Uống rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch và tăng cường sức khỏe

Lượt xem : 559 | Ngày Đăng Tin: 01-12-2022

Nội Dung Chính Bài

Uống rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch và tăng cường sức khỏe

Rau diếp cá được biết đến là loại rau thơm phổ biến của nền ẩm thực Việt Nam. Theo kinh nghiệm các bài thuốc dân gian thì uống rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch hiệu quả. Vậy, cách uống chuẩn như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Uống rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch là bài thuốc được sử dụng nhiều

Uống rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch là bài thuốc được sử dụng nhiều

1. Tác dụng của rau diếp cá trong trị giãn tĩnh mạch thế nào? Cách uống rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch đúng chuẩn?

Sau đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết những tác dụng của việc uống rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch và mách bạn uống đúng cách như sau:

1.1 Công dụng việc uống rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch

Có thể bạn chưa biết uống rau diếp cá còn là một trong 8 loại thảo dược có khả năng làm giãn mạch máu. Theo Đông Y, thì gân là mạch máu sinh ra và nuôi dưỡng. Các nghiên cứu y học hiện đại cũng đã chứng minh rau diếp cá có chứa hoạt chất flavonoid giúp cải thiện sức bền thành mạch. Do đó, mà chúng sẽ làm giảm áp lực và cải thiện tình trạng giãn tĩnh mạch, thu nhỏ các mạch vốn đã bị giãn.

Sự kết hợp khi uống rau diếp cá sẽ mang lại hiệu quả điều trị giãn tĩnh mạch. Nhờ khả năng lưu thông máu một cách tự nhiên nên là loại rau hỗ trợ đắc lực cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch. Hiệu quả điều trị thấy rõ sau một thời gian sử dụng, tình trạng nổi gân xanh và đau nhức chân sẽ giảm hẳn.

Uống rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch và giúp thu nhỏ thành mạch

Uống rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch và giúp thu nhỏ thành mạch

1.2 Hướng dẫn chi tiết cách uống rau diếp trị giãn tĩnh mạch hiệu quả

  • Bước 1: Chuẩn bị khoảng 125 gram rau diếp cá đem đi rửa sạch.
  • Bước 2: Xay lượng diếp cá đã chuẩn bị với 500ml nước.
  • Bước 3: Lọc qua rây để có thể lấy nước.

Vì nước rau diếp cá có vị chua đặc trưng và có mùi tanh nên tùy khẩu vị để dễ uống hơn bạn có thể cho thêm khoảng 1 cafe đường hoặc là chút muối cho vừa miệng. Tuy nhiên, thì bạn cần kiểm tra lượng đường và muối sao cho không gây hại cho sức khỏe (không quá ngọt hay là quá mặn).

Nhưng cũng đừng uống rau diếp cá quá nhiều. Uống khoảng 500 đến 700 ml mỗi ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng giãn tĩnh mạch tốt nhất.

Uống 500 đến 700 ml nước rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch tốt nhất

Uống 500 đến 700 ml nước rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch tốt nhất

2. Máy massage chân Puli PL-8888 giúp chăm sóc sức khỏe cho đôi chân trị suy giãn tĩnh mạch

Máy mát xa chân Puli PL-8888 chính là chiếc máy được nhiều người sử dụng để giúp làm mát đôi chân sau một ngày dài hoạt động mệt mỏi đặc là điều trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa massage với túi khí và kích điện, rung giúp chăm sóc chuyên sâu cho đôi chân và ngăn ngừa các bệnh về chân như là tê, mỏi và đau tốt nhất.

Với chiếc máy matxa chân Puli PL-8888 nếu sử dụng thường xuyên còn giúp tăng cường lưu thông khí huyết và giúp cải thiện các chức năng khác trong cơ thể và giúp bạn khỏe mạnh hơn. Chỉ cần 15 phút massage mỗi ngày cho đôi chân, thì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay cuộc sống trở nên thoải mái và thư thái hơn. Máy massage chân Puli PL-8888 còn sử dụng công nghệ massage bằng áp suất khí làm giãn nở phần lưng và bàn chân giúp tạo sự êm ái cho đôi chân.

Với lực tác động nhẹ nhàng vừa phải, nên máy mát xa chân Puli PL-8888 sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu và cải thiện quá trình trao đổi chất, giảm các triệu chứng đau nhức, giảm tê cứng và tạo cảm giác massage thư giãn tuyệt vời cho đôi bàn chân của bạn nhất.

Tính năng massage bằng áp suất khí sẽ rất tốt cho người bị suy giãn tĩnh mạch chân. Các con lăn massage chân được thiết kế thông minh và được thiết kế tiếp xúc đa điểm với hầu hết các cơ và huyệt đạo ở lòng bàn chân. Sự chuyển động nhịp nhàng của các con lăn trong giày và đế của máy giúp xoa dịu và giảm mỏi mệt hiệu quả cho đôi chân.

Chức năng rung của máy matxa chân Puli PL-8888 sẽ giúp kích thích các huyệt đạo sâu bên trong giúp thư giãn, giảm đau và tê chân hiệu quả. Có 3 tần số rung mạnh mẽ, cùng với 6 kiểu rung để người dùng lựa chọn theo nhu cầu. Chính vì vậy, mà máy mát xa chân Puli PL-8888 được tích hợp nhiệt giúp bạn sưởi ấm đôi chân, đặc biệt là vào những ngày đông lạnh giá nhất.

Nhiệt độ nén nóng của máy massage chân Puli PL-8888 có thể điều chỉnh linh hoạt từ 4o cho đến gần 50℃ để phù hợp với cơ thể con người. Đặc biệt, là giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Xông hơi nóng kết hợp với xoa bóp bấm huyệt giúp loại bỏ cơn đau chân nhanh chóng nhất. Với chiếc máy matxa chân cao cấp Puli PL-8888 sử dụng xung điện sinh học tác động lên các cơ, cùng với huyệt đạo và dây thần kinh giúp ức chế cơn đau chân nhanh chóng.

>>>Tham khảo thêm: Máy massage chân Puli PL-8888 giúp sưởi ấm cho đôi chân cải thiện chứng suy giãn tĩnh mạch

Máy massage chân Puli PL-8888 giúp xoa dịu trị suy giãn tĩnh mạch

Máy massage chân Puli PL-8888 giúp xoa dịu trị suy giãn tĩnh mạch

Như vậy, qua bài viết mà chúng tôi vừa chia sẻ có thể giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích để uống rau diếp cá trị giãn tĩnh mạch đúng cách và mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, kết hợp với máy massage chân Puli chấm dứt triệu chứng giãn tĩnh mạch hoàn toàn. Hãy nhanh tay truy cập vào trang website: https://okbuy.vn/ để mua sẩn phẩm nhanh nhất.A

Giảm 37%
Máy massage chân Hàn Quốc Puli PL-907B lực bóp mạnh, kèm nhiệt giảm đau nhức chân hiệu quả
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,836,000 đ
2,900,000 đ
1,836,000 đ
Giảm 46%
Máy massage chân áp suất khí, thảm mát xa lòng bàn chân và miếng dán xung điện Puli PL-8888
DEAL
Còn
Giá gốc: 4,000,000 đ
Giá khuyến mãi: 2,160,000 đ
4,000,000 đ
2,160,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận