Máy massage bụng giá bao nhiêu? loại nào tốt?

Lượt xem : 3745 | Ngày Đăng Tin: 25-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Máy massage bụng giá bao nhiêu? loại nào tốt?

Ngày nay cuộc sống bận rộn khiến con người không còn thời gian dành cho những hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, những người làm việc trong môi trường văn phòng thường xuyên ngồi liên tục nhiều giờ dẫn đến mỡ tích tụ nhiều nơi vùng bụng. Tìm mua một chiếc máy massage bụng là giải pháp được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, máy massage bụng giá bao nhiêu, và loại nào tốt thì chắc phải nhờ OKBUY tư vấn giúp.

Là công ty kinh doanh trực tuyến nhiều mặt hàng gia dụng, trong đó dòng sản phẩm máy massage bụng tại OKBUY.vn rất đa dạng về chủng loại, tính năng, giá thành đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu máy massage bụng giá bao nhiêu, loại nào tốt của đông đảo khách hàng. Hôm nay, OKBUY.vn sẽ gửi đến mọi người những thông tin tổng hợp nhất về dòng sản phẩm này.

Sản phẩm máy massage bụng hút hàng nhất trên thị trường hiện nay là những dạng đai quấn di động, được điều khiển bằng remote kèm theo rất tiện lợi.

1. Thiết kế gọn nhẹ, trang nhã:

Kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc hài hòa, bắt mắt, trang nhã, nhờ vậy, sản phẩm đai massage bụng tại OKBUY rất linh động. Người sử dụng có thể đem theo trong những chuyến công tác, những kỳ nghỉ để sử dụng, hoặc nếu dùng trong nhà thì việc cất giữ cũng không chiếm diện tích không gian bao nhiêu cả.

Kích thước đai vừa vặn ôm trọn vòng eo đem lại cảm giác gọn gàng, êm ái cho người sử dụng.

máy massage bụng Vibroaction

Kích thước nhỏ gọn, kích thước đai máy massage bụng Vibroaction vừa vặn vòng eo

2. Cơ chế hoạt động

Máy massage bụng hiện đại tại OKBUY sử dụng motor massage rung mạnh, tốc độ quay lên vài trăm lần / phút tác động đánh tan vùng mỡ thừa tích tụ nơi vòng eo, giúp đánh tan kết cấu mỡ bụng nhanh chóng.

Bạn dễ dàng điều khiển tốc độ đánh massage bụng của máy thông qua remote điều khiển nhỏ gọn kèm theo.

Bên cạnh đó, với lượng nhiệt tỏa ra từ máy mát xa bụng sẽ giúp kích thích, nóng chảy lượng mỡ thừa, đào thải ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết bình thường, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tại OKBUY, bạn có thể tìm được nhiều kiểu dáng máy massage bụng khác nhau:

- Có những dòng sản phẩm sử dụng dây nguồn cắm trực tiếp đảm bảo nguồn năng lượng cung cấp ổn định trong quá trình sử dụng.

- Cũng có những máy massage bụng sử dụng pin sạc, sau khi sạc, bạn có thể tháo dây nguồn ra, vừa massage vừa có thể di chuyển đến những không gian khác nhau rất dễ dàng.

Bộ điều khiển kết nối với đai máy massage bụng có màn hình LCD hiển thị rõ ràng, dễ dàng điều chỉnh, thậm chí người lớn tuổi và trẻ em vẫn có thể sử dụng thuận lợi.

máy massage bụng Vibroaction

Bộ điều khiển kết nối với đai massage dễ dàng điều chỉnh theo ý thích

3. Hiệu quả và tiện ích mang lại

Sử dụng máy massage bụng loại tốt tại OKBUY, bạn không chỉ massage cho vùng bụng mà còn có thể massage cho vùng hông, mông, bắp đùi… đều là những nhóm cơ khó vận động, đem lại vẻ đẹp săn chắc cho toàn bộ cơ thể.

Thay vì phải đến phòng gym, ra công viên thì giờ đây, bạn không cần phải di chuyển đi đâu xa, không cần dành riêng khoảng thời gian cho hoạt động massage, ngay khi bạn đang xem tivi, đọc sách, lướt web, bạn vẫn có thể tận dụng để máy massage bụng đánh tan những lớp mỡ thừa ra khỏi cơ thể.

Mỗi ngày chỉ cần áp dụng 15 phút cho mỗi vùng cơ,đảm bảo chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Trong quá trình kích thích khu vực cơ bụng, máy đánh mỡ bụng tại OKBUY còn tác động đến hệ tuần hoàn máu trong cơ thể, đặc biệt là kích thích nhu động ruột giúp hạn chế tình trạng táo bón, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

đai massage bụng Vibroaction

Những nhóm cơ khó vận động như hông, mông,đùi cũng được săn chắc, gọn gàng với máy massage bụng tại OKBUY

4. Chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh:

Với sự tiện ích và hiệu quả vượt trội mà chiếc đai massage bụng giá rẻ tại OKBUY.vn mang lại, không biết máy massage bụng giá bao nhiêu đây?

Thật sự gây bất ngờ khi giá những chiếc máy rung giảm mỡ bụng tại OKBUY.vn hiện nay chỉ từ 220.000 đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu một sản phẩm ưng ý cho mình.

Tham khảo tại trang web OKBUY.vn, bạn sẽ có được thông số kỹ thuật, giá bán cụ thể của những thương hiệu máy massage bụng loại tốt đang thu hút khách hàng trên thị trường hiện nay như : Vibra, Hanln, Glasness…

máy massage bụng chất lượng

Vibro Shape là một trong những thương hiệu máy massage bụng nổi tiếng trên toàn thế giới

Sản phẩm cung cấp cam kết chính hãng với chính sách bán hàng và hậu mãi chu đáo tại OKBUY.vn

Giá bán được công khai trên web luôn đảm bảo mức cạnh tranh nhất trên thị trường. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo giá bán tại những nhà cung cấp khác, chúng tôi đảm bảo với sản phẩm máy massage chính hãng thì giá cả tại OKBUY sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Một ngày 24 tiếng bạn phải phân bổ cho quá nhiều hoạt động và ít có thời gian chăm chút cho vóc dáng bản thân, lựa chọn máy massage bụng loại tốt tại OKBUY sẽ giúp bạn tìm được giải pháp hoàn hảo cho cơ thể, lấy lại vóc dáng thanh xuân.

máy massage bụng tốt

Trên đây là toàn bộ những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ và giới thiệu đến bạn những sản phẩm chất lượng nhất hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy massage bụng cầm tay ưng ý nhất!

Đừng quên để lại ý kiến đóng góp tích cực cho bài viết trong phần bình luận bên dưới bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Video đai massage giảm mỡ bụng vibro shape
Video video đai quấn nóng giảm mỡ bụng (giảm béo) sauna belt chính hãng
Giảm 42%
 Máy massage giảm béo bằng tần số vô tuyến Radio và đèn hồng ngoại 3in1
Giá gốc: 1,890,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,100,000 đ
add-to-cart
1,890,000 đ
1,100,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận