TOP 5 Nồi cơm điện giá rẻ dưới 500K

Lượt xem : 3148 | Ngày Đăng Tin: 24-07-2017

Nội Dung Chính Bài

TOP 5 Nồi cơm điện giá rẻ dưới 500K

Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu trong gian bếp của bất cứ gia đình. Hiện nay, nồi cơm điện vô cùng phong phú về mẫu mã, có xuất xứ từ những quốc gia công nghệ hàng đầu như: nồi cơm điện nhật bản, nồi cơm điện Thái Lan, nồi cơm điện hàn quốc với nhiều kiểu dáng đa dạng, bắt mắt cùng nhiều tính năng mới khác nhau giúp phục vụ tối đa nhu cầu bếp núc của các mẹ nội trợ.

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, hiện nay việc nấu cơm đã trở nên dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng nhờ sự ra đời của nồi cơm điện. Nồi cơm điện giá rẻ có mức giá 500 ngàn đến 1 triệu đồng, tùy dung tích nồi và thương hiệu sản xuất. Nồi cơm điện bán trên OKBUY đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Sharp, Bluestone, Kim Cương, Honey’s, Panasonic, SunHouse, Asanzo… đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi cơm điện có giá cả hợp lý nhưng lại băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu gì? sản phẩm nào chất lượng? thì cũng đừng lo lắng. OKBUY sẽ giới thiệu đến quý khách một số sản phẩm nồi cơm điện dưới 500k của công ty chúng tôi. Hãy cùng tham khảo những dòng sản phẩm sau đây nhé !

TOP 5 Nồi cơm điện giá rẻ dưới 500 nghìn

Nồi cơm điện mini SunHouse MAMA SHD8061W - 0.8L

  • Nồi cơm điện mini SunHouse MAMA SHD8061W sản xuất tại Việt Nam, có chất lượng cao, được nhiều người tin dùng với nhiều tính năng hiện đại, mang đến sự tiện dụng cho người dùng, nhằm giảm bớt áp lực trong công việc nội chợ.

  • Mama SHD8061W hoạt động với công suất 350W, rút ngắn thời gian nấu chỉ còn 30 - 35 phút, giúp cơm chín nhanh, tiết kiệm được thời gian và điện năng cho người sử dụng.

  • Nồi cơm điện Mama SHD8061W có đường kính mâm nhiệt lớn, gần như phủ kín đáy ruột nồi giúp tỏa nhiệt đều, từ đó cơm chín đều, mềm và ngon hơn.

  • Chất phủ chống dính Nồi cơm điện SunHouse Mama đến từ thương hiệu nổi tiếng Whitford (USA), chịu được nhiệt độ cao, không phát sinh các khí độc hại trong quá trình sử dụng, không chứa các độc tố gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, lớp phủ chống dính này còn giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

  • Nồi cơm điện nắp rời có thiết kế độc đáo, mới lạ so với hình dáng các nồi cơm điện truyền thống, tạo cảm hứng nấu nướng cho người nội trợ và tô điểm thêm cho gian bếp trở nên sang trọng hơn.

  • Nồi cơm điện SunHouse là sản phẩm nổi bật với chức năng sử dụng đơn giản, chỉ cần một thao tác ấn nút là mọi quy trình sẽ được tự động thực hiện, giúp bạn có những hạt cơm thơm dẻo cho bữa ăn hàng ngày

  • Nồi có dung tích 0.8L, phù hợp với gia đình nhỏ có 2-3 thành viên hoặc các bạn sinh viên ở trọ. Sản phẩm có giá 490.000 nghìn đồng.

SUNHOUSE MAMA SHD8061W - O.8L

Nồi cơm điện mini SHARP KSH-206V 0.6L

  • Sharp là một thương hiệu điện tử đến từ Nhật Bản. Đồ điện tử gia dụng Sharp luôn được thiết kế với mẫu mã đẹp mắt, theo công nghệ hiện đại, chất lượng cao mang đến cho người tiêu dùng sự tin cậy.

  • Lồng nồi được làm bằng nhôm cao cấp, chống dính giúp cho cơm không bị cháy dính vào lòng nồi, luôn mang đến một bửa cơm như ý cho gia đình .

  • Nồi cơm điện nắp rời SHARP KSH-206V còn có chức năng hâm nóng, giúp giữ cho cơm luôn trong trạng thái mới nấu , đảm bảo cho bạn có một bửa cơm ngon miệng.

  • Nồi có thiết kế nhỏ gọn với tông màu trắng hiện đại di kèm với họa tiết hoa văn đẹp làm nổi bật cho thiết kế tổng quan cuốn hút.

  • Nút 2 chế độ giúp bạn dễ dàng quản lý được quá trình nấu cơm của bạn hơn, nút chế độ hâm bạn có thể hâm nóng các loại thức ăn khác cũng thật sự tiện lợi.

  • Mức công suất 300W cùng dung tích 0.6 lít đủ để bạn sử dụng cho khoảng dưới 2-3 người trong gia đình là tốt nhất. Do công suất ở mức thấp cùng với thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm này không làm tốn điện bao nhiêu cả việc sử dụng là hoàn toàn hợp lý.

  • Nếu gia đình bạn có ít thành viên hoặc bạn là sinh viên ở trọ, thì đây là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với bạn. SHARP KSH-206V có mức giá phải chăng là 450.000 nghìn đồng.

​Nồi cơm điện mini SHARP KSH-206V 0.6L

Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương KC-2.8L

  • Là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất nội địa nên không lo là hàng bị nhái theo. Chất lượng đã được kiểm định từ khâu nguyên liệu đến khâu tiêu dùng cực nghiêm ngặt.

  • Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương KC-2.8L có giá thành rẻ 440.000 nghìn đồng mà lại đa chức năng. Bạn có thể nấu cơm, nấu canh, nấu soup hay xào đều được. Với dung tích lớn 2.8 lít, phù hợp với gia đình có từ 4-6 thành viên.

  • Thiết kế hình trụ thông dụng, nút điện tử của nồi cơm điện Kim Cương được gắn trên thân nồi với ngôn ngữ tiếng Việt, đèn led, giúp chị em có thể dễ dàng sử dụng. Màu trắng trang nhã, có điểm xuyến thêm hoa sắc tím nhẹ nhàng, rất tinh tế, tô điểm thêm góc bếp nhà bạn.

  • Thành nồi dày dặn nên quá trình nấu không lo bị cháy sém mà lại thu nhiệt tốt nên tiết kiệm thời gian nấu nướng và còn giữ cho nhiệt ổn định nữa nên thức ăn nóng sốt được lâu.

  • Thiết kế nắp rời cực phù hợp với việc nấu thức ăn hay đồ xào, có thể linh hoạt đậy, mở mà không vướng víu.

​Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương KC-2.8L

Nồi cơm điện nắp rời Asanzo RC-1816

  • Nồi cơm điện nắp rời Asanzo RC-1816 không chỉ mang đến nhiều công dụng thiết thực mà còn có kiểu dáng thiết kế đẹp, hiện đại, sang trọng, góp phần làm nổi bật không gian nhà bếp.

  • Lồng nồi được làm chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp. Loại nguyên liệu này không chỉ có khả năng chống dính tốt mà còn bền bỉ và nấu cơm ngon.

  • Nồi được thiết kế theo kiểu nắp rời nên người dùng có thể dễ dàng lấy nắp ra khỏi lồng nồi để lau chùi, cọ rửa. Điều này thật sự tiện lợi hơn rất nhiều so với những mặt hàng nồi cơm điện nắp liền.

  • Cấu tạo của nồi cơm điện nắp rời Asanzo khá đơn giản vì thế rất dễ sử dụng lại lâu bền và ít hư hại. Nếu có hư hỏng khi sử dụng trong khoảng thời gian dài thì việc sửa chữa cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

  • Công suất hoạt động 900W, nấu cơm nhanh chóng không chỉ tiết kiệm được thời gian, mà còn tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sinh hoạt để dùng vào những nhu cầu khác.

  • Dung tích chứa 2.2 lít, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Bạn không cần phải lo lắng lượng cơm không đủ cho cả nhà ăn. Và tính năng thông minh nhất của Asanzo RC-1816 chính là chế độ đa chức năng nấu. Người dùng có thể nấu cơm, hâm nóng cơm hoặc thực ăn, giữ nhiệt trong thời gian dài,...tùy nhu cầu sử dụng.

  • Asanzo RC-1816 có giá bán cực kì phải chăng, chỉ với 430.000 nghìn đồng là bạn có ngay 1 nồi cơm chất lượng cho gia đình.

Nồi cơm điện nắp rời Asanzo RC-1816

Nồi cơm điện mini Happy time HTD8108W 1.2 lít

  • Nồi với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn, từng họa tiết nhỏ được in nổi ở bề mặt vỏ nồi cùng tông trắng chủ đạo sẽ điểm xuyến cho góc bếp thêm sinh động, tươi đẹp hơn.

  • Lớp vỏ ngoài cùng được làm từ nhựa ABS nguyên sinh cao cấp, chống va đập, trầy xước tốt, vừa cách điện, cách nhiệt nên cực kì hiệu quả trong việc giữ ấm thức ăn trong thời gian dài. Thêm vào đó, lòng nồi bằng hợp kim nhôm, giúp hấp thụ nhiệt nhanh, cơm nhanh chín, tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả.

  • Nồi cơm điện Happy Time HTD8108W có dung tích lên tới 1,2 lít giúp bạn nấu được nhiều cơm, phù hợp gia đình có 4 thành viên. Bạn sẽ có được những bữa cơm ngon, giữ được dinh dưỡng cao nhờ HTD8108W.

  • Lòng nồi được phủ men choonsgdinhs cao cấp của hoa Kì Whitford USA giúp cho việc lấy cơm và thức ăn dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi nấu, bạn không còn lo bị cháy sém hoặc thức ăn dính nồi nữa. Khi vệ sinh cũng nhanh chóng, dễ dàng hơn những chiếc nồi thông thường.

  • Ngoài việc nấu cơm, bạn cũng có thể sử dụng HTD8108W để nấu các loại thức ăn khác vô cùng tiện lợi. Nồi cơm điện HTD8108W giúp bạn có được nhiều thời gian rảnh cho bản thân và cho gia đình, nấu ăn trở nên đơn giản và hạnh phúc hơn.

  • Sản phẩm nồi cơm điện 1.2 lít Happy Time có giả rẻ 380.000 nghìn đồng, phù hợp mức chi tiêu người Việt, là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà, sử dụng bền bỉ với thời gian, bảo đảm chất lượng hạt gạo khi nấu thơm ngon, bổ dưỡng, dinh dưỡng cao.

​Nồi cơm điện mini Happy time HTD8108W 1.2 lít

Nên chọn nồi cơm điện nắp rời hay nồi cơm điện nắp gài?

Mỗi loại nồi cơm điện đều có tính tiện dụng riêng. Bạn có thể thấy rằng hai loại nồi cơm điện trên không có nhiều điểm khác biệt. Cả 2 loại đều có thể đáp ứng được những nhu cầu nấu cơm và hâm nóng cơm cơ bạn của gia đình bạn, giá cả cũng khá đồng đều.

Có lẽ điểm khác biệt lớn nhất của nồi cơm điện nắp rời và nồi cơm điện nắp gài chính là "khả năng vệ sinh và giữ nhiệt".

Với nồi cơm điện nắp gài, việc vệ sinh nồi có vẻ không dễ dàng như đối với nồi cơm điện nắp rời, bởi bạn không thể tháo rời phần nắp để rửa sạch cặn thức ăn hoặc cơm khô bám trên nắp rồi và các khe hở trên phần nắp.

Tuy nhiên, với loại nồi nắp gài, cơm của bạn sẽ được giữ nóng lâu hơn và đa phần khách hàng cảm nhận rằng nồi cơm điện nắp gài nấu cơm ngon hơn, ít bị nát và giữu dinh dưỡng tốt hơn do hới nước ít bị thoát ra trong lúc nấu.

Với nồi cơm điện nắp rời, việc vệ sinh nấp nồi rất dễ dàng. Bạn có thể rửa và lau chùi sạch sẽ phần nắp nồi mà không sợ cặn thức ăn hay mùi thức ăn lâu ngày bám vào. Tuy vậy, cơm không được giữ nóng lâu.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà bạn có thể lựa chọn mua nồi cơm điện nắp rời hay nắp gài. Nếu nhu cầu nấu cơm của gia đình bạn không quá cầu kỳ, thì cả hai loại nồi nắp rời lẫn nắp gài đều là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có bữa cơm ngon miệng, nhanh chóng và tiện dụng.

Tuy nhiên, bạn cũng nên sử dụng nồi cơm điện đúng cách nếu như muốn thiết bị của gia đình mình được lâu hơn và cơm nấu chín được ngon hơn. Nếu như chọn mua nồi cơm điện giúp bạn có thể sở hữu một sản phẩm có chất lượng tốt thì sử dụng nồi cơm điện đúng cách sẽ giúp bạn có thể phát huy những tính năng của sản phẩm một cách hiệu quả, triệt để nhất.

Sử dụng nồi cơm điện đúng cách

Để nồi cơm điện được hoạt động bền bỉ, cung cấp những bữa cơm ngon dẻo thơm cho gia đình, người dùng có những điều nên và không nên cần nhớ khi sử dụng nồi cơm điện:

Nên:

  • Lau khô xung quanh bên ngoài xoong nồi trước khi cho nồi vào nấu, để tránh nước còn đọng bên ngoài lòng nồi khi nấu bị bốc hơi và gây cháy xém hay đen thành vỏ nồi, mâm nhiệt đáy dẫn đến giảm tính thẩm mỹ và giảm độ bền.

  • Khi đặt lòng nồi vào nồi nấu, nên dùng cả 2 tay để tránh nồi đặt xuống không đều dễ gây tổn hại rơ le nhiệt. Sau đó nên xoay nhẹ để đáy nồi tiếp xúc đều với rơ le để cơm chín đều, tránh sống hay khê.

  • Việc bảo quản tốt rơ le nhiệt của nồi sẽ giúp nồi không nấu cơm bị sống (rơ le ngắt quá sớm) hay bị khê, cháy khét (rơ le ngắt quá trễ) đảm bảo chất lượng cơm nấu trong nồi.

  • Thường xuyên vệ sinh các phần của nồi cơm điện: lòng nồi, vỏ ngoài, khay hứng nước thừa, van thoát hơi… để duy trì độ mới cũng như hạn chế thức ăn và cặn bẩn bám dính lâu ngày ảnh hưởng tới chất lượng nấu của nồi.

  • Để nấu cơm được ngon, khi cho lòng vào vỏ nồi, nên dàn đều gạo chứ không để dồn một góc nếu không cơm chín sẽ mềm cứng không đều.

Không nên:

  • Với nồi cơm điện cơ, chức năng chính của nồi là nấu và hâm nóng cơm. Vì thế, ngoài 2 chức năng này, người dùng có thể ninh hầm thức ăn, tuy nhiên không được chiên xào, vì nhiệt độ của nồi thường không đạt quá 100 độ C, lại có thể bị nhảy nút trong quá trình nấu khiến người dùng phải nhấn lại nhiều lần, từ đó dần dẫn đến lờn và hỏng rơ le nhiệt.

  • Nồi cơm điện cơ hay nồi cơm điện tử thì lòng nồi đa phần bằng hợp kim nhôm. Nếu nồi không tráng men chống dính, không nên nấu các món có tính axit hoặc kiềm để tránh bào mòn lòng nồi. Trường hợp nồi có chống dính thì cần lưu ý khi vệ sinh không nên dùng miếng chùi rửa sắc nhọn gây xước bề mặt chống dính giảm chất lượng sử dụng và mất an toàn sức khỏe.

  • Không nên vo gạo trực tiếp trong nồi có chống dính vì có thể làm trầy xước mặt chống dính.

  • Không nhấn nút “Cook” nhiều lần để tạo lớp cơm cháy dưới đáy nồi sẽ khiến rơ le nhiệt dễ bị lờn và hỏng.

  • Tuyệt đối không dùng lòng nồi cơm điện nấu trên các loại bếp khác như bếp gas, các loại bếp điện từ… sẽ dễ khiến nó bị biến dạng, không còn tốt cho việc sử dụng nấu cơm ngon

Cách lựa chọn nồi cơm điện tốt

- Chọn nồi cơm điện thương hiệu uy tín tại địa chỉ bán hàng tin cậy.

- Chọn dung tích nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng: nồi quá nhỏ không đáp ứng đủ nhu cầu hay làm cơm không chín đều; nồi quá lớn gây hao phí điện năng và cơm không được dẻo ngon.

- Nên chọn nồi chống dính để nấu cơm không bị dính vào đáy và thành nồi, cũng như tiện vệ sinh. Độ dày lòng nồi tương đối để hạn chế móp méo do va đập và giúp hấp thụ và truyền nhiệt tốt cho nấu cơm nhanh ngon hơn.

- Chọn nồi cơm 1 mâm nhiệt giúp nấu cơm nhanh, nồi 2 và 3 mâm nhiệt cơm sẽ chín lâu hơn nhưng chín đều và ngon hơn. Nồi cơm 3 mâm nhiệt (công nghệ 3D) đa phần đều có ở nồi cơm điện tử.

- Nếu nhu cầu nấu nướng đa dạng thì nên chọn nồi cơm điện tử đa chức năng. Tuy nhiên khi hư hại sẽ khó sửa chữa và thay thế các bộ phận hơn so với nồi cơm điện đơn chức năng.

Lời kết

Bài viết trên đã tư vấn cho bạn một số dòng nồi chất lượng có giá rẻ hợp lý. Bên cạnh đó bài viết giúp bạn biết cách sử dụng hợp lý và trả lời cho thắc mắc nên mua nồi cơm điện nắp rời hay nắp gài. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ chọn mua được cho mình một chiếc nồi cơm điện tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và giúp bạn có những bửa cơ ngon.

Khi bạn đã có quyết định lựa chọn cho riêng mình, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số 1900 2807 để đặt mua những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý và chế độ bảo hành tốt nhất. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng toàn quốc, với chính sách bán háng và thu tiền tận nhà trên toàn quốc, nên quý khách yêu tâm mua sắm với các dòng nồi cơm điện nắp rời được đăng và bán trên OkBuy.vn.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận