Nhiệt kế điện tử loại nào tốt dùng cho bé?

Lượt xem : 1621 | Ngày Đăng Tin: 18-10-2018

Nội Dung Chính Bài

Nhiệt kế điện tử loại nào tốt cho bé?

Nhiệt kế điện tử là gì?

Nhiệt kế điện tử là một nhiệt kế dùng để đo nhiệt độ cơ thể hoặc cũng có thể đo nhiệt đồ nhiều vật dụng khác như nước tắm cho bé chẳng hạn. Nhiệt kế điện tử ra đời để giải quyết được những vấn đề bất cập của nhiệt kế thủy ngân như sự nguy hiểm, đo chậm. Hoặc đơn giản nhất là ở cảm biến, nhiệt kế điện tử có khả năng báo hiệu khi nào đã đo xong (và phát tiếng kêu tít tít).

Về nguyên lý hoạt động thì nhiệt kế điện tử được thiết kế để sử dụng cảm biến nhiệt để đo nhiệt độ. Cảm biến được kết nối với một bảng vi mạch điện tử được lập trình sẵn. Khi quá trình đo diễn ra, cảm biến sẽ thu thập thông tin, truyền đến bảng điều khiển và sau đó được hiển thị trên màn hình kết quả đo.

Hầu hết các dòng nhiệt kế điện tử đo nách hiện nay đều có bộ phận phát tiếng kêu báo hiệu khi nhiệt độ của đầu đo không tăng nữa (tức là đã đo xong). Thời gian cần thiết để đo nhiệt độ với nhiệt kế điện tử rất nhanh thường chỉ từ 3 - 30 giây tuỳ dòng sản phẩm.

Về thiết kế, nhiệt kế điện tử hầu hết được sản xuất với các lớp vỏ nhựa cứng rất chắc chắn, hoặc vỏ bằng silicon...rất an toàn với trẻ nhỏ. Tuỳ theo từng dòng sản phẩm mà nhiệt kế điện tử có thể dùng để đo trán, tai, miệng, nách, và hậu môn (ít phổ biến vì rất mất vệ sinh).

Với những thiết kế đặc biệt và khả năng đo hiệu quả, nhiệt kế điện tử có thể sử dụng được với mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh cho tới người già. Một số dòng sản phẩm còn có khả năng lưu lại lịch sử đo để hỗ trợ quá trình theo dõi tình trạng sốt của trẻ em nữa.

Nhiệt kế là gì

Vì sao nên mua nhiệt kế điện tử?

  • Nhiệt kế điện tử được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng vượt trội cho kết quả chính xác hơn nhiệt kế thủy ngân.

  • Dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh. Chỉ cần vài thao tác là đã sử dụng được, hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất kèm theo.

  • Thời gian đo cực nhanh, nếu như nhiệt kế truyền thống thuỷ ngân phải đo trong vòng 3 phút thì với loại điện tử cho kết quả trong 30s.

  • Xem và đọc kết quả dễ dàng chính xác với màn hình LCD. Với nhiệt kế thuỷ ngân bạn phải thật tinh mắt mới có thể đọc được kết quả.

  • Nhiệt kế điện tử với nhiều vị trí đo khác nhau: miệng, nách, tai, trán, hậu môn. Dễ dàng hơn trong việc đo nhiệt độ cho trẻ em.

  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng: rất nhiều trường hợp trẻ em phải đi cấp cứu khi nhiệt kế thuỷ ngân bị vỡ, như bạn cũng biết thuỷ ngân cực kỳ độc hại. Nhiệt kế điện tử là thiết bị cảm ứng hồng ngoại đo nhiệt độ nên rất an toàn với sức khỏe con người.

​Kinh nghiệm chọn mua nhiệt kế điện tử tốt

Nhiệt kế điện tử loại nào tốt sẽ phụ thuộc vào các tiêu chí mà bạn đặt ra khi chọn mua. Tiêu chí hàng đầu luôn quan trọng nhất là nhiệt kế phải đo chính xác. Nhưng ngoài yếu tố này thì còn rất nhiều những yếu tố khác bạn cũng sẽ cần cân nhắc khi chọn mua nhiệt kế điện tử. Dưới đây là các tiêu chí gợi ý mà bạn cần tìm hiểu.

Độ chính xác của nhiệt kế: Đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn mua nhiệt kế điện tử. Mỗi loại nhiệt kế đều đo nhiệt độ chính xác khi bạn tuân thủ đúng hướng dẫn. Một chiếc nhiệt kế điện tử được đánh giá là có chất lượng tốt khi và chỉ khi nó có thể cho ra được kết quả đo với độ chính xác cao, đồng nghĩa là sai số đo phải nhỏ, với nhiệt kế điện tử thì sai số đo dao động tầm khoảng 0,2-0,3 độ C là ổn.

Tính năng lưu nhiệt độ: Một số nhiệt kế điện tử tốt phải có các chức năng lưu nhiệt độ của các lần đo trước để bạn theo dõi sự biến động của con trẻ. Dung lượng bộ nhớ là số lượng kết quả đo mà nhiệt kế có thể lưu lại. Dung lượng bộ nhớ càng lớn thì đương nhiên sẽ càng tốt, các dòng nhiệt kế điện tử hiện nay trên thị trường có bộ nhớ dao động từ 25-50 kết quả đo với thời gian ngày giờ rất rõ ràng và cụ thể sẽ giúp người dùng dễ dàng thống kê được kết quả. Nhưng thường những chiếc nhiệt kế này sẽ có giá đắt hơn các dòng không có tính năng lưu.

Đơn vị đo nhiệt: Đơn vị đo lường thông thường đối với nhiệt kế thường là độ F hoặc độ C. Hầu hết các loại nhiệt kế đều có thể thay đổi đơn vị đo lường từ độ F sang C và ngược lại. Ở Việt Nam thì bạn sẽ quen với độ C hơn là độ F. Chính vì vậy, nếu mua hàng nhập khẩu thì phải xem có chuyển được sang độ C không nhé.

Tốc độ đo của nhiệt kế: Tiêu chí này rất quan trọng khi đo nhiệt độ cho trẻ nhỏ. Bạn không thể giữ hoặc bắt bé nằm yên một chỗ trong một khoảng thời gian dài được. Vì vậy, lời khuyên là bạn nên chọn những loại nhiệt kế hồng ngoại đo nhanh và chính xác.

Âm thanh báo khi hoàn thành: Tiêu chí này cũng rất quan trọng bởi nó là điểm cải tiến lớn so với nhiệt kế thủy ngân. Nhất là với nhiệt kế kỹ thuật số, việc thông báo thời gian hoàn thành việc đo sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều và đảm bảo kết quả đo là phản ánh đúng với nhiệt độ cơ thể.

Màn hình hiển thị có đèn: Đây cũng là một tiêu chí mình để ý khi lựa chọn nhiệt kế. Vì hầu hết bé thường có xu hướng sốt vào ban đêm. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn dậy bật đèn để đánh thức bé cũng như cả nhà mỗi khi cặp nhiệt độ. Một chiếc nhiệt kế có màn hình hiển thị đèn sẽ giúp bạn nhìn thấy kết quả rõ hơn, tiện lợi hơn khi sử dụng

Nhiệt kế điện tử có giá bao nhiêu?

Tuỳ thuộc vào từng loại nhiệt kế điện tử sử dụng công nghệ, thiết kế và nhà sản xuất sẽ có từng mức giá khác nhau, dưới đây là mức giá tham khảo thị trường hiện có.

– Với các loại cặp nhiệt độ điện tử: mức giá sẽ giao động trong khoảng 10.000 vnđ tới 500.000 nvđ

– Với nhiệt kế điện tử hồng ngoại: mức giá loại này sẽ giao động từ 600.000 vnđ tới 2.000.000 vnđ
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà hãy chọn cho mình một loại thích hợp. Đừng quá theo quan điểm đắt là tốt mà cố mua nhưng lại không phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng lãng phí.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay thì phân khúc phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhất vẫn là các sản phẩm có giá khoảng 500 ngàn đồng cho đến 1 triệu đồng.

Nhiệt kế điện tử hãng nào tốt?

Hãng sản suất cũng là 1 yếu tố cực kì quan trọng quyết định hơn 50% chất lượng và độ bền của sản phẩm. Một thương hiệu uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực dụng cụ y tế sẽ cho ra những dòng sản phẩm chất lượng và đầy đủ các tính năng. Chính vì thế việc chọn lựa hãng sản xuất cũng là một công đoạn không thể bỏ qua trước khi mua nhiệt kế điện tử.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất nhiệt kế điện tử. Bạn có khá nhiều lựa chọn về hãng sản xuất khi mua nhiệt kế điện tử cho bé. Tuy nhiên bạn cũng nên cân nhắc thật kỉ, vì không phải hãng nào cũng uy tín. Để hiểu rõ hơn về từng hãng thì bạn hãy tham khảo những đánh giá của chúng tôi nhé !

Một số thương hiệu nhiệt kế nổi tiếng có thể điểm qua là Beurer, Omron, Microlife, Polygreen, Chicco, Citizen, Rossmax, Laica, Combi, Uright…

Nhiệt kế điện tử Beurer

Beurer là một thương hiệu đến từ Đức được thành lập vào năm 1919, hãng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sau gần 100 thành lập và không ngừng phát triển thì đến thời điểm hiện tại các sản phẩm của Beurer rất đa dạng và phong phú như: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, nhiệt kế điện tử hay máy xông hơi.

Phương châm hàng đầu của Beurer là không ngừng cải tiến kỹ thuật, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất, liên tục đổi mới mẫu mã, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và độ tin cậy, an toàn tuyệt đối. Nhờ những bước đi rất vững chắc và tạo được uy tín trong lòng người tiêu dùng.

Một số sản phẩm nhiệt kế điện tử tiêu biểu của hãng như Beurer FT58, Beurer FT78, Beurer FT90 ... tuy có giá bán cao hơn các thương hiệu khác nhưng lại được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ. Đây là một thương hiệu đáng để các mẹ cân nhắc khi chọn mua nhiệt kế điện tử cho bé. Chúng tôi khẳng định Nhiệt kế điện tử Beurer rất đáng đồng tiền bác gạo!

Nhiệt kế điện tử Beurer

Nhiệt kế điện tử Microlife

Microlife là hãng sản xuất nổi tiếng của Thụy Sỹ, cũng một thương hiệu hàng đầu trên thế giới sản xuất các thiết bị y tế như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp... Riêng trong lĩnh vực nhiệt kế điện tử, Microlife nổi trội hơn các thương hiệu khác nhờ công nghệ hiện đại và sản phẩm chất lượng. Nhiệt kế điện tử Microlife khắc phục nhiều điểm hạn chế của các dòng nhiệt kế khác trên thị trường.

Nhiệt kế điện tử Microlife cho kết quả nhanh chống chính xác trong thời gian ngắn, chuyển đổi độ C và F kết hơp cùng chế độ báo sốt mang đến sự tiện dụng cho người dung. Thiết kế bắt mắt và đặc biệt là giá thành tương đối phải chăng khoảng 500 ngàn cho đến chưa tới 1 triệu.

Nhiệt kế điện tử Microlife

Nhiệt kế điện tử Omron

Omron cũng là 1 trong các hãng nhiệt kế điện tử tốt nhất hiện nay mà các bạn nên mua. Đây cũng là đối thủ lớn nhất của Microlife và đến từ Nhật Bản. Hãng này cũng chuyên cung cấp và sản xuất các mặt hàng liên quan đến đồ điện gia dụng và các thiết bị y tế. Cho đến nay Omron đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và phục vụ người tiêu dùng khắp thế giới.

Nhiệt kế điện tử Omron đã được cấp các chứng nhận về chất lượng theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, được đánh giá cao về chất lượng, độ chính xác, độ bền. Ngoài ra, nhiệt kế điện tử Omron cũng được đánh giá là chức năng hiện đại dễ sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của nhiệt kế kỹ thuật số Omron là giá thành rất rẻ nhưng chất lượng chẳng kém gì Microlife hay Beurer.

Nhiệt kế điện tử Laica

LAICA - Italia là hãng sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình hàng đầu của Châu Âu được thành lập từ năm 1974 tại Ý.

Nhiệt kế điện tử LAICA được sản xuất bằng một công nghệ tiên tiến nhất bởi hãng LAICA - ITALIA theo những tiêu chuẩn CE0434 của Liên minh y tế Châu Âu, cùng với nhiệt kế điện tử Laica cho phép bạn kiểm tra rất là nhanh chóng và cũng rất là chính xác cùng với những nhiệt độ của cơ thể, giúp cho bạn thật là tự tin kiểm soát được thân nhiệt của bản thân và con trẻ ngay khi cần.

Tại LAICA, việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới luôn giữ vị trí chiến lược và là một trong những đặc điểm nổi bật của công ty. Qua những việc phân tích về thị trường và quá trình theo dõi nhu cầu của khách hàng, Laica đưa ra rất là nhiều loại sản phẩm rất là đa dạng, hợp lý có mẫu mã đẹp và chất lượng hàng đầu, được biết đến với giá bán khá rẻ chỉ khoảng 200-600 ngàn đồng.

Nhiệt kế điện tử Laica

Nhiệt kế điện tử AND

AND là thương hiệu sản xuất các thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe con người đạt tiêu chuẩn chất lượng cao được nhiều người tin dùng trên Thế giới. Đây là thương hiệu uy tín đến từ Đức. AND luôn nỗ nực không ngừng nghĩ trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến để mang hiệu quả tối ưu và sự tiện lợi tuyệt đối cho người dùng. Giúp người dùng luôn khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

AND chuyên cung cấp các dòng máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy đo nhịp tim, máy trợ thính, nhiệt kế … . Các sản phẩm của AND chú trọng trong việc áp dụng công nghệ mới và kiểu dáng gọn nhẹ, giúp người dùng luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Và những chiếc nhiệt kế điện tử của AND cũng được đánh giá rất cao và là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình.

Nhiệt kế điện tử AND

Top 5 Nhiệt kế điện tử bán chạy nhất 2018

Nhiệt kế điện tử Beurer FT90

  • Nhiệt kế điện tử Beurer FT90 sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại tiên tiến theo tiêu chuẩn ASTM (Hiệp hội kiểm tra chất lượng Mỹ) và đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu CE cho độ nhậy cao, chống nhiễu động trong khi đo, rất phù hợp đo nhiệt độ cho trẻ em.

  • Bạn có thể đo dễ dàng nhờ công nghệ cao theo tiêu chuẩn ASTM. Bạn chỉ cần đặt cách vị trí cần đo 5 cm là máy có thể cho được kết quả chính xác nhất. Khi nhiệt kế không sử dụng thì nhiệt kế tự động ngắt giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn điện

  • Máy được làm từ những chất liệu hoàn toàn cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, đối với trẻ em, nhiệt kế này đã thay thế các thủy ngân và chất độc hại cho bé.

  • Nhiệt kế này có bộ nhớ lớn, nó có khả năng lưu kết quả của 60 lần đo trước kèm với ngày giờ đo. Khi đo vào buổi tối, FT90 có màn hình LCD sáng giúp người dùng dễ dàng đọc được kết quả. Trong trường hợp trẻ bị sốt nhiệt kế sẽ phát cảnh báo đến người đó.

  • Nhiệt kế điện tử Beurer FT90 được bán với giá 960.000 đồng.

Nhiệt kế điện tử Beurer FT90

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

  • Là nhà tiên phong của thiết bị nhiệt kế kỹ thuật số không chứa thủy ngân, sản phẩm không chứa chất gây nguy hiểm cho môi trường, được chứng nhận lâm sàng và đảm bảo mức an toàn cao nhất.

  • Là dòng sản phẩm nổi bật nhất trong các nhiệt kế hồng ngoại của Microlife. Nhiệt kế hồng ngoại FR1 MF1 áp dụng công nghệ tiên tiến, chế độ cảm biến cho bạn kết quả tốt nhất mà không cần tiếp xúc với cơ thể. Thiết bị nhiệt kế hồng ngoại là giải pháp tối ưu giúp đo nhiệt độ nhanh nhất, đơn giản nhất chỉ trong vòng 2 giây mà không cần tiếp xúc với cơ thể.

  • Máy có bộ nhớ lên đến 30 lần đo giúp bạn có thể so sánh thân nhiệt của trẻ diễn biến qua các khoảng thời gian khác nhau để dễ dàng xử lí. Nhiệt kế cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi từ độ Csang F phù hợp với các mục đích sử dụng khác nhau

  • Nhiệt kế còn có khả năng đo nhiệt độ bình sữa cho bé, đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ thức ăn của trẻ một cách chính xác hơn so với nhiệt kế thông thường chỉ đo được nhiệt độ cơ thể.

  • Nhiệt kế hồng ngoại FR1 MF1 có giá 640.000 nghìn đồng. Tuy giá hơi cao, nhưng nếu bạn so sánh giá thành và tính năng của sản phẩm với các dòng sản phẩm khác trên thị trường thì sản phẩm này vẫn rất đáng để đầu tư.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

Nhiệt kế điện tử Laica TH-2002

  • Nhiệt kế hồng ngoại Laica TH-2002 được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất bởi hãng LAICA - ITALIA theo tiêu chuẩn CE0434 của Liên minh y tế Châu Âu,nhiệt kế điện tử Laica TH-2002 cho phép kiểm tra nhanh và chính xác nhiệt độ của cơ thể, giúp bạn tự tin kiểm soát được thân nhiệt của bản thân và con trẻ ngay khi cần. Giúp bạn có thể chủ động được sức khỏe và biết tình trạng sức khỏe của mình hay người thân của mình ngay tại nhà.

  • Các thao tác đo được đơn giản hóa tối đa, giúp người sử dụng có thể tự đo một cách thành thạo, dễ dàng. Với thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ và thân thiện với người dùng nhiệt kế hồng ngoại đo ở tai LAICA TH2002 sẽ là sản phẩm rất ý nghĩa đối với mọi gia đình Việt.

  • Với thiết kế khá độc đáo có thể đo được ở các vị trí tai và trán, bên cạnh chức năng đo thân nhiệt sản phẩm còn có thể đo được nhiệt độ môi trường xung quanh như thức ăn, nước tắm, sữa em bé hay nhiệt độ trong phòng. Bạn có thể mua sản phẩm này với giá bán chỉ 450.000 nghìn đồng.

​Nhiệt kế điện tử Laica TH-2002

Nhiệt kế điện tử dạng bút AND UT-113

  • Nhiệt kế được thiết kế với đầu mềm và dẻo giúp an toàn khi đo và được trang bị cảm biến chống thấm nước nên dễ dàng bảo quản ,sử dụng và lau chùi. Nhiệt kế không có thành phần thủy ngân gây kích ứng da, đảm bảo cho sức khỏe người dùng

  • Nhiệt kế còn được trang bị tính năng tạo tiếng beep khi có kết quả, đọc kết quả nhanh chống trong vòng 60 giây. Nhiệt kế dạng bút AND UT-113 sử dụng pin thông dụng có thể tìm mua bất cứ đâu, tự động tắt nguồn trong vòng 10 phút, giúp bạn tiết kiệm pin một cách hiệu quả.

  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt với màu sắc trang nhã, bạn có thể luôn mang theo bên mình để tiện theo dõi tình hình sức khỏe khi cần thiết. Đơn giản và dễ sử dụng, chỉ với một vài thao tác là bạn đã có thể biết được quy trình hoạt động của nó.

  • Nhiệt kế điện tử AND cho kết quả nhanh và có độ chính xác cao, giúp người dùng có thể theo dõi tình hình sức khỏe, biết được mức độ sốt hiện tại của cơ thể để có thể kịp thời chữa trị. Bên cạnh đó, nhiệt kế còn có tính năng chuyển đổi nhiệt độ C và F, giúp người dùng có thể sử dụng một cách thuận tiện.

  • Sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, bán với giá 150.000 nghìn đồng.

Nhiệt kế điện tử dạng bút AND UT-113

Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Omron TH839S

  • Omron TH839S là dòng nhiệt kế hồng ngoại đo nhiệt độ trong tai. Tốc độ đo nhiệt rất nhanh chỉ từ 1-2s là ưu điểm của dòng nhiệt kế Omron TH839S này. Vế thiết kế thì sản phẩm cũng rất nhỏ gọn, nhẹ và dễ sử dụng.

  • Đầu đo của nhiệt kế Omron TH839S có đường kính rất nhỏ chỉ 5.9mm nên có khả năng sử dụng để đo nhiệt độ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Màn hình của nhiệt kế khá lớn, hiển thị rõ ràng. Ngoài ra, màn hình nhiệt kế cũng được trang bị đèn led chiếu sáng rất phù hợp với việc sử dụng vào ban đêm.

  • Bộ nhớ của nhiệt kế có khả năng lưu kết quả đo của 9 lần đo nên phù hợp để theo dõi liên tục trong thời gian trẻ bị sốt. Tuy vậy, dòng sản phẩm này vẫn có nhược điểm là giá cao hơn dòng nhiệt kế đo trán của Microlife và các dòng nhiệt kế đo tai tương tự khác. Chính vì vậy mà nó không bán chạy bằng những dòng nhiệt kế khác có giá rẻ hơn.

​Nhiệt kế hồng ngoại đo tai Omron TH839S

Cách dùng nhiệt kế điện tử hiệu quả và những lưu ý

Các bước tiến hành đo đã được ghi rõ trong hướng dẫn của nhà sản xuất nên bạn cố gắng đọc thật kỹ và thực hành theo là được, còn dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý trong quá trình sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán và đo tai.

  • Sử dụng đúng mục đích của thiết bị đo, tuy nhiên hầu như các sản phẩm nhiệt kế điện tử hiện nay rất đa năng nên bạn có thể dùng để đo được cả trán và tai.Khi sử dụng nhiệt kế điện tử với trẻ em bạn cần tuân thủ các chỉ dẫn của nhà sản xuất.

  • Không được phép nhúng nhiệt kế vào trong nước hoặc các chất lỏng khác.

  • Không nên sử dụng những loại nhiệt kế mà có các bộ phận như đầu đo đã bị hư hỏng vì kết quả sẽ không chính xác.

  • Hạn chế để nhiệt kế bị rơi vãi khi sử dụng.

  • Bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Kết luận

Nhiệt kế điện tử ngày càng thể hiện sự quan trọng trong đời sống hằng ngày, do đó chúng tôi rất mong muốn qua bài viết này bạn đã tìm được nhiệt kế điện tử loại nào tốt, giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Nếu bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 1900 2807 để đặt ngay những sản phẩm chất lượng và hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé !

Đừng quên share bài viết này nếu thấy hữu ích nhé, cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi. Hẹn gặp lại bạn trong bài viết tiếp theo.

Video video nhiệt kế hồng ngoại đo không cần tiếp xúc đức beurer ft90
Video video nhiệt kế đo độ ẩm phòng beurer hm16

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận