Nồi nấu cháo an toàn cho em bé mà giá vẫn rẻ

Lượt xem : 3818 | Ngày Đăng Tin: 07-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Được làm mẹ là hạnh phúc lớn của người phụ nữ, ngay trước khi bé chào đời hãy chuẩn bị mọi thứ một cách cẩn thận và chi tiết nhất. Một chiếc nồi nấu cháo sẽ giúp bạn giảm bớt công việc và thể hiện tình cảm trọn vẹn với bé.

Tại sao nên mua một chiếc nồi nấu cháo?

Tâm lí chung của người phụ nữ khi làm mẹ, đặc biệt là những người mới làm mẹ lần đầu đều rất thận trọng khi chọn lựa các món đồ để mua cho bé. Mọi đồ vật khi tiếp xúc với bé nên có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng; đặc biệt hơn là các vật dụng, xoong nồi khi nấu thức ăn cho trẻ vì nó ảnh hưởng lớn đến an toàn và sức khỏe của trẻ.
nồi nấu cháo điện
Hình ảnh người mẹ cho con ăn dặm bằng cháo nấu bởi nồi nấu cháo điện

Những chuyên gia Nhật Bản tại Việt Nam đưa ra lời khuyên hãy bắt đầu sắm một chiếc nồi nấu cháo cho bé ăn dặm khi bé được khoảng 5 tháng tuổi. Khi ấy bên cạnh cho trẻ bú sữa mẹ nên cho bé ăn thêm bột dặm dành riêng cho trẻ 5, 6 tháng tuổi để bé được khoẻ mạnh và cứng cáp hơn.

Một vấn đề đặt ra cho các bà mẹ là công việc chăm sóc bé đã tốn rất nhiều thời gian rồi thì làm cách nào để mỗi việc rút ngắn thời gian một chút mà vẫn không ảnh hưởng đến bé yêu. Hiểu được điều đó, các nhà cung cấp dụng cụ nhà bếp an toàn đã tạo ra loại nồi nấu cháo điện giúp các bà mẹ nấu món cháo vẫn dinh dưỡng an toàn mà lại tiết kiệm được thời gian.

Một số loại nồi nấu cháo an toàn:

1) Nồi nấu cháo cho bé BBcooker

Nói đến thương hiệu BBCooker các bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng hiện cũng đang co nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam. Nhà sản xuất BBCooker hiện có hơn 100 sản phẩm đang thống lĩnh thị trường trong nước; một trong số những sản phẩm ấy phải nói đến nồi nấu cháo.

Các loại nồi hầm cháo của hãng này có đủ loại dung tích 0.7L, 1.5L, 2,5L, 3,5L... phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng.

nồi nấu cháo bbcooker
Hình ảnh nồi nấu cháo cho bé BBCooker 1,5L

Chất liệu được làm từ sứ cao cấp Ceramic với mục đích là tránh thức ăn trẻ nhỏ tiếp xúc với các vật liệu có hại thường dùng làm ruột nồi trong các nồi cơm hay các nồi nấu bình thường.

Ngoài việc nấu cháo cho bé, nồi cũng có thể được dùng để ninh, hầm gà ác, kho cá, nấu canh,...

Đem so sánh các loại nồi nấu trên thị trường thì nồi của BBCooker có giá khá mền mà chất lượng thuộc hạng nhất nhì thì cũng đáng đồng tiền bát gạo.

2) Nồi nấu cháo siêu tốc đa năng King Luck

Chiếc nồi này có thiết kế khá nhỏ phù hợp để trong không gian bếp nhà bạn; ruột nấu bên trong nồi làm bằng inox chống dính và an toàn cho sức khoẻ. Chiếc nồi này có xuất sứ tại Việt Nam sử dụng công nghệ gia công Hàn Quốc hiện đại nên bạn cung yên tâm rằng đây là sản phẩm chất lượng.
nồi nấu cháo King Luck
Hình ảnh nồi nấu cháo siêu tốc King Luck an toàn cho bé

3) Nồi nấu cháo điện EasyHome

Nồi nấu EasyHome làn sản phẩm có xuất sứ tại Việt Nam với nguyên lý nấu chậm làm cho thức ăn không bị nấu ở nhiệt độ quá cao để giữ lại nhiều nhất các chất dinh dưỡng. Đều tuyệt vời là nồi nấu nấu cháo bằng điện cho bé hoàn toàn tự động, bạn chỉ cần làm sạch các nguyên liệu rồi cho gia vị và nước vào nồi sau đó bật công tắc phần việc còn lại hãy để cho chiếc nồi. Sau khoảng 2 giờ đi làm công việc bạn thích thế là bạn đã có một nồi cháo như ý cho bé rồi.

Chiếc nồi này cũng khá tiết kiệm về chi phí bởi vì có giá thành khá rẻ và công suất sử dụng điện thấp chỉ 70W/h.

nồi nấu cháo điện Easy Home
Hình ảnh nối nấu cháo điện đa năng Easyhome tiết kiệm mà an toàn cho sức khoẻ

4) Nồi nấu cháo bằng điện cho bé Guang Xing

Khác với các sản phẩm ở trên, nồi nấu cháo Guang Xing với chất liệu nồi bằng gốm sứ cao cấp. Thân nồi làm bằng sơn cộn sơn tĩnh điện chống dính với hoa văn đẹp mắt và tinh tế. Thiết kế củ nồi cũng đẹp mắt và sang trọng không kém các sản phẩm cùng loại khác. Bạn có thể dùng nồi để nầu cháo cho bé ăn dặm, tiềm yến, tiềm thuốc bắc, gà nấu tiềm,...
nồi nấu cháo điện đa năng Guang Xing
Hình ảnh nồi nấu cháo điện Guang Xing 2,5L thân nồi được làm bằng cộn sơn tĩnh điện

5) Nồi nấu cháo điện YIBAO

Nhà sản xuất các loại nồi nấu cháo bằng điện cho bé cũng am hiểu về vấn đề dinh dưỡng và sức khoẻ của bé; chính vậy nồi nấu cháo điện YIBAO cũng sử dụng nguyên lí nấu chậm giữ nguyên chất dinh dưỡng, nấu không sôi, không tràn, không mất nước.

Nồi bằng chất liệu gốm sứ cao cấp giúp giữ nhiệt và làm cho thức ăn mền hơn, ngon hơn.

Nắp nồi bằng thuỷ tinh trong suốt giúp bạn có thể quan sát thực phẩm trong khi chúng vẫn đang chín.

Công suất của nồi từ 120W đến 235W mạnh mẽ giúp cho việc nấu nhanh hơn và nấu được nhiều hơn.

nồi nấu cháo điện đa năng Yibao
Hình ảnh nồi nấu cháo điện đa năng YIBAO
OkBuy.vn rất hân hạnh là nhà phân phối lớn của các sản phẩm trên với giá thành cạnh tranh nhất và chất lượng tốt. Nếu bạn cần tư vấn chọn một chiếc nồi phù hợp hãy gọi cho OkBuy.vn qua số điện thoại 0888 560 789.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết và nếu bạn muốn tham khảo thêm thì click vào máy massage bụng giá rẻ nhé

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận