Vì sao máy massage bụng tại OkBuy.vn lại đắt hàng?

Lượt xem : 2514 | Ngày Đăng Tin: 10-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Vì sao máy massage bụng tại Okbuy.vn lại đắt hàng?

Các loại máy massage bụng đã nhập vào thị trường Việt Nam từ khoảng hơn 6 năm trở lại đây, thị trường hoạt động khá rộng lớn, tuy nhiên vì có nhiều cách quảng cáo quá lố, mà không hướng dẫn kỹ cho người tiêu dùng cách thức sử dụng hiệu quả , khiến cho nhiều khách hàng tiền mất, mỡ thì chẳng giảm miếng nào. Dần dần khách mất niềm tin vào sản phẩm tuyệt vời này. Tuy nhiên, tại OkBuy chúng tôi rất may mắn khi được rất rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong “công cuộc” làm đẹp, đơn giản vì sản phẩm tốt xuất xứ từ các hãng uy tín trên thế giới, đi kèm theo đó là sự tư vấn cũng như chất lượng phục vụ tận tình từ các nhân viên tại OKBuy.vn

máy masage bụng OkBuy

Đai massage X5 được bán chạy tại OkBuy.vn

Một số sản phẩm tại OkBuy.vn đã cháy hàng và những sản phẩm còn lại luôn nằm trong mức độ cấp báo về tình trạng thiếu hàng. Chúng tôi luôn nhận được những cuộc đặt hàng cũng như những cuộc gọi xin tư vấn từ cách sử dụng hiệu quả từ khách hàng, và nhận được nhiều phản hồi khá tốt. Nhiều khách hàng thông qua sự giới thiệu từ những người bạn cũng yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi

các máy massage bán chạy tại OkBuy.vn

Một số sản phẩm máy massage bán chạy tại OKBuy.vn

Sau một thời gian hoạt động trong thị trường, với nhiều ý kiến phản hồi tốt, bên cạnh đó cũng cónhững ý kiến trái chiều, chúng tôi đều ghi nhận các ý kiến, và dần dần cải tiến chất lượng mặt hàng để phục vụ khách hàng chu đáo hơn. Dưới đây là những sản phẩm chúng tôi đã chọn lọc rất kĩ về xuất xứ, thương hiệu, cũng như thông số kỹ thuật của các loại máy có phù hợp với thể trạng của người Việt hay không? Bên cạnh đó đích thẩn kiểm nghiệm mặt hàng trước khi tung ra thị trường.

Dưới đây là một số loại đai massage bụng đang bán rất chạy tại trang wes OkBuy.vn, và được phản hồi tích cực từ khách hàng:

các loại máy massge bụng bán chạy

Nhân đây chúng tôi xin cảnh báo về việc sử dụng các sản phẩm massage bụng trôi nỗi trên thị trường với cấu tạo thô sơ, lại sử dụng nguồn điện không ổn định, nếu đai quấn máy rung giảm mỡ bụng bày bán trôi nổi trên thị trường sẽ rất dễ gây điện giật. Với đai quấn nóng, do lắp ráp cẩu thả bằng thiết bị rẻ tiền với bộ phận cách điện lỏng lẻo không đảm bảo chất lượng nên khi quấn trực tiếp vào người sẽ không đảm bảo an toàn. Đặc biệt, khi nhiệt độ tăng cao, cơ thể toát mồ hôi, nếu dây điện hở sẽ gây điện giật. Ngoài ra, khi sử dụng đai quấn nóng, người dùng sẽ phải chịu mức nhiệt độ khá cao. Trong trường hợp thiết bị không đảm bảo chất lượng, nhiệt độ tăng lên mức 50-60 độ C có thể gây bỏng. Do đó, trước khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào liên quan đến sức khỏe, người tiêu dùng cần thận trọng kẻo chuốc vạ vào thân.

Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo cho bạn về sự an toàn và chất lượng của sản phẩm, cũng như sẽ đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất có thể để hổ trợ cho việc làm đẹp của bạn bên cạnh đó chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng sản phẩm để đem lại kết quả tối ưu nhất.

máy massage bụng giảm mỡ bụng

Dưới đây là một số sản phẩm nổi trội đang được khuyến mãi tại OkBuy.vn

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Đai massage giảm mỡ bụng Vibro Shape

Máy massage bụng X5 HANLN HL-806 - 5 motor rung

Máy massage bụng X5 HANLN HL-806

Máy massage bụng Body Sliming Belt NB-157 - 4 chế độ rung và tạo nhiệt

Máy massage bụng Body Sliming Belt

Hiện nay, Okbuy chuyên cung cấp rất nhiều sản phẩm khác cho bạn thỏa thích chọn lựa như máy massage cầm tay, bàn ủi hơi nước cầm tay....và còn nhiều sản phẩm khác nữa cho Quý Khách Hàng có thể chọn lựa phù hợp với nhu cầu của mình. Khi cần mua máy massage giảm mỡ bụng hoặc toàn thân, bạn có thể liên hệ gian hàng của chúng tôi theo Hotline: 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được mua hàng chính hãng, chất lượng, giá rẻ và được tư vấn một cách tốt nhất nhé!

Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Video video đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) sauna belt chính hãng
Giảm 18%
Máy massage bụng Slimming Belt Vibro Shape JKW-0286C
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 650,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận