5 bước không thể bỏ qua khi chăm sóc da ban đêm

Lượt xem : 439 | Ngày Đăng Tin: 02-06-2021

Nội Dung Chính Bài

5 bước chăm sóc da mà bạn không thể bỏ qua

Dưỡng da ban đêm là một trong những bước rất quan trọng của chị em phụ nữ để có thể sở hữu làn da mịn màng, khỏe mạnh. Vì ban đêm là khoảng thời gian mà da của bạn có thể hấp thụ được các dưỡng chất tốt nhất. Để có làn da đẹp và trắng mịn, bạn không nên bỏ qua 5 bước Skincare này nhé!

1. Tẩy trang

Nguyên nhân gây nên mụn là do không làm sạch da gây bít tắc lỗ chân lông. Do đó, tẩy trang là bước skincare quan trọng không thể bỏ qua, dù bạn có trang điểm hay không. Vì nếu không trang điểm bạn vẫn sử dụng kem chống nắng.

Cách tẩy trang: Lấy 1 miếng bông tẩy trang, thấm lượng dầu tẩy trang rồi lâu nhẹ nhàng lên da mặt, để tẩy các lớp trang điểm và bụi bẩn trên gương mặt.

Các bước chăm sóc da mặt là tẩy trang

Tẩy trang là bước chăm sóc da giúp làm sạch da toàn diện

2. Rửa sạch mặt

Sau khi tẩy trang thì cũng không thể thiếu bước làm sạch da mặt. Hãy làm sạch da bằng sữa rửa mặt và máy rửa mặt, để lấy đi các lớp bụi bẩn, dầu thừa tích tụ sâu trong lỗ chân lông hiệu quả hơn. Hãy rửa mặt mỗi ngày 2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng thức dậy.

Riêng với làn da mụn, bạn nên chọn loại sữa rửa mặt lành tính, máy rửa mặt có đầu cọ mềm mại để không làm tổn thương da.

>>> Xem thêm: Máy massage mặt giá rẻ

Rửa mặt giúp đánh bay các lớp bụi bẩn và dầu thừa ra khỏi khuôn mặt

Rửa mặt giúp đánh bay các lớp bụi bẩn và dầu thừa ra khỏi khuôn mặt

3. Xông hơi mặt

Việc rửa mặt chỉ giúp bạn làm sạch bề mặt da. Chứ không thể nào lấy đi các vi khuẩn ở sâu bên trong nang lông. Do đó, xông hơi mặt là 1 phương pháp rất thích hợp và đơn giản để bạn làm sạch lỗ chân lông. Đồng thời, xông hơi cũng kích thích sự tuần hoàn máu dưới da và sản sinh collagen để làn da có phần tươi trẻ hơn.

Bạn có thể xông hơi bằng cách đun nóng nước rồi cho vào chậu để tiết kiệm chi phí. Nếu muốn tiết kiệm thời gian thì bạn có thể sử dụng máy xông hơi mặt.

>>> Tham khảo: Máy xông hơi mặt mini loại nào tốt và hiệu quả?

Sử dụng máy xông hơi để lấy sâu đi những vi khuẩn ở sâu bên trong nang lông

Sử dụng máy xông hơi để lấy sâu đi những vi khuẩn ở sâu bên trong nang lông

4. Sử dụng Toner

Toner là bước chăm sóc mà phái đẹp thường bỏ qua vì chưa thấy hết tầm quan trong của chúng. Toner vừa giúp làm sạch sâu vừa căn bằng độ pH giúp làn da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất của bước chăm sóc da kế tiếp. Bạn nên lựa chọn loại toner không chứa cồn để hạn chế tình trạng da kích ứng, nổi mẩn đỏ.

Sử dụng toner là bước chăm sóc da

Sử dụng toner là bước chăm sóc da giúp làm sạch sâu và cân bằng độ pH

5. Dưỡng ẩm da

Sau khi cân bằng da thì bạn nên dưỡng ẩm cho da. Đây là một bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Kem dưỡng ẩm có tác dụng cấp ẩm, dưỡng da mềm mịn và khóa những dưỡng chất mà bạn đã bôi lên da trước đó. Tránh tình trạng bay hơi mà vẫn chưa hấp thụ hết vào da.

Để tránh tình trạng da khô, đổ nhiều dầu làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây mụn. Bạn nên chọn cho da loại kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ, kết cấu lỏng hoặc dạng gel. Để kem dưỡng thẩm thấu nhanh vào da và chăm sóc da không gây nhờn rít, bết dính trên da.

Dưỡng ẩm da giúp da mịn màng, tránh tình trạng khô da, bong tróc

Dưỡng ẩm da giúp da mịn màng, tránh tình trạng khô da, bong tróc

Lời kết:

Trên đây là các bước chăm sóc da không thể bỏ qua vào ban đêm mà OKBUY muốn chia sẻ với bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn định hình được các bước chăm sóc da phù hợp với mình và sớm sở hữu một làn da đẹp. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau.

Tin tức liên quan:

- Bí quyết giúp da mặt căng bóng và mịn màng chị em nên biết

Hết hàng
Giảm 49%
Máy massage rửa mặt mini Xpreen XPRE049
Giá gốc: 590,000 đ
Giá khuyến mãi: 299,000 đ
add-to-cart
590,000 đ
299,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận