Cách làm tỏi đen tại nhà với nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688

Lượt xem : 2417 | Ngày Đăng Tin: 28-10-2017

Nội Dung Chính Bài

Cách làm tỏi đen tại nhà với nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688

Tỏi đen và có giá trị dinh dưỡng cao, và giá cả cũng không hề rẻ so với thu nhập người Việt Nam Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh cho chúng ta thấy, thì tỏi đen có nhiều công dụng thần kỳ như: khả năng ức chế, tiêu diệt tế bào ung thư, ổn định huyết áp cho những người bị cao huyết áp, tăng cường sức khỏe tim mạc, giảm thiểu cholesterol xấu trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch …Công dụng thần kỳ là thế, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng tỏi đen để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình của mình. Vì giá của tỏi đen trên thị trường hiện tại là rất đắc. Tỏi đen nhiều nhánh có giá 1 - 1.5 triệu và tỏi đen mồ côi Lý Sơn có giá từ 2,5 triệu đồng nên nhiều người Việt Nam không có cơ hội để sử dụng dòng dược phẩm giá trị này.cách làm tỏi đen

Chính vì thế mà người tiêu dùng bắt đầu đi tìm thiết bị làm tỏi đen tại nhà và các cách làm tỏi đen tại nhà hiệu quả nhất với mong muốn có thể làm tỏi đen thành công ngay tại nhà để sử dụng mà vẫn tiết kiệm chi phí. Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng mà hãng Nikio cho ra đời máy làm tỏi đen Nikio NK-688, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Giờ đây bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc nồi làm tỏi đen tại nhà chỉ thông qua một cú điện thoại 0888 560 789 hoặc Click chuột hàng sẽ được giao tới tận nhà. Nhưng để làm tỏi đen đạt hiệu quả thì không hề đơn giản và không phải người dùng nào cũng biết.

nồi làm tỏi đen Nikio NK-688

Nồi làm tỏi đen tại nhà đến từ Nhật Bản Nikio NK-688

Trên thực tế rất nhiều cách làm tỏi đen tại nhà khác nhau bằng nhiều thiết bị khác nhau: làm tỏi đen bằng nồi cơm điện, làm tỏi đen bằng nồi áp suất, hay làm tỏi đen công nghiệp... Tuy nhiên không phải cách làm tỏi đen nào cũng mang lại sự tiện lợi và hiệu quả tối ưu cho quá trình làm. Đa số mọi người đều nghĩ, làm tỏi đen tại nhà đơn giản là chỉ cần bỏ tỏi vào nồi ấn nút là xong. Nhưng thực tế thì làm tỏi đen tại nhà phải trải qua nhiều bước đòi hỏi người làm phải tỉ mỉ và cẩn thận trong từng bước để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Đồng thời tỉ lệ thành phần trên nguyên liệu bỏ ra chỉ được 50/50, thậm chí là không thu được gì nếu như xảy ra sai sót trong quá trình làm chính vì thế khá nhiều người bỏ cuộc sau 1 vài lần cố gắng làm tỏi đen. Nếu bạn đã sở hữu một chiếc nồi làm tỏi đen Nikio và bạn đã thử làm tỏi đen tại nhà nhưng thất bại thì đừng lo lắng. Hệ thống OKBUY.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách làm tỏi đen tại nhà chỉ với các bước đơn giản mà có tỉ lệ thành công lên đến 99.9%.

cách làm tỏi đen tại nhà

Cam kết làm tỏi đen thành công 99,99% với nồi làm tỏi đen Nikio

Để làm tỏi đen đạt hiệu quả cao, khâu quan trọng nhất không thể bỏ qua chính là lựa chọn nguyên liệu. Để làm tỏi đen thành công trong vòng 12-15 ngày tùy theo tỏi đơn hay tỏi nhiều nhánh, việc khó nhất là lựa chọn nguyên liệu phù hợp. Dù là tỏi cô đơn hay tỏi nhiều nhánh thì cũng cần đảm bảo các tiêu chí sau: Các củ tỏi phải có kích thước đồng đều, tránh củ to, củ nhỏ. Lớp vỏ còn nguyên vẹn. Không bị óp, cầm chắc tay. Nên chọn tỏi Việt Nam chất lượng tốt hơn tỏi Trung Quốc. Với nồi làm tỏi đen Nikio có thể làm tới 1,2kg tỏi tươi trên lần làm, nên chọn mua từ 1,3 tới 1,5kg tỏi tươi (nếu chổ bán không cho ngồi mình ngồi lựa từng củ), về lựa lại là vừa. Nên lựa tỏi tươi kỹ và thời gian làm tỏi lâu ( 12 ngày - 15 ngày tùy chọn loại tỏi nào) nên vì thể tránh chọn những tỏi bị hư, hay quá khô. Khi làm xong chất lượng tỏi làm ra không đạt bỏ rất uổng.

nồi làm tỏi đen gia đình Nikio

Nồi làm tỏi đen Nikio NK-688 với 3 tầng chứa tỏi có thể làm tới 1,2kg tỏi tươi, nhiều hơn so với các dòng nồi làm tỏi khác trên thị trường

Mách nhỏ cho bạn cách chuẩn bị tỏi tốt nhất là: Thả tỏi tươi vào một chậu nước, loại bỏ ngay những củ nổi, chỉ lựa chọn những củ chìm xuống đáy chậu sau đó tiếp tục phân loại để loại bỏ đi hết các tép tỏi đã bị khô, bị hỏng. Nếu làm tỏi cô đơn thì đường kính không quá 2cm; nếu làm tỏi nhiều nhánh thì đường kính tối thiểu phải đạt 3,5cm nhưng không quá 5cm.

Để làm tỏi đen tại nhà với nồi Nikio trước tiên bạn phải chuẩn bị các vật dụng như:

  • Nồi làm tỏi đen Nikio NK-688
  • 1.3 - 1.5 kg tỏi tươi nhiều nhánh hoặc tỏi cô đơn (chưa lựa), lựa lại còn 1,2kg là vừa.
  • 1 lon bia (dùng hay không dùng cũng được).

Nồi làm tỏi đen Nikio NK-688

​Cách thực hiện làm tỏi đen với nồi làm tỏi Nikio như sau:

Bước 1: Nên lựa và rửa sạch tỏi, tách 1 tới 2 lớp vỏ dơ bên ngoài ra (không nên bóc hết lớp vỏ). Sau đó Bạn cho tỏi đã lựa chọn vào 1 cái chậu (thau) vừa phải, tiếp theo chế bia vào và ngâm khoảng 30 phút để làm sạch và diệt khuẩn bụi bẩn bám trong tỏi (cái này không cần làm cũng được).

Bước 2: Nên để ráo nước vài giờ, tiếp theo xếp tỏi lên các khay chứa. Lưu ý nên chừa vài lổ thoát nhiệt ở các tầng thông với nhau, cho nhiệt có thể dễ dàng đối lưu trong nồi.

Bước 3: Lắp các khay theo đúng thứ tự tầng theo hướng dẫn sử dụng, hướng mũi tên từ 1 tới 3. Cho khay chứa tỏi vào xoong chứa. Sau đó cho xoong và nồi đậy kính nắp nồi lại và cấm điện.

nồi làm tỏi đen tại nhà Nikio

Xếp tỏi tươi đều lên các khay chứa và cho vào xoong chứa đậy kín nắp nồi lại

Bước 4: Kích hoạt và thiết lập chế độ làm tỏi. Nồi làm tỏi đen Nikio NK-688 có chế độ làm tỏi đơn (tỏi cô đơn) với nút màu xanh lá (bên tay trái) và làm tỏi kép (nhiều nhánh) với nút màu xanh dương (nút tay phải). Nếu bạn làm tỏi đơn thì bấm nút màu xanh lá và làm tỏi kép nhiều nhánh thì bấm nút màu xanh dương, sau đó bấm nút xác nhận ở giữa có biểu tượng nút nguồn màu hồng. Sau khi kích hoạt xong, bạn nến đặt nồi ở vị trí thoáng mát để mùi nồng của tỏi không ảnh hưởng đến không gian sống của bạn. Lưu ý mùi tỏi vào 1 tới 2 ngày đầu có thể bay ra ngoài nên có mùi hơi nồng, nếu bạn không chịu được mùi này nên để nơi thoáng và trống vào những ngày đầu.

Khi làm tỏi nồi hiển thị thời gian và mức nhiệt độ song song với nhau, thời gian sẽ tự đếm ngược còn nhiệt độ tự động được nồi điều chỉnh theo quy trình đã được lập trình sẵn nên bạn yên tâm. Việc còn lại là bạn chỉ ần chờ đợi sau 12-15 ngày là bạn có ngay mẻ đen thơm ngon nhiều chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe.

Nên để nồi trong quá trình làm tỏi góc nhà, nơi nào đó an toàn và ít vướng víu bạn khi sinh hoạt trong nhà

Lưu ý: Trong quá trình làm tỏi đen, bạn không nên giỡ ra theo dõi quá nhiều lần, vì như thế sẽ làm mất hơi nóng của nồi cũng như các dưỡng chất trong tỏi, ảnh hưởng đến chất lượng tỏi đen sau khi làm ra. Sau khi tỏi đen được làm xong, bạn nên vệ sinh nồi thật sạch và bảo quản cẩn thận ở nơi khô ráo thoáng mát, để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu dài hơn.

cách làm tỏi đen tại nhà

Mách nhỏ cho bạn cách bảo quản tỏi đen để có thể giữ nguyên dưỡng chất trong tỏi và sử dụng được lâu nhất:

  • Tỏi đen sau khi làm xong thì nên để tỏi đen ở nơi khô ráo thoáng mát khoảng 1-2 giờ cho ngụi, sau đó bạn cho vào một lọ thủy tinh và kín nắp lại, bên trong hủ nên lót thêm giấy hút ẩm. Lưu ý không nên chọn giấy hút ẩm có mùi, sẽ làm ảnh hưởng đến mùi thơm của tỏi đen. Hoặc cho tỏi đen vào trong túi hút không khí, và sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh, đó cũng là cách bảo quản tỏi đen cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm. Đừng để tỏi đen ở những nơi ẩm ướt hay quá nóng. Độ ẩm và ánh sáng trực tiếp là "kẻ thù" của tỏi đen
  • Hoặc bạn cũng có thể bảo quản tỏi đen trong ngăn mát tủ lạnh, nhưng tuyệt đối không nên để tỏi đen trong tủ lạnh mà không có gì bọc lại. Điều này giúp tỏi đen giữ được vẹn nguyên dưỡng chất của tỏi đen sau thời gian sử dụng.

cách bảo quản tỏi đen

Hãy tham khảo và cùng thực hiện việc làm tỏi đen tại nhà với nồi làm tỏi đen Nikio NK-688 của OKBUY nhé. Chúc bạn thành công !

Video video nồi làm tỏi đen tùy chỉnh nhật bản nikio nk-686 đầu tiên tại việt nam
Video video máy làm tỏi đen gia đình nhật bản nikio nk-688
Giảm 32%
Nồi làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Đỏ tím, làm 1.5kg tỏi, tỏi đen ngon ngọt dẻo icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ
Giảm 32%
Máy làm tỏi đen Nhật Bản Nikio NK-688 - Gold, 5L làm 1.5kg tỏi icon freeship okbuy
Giá gốc: 2,490,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,490,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận