Nồi hấp điện 3 tầng Brabugs mua ở đâu giá rẻ?

Lượt xem : 2620 | Ngày Đăng Tin: 21-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi hấp điện 3 tầng Braburg mua ở đâu rẻ???

Vì sao người tiêu dùng chọn nồi hấp điện Braburg, nồi hấp BraBurg có những tính năng ưu việt như thế nào?

Nồi hấp điện 3 tầng Brabugs mua ở đâu giá rẻ?

Nồi hấp đa năng

Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Nồi hấp 3 tầng Braburg là sản phẩm được nhập khẩu linh kiện từ Đức và lắp ráp tại Việt Nam. Nồi được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, chịu nhiệt tốt, cho phép bạn quan sát thức ăn bên trong để theo dõi quá trình nấu. Thân nồi là núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu bằng cơ học bền bỉ. Nắp nồi chắc chắn có thể đậy kín giúp nồi nướng hoạt động hiệu suất cao nhất, trên nắp còn gắn một quai nhựa chắc chắn giúp việc di chuyển nồi để vệ sinh tiện lợi. Phần nhựa đáy nồi giúp đặt nồi ở bất kì vị trí nào mà không sợ tiếp xúc nhiệt của nồi làm hỏng bề mặt.

Nồi hấp điện 3 tầng Brabugs

Nồi hấp điện với chất lượng tốt

An toàn khi sử dụng

Nồi hấp 3 tầng Braburg sử dụng chất liệu thân nồi bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt nên không gây nguy hiểm cho thức ăn khi được làm chín ở nhiệt độ cao. Thiết kế các ngăn kín giúp cho món ăn giữ được các chất dinh dưỡng cho các món ăn. Đồng thời, trong quá trình chế biến, người dùng cũng không cần phải sử dụng nhiều dầu mỡ.

Tiết kiệm thời gian nấu nướng

Nồi hấp inox Braburg được thiết kế đặc biệt để phân tán nhiệt phù hợp giữa các khay. Khay để hấp thịt, cá sẽ nhận được nhiều nhiệt hơn khay hấp rau củ quả, khiến món ăn sẽ đạt độ chín ngon nhất và phù hợp nhất. Với thời gian 30 phút tùy từng món ăn, bạn hoàn toàn có thể làm chín đồ ăn trên cả 3 tầng nồi. Điều này rất hữu ích cho các chị em nội trợ thời hiện đại với quỹ thời gian dành cho việc bếp núc không quá nhiều hoặc những gia đình đông người hay có việc như giỗ chạp, liên hoan, họ hàng, bạn bè đến chơi ngày lễ tết...

Nồi hấp điện 3 tầng mua ở đâu giá rẻ?

Nồi hấp mini hấp được nhiều thức ăn

Tiết kiệm điện

Với công suất khi hoạt động chỉ lên tới 900W, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng quá nhiều về lượng điện năng tiêu thụ của gia đình mình khi có thên sản phẩm này. Thời gian nấu của nồi khá nhanh (tối đa khoảng 30 phút), cùng với chức năng hấp được một lượng thức ăn lớn trong cùng lúc sẽ giúp cho bạn tiết kiệm điện cho gia đình mình.

Giá cả hợp lý là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất.

Tuy có nhiều chức năng, công dụng cũng như độ an toàn cao nhưng giá bán của mỗi sản phẩm nồi hấp điện mini cũng không quá đắt. Chỉ giao động từ 650.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm với đầy đủ chức năng như trên cùng bộ phụ kiện đi kèm và sách hướng dẫn nấu ăn. Mức giá này rất phù hợp với những cá nhân và gia đình có thu nhập trung bình. Nếu có thể sắm sửa cho mình một bộ nồi hấp như thế này, công việc nấu nướng của bạn sẽ nhẹ nhàng và nhiều niềm vui hơn hẳn.

Nồi hấp điện Brabugs mua ở đâu giá rẻ?

Vậy phải tìm mua một sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt như thế ở đâu? Hãy đến với OKBUY một trong những hệ thống bán hàng online uy tín được tin dùng nhất hiện nay với giá hết sức cạnh tranh cam đoan rẻ nhất trên thị trường điện máy. Tại đây chúng tôi đặt sự quan tâm, chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, cùng chế độ bảo hành uy tín và đảm bảo. Bạn sẽ có thể an tâm trong cả việc tìm mua lẫn cả trong quá trình sử dụng sau này. Đặc biệt các bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều những trương trình khuyến mãi cùng nhiều những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm gia dụng, nấu bếp khác cho bạn nhiều lựa chọn thật hoàn hảo khi đến với OKBUY chúng tôi. Hãy là một khách hàng thông minh để có thể tìm mua cho mình những sản phẩm ưng ý tốt nhất cho bảo thân và gia đình bạn nhé. Thật đơn giản chỉ cần click vào link và lựa chọn mua sắm tha ga, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Chúc các bạn mua sắm thành công.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận