TOP 3 súng massage gun đáng mua nhất hiện nay

Lượt xem : 722 | Ngày Đăng Tin: 04-03-2021

Nội Dung Chính Bài

TOP 3 súng massage gun đáng mua nhất hiện nay

Tập gym, yoga dần trở thành xu thế vàng được cư dân thành thị, đặc biệt là giới trẻ lựa chọn nhằm giải toả áp lực công việc, cuộc sống và để có vóc dáng lý tưởng. Nhưng hơn 50% trong số họ thường bỏ dỡ việc tập luyện chỉ sau 1-2 ngày đầu tiên vì những cơn đau nhức cơ bắp khởi phát muộn. Các cơn đau dai dẵng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhưng bạn chưa biết cách điều trị thì hãy mua ngay súng massage gun. Đây là thiết bị massage chuyên dụng được thiết kế với mục đích điều trị các cơn đau cơ bắp khởi phát muộn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc súng massage gun có gì đặc biệt và tham khảo “TOP 3 súng massage gun đáng mua nhất hiện nay” để dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

Súng massage gun có gì đặc biệt?

Súng massage cầm tay sở hữu công nghệ massage hoàn toàn khác biệt với các loại máy massage cầm tay thông thường. Súng massage gun ra đời với mục đích chính là điều trị căng cơ, đau nhức cơ bắp khởi phát muộn sau tập luyện và phục hồi chấn thương thể thao. Nên máy sử dụng một kỹ thuật massage hoàn toàn mới được gọi là “massage bộ gõ” để điều trị các cơn đau khởi phát muộn ở tất cả mọi người từ vận động viên thể hình, thể thao chuyên nghiệp đến người lao động nặng hay các gymer.

Kỹ thuật massage bộ gõ còn được gọi là liệu pháp bộ gõ là một hình thức thao tác mô mềm, xoa bóp vào những cơ bị sưng tấy do vận động, làm việc quá sức trong thời gian dài nhằm mục đích điều trị và kiểm soát đau nhức cơ bắp và tăng phạm vi chuyển động. Liệu pháp này được cho là có hiệu quả trong việc tăng tốc thời gian phục hồi cơ bắp và giảm đau sau khi tập luyện nhanh chóng hơn cơ chế rung đấm thông thường.

Các dòng súng massage gun thường sở hữu công suất lớn cung cấp lực đấm mạnh mẽ gấp 3 lần các máy massage thông thường. Nên thiết bị có thể chạm tới các lớp cơ sâu hơn so với bàn tay con người giúp giải phóng căng cơ và phá vỡ các nút cơ, tăng sự linh hoạt cho cơ bắp.

TOP 3 súng massage gun đáng mua nhất hiện nay

Hiện trên thị trường có vô vàn mẫu súng mát xa với đa dạng thương hiệu, tính năng nên thật khó để tìm hiểu hết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn TOP 3 súng massage gun đáng mua nhất hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Hãy tham khảo thử nhé!

Súng massage gun mini 4 đầu Booster Pocket MINI

  • Đứng đầu trong TOP 3 súng massage gun đáng mua nhất hiện nay là chiếc súng massage gun mini 4 đầu Booster Pocket MINI. Sản phẩm đến từ thương hiệu Booster của Mỹ – một thương hiệu đình đám và tiên phong trong lĩnh vực sản xuất súng matxa gun. Các sản phẩm của Booster có tiêu chuẩn chất lượng cao, thiết kế khoa học và kiểu dáng đẹp mắt nên được nhiều người tin dùng.

  • Có 4 cài đặt cường độ tùy chỉnh cho phép bạn massage với nhiều mục đích khác nhau để đạt hiệu quả tốt hơn. Booster Mini lý tưởng để tăng tốc độ phục hồi cơ bắp hoặc để thư giãn cơ bắp sau một ngày làm việc mệt mỏi.

  • Với 4 đầu massage chuyên dụng, được nhà sản xuất thiết kế với kiểu dáng khác nhau dựa trên cấu tạo của từng nhóm cơ trên cơ thể để tác động được chính xác vào màn cơ đem đến hiệu quả cao trong việc điều trị đau mỏi. Đặc biệt đầu massage bullet và đầu maassage chữ U còn có đệm silicon mềm bao bọc giúp làm giảm nguy cơ tổn thương cơ bắp và tạo cảm giác dễ chịu cho người trong quá trình massage.

  • Súng matxa Booster MINI sử dụng động cơ không chổi than giúp giảm rung động bên ngoài và không gây tiếng ồn. Nhờ đó bạn có thể thoải mái massage thư giãn và điều trị các cơ đau của mình trong bất kỳ môi trường nào mà không làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

  • Máy được thiết kế nhỏ gọn đem đến cho người dùng sự tiện lợi hơn bao giờ hết. Đây là sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ nhất thị trường súng massage gun hiện nay. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp mắt, với 4 gam màu xám xanh, đỏ, đen, hồng cho bạn lựa chọn.

  • Mặc dù được thiết kế rất nhỏ gọn nhưng dung lượng pin của súng massage Booster MINI không hề nhỏ. Với dung lượng khủng lên đến 2500mAh, máy cho thời gian sử dụng dài đến 8 giờ sau mỗi lần sạc. Ngoài ra thì máy cũng có tốc độ sạc nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian tốt hơn.

Súng massage gun mini 4 đầu Booster Pocket MINI

  • Máy làm bằng chất liệu nhôm cao cấp có độ cứng cao, chống ăn mòn và có khả năng tản nhiệt tốt giúp máy không bị nóng khi sử dụng thời gian dài. Chất liệu nhôm nhám còn tạo cho người dùng cảm giác mát tay khi cầm và tạo nên sự sang trọng đẹp mắt cho sản phẩm. Với giá chỉ 1.990.000 đồng thì đây là một sản phẩm rất đáng để đầu tư.

Súng massage gun 6 đầu Nikio NK-171

  • Súng massage Nikio NK-171 cũng là một sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Vì đây là sản phẩm đến từ thương hiệu Nikio Nhật Bản với tiêu chuẩn chất lượng cao nên người dùng có thể yên tâm chọn mua.

  • Sản phẩm được thiết lập 5 kiểu massage để đáp ứng nhiều nhu cầu massage khác nhau. Cho phép bạn focus vào từng nhóm cơ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó máy còn có 6 cường độ massage từ nhẹ đến mạnh để người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu của cơ thể mình, nhằm giúp mang lại hiệu suất massage cao hơn cho người sử dụng.

  • Để giúp người dùng có nhiều trãi nghiệm massage khác nhau, máy trang bị 6 đầu massage chuyên dụng. Các đầu massage thích ứng hoàn hảo với từng nhóm cơ, từng bộ phận trên cơ thể khác nhau, hỗ trợ nhằm mang đến hiệu quả massage cao nhất cho người dùng.

  • Với công suất 80W, máy cho lực đấm mạnh mẽ để tác động sâu và rộng vào các mô cơ dưới da, giúp làm mềm các cơ, giảm đau căng cơ nhanh chóng hơn gấp 3 lần các máy massage cầm tay thông thường. Động cơ mạnh mẽ nhưng máy hoạt động vô cùng êm ái, ít tạo tiếng ồn khó chịu cho người xung quanh hoặc người đang tập luyện.

  • Súng massage Nikio NK-171 sử dụng pin sạc Lithium có dung lượng lớn lên đến 2400mAh, cho thời gian sử dụng nhiều giờ liền. Máy được trang bị một đế sạc rất là thông minh và tiện lợi giúp cho quá trình sạc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

  • Máy được thiết kế với màn hình hiển thị kỷ thuật số hiển thị rõ ràng các chế độ massage. Các nút điều khiển cảm ứng siêu nhạy 1 lần chạm giúp cho người dùng dễ dàng kích hoạt máy hoạt động các chế độ mình mong muốn.

Súng massage gun 6 đầu Nikio NK-171

  • Súng massage Nikio NK-171 có kiểu dáng rất đẹp với 4 gam màu sang trọng là: gold, đỏ, xám, bạc cho người dùng nhiều lựa chọn. Sản phẩm này có giá bán tham khảo là 2.190.000 đồng, cực kì xứng đáng để bạn đầu tư cho sức khỏe.

Súng massage gun Korea Tratac Active Gun

  • Sản phẩm súng massage gun đáng mua cuối cùng trong top 3 là chiếc massage gun Korea Tratac Active Gun. Sản phẩm này có thương hiệu Tratac - là một thương hiệu chuyên sản xuất các dụng cụ hỗ trợ tập luyện thể hình và thể thao có xuất xứ từ Hàn Quốc.

  • Mỗi cơ bắp có cấu tạo, hình dạng, kích thước, chức năng khác nhau. Nên sản phẩm được nhà sản xuất tích hợp 6 đầu massage chuyên dụng theo từng nhóm cơ nhằm mang lại sự hiệu quả cao trong việc điều trị đau căng cơ khởi phát muộn. Một trong số đó là đầu mềm bằng silicon, tương đối mềm và dẻo như cơ người nên nó không gay đau khi chạm vào xương.

  • Không chỉ giảm các cơn đau nhức cơ bắp nhanh chóng, với công sức vượt trội 126W, Korea Tratac Active Gun sẽ dễ dàng massage cực sâu bên trong, tiêu hao cacbon hydro giúp giảm mỡ thừa, tạo cơ giúp body săn chắc hơn. Tần số massage đa dạng với 4 mức thích ứng với độ nhạy của từng nhóm cơ nhằm mang đến hiệu quả trị liệu đau mỏi và phụ hồi cơ bắp hiệu quả nhất.

  • Máy massage được trang bị pin lithium chất lượng cao 2400mAh cho thời lượng pin dài. Một điểm ấn tượng là súng massage cơ ActiveGun có thể sử dụng nguồn điện linh hoạt từ 100V đến 220V. Nó hỗ trợ thêm 3 đầu jack cấm tương thích với mọi loại ổ cấm giúp bạn có thể sạc pin cho sản phẩm mọi lúc mọi nơi.

  • Mặc dù công suất lớn nhưng máy vận hành vô cùng êm ái giúp bạn có thể thoải mái sử dụng máy ở mọi không gian bạn muốn mà không lo tiếng ồn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Máy có thiết kế đường nét hài hòa kết hợp 2 tông màu đen - xám nên sư sang trọng cho sản phẩm. Trọng lượng vừa phải giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.

  • Súng massage cầm tay Korea Tratac Active Gun có giá bán tham khảo là 4.690.000 đồng. Một mức giá khá cao nhưng chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm sẽ cực kì xứng đáng với số tiền bạn đầu tư, nên hãy an tâm mà chọn mua nhé!

Mua súng massage gun chính hãng ở đâu giá rẻ?

OKBUY.vn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua súng massage gun. Bởi OKBUY đang là đại lý phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu súng massage đình đám như: Booster, Nikio,… Đến với OKBUY, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm súng massage cơ chính hãng với mức giá rất hấp dẫn. Ngoài ra, OKBUY còn có chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm và chế độ bảo hành rõ ràng, mang lại sự yên tâm cho bạn khi sử dụng sản phẩm. OKBUY cam kết hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, dịch vụ giao hàng & bảo hành trên toàn quốc.

Trên đây là các dòng sản phẩm về súng massage Nikio, súng massage gun Korea, súng massage Booster mà nhiều người lựa chọn. Để đặt mua súng massage gun và các sản phẩm máy massage khác, bạn hãy truy cập website OKBUY.vn để đặt hàng online, hoặc bạn có thể liên hệ hotline 19002807 đặt mua trực tiếp.

Trên đây là những thông tin về “TOP 3 súng massage gun đáng mua nhất hiện nay” mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết!

Video công dụng thần kỳ của súng massage gun nikio nk-171 vơi cơ bắp
Video video sao hàn quốc trãi nghiệm sự khác biệt từ súng massage activegun
Video video test độ mạnh súng massage cầm tay mini booster - nhỏ mà có võ, mạnh không tưởng
Giảm 51%
Súng massage Gun trị đau nhức, giảm căng cơ Nhật Bản Nikio NK-171 - Bạc icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,900,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,900,000 đ
add-to-cart
3,900,000 đ
1,900,000 đ
Giảm 36%
Súng massage cầm tay mini 4 đầu Booster MINI 1 Pocket, vỏ thép icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,580,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,650,000 đ
add-to-cart
2,580,000 đ
1,650,000 đ
Giảm 36%
Súng massage cầm tay điều trị căng cơ bắp Booster Pocket MINI 1, mát xa giảm đau nhức toàn thân icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,580,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,650,000 đ
add-to-cart
2,580,000 đ
1,650,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận