Tự trị liệu sức khỏe và làm đẹp tại nhà chỉ một bước đơn giản

Lượt xem : 2348 | Ngày Đăng Tin: 13-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Như chúng ta đã biết chân là nơi tập trung tất cả các mạch trên cơ thể, khi bàn chân bạn đau nhức ở đâu đó nghĩa là một cơ quan nào đó trong cơ thể bạn hoạt động không bình thường, chính vì thế khi thấy cơ thể mệt mỏi, stress nặng, đi đến các chổ massage chân, cơ thể bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và khoẻ hẳn ra. Chính vì trong lúc massage các chân kinh mạch trong cơ thể bạn được đã thông, giúp cho khí huyết lưu thông tốt hơn, các cơn nhức mỏi và stress cũng nhờ đó mà biến mất. Không những thế nghiên cứu cho thấy việc massage bàn chân thường xuyên sẽ giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn, da dẻ hồng hồng sáng sủa, đây cũng là bí kíp giúp trẻ lâu hiệu quả.

Máy massa chân hồng ngoại Beurer

Nhờ công hiệu của việc massage chân mà ngày càng có nhiều các trung tâm massage, thẩm mỹ viện ra đời để phục vụ cho nhu cầu của con người, tuy nhiên không phải ai cũng có thể đến được những nơi ấy, thứ nhất là vì bạn quá bận rộn, thứ hai những trung tâm đó thường có giá dịch vụ khá cao nên nhiều bạn còn e ngạị.

Bạn yên tâm nhé! Hiện nay trên thế giới đã cho ra đời nhiều dòng máy massage chân khác nhau, đến từ các nước có nền kinh tế, công nghiệp kỹ thuật phát triển, như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức…Hiện tại Đức rất nổi tiếng với dòng công nghệ này, trong đó máy massage chân hồng ngoại Beurer FM-38 đang được rất ưu chuộng tại Việt Nam. Với công nghệ tiên tiến, đem lại kết quả trị liệu tốt, kiểu dáng bắt mắt, giá thành dành cho tất cả mọi người. Bạn có thể yên tâm trị liệu tại nhà mà không cần phải đi ra các trung tâm spa, thẩm mỹ đắt đỏ nhé.

máy massage chân hồng ngoại Beurer_1

- Máy massage chân hồng ngoài Beurer FN-38, giúp bạn giảm cơn đau mệt mỏi, stress do cuộc sống và công việc, đem lại giấc ngủ sâu hơn, da dẻ hồng hào hơn, bí kíp trẻ lâu cho chị em phụ nữ.

Máy massage hồng ngoại Beurer_3

Máy massage hồng ngoại trị liệu Beurer, thương hiệu đến từ nước Cộng Hoà Liên Bang Đức, là thương hiệu hàng đầu trên thị trường Châu Âu và thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình cao cấp. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer GmbH đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín nhờ chất lượng sản phẩm cao, kiểu dáng sang trọng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất Châu Âu. Tất cả các sản phẩm nhãn hiệu Beurer đều tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu kỹ thuật và chất lượng của Hướng dẫn Châu Âu cho sản phẩm Y tế, các quy định dành cho sản phẩm y tế CHLB Đức và được cấp nhiều chứng chỉ của Châu Âu cũng như thế giới như CE, ISO…

Tính năng nổi bật của máy mát xa chân trị liệu hồng ngoại Beurer FM38:

máy massage chân hồng ngoại Beurer_6

Máy có thiết nhỏ, gọn: Với thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể tiện lợi di chuyển đi nhiều nơi hơn một cách dễ dàng. Ngoài ra, với màu sắc sang trọng cũng giúp bạn tự tin hơn trong quá trình sử dụng.

Massage bàn chân hoàn toàn tự động: Chế độ massage tự động giúp bạn có tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể dùng riêng lẻ từng phần, massage trị liệu hoặc trị liệu bằng hồng ngoại.

Chế độ massage theo yêu cầu: Máy đáp ứng mọi yêu cầu massage của bạn. Bạn có thể thoải mái massage, để mang đến bàn chân khỏe mạnh cũng như một sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái, sau những giờ làm việc.

Tự động tắt nguồn khi bạn không còn sử dụng: Máy giúp bạn tiết kiệm điện năng cũng như an toàn trong quá trình sử dụng. Bạn không còn sử dụng, máy sẽ tự động tắt nguồn.

máy masage hồng ngoại trị liệu Beurer_4

Công dụng sản phẩm cuả máy massage chân trị liệu hồng ngoại Beurer FM-38

- Thư giản bàn chân hết sức cần thiết.

- Làm cho cơ thoải mái, giảm sự mệt mỏi sau những giờ làm việc.

- Tạo giấc ngủ ngon và sâu.

- Góp phần giữ gìn sức khỏe tốt cho gia đình bạn, tăng hạnh phúc gia đình.

- Là một trong những dụng cụ hiệu quả cho những nơi kinh doanh dịch vụ massage.

- Thư giản thần kinh và thể xác, giảm đau, chống co thắt lưng, giảm nhức đầu và suy nhược thần kinh.

- Cải thiện việc trao đồi chất dinh dưỡng, giúp xương, khớp, cơ dẻo dai và mềm mại hơn. Tăng độ bền bĩ của đôi chân.

- Chống bênh tật và kéo dài tuổi thành xuân.

Để biết thêm chi tiết về máy massage hồng ngoại và thông số kỹ thuật của máy, các bạn vui lòng nhấp vào đây

máy massage hồng ngoại và trị liệu Beurer_5

Xem thêm máy massage xung điện trị liệu giá cực rẻ, hoặc máy massage bụng tốt và hiệu quả cao

Giảm 34%
Máy massage chân nén ép áp suất khí trị liệu suy giãn tĩnh mạch Nikio NK-187 - 2in1, có remote - Màu vàng
Giá gốc: 4,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 3,290,000 đ
add-to-cart
4,950,000 đ
3,290,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận