Nồi nấu cháo cho bé BBcooker có tốt không? ở đâu bán?

Tin Được Đánh Giá :

Lượt xem : 3454 | Ngày Đăng Tin: 08-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi nấu cháo cho bé Bbcooker có tốt không? ở đâu bán?

nồi nấu cháo điện BBcooker

Khi con yêu bước vào thời kì ăn dặm thì cũng là lúc các bà mẹ bỉm sữa bận rộn hơn bao giờ hết, bởi các chị vừa phải dành nhiều thì giờ hơn để chăm sóc bé, vừa phải lo kiếm tiền, …vì thế các mẹ sẽ vô cùng mỏi mệt và lắm khi là đuối sức. Hiểu thấu được sự vất vả, cực nhọc ấy của các bà mẹ bỉm sữa mà nhà sản xuất đã chế tạo và sản xuất ra một loại nồi nấu cháo có tên gọi là Bbcooker, nhằm san sẻ gánh nặng cùng chị em trong việc chăm sóc bé: vừa mang đến cho bé những nồi cháo thơm ngon, bổ dưỡng mà không hề tốn thì giờ, công sức của mẹ.

Vì sao các mẹ nên chọn nồi nấu cháo Bbcooker?.

Giảm sự cực nhọc.

Ai đã từng chăm sóc con nhỏ thì sẽ hiểu thấu rằng, chăm con là một công việc vô cùng cực nhọc, vất vả và tốn thời gian vô cùng tận. Vì thế, để có nồi nấu cháo cho bé thì các mẹ vừa phải giữ con, làm việc nhà… vừa phải bỏ ra rất nhiều công sức để canh cháo cho tới khi chín. Nhưng một khi có nồi Bbcooker trong tay, thì các mẹ không còn phải lo canh nồi như trước nữa, mà chỉ cần cho gạo và thực phẩm đã sơ chế sẵn vào nồi rồi ấn nút, việc còn lại của mẹ chỉ là quay ra chơi với bé huặc làm những công việc cần làm khác.

Giữ nguyên chất dinh dưỡng cho cháo thêm tròn vị.

nồi nấu cháo cho bé

Giữ nguyên vi chất dinh dưỡng của thực phẩm, cho cháo thêm thơm ngon tròn vị

Khi nấu cháo bằng nồi truyền thống thì các mẹ thường phải mở nồi ra để canh xem cháo đã nhừ và ổn chưa?, làm như thế sẽ khiến cháo bay hơi gây hao hụt chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Còn với nồi nấu cháo Bbcooker thì tự thân nó đã mặc định sẵn chức năng tự nấu giống như nồi áp suất điện, nên các mẹ không cần phải mở vung canh cháo mà hãy cứ để nồi tự nấu, khoảng 5 – 10 phút là các mẹ đã có nồi cháo ngon, bổ dưỡng cho bé thưởng thức rồi đấy nhé!.

Nhờ chức năng giữ ấm cháo, mà các mẹ sẽ đỡ tốn thì giờ, công sức nấu cháo cho bé nhiều lần trong một ngày.

Thời điểm cháo chín cũng là lúc nồi sẽ chuyển cháo từ chế độ nóng qua ấm, vì thế nếu mẹ nào quá bận bịu, không thể nấu cháo cho bé nhiều lần trong ngày, thì nồi nấu cháo Bbcooker là một giải pháp: mẹ chỉ cần nấu một lần là bé sẽ có cháo ấm, sạch sẽ, thơm ngon, bổ dưỡng… để ăn cả ngày rồi.

Bbcooker vốn là chiếc nồi đa di năng, nên bạn có thể dùng nồi để nấu nhiều món khác nhau cho cả gia đình cùng thưởng thức.

nồi nấu cháo điện Bbcooker

Ngoài nấu cháo cho bé ra thì chiếc nồi đa di năng này còn có thể nấu được rất nhiều món ăn khác nhau, mang lại sự tiện lợi cho gia đình bạn

Các mẹ vừa có thể dùng nồi BBoocer để nấu cháo cho bé, lại vừa có thể dùng nó để nấu rất nhiều món ăn khác nữa nhé, đơn cử như: kho thịt; hầm, ninh các loại thực phẩm bổ dưỡng: thịt, chim, vây cá, bào ngư; chưng yến sào; nấu chocolate… vì vậy mà khi có được chiếc nồi đa năng như thế này, thì quả là quá tiện lợi phải không các mẹ nhỉ?.

Tiết kiệm điện năng rất đáng kể.

Ngoài những tính năng vô cùng ưu Việt như kể trên, thì nồi nấu cháo Bbcooker còn là một sản phẩm rất được lòng các bà mẹ bỉm sữa. Vì các chị vừa có nồi cháo sạch sẽ, đầy đủ chất dinh dưỡng cho con mà không phải mất thì giờ công sức nấu, vừa tiết kiệm được một khoản tiền điện rất đáng kể cho gia đình, vậy thì còn gì bằng.

Mua nồi nấu cháo điện Bbcooker cho bé ở đâu?

Logo OKBUY.vn

Hãy liên hệ ngay với OK BUY để mua liền tay bửu bối: con khỏe mẹ vui này liền và luôn quý khách hàng nhé!.

Nếu quý khách hàng nào ở gần 285/11 Âu Cơ, Tân Phú Trung, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh thì có thể đến trực tiếp công ty để mua sản phẩm, còn nếu như nhà bạn ở quá xa thì hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách vào trang website này: https://okbuy.vn để đặt mua hàng trực tuyến huặc gọi ngay, luôn và liền cho OK BUY để được hỗ trợ kịp thời, OK BUY rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Tổng số: 1 Bình Luận

Xem Thêm Bình Luận