng lượng calo đã đốt cháy mỡ thừa và không cần thiết. Bên cạnh đó, thì mật ong sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng và tiêu hao dần. Cách pha chế như sau:

Bạn lấy 100ml sữa tươi không đường thêm 1 thìa mật ong nguyên chất. Sau đó, là uống trước khi đi ngủ. Áp dụng thường xuyên để có hiệu quả nhanh nhất.

Đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ là sữa tươi và mật ong

Đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ là sữa tươi và mật ong

2.3 Nước ép bưởi và gừng giúp đốt cháy mỡ bụng

Nước ép bưởi và gừng khi kết hợp lại với nhau sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng nhanh nhất. Bởi, gừng sẽ có khả năng đốt cháy calories và giảm cảm giác thèm ăn, loại bỏ chất béo. Cách pha chế như sau:

Bạn pha loãng khoảng 1 lít nước lọc với nước của nửa quả bưởi và nửa quả mật ong và 1 nhánh gừng tươi. Bạn để tủ lạnh khoảng 2 đến 3 tiếng rồi thưởng thức để cảm nhận hương vị thơm ngon, giúp đốt cháy mỡ hoàn toàn

2.4 Kiwi và cùng với lá bạc hà

Các chất khoáng chất có trong trái kiwi sẽ giúp bạn không bị tích mỡ sau mỗi bữa ăn, hơn nữa lá bạc hà còn giúp cho bạn no lâu hơn. Sự kết hợp giữa kiwi và lá bạc hà sẽ tạo nên một thức uống thần kỳ giúp đốt cháy mỡ bụng trước khi đi ngủ tốt nhất. Cách pha chế như sau:

Bạn chỉ cần cho vào máy xay sinh tố 1 quả kiwi, cùng với 2 lát chanh, 6 lá bạc hà và 100ml nước lọc, đem đi xay nhuyễn lấy nước. Thêm một ít đá vào hỗn hợp và thưởng thức.

Đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ là kiwi và lá bạc hà

Đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ là kiwi và lá bạc hà

3. Máy massage bụng NIKIO NK-168 giúp đốt cháy mỡ bụng

Máy massage bụng NIKIO NK-168 hiện đại kết hợp với các chế độ rung và làm nóng, massage giúp cho người dùng có vòng eo săn chắc lý tưởng trong thời gian ngắn nhất.

Thiết kế của máy rung bụng NIKIO NK-168 với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng tích hợp 2 động cơ rung mạnh cho lực massage mạnh mẽ.

Ngoài ra, máy đánh tan mỡ bụng NIKIO NK-168 còn có tính năng làm nóng giúp giảm mỡ nhanh hơn. Ngoài tác dụng giảm mỡ bụng, thì máy massage bụng Nikio NK-168 giúp giải tỏa mệt mỏi căng thẳng và lưu thông máu hơn nữa còn giúp tăng cường trao đổi chất, phòng ngừa và giúp hỗ trợ một số bệnh lý về tim mạch.

Máy rung bụng NIKIO NK-168 hạn chế tối đa tiếng ồn và được trang bị chức năng giúp làm nóng thúc đẩy đốt cháy mỡ thừa và giúp tạo cảm giác thoải mái nhất.

Hơn nữa, máy đánh tan mỡ bụng NIKIO NK-168 còn có chức năng hẹn giờ. Bạn có thể chỉnh sửa thời gian từ 5, 10, 15 và 20 phút tùy thích. Máy sẽ tự động tắt khi hết thời gian hẹn giờ. Với tính năng này, thì bạn không cần phải lo lắng về việc ngủ gật trong khi sử dụng.

Với 2 mô tơ tạo lực tác động mạnh vào các cơ trên bụng, giúp làm tan mỡ bụng nhanh hơn là gấp 2 lần so với các loại máy massage 1 cơ thông thường khác.

Đây là một cách hiệu quả để đốt cháy chất béo và giúp giảm cân. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ massage cho phù hợp với cơ thể chỉ với một nút nhấn. Cường độ massage linh hoạt và thích ứng với cơ thể sẽ mang lại hiệu quả massage cao hơn cho người dùng và không gây tác động quá mạnh.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage bụng NIKIO NK-168 giúp đánh tan mỡ bụng nhanh nhất

Máy massage bụng NIKIO NK-168 giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Máy massage bụng NIKIO NK-168 giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ các loại đồ uống đốt cháy mỡ bụng trước khi ngủ hiệu quả cao dành cho những ai đang có ý định chinh phục vòng eo con kiến. Bên cạnh đó, bạn hãy kết hợp với máy massage bụng NIKIO để tăng hiệu quả. Nếu bạn còn thắc mắc gì về máy và muốn tư vấn thêm, hãy truy cập vào trang website: https://okbuy.vn để được tư vấn tận tình.

Giảm 26%
Vòng lắc eo tự đếm số vòng thông minh Booster BLZW03 - Phù hợp mọi đối tượng nam và nữ - Vòng eo max 110cm
Giá gốc: 660,000 đ
Giá khuyến mãi: 490,000 đ
add-to-cart
660,000 đ
490,000 đ
Giảm 37%
Đai massage bụng pin sạc Nikio NK-169DC - Rung lắc hồng ngoại giảm mỡ bụng nhanh chóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,390,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,510,000 đ
add-to-cart
2,390,000 đ
1,510,000 đ
Giảm 38%
Đai (máy) massage bụng rung lắc và xoay giảm mỡ thừa Nikio NK-169, nhiệt nóng hồng ngoại icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,990,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,225,000 đ
add-to-cart
1,990,000 đ
1,225,000 đ
Giảm 43%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 850,000 đ
add-to-cart
1,490,000 đ
850,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận