Các loại nồi nấu cháo cho bé? ở đâu bán?

Lượt xem : 1901 | Ngày Đăng Tin: 25-04-2017

Nội Dung Chính Bài

Các loại nồi nấu cháo cho bé? ở đâu bán?

Chào đón thiên thần nhỏ đến với thế giới này là niềm vui mừng khôn xiết không chỉ của cha mẹ mà còn là của cả gia đình. Mọi người đều mong muốn đem lại điều tốt đẹp nhất cho thành viên nhỏ tuổi này. Vấn đề dinh dưỡng là điều được chú trọng nhiều nhất. Trong những năm tháng đầu đời, thức ăn dặm tốt nhất dành cho trẻ chính là cháo loãng. Do vậy lựa chọn loại nồi nấu cháo cho bé ở đâu bán tốt nhất là điều mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

Nhịp sống công nghiệp hiện đại khiến những gia đình có con nhỏ trở nên tất bật hơn nếu muốn chu toàn cả việc nước việc nhà.

Để có được nồi cháo loãng tốt cho sức khỏe của con, theo cách thông thường bạn phải ninh trong thời gian khá lâu để đảm bảo toàn bộ hạt cơm sẽ nhừ, không gây mắc nghẹn cho cổ họng non nớt của trẻ. Vì vậy, công việc này chiếm khoảng thời gian khá lớn của bạn.

OKBUY sẽ gợi ý cho bạn thiết bị giúp con bạn có được những chén cháo dinh dưỡng, an toàn cho hệ tiêu hóa mà gia đình bạn có thể tiết kiệm một khoảng thời gian rất lớn cho mình. Đó chính là nồi nấu cháo cho bé tại OKBUY.

nồi nấu cháo cho bé ở đâu bán

Nồi nấu cháo cho bé cho chất lượng cháo nhuyễn ngon, tính năng hoàn hảo, tiết kiệm thời gian

1. Chế biến đa dạng các món ăn

Tên gọi chung là nồi nấu cháo nhưng với sản phẩm nồi nấu cháo cho bé tại OKBUY, bạn không những đảm bảo những chén cháo hạt cơm nhuyễn mềm thơm ngon cho bé mà bạn còn có thể sử dụng hầm, ninh, kho cá, tiềm yến, tiềm gà ác thuốc bắc, nấu chè … tất cả chỉ với một chiếc nồi nhỏ xinh này thôi.

2. Tốc độ nấu tùy chỉnh dễ dàng

Bạn có thể tùy chọn chế độ nấu tùy theo loại thức ăn cần chế biến như nấu nhanh, nấu chậm hoặc nấu tự động giữ ấm.

Thời gian phổ biến cho từng chế độ nấu là khoảng 2-3 giờ với chế độ nấu nhanh, 4-6 giờ với chế độ nấu chậm và 8-10 giờ với chế độ nấu tự động giữ ấm

Với tốc độ nấu chậm, bạn sẽ hoàn toàn giữ được chất dinh dưỡng trong từng loại sản phẩm, đồng thời vẫn đảm bảo độ thơm ngon trong từng món ăn chế biến.

Lòng nồi làm bằng gốm sứ cao cấp, an toàn tuyệt đối cho chất lượng thức ăn sau chế biến, dù là trẻ nhỏ, người lớn tuổi hay người bệnh cần phục hồi sức khỏe đều an tâm sử dụng.

nồi nấu cháo cho bé

Lòng nồi bằng gốm sứ cao cấp an toàn cho thức ăn chế biến và dễ chùi rửa

3. An toàn và tiện ích sử dụng

Nồi nấu cháo cho bé ăn dặm tại OKBUY được thiết kế tính năng đặc biệt là nấu mềm nhừ thức ăn nhưng không tạo ra hiện tượng sôi.

Nhờ vậy, bạn sẽ không lo nước tràn ra ngoài trong quá trình nấu. Đây có lẽ là điều khiến bạn mất thời gian nhất nếu nấu cháo cho bé theo cách truyền thống, phải canh lửa, canh cháo sôi trào ra ngoài mà đôi khi hạt cháo vẫn chưa nhừ hoàn toàn.

Nắp nồi nấu cháo cho bé có thiết kế thủy tinh trong suốt chịu lực, chịu nhiệt cao, bạn dễ dàng quan sát trong suốt quá trình chế biến thức ăn rất thuận lợi và an toàn tuyệt đối.

Sử dụng nhiệt điện để chế biến thức ăn, tăng cường độ an toàn khi sử dụng. Kết cấu hệ thống điện chắc chắn, ổn định, đảm bảo tuổi thọ cao cho sản phẩm.

nồi nấu cháo

Kết cấu điện an toàn, chắc chắn đảm bảo độ bền cho sản phẩm nồi nấu cháo

4. Kiểu dáng trang nhã, nhỏ gọn

Trọng lượng nồi nấu cháo cho bé chỉ khoảng hơn 2 kg, thể tích phổ biến là 1,5 lít.

Kích thước nhỏ gọn nên sau khi sử dụng, bạn có thể cất ở một góc nhỏ trong nhà, hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích.

Nhưng thực tế với chức năng chế biến đa dạng của nồi nấu cháo cho bé, nhiều gia đình để luôn bên ngoài để tiện nấu ba bữa ăn cho cả gia đình.

Màu sắc trang nhã, sang trọng thích hợp trang bị cho mọi gian bếp, làm tăng thêm nét thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

nồi nấu cháo đa năng

Nồi nấu cháo cho bé màu sắc trang nhã, sang trọng cho không gian bếp

5. Giá cả sản phẩm

Tùy theo dung tích và tính năng của từng sản phẩm nồi nấu cháo cho bé tại OKBUY mà giá bán sản phẩm sẽ có sự thay đổi một chút, đa phần chỉ cần trên dưới 200.000 đồng là bạn đã có một sản phẩm chính hãng tiện ích, chất lượng.

Sở hữu một sản phẩm có thể đem đến :

  • Một chén cháo ngon, nhuyễn, an toàn cho bé
  • Tiết kiệm tối đa thời gian cho cha mẹ
  • Tích hợp nhiều khả năng chế biến khác nhau như : hầm, ninh, tiềm …
  • Thiết kế nhỏ gọn, an toàn trong quá trình sử dụng.

Tất cả tiện ích này chỉ gói gọn trong mức giá như trên thì thật sự đã bạn đã có được một sản phẩm tiện ích bậc nhất hiện nay.

OKBUY là công ty chuyên kinh doanh trực tuyến các mặt hàng điện gia dụng chính hãng trong nhiều năm qua.

Với kinh nghiệm và sự từng trải, OKBUY luôn nắm bắt nhanh chóng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng.

Đồng thời thường xuyên cập nhật sự cải tiến về mặt công nghệ của nhà sản xuất ở nhiều nơi trên thế giới. Khi bạn lựa chọn nồi nấu cháo cho bé tại OKBUY, bạn hãy luôn an tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận