Máy massage cầm tay dùng pin loại nào tốt?

Lượt xem : 2619 | Ngày Đăng Tin: 24-08-2019

Nội Dung Chính Bài

Máy massage cầm tay dùng pin loại nào tốt? Tư vấn mua sắm máy masage cầm tay dùng pin chất lượng và giá rẻ!

Máy massage cầm tay đã là một thiết bị chăm sóc sức khỏe quá quen thuộc với mọi người mọi nhà. Tuy nhiên làm thế nào để có thể chọn được một chiếc máy massage cầm tay pin sạc tốt, giá cả phải chăng trong rất nhiều sản phẩm có mặt trên thị trường là câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Để trả lời cho câu hỏi trên thì chúng tôi đã bỏ ra khá nhiều thời gian ra để tìm hiểu, nghiên cứu cuối cùng cũng chọn được 5 chiếc máy massage cầm tay pin sạc tốt và bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại để giới thiệu đến bạn trong bài viết này, hy vọng bạn sẽ thích nó!

Máy massage cầm tay pin sạc PULI PL-620DC

Tính năng ưu việt của máy massage cầm tay sử dụng pin

Máy massage cầm tay dùng pin sạc giúp bạn có thể thoải mái sử dụng tại nhiều không gian khác nhau. Máy massage cầm tay dùng pin có nhiều ưu điểm tuyệt vời mà các dòng máy khác không thể có được.

Máy có hiệu suất làm việc khỏe không thua kém gì máy massage dùng điện lưới. Tuy nhiên lại có điểm thuận lợi hơn đó là do dùng pin sạc nên không cần phải đèo thêm dây điện làm vường víu. Do là máy massage cầm tay chạy pin nên thường hay được sử dụng xách tay mang đi khi dùng tại các nơi không sẵn nguồn điện.

Máy massage cầm tay dùng pin được tạo nên trên công nghệ mới giúp động cơ thêm độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Máy chuyên dùng để massage những nơi xa nguồn điện lưới rất thuận tiện.

Máy massage dùng pin được làm từ chất liệu nhựa và hợp kim cao cấp nên máy có độ bền dẻo dai, có thể chịu được va đập tốt, hạn chế việc máy bị biến dạng do tác động mạnh từ bên ngoài.

Máy massage dùng pin là dòng máy nhiều chức năng và nhiều tốc độ, giúp bạn đáp ứng mọi yêu cầu massage từ đơn giản đến phúc tạp. Tuổi thọ pin rất cao: pin máy sạc nhanh, tuổi thọ pin cao, có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ.

Máy massage cầm tay pin sạc PULI

TOP 5 máy massage cầm tay dùng pin tốt nhất hiện nay?

Máy massage cầm tay pin sạc 5 đầu PULI PL-620DC

  • Đây là một chiếc máy massage cầm tay của PULI, với chế độ massage vô cùng thoải mái và những tính năng đặc biệt. Điểm độc đáo của nó là tích hợp 5 đầu mát xa hồng ngoại, cùng rung chuyển nhẹ nhàng, xóa tan mọi cảm giác đau nhức cơ thể.

  • Máy massage cầm tay pin sạc PULI PL-620DC có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin sạc tiện lợi. Đây chắc chắn cũng là một điểm cộng lớn vì khả năng cất giữ cung như mang đi dễ dàng của nó.

puli PL-620DC-5 đầu

  • Với thiết kế sang trọng, công suất hoạt động lớn 16W giúp cho việc mát xa trở nên hiệu quả hơn, không những giúp giảm đau nhức, mà còn tăng cường tuần hoàn, lưu thông máu, sẽ khiến bạn không còn lăn tăn vì câu hỏi có nên mua máy massage toàn thân hay không.

  • Máy massage cầm tay Puli PL-620DC có 5 chương trình mát xa riêng biệt, được tích hợp hiệu quả với 5 đầu massage của máy, là một trong những chiếc máy massage chăm sóc sức khỏe hàng đầu.

  • Máy còn là sự kết hợp giữa xoa bóp truyền thống với tia hồng ngoại. Các tia hồng ngoại truyền nhiệt làm ấm da, kích thích lưu thông máu. Có tác dụng làm giảm đau nhức mỏi các vùng như lưng, vai, gáy…kích thích quá trình lưu thông tuần hoàn máu trên cơ thể.

  • Một sản phẩm tương đối chất lượng ở phân khúc giá dưới 1 triệu đồng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này trên OKBUY với giá bán ưu đãi.

Máy massage cầm tay pin sạc PULI PL-620DC-

Máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu PULI PL-661DC4

  • Đây cũng là một chiếc máy massage đến từ thương hiệu uy tín PULI. ​Máy mát xa cầm tay Puli PL-661DC4 cũng đặc biệt không kém khi được kế thừa nét y học cổ truyền phương Đông trong việc hình thành một sản phẩm máy massage toàn thân cầm tay hiện đại.

  • Máy hoạt động với 5 kiểu rung và 6 cường độ massage, kết hợp với các tia hồng ngoại để giảm bớt những cơn đau nhức trong cơ thể. Ngoài ra, máy còn trang bị 8 đầu massage thay thế tiện lợi. Với nhiều kiểu đầu mát xa được đi kèm theo máy giúp để người dùng sử dụng cho từng mục đích riêng biệt khác nhau xoa bóp, massage hay làm giảm lượng mỡ thừa có trong cơ thể.

máy massage cầm tay Puli PL-661DC4

  • Công suất hoạt động khoảng 16W cũng sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ mát xa. Sử dụng đơn giản thông qua bảng điều khiển điện tử trên máy, với đèn hồng ngoại cùng với 2 chế độ massage là rung, đấm kết hợp mang đến tác dụng xoa bóp, giảm đau cực kỳ hiệu quả.

  • Máy sử dụng pin sạc và có cáp sạc theo máy để nạp năng lượng cho sản phẩm, thuận tiện mang theo massage ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Thời gian sạc nhanh tối đa 2 giờ và vận hành liên tục lên đến 1 giờ.

  • Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm này trên OKBUY.vn với giá bán khoảng 790.000 đồng.

Máy massage cầm tay Puli PL-661DC4

Máy massage cầm tay pin sạc 7 đầu Puli PL-613DC3

  • Một máy massage khác đến từ thương hiệu PULI của Hàn Quốc, chiếc máy matxa cầm tay Puli PL-613DC3 - một trong những sự lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích. Máy được trang bị 7 đầu mát xa vô cùng đa dạng với các hình thức khác nhau.

  • Máy được thiết kế 5 kiểu rung và 6 cường độ massage riêng biệt, từ mạnh đến nhẹ khác nhau, tạo được sự linh hoạt trong cách sử dụng. Puli PL-613DC3 sử dụng pin sạc có dung lượng lớn cho thời gian sử dụng lâu dài. Bạn sẽ không sợ bị vướn víu dây điện và không sợ cúp điện trong thời gian sử dụng.

Máy massage cầm tay pin sạc Puli PL-613DC3

  • Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt dài và thon gọn, giúp máy có thể mát xa ở những vùng cơ thể xa hơn. Puli PL-613DC3 được đánh giá là một trong những sản phẩm máy massage cầm tay có thiết kế tiện dụng nhất hiện nay trên thị trường.

  • Một điểm nổi bật ở dùng này, chính là máy thiết lập thời gian massage theo tiêu chuẩn của các chuyên gia trong lĩnh vực massage. Máy có thời gian massage mặc định là 15 phút, khi hết thời gian máy sẽ tự động tắt, giúp bạn có thể độ tập luyện khoa học nhằm mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe người dùnG.

  • Bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm này trên OKBUY với giá bán ưu đãi 590.000 đồng

Máy massage cầm tay pin sạc 7 đầu Puli PL-613DC3_2

Máy massage cầm tay cao cấp pin sạc Beurer MG510 To Go - Đức

  • Khi nhắc đến dòng sản phẩm máy massage cầm tay vừa có thiết kế cao cấp vừa đa chức năng thì tất nhiên không thể không có mặt Beure MG510. Một model cao cấp bậc nhất của hãng Beurer ở dòng sản phẩm máy massage cầm tay.

  • Máy có thiết kế thông minh với 4 đầu massage đi kèm, công suất hoạt động khoảng 22W cho phép máy có thể massage toàn thân từ những vị trí như lưng, đùi cho đến những vị trí khó tiếp cận nhất trên cơ thể như chân hay sườn.

Máy massage cầm tay cao cấp Beurer MG510

  • Pin có tuổi thọ cao sử dụng được 2h, khi hết thì sạc điện, thời gian sạc khoảng 3h. Bạn cũng có thể vừa sạc vừa dùng.

  • Beurer MG100 có 2 chức năng: xoa bóp và xoa bóp bằng nhiệt giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo các mục đích sử dụng khác nhau. Máy có tay cầm dài có thể tháo rời nhờ nút nhấn ngay đầu tay cầm rời đó. Khi tháo ra, bạn có được đầu thân gọn gàng để massage những vùng gần, tiện lợi, đỡ vướng víu.

  • Cuối cùng là ứng dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại cực kỳ hiệu quả trong việc giảm đau, đồng thời có tác dụng thúc đẩy quá trình lưu thông máu được diễn ra tốt hơn.

  • Máy massage cầm tay pin sạc cao cấp Beure MG510 được bán với giá 2.700. 000 đồng. Bạn có thể tham khảo.

Beurer MG510 Máy massage cầm tay cao cấp

​Máy massage cầm tay pin sạc WelbuTech Kangaroo K-5000E

  • Máy massage cầm tay WelbuTech Kangaroo K-5000E sử dụng pin sạc có dung lượng lớn lên đến 2600mA, cho thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra máy còn trang bị đế sạc thông minh. Bạn có thể gát máy lên đế và cấm sạc tiện một cách vô cùng tiện ích. Sản phẩm sẽ không bị lung lay, va chạm trong quá trình sạc.

  • Áp dụng công nghệ massage mới với cơ chế rung tập trung vào vị trí cần massage nên sẽ nhanh chóng cắt giảm cơn đau hiệu quả. WelbuTech Kangaroo K-5000E có động cơ mạnh mẽ hoạt động với công suất 30W. Máy chạy rất êm và không gây tiếng ồn giúp bạn hoàn toàn thư giản khi sử dụng.

  • Máy massage WelbuTech được trang bị 5 đầu massage riêng biệt, với chức năng massage khác nhau. Mỗi đầu massage được các chuyên gia nghiên cứu dựa trên nguyên lý sinh học của cơ thể, để mang lại hiệu quả massage tốt nhất.

  • Đây là sản phẩm chất lượng nhất đến từ thương hiệu WelbuTech. Được bán với giá 2.500.000 đồng tại OKBUY.vn.

Máy massage cầm tay  WelbuTech Kangaroo K-5000E

Việc đầu tư vào một chiếc máy massage toàn thân là vô cùng cần thiết. Đặc biệt, những thiết bị chăm sóc sức khỏe, người già cũng cần được ưu tiên lựa chọn cẩn thận. Bạn nên chọn mua máy massage toàn thân ở đâu thật uy tín, và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với cơ thể mình nhé!

Giảm 39%
Máy massage cầm tay 5 đầu Puli PL-620DC - Không dây pin sạc, cán dài quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 670,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
670,000 đ
Giảm 40%
Máy massage cầm tay không dây pin sạc 8 đầu PULI PL-661DC4 quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 990,000 đ
Giá khuyến mãi: 590,000 đ
add-to-cart
990,000 đ
590,000 đ
Giảm 29%
Máy massage cầm tay pin sạc 7 đầu Hàn Quốc Puli PL-613DC3 quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 790,000 đ
Giá khuyến mãi: 560,000 đ
add-to-cart
790,000 đ
560,000 đ
Giảm 42%
Máy massage cầm tay dùng pin sạc 8 đầu Hàn Quốc Puli PL-607DC3 quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,090,000 đ
Giá khuyến mãi: 630,000 đ
add-to-cart
1,090,000 đ
630,000 đ
Giảm 38%
Máy massage cầm tay pin sạc 8 đầu PULI PL-667DC3 - Điện tử quà tặng kèm theo
Giá gốc: 1,190,000 đ
Giá khuyến mãi: 740,000 đ
add-to-cart
1,190,000 đ
740,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận