Chọn mua máy xông mũi họng trẻ em loại nào tốt và an toàn?

Lượt xem : 1621 | Ngày Đăng Tin: 09-05-2018

Nội Dung Chính Bài

Chọn mua máy xông mũi họng trẻ em loại nào tốt và an toàn?

Máy xông mũi họng là gì ?

Máy xông mũi họng hay còn gọi là máy thở khí dung , là thiết bị y tế có tác dụng hỗ trợ điều trị một số bệnh hô hấp cấp tính và mãn tính rất hiệu quả như viêm mũi, viêm xoang, viêm họng, viêm phế quản…Máy hoạt động theo cơ chế là đưa thuốc trực tiếp vào cơ thể dưới dạng những hạng sương nhỏ li ti. Và những hạt sương này theo hơi thở đi vào họng, mũi vào hốc xoang, xuống phế quản và phổi rồi phát huy tác dụng ngay tại đây. Việc sử dụng máy xông mũi họng giúp cho lượng thuốc tác dụng trực tiếp đến bộ phận cần điều trị, không thông qua gan mật hay dạ dày,… Việc dùng hít thở khí dung này rất an toàn không có tác dụng phụ, như việc uống thuốc tây.

máy xông mũi họng cho bé

Máy xông mũi họng cho trẻ nhỏ giúp điều trị một số căn bệnh hiệu quả

Tác dụng của máy xông mũi họng:

Máy xông mũi họng có khả năng đưa thuốc đến tận vị trí cần tác dụng mà các đường khác không thể thực hiện được hoặc có thể nhưng kém hiệu quả.

Đưa thuốc vào cơ thể nhanh chóng, thuốc được đưa vào dưới dạng các hạt nhỏ li ti nên thời gian bắt đầu xuất hiện tác dụng của thuốc gần như là ngay lập tức.

Thường những thuốc dùng để khí dung, đặc biệt là corticoid nếu dùng bằng uống hoặc tiêm thì sẽ có rất nhiều tác dụng phụ như: loét dạ dày, béo phì, loãng xương, rạn da... Nhưng với đường khí dung thì sẽ hạn chế rất nhiều những tác dụng phụ trên.

Ngoài việc giúp chữa bệnh, khi dùng nước muối sinh lý để xông còn giúp vệ sinh mũi họng hỗ trợ điều trị và phòng bệnh rất tốt.

Sử dụng máy khí dung mũi họng rất đơn giản, chỉ cần hướng dẫn một lần là bạn có thể tự sử dụng tại nhà.

máy xông mũi nào tốt cho em bé

Chiếc máy xông mũi thiêt kế rất đơn giản bạn có thể sử dụng tại nhà

Tuy nhiên để chọn mua được chiếc máy xông mũi họng tốt và an toàn cho bé, là điều không phải bà mẹ nào cũng biết. Chính vì thế mà hôm nay OKBUY sẽ chia sẽ kinh nghiệm trong bài viết "Chọn mua máy xông mũi họng trẻ em loại nào tốt và an toàn?". Để các mẹ có thể dựa vào các tiêu chí đó, mà tự tin lựa chọn những chiếc máy chất lượng và an toàn cho con.

Cách chọn mua máy xông mũi họng tốt:

Nên mua những loại máy có thương hiệu và được kiểm định an toàn chất lượng

Đây là yếu tố quan trọng nhất để mua được một chiếc máy xông mũi họng tốt. Vậy thương hiệu nào là an toàn và đã được kiểm định chất lượng? Có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy xông mũi họng, tuy nhiên dòng máy xông mũi họng được người tiêu dùng tin tưởng và an toàn nhất là thương hiệu Omron - Nhật Bản, Beurer - CHLB Đức, Mircolife – Thụy Sĩ

Máy xông mũi họng Omron, Beurer, Microlife được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất Thế giới và được kiểm định nghiêm ngặc. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, nên đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Các sản phẩm của thương hiệu Omron, Beurer, Microlife được người tiêu dùng ưa thích và tin dùng nhất trên thị trường hiện nay.

Chọn máy xông mũi họng theo lứa tuổi

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ:

Nên chọn mua loại được thiết kế chuyên dụng cho trẻ nhỏ.

Chọn loại có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi xa.

An toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, khi chọn mua máy xông mũi họng các bậc phụ huynh nên lưu ý đến những máy có tốc độ phun nhẹ, hạt khí nhỏ (3 - 5 micrometer), chạy êm, có bộ lọc khí. Những máy xông mũi họng có mặt nạ nhỏ gọn, màu sắc tươi sáng, có hình con vật vui nhộn sẽ giúp các bé thích thú và hợp tác hơn.

Đối với người lớn:

Việc lựa chọn máy khí dung mũi họng cho người lớn thì đơn giản hơn, chủ yếu dựa vào loại bệnh, điều kiện kinh tế để quyết định mà thôi.

Để xông mũi hiệu quả và an toàn, bạn cần lưu ý những vấn đề:

Khi bị các bệnh về đường hô hấp, trước khi sử dụng máy xông mũi họng các mẹ nên cho bé đi khám bác sĩ chuyên khoa để nhận được những hướng dẫn cụ thể như: sử dụng loại thuốc nào, liều lượng bao nhiêu cho phù hợp...

Thông thường mỗi lần xông không quá 15 phút. Đối với người không bị bệnh về đường hô hấp có thể dùng máy này để xông nước muối sinh lý sử dụng hằng ngày, có tác dụng phòng bệnh rất hiệu quả.

Nên vệ sinh máy xông thường xuyên, nhất là bộ phận lọc không khí, đường ống dẫn khí để hạn chế bụi, vi khuẩn và nấm mốc theo đường xông vào cơ thể gây bệnh.

Các loại máy hút mũi tốt và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay:

Máy xông mũi họng Microlife NEB50A

- Máy hoạt động bằng khí nén, thiết kế gọn nhẹ cộng thêm khả năng vận hành cực kì êm ái và nhẹ nhàng nên được chọn lựa khá nhiều hiện nay vì tính ưu viết hơn các loại máy xông khác.

- Bầu xông mũi được hoạt động dường như là đồng bộ với nhịp thở nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng về bất cứ trở ngại nào.

- Nhờ chế độ xông nhanh chóng mà kĩ càng nên giúp dễ dàng kiểm soát được tình hình sức khỏe của người bệnh.

- Tay cầm dễ dàng vận chuyển nên bạn có thể tự điều chỉnh vị trí xông mà mình muốn tiếp xúc.

- Piston vận hành bền bĩ lại không gây ra tiếng ồn nên máy xông mũi hiệu Microlife hiện bán rất chạy trên thị trường.

- Thiết kế thân thiện, gọn đẹp, dễ di chuyển nên bạn hoàn toàn có thể mang đi xa, đi du lịch tùy theo nhu cầu sử dụng khi cần thiết.

- Thiết bị xông rất mạnh và hạt mềm mịn giúp thuốc được hấp thu một cách tối đa.

- Sản phẩm nhập khẩu từ Thụy Sĩ, có chế độ bảo hành trong 3 năm, nên nếu có vấn đề gì trong quá trình sử dụng thì bạn có thể đổi trả tùy ý.

Chọn mua máy xông mũi họng trẻ em loại nào tốt và an toàn?

Máy xông mũi Microlife NEB50A sử dụng cho trẻ em

Máy xông mũi họng khí dung 3A Health Care ATOMIZER:

  • - Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Ý, chất lượng sản phẩm được kiểm duyệt chặt chẽ và đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

- Thuốc sẽ được chuyển hóa dưới dạng các hạt sương siêu mịn, có đường kính hạt trung bình chỉ 2,61 micron, với kích thước hạt này, thuốc có thể đi tới vùng sâu nhất của phổi mà các dòng máy xông khác khó thực hiện được

- Máy có 2 cấp độ phun, giúp cho lượng thuốc đi sâu vào phế nang phối qua đường miệng và hít nên thuốc không bị thất thoát. Thuốc được tận dụng tối đa nên tiết kiệm cho người dùng.

- Máy xông có thể dùng cho cả gia đình chỉ bằng thao tác đơn giản - Mỗi người 1 ống ngậm miệng. Việc làm này tránh nhiễm bệnh cho nhau

- Máy được làm bằng chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không có hiện tượng chảy nhựa.

Health Care ATOMIZER

Máy xông mũi họng 3A Health Care ATOMIZER gồm các thiết bị đi kèm và phiếu bảo hành của nhà sản xuất

Máy xông mũi họng Beurer IH18

- Máy xông mũi họng Beurer IH18 được sản xuất tại Đức, hoạt động với áp lực khí dung nhỏ 0.66 - 1.1 bar, kết hợp cùng công nghệ phun sương Atomizers không khí nén giúp khí phun ra với hạt nhỏ mịn dễ dàng thẩm thấu vào trong cơ thể trẻ, không gây cảm giác đau rác khó chịu hay nghẹt thở cho trẻ

- Ngoài ra máy xông mũi họng Beurer IH18 còn có bộ lọc khí an toàn, giúp đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người dùng trong việc sử dụng.

- Máy có dung tích bầu xông lớn 6 ml kết hợp với dòng chảy thuốc 0.2 ml/ phút giúp co quá trình xông được nhanh chống hơn. Bên cạnh đó máy chạy êm, nhẹ nhàng không gây trẻ giật mình khi khí dung, rất thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chọn mua máy xông mũi họng trẻ em loại nào tốt và an toàn?

Máy xông mũi họng Beurer IH18 thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ mà không làm trẻ giật mình

Ngoài các sản phẩm tiêu biểu mà OKBUY đã giới thiệu, thì trên thị trường hiện nay còn rất nhiều sản phẩm mấy xông hút mũi với tính năng và giá cả khác nhau. Nếu bạn đã lựa chọn được cho mình 1 chiếc máy xông mũi họng cho trẻ và đang cần tìm chỗ mua, thì OKBUY sẽ là lựa chọn hoàn hão cho bạn. Bạn có thể liên hệ tới số máy 1900 2807 để được hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời và đặt mua những sản phẩm chất lượng nhất. Các sản phẩm của hệ thống chúng tôi luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao, có chính sách bảo hành lâu dài giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm!

Video video máy hút mũi cho bé welbutech co-clean duck/ bear

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận