Tỏi đen cô đơn - Tỏi đen nhiều nhánh, tỏi đen nào tốt nhất?

Lượt xem : 2066 | Ngày Đăng Tin: 30-10-2017

Nội Dung Chính Bài

Tỏi đen cô đơn - tỏi đen nhiều nhánh, tỏi đen nào tốt nhất?

Tỏi đen (Black garlic) là tỏi được lên men qua một thời gian dài trong điều kiện chính xác về nhiệt độ và độ ẩm. Tỏi đen sau khi được lên men chuyển đỏi các chất có công dụng thần kỳ cho sức khỏe, nhờ hàm lượng chất dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với tỏi thông thường, trong đó các chất có đặc tính phòng chống ung thư và chống oxi hóa là nổi bật nhất. Chính vì thế mà tỏi đen được bắt đầu được sử dụng rộng rãi và bày bán khắp các hệ thống siêu thị Việt Nam. Trên thị trường hiện nay có 2 loại tỏi đen là: Tỏi đen cô đơn và tỏi đen nhiều nhánh. Hai loại tỏi đen này có gì khác nhau và tỏi đen nào có tác dụng tốt hơn, thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế mà bạn cần tham khảo bài viết "Tỏi đen cô đơn - tỏi đen nhiều nhánh, tỏi đen nào tốt nhất?" để có những chọn lựa tốt nhất cho sức khỏe cả gia đình

Tỏi đen sau khi lên men được biết đến với các công dụng:

  • Quét gốc tự do, hỗ trợ điều trị ung thư.

  • Tăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng.

  • giảm Cholesterol, giảm mỡ máu

  • Điều hòa đường huyết góp phần điều trị tiểu đường

  • Nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể

  • Bảo vệ tim mạch, giảm tiến trình sơ cứu động mạch

  • Bảo vệ tế bào gan, điều trị viêm gan, sơ gan, gan nhiễm mỡ

  • Tăng cường sinh lý

  • Giải độc nicotin mãn tính.

  • Cải thuện hệ tiêu hóa, chống mất ngủ kinh niên

  • Giảm đau - viêm khớp

  • Cung cấp 18 loại axit amin, làm đẹp da

Sự khác biệt của tỏi đen nhiều nhánh và tỏi đen cô đơn:

Tỏi đen nhiều nhánh: là loại tỏi đen được lên men từ tỏi có nhiều nhánh nhỏ chụm lại với nhau. Tùy vào mỗi vùng miền mà có các tên gọi khác nhau như: tỏi ta, tỏi tép, hay tỏi nhiều nhánh... Ở loại tỏi này, lượng dưỡng chất không được cao do phải phân bố đều khắp để nuôi các nhánh tỏi con.

Tỏi đen cô đơn - Tỏi đen nhiều nhánh, tỏi đen nào tốt nhất?

Tỏi đen nhiều nhánh

Tỏi đen cô đơn: Tỏi cô đơn hay còn gọi là tỏi đen một nhánh, tỏi đen mồ côi ... được trồng phổ biến ở Lý Sơn. Tỏi đen cô đơn là loại tỏi đen được lên men từ một loại tỏi chỉ có duy nhất 1 nhánh.

Tỏi đen cô đơn - Tỏi đen nhiều nhánh, tỏi đen nào tốt nhất?

Tỏi đen cô đơn

Tỏi đen cô đơn - tỏi đen nhiều nhánh, tỏi đen nào tốt nhất?

Tỏi đen nhiều nhánh lên men từ tỏi nhiều nhánh thông thường sử dụng hàng ngày, chính vì thế mà hàm lượng các dưỡng chất được chia ra nhiều nhánh, khiến cho chất dinh dưỡng trong tỏi không nhiều, lượng dưỡng chất trong mỏi tép tỏi cung cấp cho cơ thể cũng không đạt đủ tiêu chuẩn. Tỏi đen nhiều nhánh sau khi lên men, có mùi hăng khó chịu, hương vị không thơm ngon và khó ăn, lượng vỏ cũng nhiều hơn so với tỏi cô đơn.

Tỏi đen cô đơn - Tỏi đen nhiều nhánh, tỏi đen nào tốt nhất?

Tỏi đen nào tốt nhất

Tỏi đen cô đơn hay còn gọi là tỏi đen một nhánh, tỏi đen mồ côi ... là loại tỏi đen được lên men từ một loại tỏi chỉ có duy nhất 1 nhánh. Chính vì chỉ có 1 nhánh nên tất cả các chất dinh dưỡng của một cây tỏi chỉ tập trung vào một tép duy nhất. Các chuyên gia cho biết hàm lượng các axit amin và kháng sinh thực vật trong tỏi 1 nhánh nhiều hơn gấp 2 đến 3 lần tỏi thường, nên hiệu quả cung cấp và hấp thụ dưỡng dưỡng chất của tỏi đen cô đơn tốt hơn. Tỏi đen cô đơn sau khi lên men, mùi vị tỏi đen cô đơn không hăng hăng khó chịu mà có mùi thơm nồng dễ ăn, hương vị thơm và ngọt hơn tỏi đen nhiều nhánh.

Đến đây thì các bạn đã có thể hiểu được lợi ích của tỏi đen và sự khác biệt của tỏi đen cô đơn và tỏi đen nhiều nhánh. Bạn có thể tự đưa ra cho mình một quyết định cuối cùng là nên sử dụng tỏi đen cô đơn hay tỏi đen nhiều nhánh rồi đúng không nào! Để có tỏi đen cô đơn sử dụng bạn có thể mua ở các hệ thống cửa hàng - siêu thị trên cả nước. Tuy nhiên giá cả thì hơi đắc so với điều kiện kinh tế người Việt. Vì thế hãy sỡ hữu cho mình một chiếc nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio Nk-688 tại hệ thống Okbuy.vn để có thể tha hồ làm tỏi đen cô đơn đảm bảo chất lượng cho cả gia đình dùng mà vẫn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Video video máy làm tỏi đen chuyên dụng nhật bản nikio nk-696 - 6l
Giảm 40%
Nồi làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, làm được 2kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
3,150,000 đ
1,890,000 đ
Giảm 39%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-696 - 6L, làm 2kg tỏi, nồi làm tỏi đen chuyên dụng icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,950,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,790,000 đ
add-to-cart
2,950,000 đ
1,790,000 đ
Giảm 40%
Máy làm tỏi đen tùy chỉnh Nhật Bản Nikio NK-686 - 6L, Màu Vàng Gold icon freeship okbuy
Giá gốc: 3,150,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,890,000 đ
add-to-cart
3,150,000 đ
1,890,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận