Nồi cơm điện mini kim cương được nhiều người tin dùng

Lượt xem : 2988 | Ngày Đăng Tin: 12-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Nồi cơm điện mini kim cương được nhiều người tin dùng

Nồi cơm điện nắp rời Mini Kim Cương được thiết kế hình trụ thông dụng, ngôn ngữ Việt, đèn LED hiện thị rõ, tay cầm bằng nhựa, nắp nồi bằng inox, nồi giữ ấm hơn 10h và phù hợp với gia đình ít người.
- Trong 5 năm qua ở Việt Nam đã cho thấy rằng hàng nội địa đã có sức cạnh tranh thực sự so với hàng nhập ngoại. Và không những thế nhất là ở mặt hàng đồ điện tử, gia dụng Việt Nam chúng ta cũng có những thương hiệu khá nổi tiếng và dần có mặt trên thị trường quốc tế.
- Phải nói đến đầu tiên đó là nhãn hàng nồi cơm điện Kim Cương của công ty TNHH cơ điện Minh Khoa là thương hiệu Việt đạt doanh số cao nhất, được người tiêu dùng nội địa chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Trong số đó không thể nhắc đến sản phẩm: nồi cơm điện nắp rời mini Kim Cương 0.8 Lít. Một sản phẩm cực yêu thích của các bà nội trợ, các chị em- những người hay xuống bếp vất vả cho cả gia đình.
- Dưới đây là thông tin về sản phẩm.
Đa năng: bạn có thể nấu cơm, nấu canh, nấu soup hay xào đều được, cực tiện dụng.
Công dụng và tính năng nổi bật của nồi cơm điện nắp rời Kim Cương:
- Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng từ thương hiệu nội địa Viêt Nam uy tín, nhãn hàng Kim Cương thuộc sở hữu của công ty TNHH cơ điện Minh Khoa. Công ty được đoàn thanh kiểm tra thị trường ghé thăm định kì và đặc biệt đó là sự hiện diện trực tiếp của Ủy viên Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam, Phó Bí thư thành ủy Tp Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Thu Hà tại nhà máy sản xuất. Vì thế, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm nhé!
- Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương có tính năng đa dạng : bạn có thể nấu cơm, nấu canh,hấp đồ ăn, nấu soup hay xào đều được, cực tiện dụng. Do đó tiết kiệm chi phí cho chị em đỡ phải mua nhiều nồi niêu xoong chảo, lại giúp góc bếp gọn gàng hơn.
- Thiết kế của nồi cơm điện nắp rời Kim Cương hình trụ thông dụng, nút điện tử được gắn trên thân nồi với ngôn ngữ tiếng Việt, đèn led, giúp chị em có thể dễ dàng sử dụng.
- Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương với quai cầm bằng nhựa, màu đen giúp chị em thoải mái cầm nắm, bê đỡ mà không sợ bị nóng tay.
- Thành dày dặn nên quá trình nấu không lo bị cháy sém mà lại thu nhiệt tốt nên tiết kiệm thời gian nấu nướng và còn giữ cho nhiệt ổn định nữa nên thức ăn nóng sốt được lâu.
- Bàn phát nhiệt của nồi cơm điện giá rẻ rộng, giúp tỏa nhiệt đều, nấu cơm và thức ăn ngon hơn.
- Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương mini giữ ấm hơn 10h.
- Thiết kế nắp rời cực phù hợp với việc nấu thức ăn hay đồ xào, có thể linh hoạt đậy, mở mà không vướng víu.
Với những tính năng tuyệt vời ấy Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương mini dần khẳng định vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng cũng như các chị em nội trợ, có thể thấy rằng qua nhiều năm Nồi cơm điện nắp rời Kim Cương mini rất được nhiều người tin dùng và yêu thích sản phẩm này.
Cách sử dụng và lưu ý khi dùng của nồi cơm điện nắp rời Kim Cương :
- Vệ sinh nồi cơm điện nắp rời Kim Cương 0.8L sạch sẽ trước khi nấu cơm hay thức ăn.
- Gạo và thức ăn được sơ chế sạch sẽ thì cho vào ruột nồi. Lau khô ruột nồi, kiểm tra mâm nhiệt không có vật gì thì mới cho vào. Tránh việc gián hay vật gì đó ở dưới đáy nồi gây mùi hôi sang thức ăn hay cơm.
- Căm điện, bật chức năng nấu.
- Lưu ý:
+ Không cho thức ăn hay gạo quá 2/3 nồi vì có thể dẫn tới nước tràn ra nồi, chảy vào bên trong thiết bị điện.
+ Để nơi bằng bặn, trẻ em không với tới được.
+ Thức ăn chín rồi hẵng cho gia vị vào, để bảo vệ lớp men trong nồi không bị ăn mòn do mặn hay do axit từ thức ăn tác dụng.
+ Thức ăn chín nên nhấc ruột ra để lò xo ở mâm nhiệt không bị ma sát làm mài mòn.
+ Cất nồi cơm điện Mini Kim Cương ở nơi khô thoáng, tránh tầm tay trẻ em.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận