Nồi hấp điện chất lượng giá rẻ nhất

Lượt xem : 3842 | Ngày Đăng Tin: 06-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Nồi hấp điện chất lượng giá rẻ nhất trên thị trường

Nếu bạn mong muốn công việc nhà bếp của mình trở nên nhanh và tiện lợi hơn, bạn muốn có một dụng cụ (nồi) đa năng có thể nấu được nhiều loại thức ăn như hấp xôi, bánh bao, gà, cá hấp,... thì những chiếc nồi hấp điện giá rẻ sẽ trở thành trợ thủ đắc lực và bạn sẽ không thể tưởng tượng công việc nhà bếp lại đơn giản như vậy.

Tính năng vượt trội của nồi hấp điện đa năng:

Ngày nay các bà nội trợ không chỉ chú ý đến cách làm món ăn mà con chú ý đến sức khỏe của các người thân trong gia đình. Bạn thấy đấy, các món chiên xào được khuyến cáo nên hạn chế sử dụng thì đó là lúc các món luộc, hấp lên ngôi.
nồi hếp điện
Hình ảnh nồi hấp điện đa năng có thể sử dụng với nhiều loại thức ăn

Nồi hấp điện ra đời với nhiều tính năng vượt trội:

a. Tiết kiệm thời gian

Thông thường với các món ăn luộc hay hấp bạn chế biến rất tốn thời gian, ngay từ khi chọn lọc, làm sạch các nguyên liệu cho đến khi hấp trên bếp ga lại phải ngồi chờ nước sội lại phải lật qua, lật lại. Với chiếc nồi hấp điện đa năng bạn chỉ cần để thức ăn cần chế biến vào các khay đựng của nồi rồi sau đó bấm nút “cái pặc” là món ăn sẽ chín mà bạn không cần ngồi đợi.
nồi hấp điện đa năng
Hình ảnh nồi hấp điện đa năng giúp bạn hấp nấu xôi, gà dễ dàng
Thời gian ngồi đợi như trước thì giờ đây bạn có thể đọc báo, xem phim hay xem tin tức mở mang hiểu biết. Việc làm bếp đã chiếm rất nhiều thời gian trong cuộc sống của bạn và cũng chính nó lấy đi cơ hội tận hưởng cuộc sống, cơ hội tiến thân trong công việc. Giải pháp là chiếc nồi hâp đa năng.

b. Tiết kiệm tiền bạc

Khi có nhiều thời gian rảnh bạn có thể kiếm thêm tiền cho gia đình thông qua các việc có thể nhận về nhà. Bạn chỉ cần chi trả một lần cho chiếc nồi rồi từ đó về sau bạn đã có thời gian để kiếm nhiều khoản thu lợi khác. Trước đây bạn phải hấp, luộc đồ ăn trong những chiếc nồi bình thương không nắp kín dẫn đến lãng phí khá nhiều vì phải hấp lâu thức ăn mới chín và nắp không chặc làm cho lãng phí ga. Còn chiếc nồi hấp điện có cấu tạo khít (có thể tháo lắp) giữa các tầng nồi làm việc mất nhiệt giảm tiết kiệm tiền.
nồi hấp inox
Hình ảnh nồi hấp inox Khaluck Home sang trọng trong gian bếp nhà bạn

c. Dễ dàng sử dụng với nhiều loại món ăn

Nồi có cấu tạo gồm ba khay xếp chồng lên nhau giúp bạn có thể hấp cùng lúc nhiều loại thức ăn. Do kết cấu dễ tháo rời các khay nên tuỳ theo nhu cầu mà bạn có thể sử dụng một ngăn hai ngăn hoặc cả ba ngăn của nồi.
Nồi được làm từ chất liệu nhựa không độc hại, đảm bảo cho sức khoẻ, lạ có độ bền cao. Hơn thế, các khay hâp trong suốt nên bạn có thể theo dõi quá trình thức ăn chín và cũng dễ dàng hơn cho việc vệ sinh, rửa nồi. Nồi hấp bánh bao được hoặc hấp các món ăn khác cũng nhanh chóng dễ dàng.
nồi hầm điện
Nồi hầm điện Legi đang chuẩn bị hấp thức ăn

Nồi hấp điện chất lượng giá siêu rẻ:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu đang cung cấp nồi hấp điện đa năng. Tuy nhiên, OKBUY.vn rất mong muốn bạn cân nhắc các loại nồi hấp điện giá rẻ sau đây vì nó được nhiều người tin dùng và có phản hồi tốt.

1) Nồi hấp điện 3 tầng Braburg

Với nồi hấp điện 3 tầng Braburg bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là sản phẩm của Đức. Các khay của nồi được thiết kế với ba tầng khá đặc biệt để đảm bảo chất lượng hơi nóng phân bố đều cho các tầng hấp; bạn chỉ cần tốn 10 phút đến 30 phút là đã có các món ăn bổ dưỡng, thơm ngon. Cũng hoàn toàn yên tâm khi bạn muốn chế bến đồ ăn cho em bé.
Nồi có ưu điểm lớn là già dường như mền nhất so với các dòng cùng loại mà vẫn đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo.
Công suất của nồi chỉ 900W đủ đáp ứng nhu cấu nhanh mà tiết kiệm điện tối đa của người dùng.
nồi hầm điện Braburg
Hình ảnh nồi hầm điện Braburg nhỏ gọn và bắt mắt

2) Nồi hấp điện đa năng Sunhouse SHD-4401:

Với thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc, Sunhouse cung cấp các loại nồi hấp điện đa năng ra nhiều quốc gia khác nhau. Nồi hấp điện đa năng Sunhouse SHD-4401 có ba ngăn với hai ngăn có thể tháo rời giúp bạn có thể cùng lúc hấp ở các tầng cho phù hợp.
Nồi với chất liệu của nồi hấp inox sáng bóng bền với thời gian và chịu lực; nhiều khách hàng dùng loại nồi này và thừa nhận rằng họ hài lòng hơn so với mong đợi.
nồi hấp điện Sunhouse
Hình ảnh nồi hấp điện Sunhouse inox sáng bóng

3) Nồi hấp điện đa năng Inox Khaluck Home KL-168

Chiếc nồi hấp điện này gần tương tự như nồi của Sunhouse, thiết kế với chât liệu Inox làm cho gian bếp thêm sang trong, sạch sẽ. Cũng với thiết kế ba tầng, hai tầng trên có thể tháo rới tiện cho các nhu cầu khác nhau và việc dọn rửa.
Thương hiệu Khaluck Home là thương hiệu của Nhật nên bạn có thể yên tâm về chất lượng hay các chính sách bảo hành.
nồi hấp điện Khaluck home
Hình ảnh nồi hấp điện inox Khaluck Home
*** Thông tin chi tiết sản phẩm bạn bấm vào từ khóa để xem.
OkBuy.vn rất tự hào khi là nhà phân phối các loại nồi hấp điện giá rẻ cũng như các thiết bị máy móc khác từ nhà sản xuất chính hãng. Nếu có thắc mắc gì về các sản phẩm của cửa hàng bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0888 560 789.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.
Linh Đặng

Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy quà tặng kèm theo
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận