Chọn gối massage hồng ngoại thế nào mới đúng cách?

Lượt xem : 2980 | Ngày Đăng Tin: 03-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Chọn gối massage hồng ngoại thế nào mới đúng cách?

Bạn đang phân vân và không biết nên làm sao để lựa chọn cho mình một gối massage hồng ngoại như thế nào mới là đúng cách và phù hợp những yêu cầu khác của bạn. Nếu vậy bài viết này của mình có thể sẽ giúp ích cho bạn, để bạn có thêm kinh nghiệm trong quá trình lựa chọn cho mình một chiếc gối massage tuyệt vời nhất cho bạn.

Cấu tạo của chiếc gối massage hồng ngoại

Thiết kế gối massage hồng ngoại nhỏ gọn hình cánh bướm, thân thiện với người sử dụng nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại, có thể đặt ở mọi vị trí giường, ghế,sàn nhà, phòng khách, phòng ngủ…Không đơn thuần chỉ xoa bóp, ấn huyệt như phương pháp massage thông thường mà còn có thêm chế độ massage tia hồng ngoại sinh nhiệt nóng thẩm thấu trực tiếp lên da thẩm thấu vào các vùng xương khớp đau nhức, giảm đau và giảm nhức nhanh chóng.
chọn gối massage hồng ngoại
Gối massage hồng ngoại giúp cho bạn thoải mái nhất
Cấu tạo bên dưới lớp lưới đàn hồi siêu bền của gối massage hồng ngoại là 4 đầu massage xoay chuyển tự động đảo chiều liên tục mô phỏng phương pháp massage truyền thống, mang lại cảm giác như có bàn tay người massage trên cơ thể bạn vậy. Sử dụng tia hồng ngoại để điều trị và áp dụng trong phương pháp massage thật tuyệt vời, giảm đau nhức giúp lưu thông máu và giúp bạn thư giản hiệu quả, ngoài ra còn giúp các chị em hay đau đầu, gáy cảm giác tốt hơn và làm điều tiết trao đổi chất sẽ làm cho bạn hồi phục sức khỏe nhanh chóng hơn.
Nét nổi bật của dòng gối massage hồng ngoại hiện nay chính là thiết kế đơn giản, dể sử dụng, không xảy ra bất cứ phản ứng phụ xấu nào đến người dùng, hiệu quả cao mà có giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng sử đụng. Gối massage hồng ngoại là món quà tuyệt vời nhất dành cho người già, người thường xuyên đau nhức xương khớp và mệt mỏi.

Hướng dẫn sử dụng gối massage hiệu quả

· Dùng gối massage hồng ngoại 20 – 30 phút/ 1 lần sử dụng.
· Cắm điện bật công tắc điều chỉnh chế độ trước khi sử dụng.
· Sử dụng nguồn điện áp chuẩn 220V.
· Sử dụng gối massage thường xuyên để thấy hiệu quả rõ rệt
Không nên dùng sản phẩm trong thời gian quá lâu để cơ thể quen dần với cơ chế hoạt động của gối. Sau khi đã quen có thể tăng thời gian massage lên một chút, tuy nhiên mỗi lần chỉ nên dùng tối đa 30 phút. Nên uống 500cc nước ấm trước và sau khi sử dụng gối để quá trình trao đổi chất, lưu thông khí huyết diễn ra tốt hơn. Sau quá trình sử dụng bạn nên tắt nguồn gối và rút phích cắm ra khỏi nguồn điện để cho an toàn cho chính mình và những người xung quanh. Khi vệ sinh gối không được dùng nước rửa trực tiếp mà dùng bông mềm cùng chất tẩy rửa trung tính lau chùi nhẹ nhàng. Không được đặt sản phẩm gần bếp, những nơi ẩm ướt hoặc nguồn nhiệt để đảm bảo gối không bị hư hỏng, cháy, chập điện.
Chọn gối massage hồng ngoại

Gối mát xa hồng ngoại chất lượng được bán tại OKBUY.vn

Chú ý:

· Không sử dụng gối massage hồng ngoại quá 30 phút, đặt gối mát xa cân đối trước khi sử dụng không dùng chân hay vật nặng đè nên gối.

· Nghiêm cấm không làm ướt hoặc để gối trong môi trường ẩm ướt.

· Có thể tháo rời hệ thống bên trong để giặt sạch sẽ.

· Kết hợp ăn uống hợp lý để đem lại hiệu quả.

· Kiểm tra nguồn điện trước khi sử dụng. Sau khi sử dụng nhớ tắt nguồn và rút phích.

· Không dùng cho phụ nữ có thai và trẻ em.

Phụ nữ có thai và trẻ nhỏ không nên dùng gối mát xa hồng ngoại đa năng bởi tia hồng ngoại trong gối có thể ảnh hưởng đến thai nhi và trẻ nhỏ bởi hai đối tượng này là hai đối tượng đặc biệt, thai nhi và trẻ nhỏ chưa phát triển hết hệ thần kinh cũng như cấu tạo cơ thể.

Gối massage hồng ngoại giải pháp hiệu quả an toàn, mát xa tại nhà mà không mất thời gian đi đến các trung tâm massage, có thể sử dụng khi đang làm việc hay xem phim, nghe nhạc rất tiện dụng, có thể mang đi du lịch, bất cứ đâu một cách dể dàng.

Thế nào, qua một số những thông tin trên có làm bạn bớt chần chừa hơn chưa? Gối mát xa hồng ngoại, quá tuyệt vời, bạn nên nhanh tay lựa chọn cho mình chiếc gối massage này. Bạn có thể sử dụng hay tặng người thân đều rất được. Và bạn cũng sẽ có thông tin riêng của từng loại sản phẩm mà bạn quan tâm qua trang web Okbuy.vn Tìm kiếm và lựa chọn rồi rinh về cho bạn món hàng mà bạn yêu thích nha như máy massage toàn thân, máy massage bụng

Video video gối massage hồng ngoại hàn quốc puli pl-819c - 6 bi model 2019

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận