Nồi hấp điện 3 tầng loại nào tốt giá rẻ?

Lượt xem : 1982 | Ngày Đăng Tin: 21-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi hấp điện 3 tầng loại nào tốt giá rẻ?

Nồi hấp điện 3 tầng giúp công việc nấu ăn mỗi ngày của người nội trợ trở nên nhanh gọn và thật đơn giản, tiết kiệm thời gian phải nấu nướng hàng ngày. Xua tan sự lo lắng phải nấu ăn khi nhà có tiệc. Chỉ mất chưa đầy 10--> 30 phút các mẹ đã làm xong cùng một lúc rất nhiều món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Mỗi gia đình đều nên sở hữu một nồi hấp điện đa năng 3 tầng để có một bữa ăn tràn đầy dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Với tình trạng thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, cholesterol gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và hệ tim mach như hiện nay thì nồi hấp đa năng 3 tầng giúp giữ trọn vẹn 100% hương vị và chất dinh dưỡng của thức ăn. Nồi hấp điện đa năng có thể hấp xôi, hấp hải sản, luộc trứng, hấp rau củ quả, hấp bánh bao/há cảo, hâm nóng thức ăn.

nồi hấp thức ăn

Thức ăn hấp rất tốt cho sức khỏe vì giữ nguyên chất dinh dưỡng như ban đầu

Nồi hấp đa năng 3 tầng giúp tiết kiệm hơn so với nồi hấp thông thường

Nồi hấp điện đa năng 3 tầng là một loại dụng cụ nấu bếp kiểu mới được nghiên cứu chế tạo theo kỹ thuật mới nhất. Sản phẩm có đầy đủ các ưu điểm mà nồi hấp bình thường không có. Không giống như các nồi hấp thông thường các mẹ phải canh giờ để xem thức ăn sống hay chín với nồi hấp đa năng các mẹ chỉ cần bật bếp lên và hẹn giờ rồi đi làm các công việc khác. Với nồi hấp thông thường các mẹ phải hấp lần lượt từng loại thức ăn khác nhau điều đó tiêu tốn thời gian cả buổi và tiêu tốn gas, nguyên liệu của gia đình bạn. Với đồ gia dụng Nồi hấp điện đa năng 3 tầng bao gồm 3 khay xếp chồng lên nhau giúp bạn có thể hấp 1 lần được nhiều thức ăn hơn.

Nồi hấp điện đa năng 3 tầng sẽ giúp bạn chế biến những món ăn ngon mà chất dinh dưỡng trong thức ăn được hoàn toàn giữ lại. Ngoài ra bạn cũng có thể làm tất cả các món hấp mà bạn thích như: Bánh bao, bánh Chuối, bánh gạo hấp…Với các khay hấp được thiết kế đặc biệt để đảm bảo cho luồng hơi nóng phân bố đều cho các tầng, các loại thực phẩm lâu chín như thịt gà, cá… thì để bên dưới, rau – quả ở bên trên, thật tiện lợi.

Nồi hấp điện 3 tầng đa năng

Nồi hấp chất lượng tại okbuy

Từng khay có thể tháo tách rời lau rửa dễ dàng tiết kiệm không gian cho căn bếp của bạn, tùy theo nhu cầu mà các bạn sử dụng 1 khay hay đồng thời cả 3 khay. Với chiếc nắp được thiết kế vừa khít với cả 3 tầng của nồi hấp. Khay chứa nước ở dưới cùng được thiết kế tiện lợi, giúp người sử dụng điều chỉnh lượng nước một cách dễ dàng. Trong quá trình hấp, nếu nước trong lòng hấp hết thì nồi sẽ tự động ngắt điện – đây là tính năng bảo vệ an toàn cho nồi.

Khi nước được đổ vào (không quá mức max của nồi) thì nồi sẽ hoạt động trở lại. Ưu điểm của sản phẩm này so với nồi hấp thông thường là khi muốn thêm nước bạn không cần phải mở nắp nồi hoặc nhấc hẳn khay hấp ra mà vẫn đảm bảo nhiệt độ luôn ở mức ổn định. Do đó không làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng của hiện nay công ty OkBuy chúng tôi xin trân trọng giới thiệu các sản phẩm nồi hấp tiêu biểu đang thịnh hành bán chạy nhất hiện nay với giá thành hết sức ưu đãi. Giup các chị em dễ lựa chọn loại nồi hấp điện loại nào tốt và vừa túi tiền giữa hàng loạt các loại sản phẩm. OkBuy luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, cam đoan bán 100% hàng chính hãng cho các chị nội trợ thỏa thích lựa chọn mua sắm phục vụ cho công việc nấu bếp hằng ngày mà không cần lo lắng về giá cả.

Nồi hấp 3 tầng Braburg B3L:

Nồi hấp điện loại nào tốt giá rẻ?

Sản phẩm của Braburg chất lượng tốt nhất

- Chức năng: hấp xôi, nấu cơm, hấp hải sản, luộc trứng, hấp rau củ quả, hấp bánh bao hoặc há cảo, hâm nóng thức ăn…và còn nhiều nhiều món nữa chờ bạn sáng tạo với nồi hấp 3 tầng này

- Tiện lợi và dể dàng sử dụng: Chỉ cần vặn nút là hoàn thành (có sách hướng dẫn sử dụng kèm theo với các món ăn với thời gian hấp thích hợp). Có 3 tầng hấp giúp nấu nhiều món cùng lúc nhanh chóng và tiện lợi

- Không độc hại, bổ dưỡng: Nồi hấp làm bằng nhựa cao cấp, chất liệu không ảnh hưởng tới người sử dụng, và việc hấp chính thức ăn bằng hơi nóng thì thức ăn luôn luôn được giữ nguyên chất bổ dưỡng và màu sắc tươi hơn so với nấu chín bình thường.

nồi hấp diện 3 tầng

Nồi hấp ngoài hấp rau củ hấp trứng, hải sản cũng rất ngon

- Công suất 900W giúp tiết kiệm điện, thời gian mâm nhiệt nóng nhanh giúp tiết kiệm thời gian hấp và điện áp sử dụng

- Nồi nấu an toàn: Tự ngắt điện khi hết nước, nên vấn đề về an toàn kỹ thuật rất cao.

Thông số kỹ thuật nồi hấp điện Braburg:

- Model: B3L

- Điện áp: 220V/50Hz

- Công suất: 900W

- Với 3 khay hấp, 2 khay trên có thể thông nhau được

- Tổng chiều cao 45m

- Dung tích: 8,5L

- Khay nhỏ hình elip (tầng 1): 9x18x26cm (CxRxD)

- Hai khay lớn hình elip (tầng 2 và 3): 9x20x26cm (CxRxD)

- Chất liệu nhựa AS an toàn cho sức khỏe người sử dụng

- Hai tầng trên (tầng 2 và tầng 3) có thể thông nhau, giúp nâng rộng diện tích chứa

- Có hẹn giờ tắt, tự động nấu và tắt trong thời gian hẹn

- Nhiều chế độ hấp, có đèn báo khi hấp

- Có nơi châm nước khi nồi bên trong hết nước, có thang báo mực nước tiện lợi dể dàng quang sát

- Loại dùng cho gia đình hoặc cá nhân

- Nhà sản xuất Braburg-CHLB Đức

Bảo hành

Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Nồi hấp điện đa năng Sunhouse 3,2L:

nồi hấp điện inox sunhouse

Nồi hấp bằng inox chất lượng tốt nhất

- Nồi hấp SunHouse SHD-4401 có 2 khay hấp tách rời, việc này giúp cho bạn có thể hấp cùng lúc 2 tầng hoặc 1 tầng tùy vào từng nhu cầu hấp thực phẩm ít hay nhiều mà bạn hấp.

- Nồi hấp làm nóng nhanh giúp tiết kiệm thời gian hấp và vô cùng tiết kiệm điện, hệ thống van xả nhiệt tối ưu.

- Chất liệu bằng inox sáng bóng, không gỉ sét theo thời gian, giúp bảo vệ an toàn cho việc hấp thu nhiệt nhanh hơn và an toàn hơn với sức khỏe người sử dụng.

- Menu với nhiều chế độ hấp khác nhau, và phù hợp với từng loại thực phẩm và thời gian nấu khác nhau với các chế độ đó đã được lập trình sẵn trong nồi, chức năng này vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

- Điều khiển đơn giản và thao tác dể dàng, phù hợp cho mọi người sử dụng. Kiểu dáng sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp.

- Nồi hấp đa năng: nồi có thể hấp xôi, nấu cơm, hấp hải sản, luộc trứng, hấp rau củ quả, nồi hấp bánh bao hoặc há cảo, hâm nóng thức ăn…và còn nhiều nhiều món nữa chờ bạn sáng tạo với

nồi điện đa năng Sunhouse.

nồi hấp điện đa năng inox

Thông số kỹ thuật sản phẩm nồi hấp điện inox Sunhouse:

- Model (mã sản phẩm): SHD-4401

- Điện áp sử dụng: 220V - 50HZ

- Dung tích nồi 3,2 Lít

- Công suất nồi: 1360W

- Số ngăn: 3 ngăn

- Số tầng hấp: 2 tầng

- Kích thước: 305 x 305 x 455 mm

- Khối lượng: 4.0 kg

- Chất liệu: Inox và Nhựa.

- Cấu tạo ngăn có thể tháo rời, thuận tiện nấu nhiều món cùng lúc

- Làm nóng cực nhanh trong 2 phút nước có thể sôi

- Giữ nguyên hương vị thức ăn

- Hệ thống xả hơi tối ưu

- Dễ dàng cài đặt chế độ nấu

- Các khay hấp có thể tách rời tiện dụng

- Các chế độ hấp được lập trình sẵn với từng chế độ hấp

- Chất liệu inox chống gỉ sét, tay cầm bằng nhựa chống nóng và sáng bóng

- Dể dàng lau chùi khi vệ sinh

- Xuất xứ chính hãng, bảo hành 12 tháng cho sản phẩm

nồi hấp điện 3 tầng Sunhouse

Chúng tôi cam đoan rằng những chiếc nồi hấp này sẽ mang đến cho các bạn nội trợ những bữa ăn dễ dàng hơn, nhiều màu sắc và sẽ yêu thích công việc nấu ăn hơn. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy sở hữu ngay cho mình những chiếc nồi hấp thức ăn truyệt vời này với giá ưu đãi nhất tại trang wed OkBuy.vn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận