Máy làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản ... 1,890,000 đ

Máy làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, Màu Vàng Gold

Video Thông Số Hãng NIKIO
Sản Phẩm Được Đánh Giá : ( 7 đánh giá )
Giá gốc: 3,150,000 đ (Giảm : 40 %)
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ

Xuất xứ: Chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Quan tâm: 18,481

Bảo hành: 12 tháng

Chọn Số Lượng:
Liên Hệ
Sản Phẩm Mua Cùng

Add 1: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ CN

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0888 560 789 - 0767 286 286

Add 2: 57/13 Tô Hiệu, P Hiệp Tân, Q Tân Phú, TP HCM

Time: 7h30 tới 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7

Call: 1900 2807, Tel/zalo: 0946 256 286

Gợi Ý Sản Phẩm Nhiều Người Mua Cùng

Máy làm tỏi đen tùy chỉnh công nghệ Nhật Bản Nikio NK-686 là model mới nhất của hãng NIKIO. Đây là dòng nồi được cải tiến mới, cho phép người dùng có thể cân chỉnh được thời gian lên men và thời gian sấy khô, điều này giúp nâng cao tỉ lệ tỏi thành phẩm theo nhu cầu và thời gian làm tỏi. Máy thiết kế 3 tầng với dung tích 6L cho phép bạn làm được 2Kg tỏi tươi. Tỏi đen được làm từ máy làm tỏi đen Nikio luôn thơm ngon, có vị ngọt, bùi. Máy làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686 - Màu Gold chắc chắn là một trong những sản phẩm máy làm tỏi đen đáng mua nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam... Mọi thông tin cần tư vấn hoặc mua hàng vui lòng gọi 1900 2807.

nồi làm tỏi đen gia đình Nhật Bản Nikio NK-686 - Model 2019 - Gold

Đặc điểm nổi bật của Máy (nồi) làm tỏi đen công nghệ Nhật Bản Nikio NK-686 - Gold:

  • Chu trình lên men hiện đại từ Nhật Bản, cho hiệu quả gấp 2 lần

  • Thời gian làm tỏi đen tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng

  • Chế độ sấy khô cũng có thể tùy chỉnh từ 4h, 8h hoặc 12h

  • Hơi nóng đối lưu 360 độ giúp tỏi đen lên men đồng đều

  • Xoong chứa phủ lớp men chống dính cao cấp, độ bền cao

  • Thời gian tự động đếm ngược trong quá trình lên men.

  • Ghi nhớ chương trình hoạt động khi có sự cố mất điện

  • Làm được 2 loại tỏi: tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh

  • Nồi có dung tích 6 Lít, làm được 2 kg tỏi tươi trong 1 lần

  • 3 khay chứa bằng nhôm không gỉ, dễ dàng điều chỉnh độ cao

  • Tự động sấy khô tỏi ở những giờ cuối quy trình làm

  • Thân nồi được sơn tĩnh điện bóng với gam màu gold sang trọng

  • Công nghệ cân bằng nhiệt độ và độ ẩm hoàn toàn tự động

  • Chất liệu nắp và đế nồi ngoài bằng nhựa ABS an toàn cho sức khỏe

  • Xoong nồi dày giúp cho việc lưu trữ nhiệt lâu, lên men tỏi tốt hơn

Máy làm tỏi đen gia đình Nhật Bản Nikio NK-686 - Model 2019

Tính năng mới của dòng Máy làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686:

Tùy chỉnh thời gian lên men tỏi

Nồi làm tỏi đen Nikio NK-686 có 2 chu trình lên men: Tỏi cô đơn và tỏi nhiều nhánh. Với chu trình lên men tỏi của dòng nồi Nikio NK-686 mới nhất của năm, bạn có thể cân chỉnh được thời gian lên men thích hợp với kích cỡ từng loại tỏi to hay nhỏ.

  • Chu trình lên men tỏi nhiều nhánh: Bạn có thể điều chỉnh thời gian làm tỏi tuần tự là 192 giờ (8 ngày), 216 giờ (9 ngày), 240 giờ (10 ngày), 264 giờ (11 ngày), 288 giờ (12 ngày).
  • Chu trình lên men tỏi cô đơn: Thời gian 240 giờ (10 ngày), 264 giờ (11 ngày), 288 giờ (12 ngày), 312 giờ (13 ngày), 336 giờ (14 ngày), 360 giờ (15 ngày).

Đây là tính năng mới nhất chỉ có ở dòng nồi Nikio NK-686. Việc điều chỉnh thời gian lên men tương ứng với kích thước tỏi sẽ giúp nâng cao tỉ lệ thành công, cho tỏi đen chất lượng 100%. Cả 2 chu trình đều được lập trình lên men hoàn toàn tự động và rất an toàn cho người sử dụng.

Sấy khô tự động, tùy chỉnh thời gian

Nồi làm tỏi đen Nikio NK-686 có khả năng tự động sấy khô tỏi ở những thời gian cuối quy trình lên men. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là, nó cho phép người dùng điều chỉnh thời gian sấy khô tỏi từ 4 giờ, 8 giờ hoặc 12 giờ. Tùy vào mẻ tỏi thành phẩm ra mà người dùng có thể quyết định sấy hay không nên sấy và sấy trong thời gian bao lâu. Tính năng này giúp cho tỏi đen làm ra từ nồi luôn thơm ngon đúng tiêu chuẩn chất lượng của tỏi đen Nhật Bản. Bạn sẽ hoàn toàn tự tin sản xuất ra những mẻ tỏi đen thơm ngon cho gia đình thưởng thức.

Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-686 - Model 2019-gold

Ưu điểm của Máy làm tỏi đen cải tiến mới Nikio NK-686:

Công nghệ lên men tự động

Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nikio NK-686 được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng mới nhất của năm, thiết kế bo mạch thông minh từ canh chỉnh nhiệt độ sao cho tỏi đen lên men được đều, sấy khô tự động cho chất lượng thành phẩm ngon nhất. Sử dụng máy làm tỏi đen Nikio đã giúp ích rất nhiều cho người tiêu dùng tạo ra những mẻ tỏi đen chất lượng tuyệt vời đạt tỉ lệ thành công đến 100% chỉ trong thời gian cực ngắn 8 – 15 ngày.

Đối lưu hơi nóng 360 độ quanh nồi

Máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK-686 có mâm nhiệt có khả năng phát và tuần hoàn nhiệt 360 độ. Nhờ đó, mà hơi nóng được tản đều quanh thân nồi, giúp quá trình lên men cực kì nhanh, chất lượng tỏi đen đồng đều màu và thơm ngon hơn.Máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK-686 - Model 2019 - Gold

Kiểm soát nhiệt bằng vi mạch hiện đại

Nikio NK-686 có khả năng điều khiển bởi bộ vi mạch kiểm soát nhiệt và độ ẩm hoàn toàn tự động, an toàn. Ngoài ra, máy còn được trang bị van điều chỉnh có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm và áp suất khi lên men. Nhiệt độ bên trong nồi luôn được kiểm soát ở mức độ cho phép, giúp tỏi đen sau khi làm ra không bị quá nhiệt gây khét hay đắng.

Dung tích lớn 6 Lít, có thể làm tới 2kg tỏi

Sở hữu công suất 90W và dung tích nồi khá lớn 6 lít nên có thể lên men tối đa 2kg tỏi/lần. Thiết kế với khay ủ 3 tầng, bạn có thể điều chỉnh độ cao của khay theo độ cao của tỏi côc đơn và tỏi nhiều nhánh. Lượng tỏi đen làm ra bằng nồi Nikio NK-686 nhiều hơn so với các dòng khác trên thị trường hiện nay.

Máy làm tỏi đen Nikio NK-686 - Model 2019 - Gold

Đếm ngược thời gian lên men

Trong quá trình lên men, thời gian lên men tỏi sẽ được máy làm tỏi đen Nikio tự động đếm ngược và hiển thị trên LCD. Giúp bạn bám sát được quá trình lên men một cách hiệu quả.

Lưu trữ quy trình lên men khi mất điện

IC của máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-686 sẽ tự động ghi nhớ chế độ làm việc trước khi mất điện. Sau khi nguồn điện AC trở lại bình thường IC sẽ tự động khôi phục lại chế độ làm việc trước khi mất điện. Tính năng này giúp đảm bảo được quy trình lên men và cũng nâng cao tỷ lệ thành công trong quá trình lên men tỏi đen.

nồi làm tỏi đen Nikio NK-686

Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe

Máy làm tỏi đen NIKIO có vỏ ngoài làm từ chất liệu nhựa ABS chống cháy cao cấp, khay ủ với chất liệu nhôm không gỉ bền bỉ cùng lòng nồi được tráng một lớp chống dính toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Lòng nồi dày dặn giúp cho việc lưu trữ nhiệt lâu, lên men tỏi tốt hơn.

Màu sắc sang trọng và bắt mắt

Sở hữu thiết kế hiện đại; kiểu dáng tinh tế với tông màu vàng gold sang trọng sẽ góp tô điểm cho không gian bếp của bạn nổi bật hơn hẳn. Công nghệ sơn tỉnh điện giúp cho nồi làm tỏi đen Nikio nhìn bắt mắt hơn. Nikio NK-686 chắc chắn là một trong những sản phẩm máy làm tỏi đen đáng mua nhất hiện nay trên thị trường.

Máy làm tỏi đen gia đình Nhật Bản Nikio NK-686 - Model 2019 - màu vàng

Cách sử dụng nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-686:

  • Bước 1: Chuẩn bị tỏi, để làm ra được sản phẩm chất lượng nhất thì trong quá trình lựa chọn bạn nên lưu ý chọn những củ khô, có tép to và chưa bóc vỏ nhé!

  • Bước 2: Tiến hành cho tỏi vào nồi, nhớ xếp tỏi cẩn thận vào khay. Lưu ý là bạn không nên xếp tỏi ít quá hoặc quá dày. Nên chừa vài lổ trống cho hơi nóng có thể đối lưu và làm chín đều hơn.

  • Bước 3: Sau khi cho tỏi vào trong nồi, thì chúng ta bắt đầu tiến hành quá trình làm tỏi bằng cách nhấn giữ phím nguồn trong khoảng 3s để reset máy về trạng thái ban đầu, lúc này màn hình hiển thị 3 dấu gạch ngang.
  • Bước 4: Chọn chế độ tỏi 1 nhánh hoặc nhiều nhánh và cân chỉnh thời gian làm tỏi.

Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-686 - Model 2019 -mùa vàng

Tỏi nhiều nhánh:

- Ấn nút chế độ lên men tỏi nhiều nhánh (nút màu xanh dương, bên tay phải). Lúc này màn hình LCD sẽ hiển thị mặc định là 240h (10 ngày).

- Nếu bạn muốn làm tỏi với thời gian lâu hơn hoặc nhanh hơn thì bạn ấn tiếp tục vào nút làm tỏi nhiều nhánh. Màn hình lần lược hiển thị 264h (11 ngày), 288h (12 ngày), 192h (8 ngày), 216h (9 ngày).

- Tùy theo kích cỡ của tỏi tươi to hay nhỏ mà bạn có có thể chọn thời gian lên men thích hợp. Thời gian gợi ý là 240 giờ đối với tỏi có kích thước tầm trung.

- Khi đã chọn được thời gian cần làm, Bạn ấn nút nguồn để xác nhận lại chế độ (nút đỏ) hoặc để 5 giây nồi tự động nhớ chế độ làm tỏi đã chọn, thế là xong.

nồi làm tỏi đen Nikio NK-686 - Gold

  • Tỏi cô đơn

​- Ấn chọn nút chế độ làm tỏi cô đơn (màu xanh lá, bên tay trái). Màn hình LCD sẽ hiển thị mặc định là 288h (12 ngày).

- Nếu bạn muốn làm tỏi với thời gian lâu hơn hoặc nhanh hơn thì bạn ấn tiếp tục vào nút làm tỏi nhiều nhánh. Màn hình lần lược hiển thị 312h (13 ngày), 336h (14 ngày), 360h (15 ngày), 240h (10 ngày), 264h (11 ngày).

- Tùy theo kích cỡ của tỏi tươi to hay nhỏ mà bạn có có thể chọn thời gian lên men thích hợp. Thời gian gợi ý là 288 giờ đối với tỏi có kích thước tầm trung.

- Khi đã chọn được thời gian cần làm, Bạn ấn nút nguồn để xác nhận lại (nút đỏ) hoặc để khoản 5 giây nồi tự động nhớ chế độ làm tỏi đã chọn, thế là xong.

Máy làm tỏi đen cô đơn gia đình Nhật Bản Nikio NK-686 - Model 2019 - Gold

  • Bước 5: Sấy khô tỏi đen

- Sau khi kết thúc thời gian đếm ngược của quy trình lên men tỏi đen đã chọn. Màn hình LCD sẽ hiển thị 3 gạch. Nếu tỏi đen của bạn làm ra chưa đạt được độ khô ráo như mong muốn, bạn có thể chọn chế độ để sấy khô tỏi.

- Ấn nút sấy tỏi (màu hồng) màn hình sẽ hiển thị mặc định là 4 giờ. Nếu bạn muốn sấy lâu hơn thì ấn tiếp tục vào nút sấy, màn hình hiển thị lần lượt là 8h và 12h.

- Chọn thời gian sấy này tùy thuộc vào tỏi đen còn ướt nhiều hay ướt ít. Sau đó ấn nguồn (màu đỏ) thêm lần nữa để xác nhận hoặc để khoản 5 giây nồi tự động nhớ chế độ sấy tỏi đã chọn, thế là xong.

- Đợi thời gian sấy đếm ngược đến khi màn hình LCD hiển thị 3 gạch, là chu trình sấy đã hoàn thành.

  • Bước 6: Kết thúc quá trình bạn tiến hành lấy tỏi đen ra, cho vào các hộp đựng đem đi bảo quản trong tủ lạnh và thưởng thức dần.

nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-686- màu vàng

Thông số kỹ thuật Máy làm tỏi đen gia đình Nhật Bản Nikio NK-686 - Gold:

Model: NK-686 - Model tùy chỉnh được thời gian làm, có nút sấy khô tỏi

Thương hiệu: NIKIO

Công nghệ sản xuất Nhật Bản

Thiết kế tại: Việt Nam

Gia công tại: Trung Quốc

Công suất: 90W (max)

Điện áp: 220-240V

Hiệu suất: 50/60Hz

Dung tích: 6 lít

Làm tỏi được: 1.8 tới 2kg tỏi tươi.

Màu sắc: Vàng Gold

Khay chứa tỏi: 3 tầng

Chất liệu khay: Hợp kim nhôm

Nhiệt độ lên men tối đa: 80 oC

Chất liệu vỏ: nhựa ABS

Màn hình hiển thị: LCD

Kích thước thùng: 300x300x335mm

Trọng lượng tổng: 3,5kg
Máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK-686 - Model 2019 - màu vàng

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng, bảo trì bảo dưỡng trọn đời

Tại hệ thống OKBUY.vn

Hoặc: Hãng Nikio

Khuyến mãi

Video Máy làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, Màu Vàng Gold

video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nikio nk-686 - đang hot hiện nay

Hỏi, Đáp về sản phẩm

Đánh giá sao nếu bạn biết hoặc đã sử dụng sản phẩm (không bắt buộc):

Tổng số: 7 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận