Mua online nồi hấp chất lượng, uy tín với giá tốt tại OKBUY

Lượt xem : 1859 | Ngày Đăng Tin: 03-05-2017

Nội Dung Chính Bài

Mua online nồi hấp chất lượng, uy tín với giá tốt tại OKBUY

Trong tất cả các cách chế biến thức ăn thì hấp là cách giữ được lượng dinh dưỡng cao nhất cho thức ăn. Tuy nhiên, quá trình hấp chín thức ăn đòi hỏi nhiều công sức và thời gian nên đôi khi bạn không có đủ thời gian để chăm chút món ăn theo phương pháp này dù rất muốn thực hiện. Hiểu được nỗi lòng của đông đảo khách hàng, OKBUY hôm nay đem đến một giải pháp tiện lợi với chiếc nồi hấp chất lượng, uy tín với giá tốt.

Nằm trong danh sách các sản phẩm điện gia dụng bán chạy nhất trên trang web mua online OKBUY hiện nay, những chiếc nồi hấp chất lượng, uy tín với giá tốt cùng những tính năng đa dạng đang góp phần đem đến những bữa ăn chất lượng cho người tiêu dùng.

1. Chất liệu an toàn cho thức ăn sau chế biến

Trong suốt nhiều năm hoạt động, OKBUY luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Chính vì vậy, sản phẩm nồi hấp chất lượng tại OKBUY luôn được công ty tìm hiểu kỹ trước khi chính thức nhận phân phối ra thị trường.

Phổ biến là mặt hàng nồi hấp đa năng chất liệu inox và nhựa AS cao cấp luôn đảm bảo thức ăn an toàn, không sản sinh chất có hại dưới tác dụng nhiệt, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Độ sáng bóng và bền chắc của chất liệu đem đến tuổi thọ cao cho sản phẩm và sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

nồi hấp chất lượng giá tốt

Chất liệu nồi hấp bằng inox sang trọng, an toàn cho thực phẩm sau chế biến

2. Tiện ích đa dạng

Với chiếc nồi hấp giá tốt tại OKBUY, bạn không chỉ hấp những loại rau củ quả, hải sản thông thường mà còn có thể hấp xôi, nấu cơm, luộc trứng, hấp há cảo …

Kích thước lồng hấp rộng vừa cho cả một con vịt hoặc con gà, tăng cường khả năng đa dạng các món hấp dinh dưỡng trong bữa ăn gia đình.

Nhờ chiếc nồi hấp này mà bạn sẽ hoàn toàn thoải mái trong những bữa tiệc họp mặt gia đình, chiêu đãi bạn bè, việc chế biến một thực đơn đa dạng, hấp dẫn đã không còn khiến bạn phải lo lắng, tất bật trong gian bếp nữa rồi.

Chỉ việc cho nước vào ngăn đựng, sắp các thực phẩm vào các khay theo thứ tự ưu tiên cần nhiệt nhiều hay thấp từ dưới lên trên, vặn công tắc vận hành, thế là xong cho rất rất nhiều món ăn.

nồi hấp đa năng

Đa dạng tính năng tích hợp trong một chiếc nồi hấp chất lượng tại OKBUY

3. Tiết kiệm điện năng và công sức

Thiết kế sang trọng, gọn nhẹ, gồm nhiều tầng cho phép bạn có thể cùng một lúc chế biến, hâm nóng được nhiều thức ăn, tiết kiệm tối đa công sức, thời gian và nhiên liệu tiêu thụ.

Công suất lớn giúp nước nhanh chóng được đun sôi, lan tỏa nhiệt lượng nhanh chóng lên các tầng, tăng tốc độ làm chín thức ăn giúp giữ được gần như toàn bộ thành phần dinh dưỡng trong mỗi loại thực phẩm, cùng với màu sắc tự nhiên, tươi ngon cực kỳ bắt mắt.

Nếu bạn sử dụng nồi hấp bằng nhựa AS cao cấp, bạn có thể quan sát thức ăn trong suốt quá trình hấp chín, một sự trải nghiệm rất thú vị.

nồi hấp trong suốt

Nồi hấp đem đến khả năng tiết kiệm khi cùng một lúc hấp chín được nhiều thức ăn

4. Chức năng hiện đại, an toàn

Nồi hấp thiết kế nút vặn vận hành đơn giản, dễ sử dụng. Sau khi hoàn tất thời gian hấp được cài đặt, nồi sẽ tự động ngắt điện.

Nhờ vậy, bạn không cần phải liên tục theo dõi, dành thời gian cho những hoạt động khác mà vẫn đảm bảo có được những món ăn thơm ngon, tuyệt vời.

Nếu trong quá trình hấp, nồi hấp bị cạn nước, công tắc sẽ tự động ngắt, đây là một tính năng an toàn vượt trội, giúp người dùng an tâm tuyệt đối về độ an toàn của gian bếp và thiết bị.

Chỉ cần đổ nước vào khay theo đúng quy định tối đa, nồi hấp lại vận hành trở lại, tiếp tục hấp chín thức ăn nên bạn không cần phải lo việc cạn nước bất ngờ sẽ gây hư hỏng nồi hấp.

nồi hấp tự động đa năng

Công tắc tự động ngắt nếu khay cạn hết nước, an toàn tuyệt đối khi sử dụng

5. Giá thành rẻ phù hợp túi tiền người Việt Nam

Hình thức kinh doanh trực tuyến nở rộ trong nhiều năm nay, đã đem đến rất nhiều tiện ích cho người tiêu dùng với mức giá hết sức cạnh tranh.

Tại OKBUY, những chiếc nồi hấp chất lượng với nhiều đặc điểm độc đáo như trên nhưng mức giá lại rất cạnh tranh.

Chỉ từ 600.000 đồng trở lên, bạn đã có thể sở hữu một chiếc nồi hấp chất lượng, uy tín.

Gía bán tại OKBUY luôn đảm bảo mức cạnh tranh nhất cho một sản phẩm chính hãng.

Nhờ vậy, để tìm một sản phẩm điện gia dụng chính hãng, chất lượng tốt, khách hàng giờ đây chỉ tin tưởng đến với OKBUY.

okbuy

Giá bán nồi hấp tại OKBUY được đánh giá cạnh tranh trên thị trường

Mua online nồi hấp chất lượng, uy tín với giá rẻ tại OKBUY, bên cạnh chất lượng sản phẩm chính hãng, giá thành tốt nhất, bạn còn được sở hữu dịch vụ tư vấn, chính sách bán hàng cùng những chế độ hậu mãi tuyệt vời.

Chất lượng sản phẩm là điều mà OKBUY luôn đặt lên hàng đầu để tạo uy tín thương hiệu cho trang web kinh doanh trực tuyến, duy trì lòng tin lâu dài nơi người tiêu dùng, ngoài ra, chúng tôi còn nhiều sản phẩm khác như Máy hàn điện tử nhỏ cho bạn lựa chọn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận