Có nên mua nồi ủ chân không để sử dụng trong gia đình hay không?

Lượt xem : 5272 | Ngày Đăng Tin: 25-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Nồi ủ chân không có những đặc điểm gì và có nên mua chiếc nồi này để sử dụng trong gia đình hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong những nội dung chi tiết dưới đây.

Nếu như bạn là người nấu ăn và lo việc bếp núc cho cả gia đình thì chắc hẳn bạn sẽ thấu hiểu những vấn đề cũng như luôn muốn có giải pháp để khắc phục những vấn đề gặp phải. Khi nấu ăn xong, nếu bạn cần mang thức ăn đi xa hoặc đậy nắp để cho thức ăn giữ nhiệu và ủ cho mền các món ăn thì bạn không thể thiếu chiếc nồi ủ chân không.
Nồi ủ chân không có hai tác dụng chính đó là nấu thức ăn hoặc ủ nhừ, giữ nhiệt. Chiếc nồi thường có hai phần đó là ruội nồi bên trong có thể nấu thức ăn trực tiếp trên bếp như một chiếc nồi bình thường. Phần thứ hai lớp vỏ nồi bằng nhựa cao cấp hoặc bằng inox để giữ nhiệt cho phần ruột chứa thức ăn bên trong.
Bạn có thể sử dụng nồi ủ để làm các món ăn như: nấu cháo, hầm sương, gà tiềm, ninh sương, nấu chè,… với chiếc nồi này bạn có thể tiết kiệm cho mình một lượng nhiên liệu đốt hay một lượng lớn gas vì thức ăn vẫn được ninh mền và giữ ấm nhờ lớp vỏ nồi.
nồi ủ chân không
Hình ảnh nồi ủ chân không Magic One đẹp đẽ, sang trọng
Nếu nhà bạn có em bé hoặc thường xuyến mang đồ ăn tới cho người nhà đang đi làm thì chiếc nồi ủ này quả là một trợ thủ đắc lực. Bạn không cần phải lo vì thức ăn trên đường đi bị nguội như trước nữa; một vài loại nồi còn có khay đựng thức ăn hai tầng giúp bạn ủ được nhiều loại thức ăn hơn.

Một số loại nồi ủ chân không tốt và giá rẻ:

1, Nổi ủ chân không Magic One

Nồi ủ Magic One được trang bị nhiều chức năng và các bộ phận đi kèm như khay giá hấp, ca inoox,… đáp ứng đủ những nhu cầu của bạn. Chiếc nồi có thể giữ thức ăn tiếp tục sôi trong 25 phút sau khi tắt bếp đun và giữ nhiệt ở mức 70 độ C trong vòng 4 giờ, 50 độ C trong vòng 8 giờ.
Chiếc nồi sẽ vẫn giữ nguyên hương vị thức ăn của bạn trong suốt quá trình ủ. Ngoài ra nồi ủ Magic One còn có thể làm tủ đã mini, nồi lẩu,…
nồi ủ
Hình ảnh nồi ủ thương hiệu Mỹ Magic One
*** Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo tại ĐÂY.

2, Nồi ủ chân không giữ nhiệt Thermo Pot

Những chiếc nồi ủ chân không của Thermo Pot có nhiều loại kích thước để bạn có thể lựa chọn, 5 lít, 6 lít, 7 lít,… Chất liệu làm ruột chiếc nồi là inox 304 tuổi thọ cao, không rỉ sét, an toàn cho sức khỏe và giữ nhiệt được tốt hơn. Chiếc nồi có hai nắp đậy, thời gian giữ nhiệt cho thức ăn khi để trong nồi là từ 6 đến 12 tiếng và giữ được nguyên hương vị thức ăn.
nồi ủ nhiệt
Hình ảnh nồi ủ nhiệt Thermo Pot uy tín, chất lượng.
*** Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại ĐÂY.

3, Nồi ủ chân không Khaluck Home

Thương hiệu Khaluck Home là một thương hiệu Nhật Bản chất lượng cao được rất nhiều khách hàng tin dùng.
Chiếc nồi ủ Khaluck Home đặc biệt tiết kiệm năng lượng tối đa cùng với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang đi. Bạn chỉ cần nấu khoảng với 80% khi nấu thông thường sau đó có thể bắc ra và để vào nồi ủ nhiệt để có thể ninh nhừ món ăn nếu muốn.
Chiếc nồi có thể giữ nhiệt được 8 tiếng kể từ khi ủ giúp bạn tiết kiệm tối đa các chi phí và thời gian.
nồi ủ giữ nhiệt
Hình ảnh nồi ủ giữ nhiệt Khaluck Home, hàng Việt Nam chất lượng cao
*** Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại ĐÂY.

4, Nồi ủ chân không Smart Home

Chiếc nồi ủ Smart Home là sản phẩm thương hiệu Nhật Bản với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng. Bạn cũng có thể nấu món ăn bằng ruột nồi ủ trên bếp gas nhưng những chiếc nồi bình thường. Chiếc nồi còn có thêm khay đựng để bạn có thể ủ thêm nhiều món ăn khác hoặc mang thức ăn cho người thân. Nồi ủ loại Smart cũng khá rẻ hơn so với các loại thông thường.
nồi ủ chân không giá rẻ
Hình ảnh nồi ủ chân không Smart Home chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.
*** Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem tại ĐÂY.
Nếu bạn đang thăc mắc về những chi tiết hay bất kì điều gì về nồi ủ chân không, bạn có thể liên hệ OkBuy.vn thông qua số điện thoại 0888560789 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận