4 cách làm cho da mặt trắng đẹp cho tết

Lượt xem : 1705 | Ngày Đăng Tin: 15-01-2018

Nội Dung Chính Bài

4 cách làm cho da mặt trắng đẹp cho tết

Xu hướng tự tay làm mặt nạ đắp trắng da tại nhà hiện đang được các tín đồ làm đẹp cực ưa chuộng. Tuy nhiên nếu làm bằng tay sẽ rất mất thời gian, hỗn hợp không sánh mịn, khi đắp chưa thực sự ưng ý. Chính vì thế, sở hữu máy làm mặt nạ trái cây là giải pháp hữu hiệu, tỏ ra rất phù hợp để làn da chị em chúng mình trắng đẹp rạng ngời đón tết, vui xuân. Và dưới đây là 4 cách làm cho da mặt trắng thần tốc, an toàn, hiệu quả, ai cũng có thể tự tay thực hiện ngay tại nhà, chúng ta hãy cùng dõi theo nhé.

1. Làm trắng da mặt bằng khoai tây

Bạn có thể làm được rất nhiều kiểu hỗn hợp mặt nạ từ khoai tây để đem tới sự tươi trẻ, trắng sáng mịn màng cho làn da của mình. Dưới đây là cách pha trộn.

Hỗn hợp khoai tây với sữa tươi: Tỷ lệ pha chế là 1 củ khoai tây tầm 250gr với 2 thìa sữa tươi. Khoai tây làm sạch, bỏ vỏ, luộc lên, cho vào máy làm mặt nạ. Cho thêm collagen nếu bạn cần trắng hồng rạng rỡ. Xay đều tạo thành hỗn hợp trong sánh, mịn như hồ trẻ con. Sau đó cho vào khay định hình rồi lấy ra đắp. Mỗi lần đắp tầm 20 phút. Lưu ý, trước khi đắp nên rửa sạch mặt, massage đều đặn để lỗ chân lông nở ra, khi đắp dễ thẩm thấu và phát huy tác dụng.

Hỗn hợp khoai tây với bột gạo: Với hỗn hợp này, bạn lại ép khoai tây sống để lấy nước rồi trộn vào bột gạo. Nhờ tinh chất làm sạch chất nhờn, bụi bẩn, cung cấp vitamin B từ bột gạo mà làn da bạn căng bóng, sạch sâu, ngăn ngừa lão hóa cực hiệu quả. Nói không với dấu hiệu da nhờn hay mụn đầu đen, mụn cám.

Hỗn hợp khoai tây với lòng trắng trừng gà: Công thức 1 củ khoai tây đã luộc và 1 quả trừng tác lấy lòng trắng đem trộn vào nhau vừa có tác dụng giúp làn da sạm đen thiếu sức sống, cháy nắng nhanh chóng thay đổi thành diện mạo mới được trắng trẻo, mượt mà, vừa cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu nuôi dưỡng da từ bên trong, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn cực kì hiệu quả, cho bạn làn da khỏe mạnh.

Ngoài ra còn có thể trọn với chanh hoặc nhiều thứ khác nữa. Mỗi bạn sẽ phù hợp với một loại mặt nạ riêng. Tuy nhiên, lưu ý chung đó là cần chọn khoai tây sạch, không tiêm hóa chất, không bị nảy mầm để tránh kích ứng da bạn nhé.

4 cách làm cho da mặt trắng đẹp cho tết

Làm trắng da mặt bằng khoai tây

2. Làm trắng da từ chanh tươi và dưa chuột

Bạn biết không, chanh tươi có tác dụng trong rất nhiều bài thuốc từ chữa bệnh bên trong cho tới bên ngoài. Làn da sẽ trắng ngay sau 1 tuần nhờ chanh tươi , rất an toàn, không độc hại. Bạn lại dễ dàng tìm kiếm nguyên liệu, giá lại rẻ nên được rất nhiều chị em ưa chuộng. Trong đó, hỗn hợp chanh tươi với dưa chuột là sự kết hợp hoàn hảo, được dùng phổ biến hơn cả.

Cách làm như sau: 1 nửa quả chanh vắt lấy nước, bỏ hạt đi. Dưa chuột xay nhuyễn, ép lấy nước, trộn đều hỗn hợp 2 thứ nước lại với nhau dùng bông trang điểm thấm nhẹ nhàng lên từng vùng mặt, vừa thấm vừa massage, vỗ nhẹ lên da để dễ thẩm thấu vào từng lỗ chân lông.

4 cách làm cho da mặt trắng đẹp cho tết

Làm trắng da từ chanh tươi và dưa chuột

Hai nguyên liệu này sẽ giúp bạn có được làn da trắng trẻo và mượt mà chỉ trong thời gian ngắn, mà lại đảm bảo an toàn tuyệt đối, rất dịu nhẹ. Khi làm công thức này, bạn không phải sử dụng máy làm mặt nạ trái cây. Tuân thủ thực hiện liên tục mỗi tuần 2 – 3 lần đến khi thấy đạt hiệu quả như mong muốn thì có thể chuyển sang bước dưỡng da, đắp bằng khoai tây cho mịn màng như hướng dẫn ở mục 1.

Lưu ý: đối với chanh, dễ bắt nắng, do vậy khi sử dụng biện pháp làm đẹp từ chanh tươi, bạn cần che chắn khẩu trang khi đi ra ngoài để ngăn ngừa tia UV chiếu trực tiếp làm sạm da nhé.

3. Dưỡng trắng hồng da từ cà chua

Nếu bỏ qua công thức làm đẹp từ cà chua quả là một sai lầm. Tuy nhiên, cà chua được dùng như công đoạn cuối để làm đẹp da, làm da hồng hào lên sau khi làm trắng sáng và làm mịn.

Với mặt nạ cà chua đắp mặt, bạn có thể thực hiện theo cách sau:

  • Xắt lát, đắp trực tiếp lên mặt
  • Làm nước sinh tố cà chua để uống
  • Làm hỗn hợp mặt nạ cà chua với sữa tươi với tỷ lệ 2 thìa sữa tươi kết hợp 1 quả cà chua, cho vào máy làm mặt nạ, xay nhuyễn rồi cho vào khay định hình, tạo thành mặt nạ. Thời gian đắp hợp lý từ 20 – 30 phút vào lúc đi ngủ.

Nguyên liệu từ cà chua dễ tìm kiếm, rất thân quen, nhưng cà chua từ Trung Quốc đang tràn lan trên thị trường, do vậy, với cách làm đẹp này, Okbuy khuyến cáo bạn về nguồn hàng sử dụng thực sự phải tươi sạch, không hóa chất độc hại.

 Dưỡng trắng hồng da từ cà chua

Dưỡng trắng hồng da từ cà chua

4. Đón tết vui tươi với mặt nạ trắng da từ cà rốt với sữa chua

Sữa chua là thức ăn rất được yêu thích, ai cũng phù hợp, dễ ăn, không béo ngậy mà còn làm đẹp da nữa. Bạn có thể kết hợp ăn sữa chua và đắp mặt bằng sữa chua với những hỗn hợp đi kèm. Dưới đây là cách tạo mặt nạ đắp mặt từ cà rốt với sữa chua.

Chọn 1 củ cà rốt tầm 250gr, rửa sạch, cắt miếng, cho vào máy làm mặt nạ Nikio, cho thêm 2 thìa sữa chua vào, xay nhuyễn đến khi trông sánh, dẻo, quyện vào nhau thì bạn cho vào khay định hình, đợi 2 phút rồi đắp lên mặt.

Trước khi đắp, nhớ rửa mặt sạch. Sau khi đắp mặt nạ, đợi 2 phút, vỗ nhẹ nhàng thêm 2 phút rồi mới rửa lại bằng nước đủ ấm.

Hỗn hợp này rất tốt cho làn da, cải thiện sắc tố da, làm da có độ đàn hồi cao, khỏe mạnh, trẻ trung. Vì cà rốt rất dễ thích ứng với mọi loại da nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng công thức này.

Trong khi tạo các hỗn hợp để làm thành mặt nạ đắp mặt, dưỡng trắng da, bạn có thể cho thêm 1 hoặc 2 viên collagen vào để phát huy tác dụng nhanh hơn. Cũng có thế kết hợp uống thêm vitamin E, an nhiều rau củ quả, hạn chế tinh bột, chất béo, chất kích thích thì bạn sẽ có được làn da đáng mơ ước.

Trên đây là 4 cách làm đẹp nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả với sự hỗ trợ của máy làm mặt nạ trắng da. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều công thức khác nữa, phù hợp với làn da của mình.

Chúc các bạn luôn tự tin với chính mình.

Video video máy làm mặt nạ trái cây nhật bản nikio nk-a026/ b026
Video video máy làm mặt nạ trái cây tươi cao cấp mks nv-8328
Giảm 40%
Máy massage giảm mỡ bụng Nhật Bản Nikio NK-168 Rung và Nóng icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 890,000 đ
1,490,000 đ
890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận