2 loại nồi áp suất gas công nghiệp cần mua

Lượt xem : 2100 | Ngày Đăng Tin: 05-08-2017

Nội Dung Chính Bài

2 loại nồi áp suất gas công nghiệp cần mua

Bạn là người phụ nữ đảm đang muốn tự tay nấu những bữa ăn ngoan chăm sóc, bồi dưỡng cho gia đình nhỏ của mình. Nhưng bạn không có nhiều thời gian dành cho việc nội trợ. Yên tâm nồi áp suất gas ra đời nhằm mang lại cho bạn những phút giây nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, điện năng cho gia đình. Nồi áp suất gas công nghiệp nấu được số lượng đông người, chỉ với một lần nấu là bạn có thể dùng thoải mái.

Tiêu chí chọn sản phẩm nồi áp suất của bạn như thế nào. Chắc hẳn chúng ta chú tâm về hình dáng, kích thước, giá cả, chất lượng. Đó chính là 4 yếu tố quan trọng để chọn được nồi tốt nhất. OKBuy đã nghiên cứu rất kĩ và lấy kết quả thực tế từ sự lựa chọn của khách hàng bình chọn những mẫu mã giá rẻ, chất lượng được gia đình ưa chuộng nhất. Đối với gia đình chúng ta nên xài nồi: Nồi áp suất gas công nghiệp Tianxi TCP28 và Nồi áp suất gas công nghiệp Tianxi C32. Đây là 2 sản phẩm được bình chọn đứng hàng đầu trong nồi áp gas xài bền bỉ và giá cả phải chăng.

nồi áp suất

Thương hiệu Tianxi chắc hẳn không còn xa lạ với ngươi tiêu dùng việt, hiện nay nồi áp suất điện Tianxi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sử dụng hãng Tianxi bạn rất yên tâm về chất lượg và giá cả phải chăng phù hợp nhất với kinh tế người việt.

Bài viết này OKBuy nhằm mục đích đưa ra những nồi áp suất gas tốt nhất hiện nay để bạn đọc có thêm kiến thức cho mình trong việc lựa chọn. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng nhái, kém chất lượng, khiến ta đúng đo không biết nên chọn mẫu nào phù hợp cho gia đình và giá cả rr sao. Do đó chúng ta không am hiểu về sản phẩm sẽ rất dễ chọn lầm.

2 loại nồi áp suất gas công nghiệp tốt nhất:

Nồi áp suất gas công nghiệp Tianxi TCP28

- Sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp oxy hóa mềm chống lại sự ăn mòn, không gây chất độc hại giúp sức khỏe bạn luôn được bảo vệ.

- Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển nhiều không gian khác nhau mà không quá khó khăn, thật tiện lợi trong các quán ăn, nhà hàng, gia đình..vv..

- Nồi áp suất công nghiệp có dung tích lớn 11L giúp ninh, hầm thức ăn vừa nhanh và nấu được với số lượng cho nhiều thành viên trong gia đình sử dụng thoải mái.

- Thiết kế tay cầm bằng nhựa cách nhiệt giúp dễ dàng cầm nắm di chuyển thoải mái mà không lo bỏng tay.

Nồi áp suất gas công nghiệp Tianxi-1

- Nắp đậy được khóa kín mục đích giữ nhiệt, không bay hơi giúp thức ăn giữ được hương vị thơm ngon và các chất dinh dưỡng.

- Nồi áp suất gas công nghiệp giữ nhiệt trong thời gian dài do đó thức ăn nhanh chín mềm.

- Sử dụng nồi để nấu chín thức ăn trong vòng 4-5 phút, rất nhanh so với nồi thông thường do đó giúp gia đình tiết kiệm khoảng tiền điện không nhỏ.

- Thiết kế lòng nồi dày với chất liệu hợp kim nhôm 3 lớp có khả năng chống cháy, do đó bạn thoải mái chiên xào.

- Thiết kế thông minh với van xả an toàn, mục đích giúp hơi nóng trong nồi xả hết tránh tình trạng bị bỏng khi mở nắp trong quá trình nấu.

- Ngoài chức năng chính ninh, hầm thức ăn, nồi áp suất đa năng còn dùng để nấu cháo, soup, đun nước, nấu cơm, chưng yến..vv.

Nồi áp suất gas công nghiệp Tianxi TCP28

Nồi áp suất gas công nghiệp Tianxi C32

- Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm siêu bền oxy hóa mềm chống lại sự ăn mòn đã được kiểm định về chất lượng sản phẩm. Đảm bảo về an toàn về sức khỏe người dùng.

- Sử dụng dung tích 20 lít nấu được lượng lớn thức ăn, phù hợp sử dụng cho quán ăn, nhà hàng, khách sạn, trường học..vv..

- Nồi áp suất gas công nghiệp Tianxi giữ nhiệt tốt giúp thức ăn mau chín mềm, giữ được chất dinh dưỡng trong thức ăn.

- Nồi áp suất gas có van xả áp an toàn không gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

- Được sản xuất với công nghệ hiện đại sản phẩm chống trầy xước và chất liệu hợp kim nhôm sáng bóng dễ dàng chùi rửa

Nồi áp suất gas công nghiệp Tianxi

- Thiết kế tay cầm siêu cách nhiệt cao cấp và có khả năng chống cháy, an toàn trong việc di chuyển không lo bỏng tay.

- Được thiết kế thêm một van chính và một van phụ mục đích cân bằng áp suất trong nồi. An toàn sử dụng mà không lo cháy nổ.

- Nồi áp suất công nghiệp Tianxi phù hợp sử dụng để hầm, ninh, nấu nhừ thịt, đậu..vv. giúp thực phẩm chín đều mau mềm đem đên những món ăn hấp dẫn nhất cho gia đình.

nồi áp suất gas

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận