Vì sao nên mua cân Nhơn Hòa mà không phải cân khác

Lượt xem : 3437 | Ngày Đăng Tin: 03-07-2017

Nội Dung Chính Bài

Vì sao nên mua cân Nhơn Hòa mà không phải cân khác

Dạo quanh các cơ sở sản xuất kinh doanh có sử dụng cân, chắc hẳn bạn đều nhìn thấy sự hiện diện của chiếc cân mang thương hiệu Nhơn Hòa. Trải qua nhiều thập kỷ, đây vẫn là sản phẩm cân được mọi người tin dùng lựa chọn và khuyên dùng nhiều nhất. Vì sao nên mua cân Nhơn Hòa mà không phải cân khác ?

Nhờ vào hoạt động phân phối dòng cân Nhơn Hòa nhiều năm cho thị trường cả nước, công ty OKBUY đã tích lũy nhiều kinh nghiệm từ thực tế sử dụng sản phẩm cân Nhơn Hòa từ phía khách hàng.

Dưới đây là những nguyên nhân nổi bật đã thu hút người tiêu dùng dùng tìm mua cân Nhơn Hòa mà không phải cân khác

1. Kết cấu chắc chắn

nên mua cân nhơn hòa chất lượng

Bộ phận cấu thành cân cơ Nhơn Hòa

Trong quá trình sử dụng, đặc biệt là những tiểu thương kinh doanh vừa và nhỏ, việc di chuyển cân là hoạt động diễn ra mỗi ngày.

Chính vì vậy, một chiếc cân có kết cấu chắc chắn sẽ đảm bảo các kết cấu bên trong của cân được an toàn, tuổi thọ sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Chất liệu vỏ cân được Nhơn Hòa sử dụng là tôn dập định hình, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, thích hợp sử dụng cả ở những môi trường khí hậu khắc nghiệt.

2. Mẫu mã đẹp

Vỏ cân Nhơn Hòa được sơn một lớp sơn tĩnh điện màu xanh lá cây, sắc màu đặc trưng của thương hiệu ngay từ những ngày đầu gia nhập thị trường.

Bề mặt đồng hồ làm bằng nhựa cao cấp trong suốt, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ tối đa cho bộ phận này.

Tùy theo trọng tải cân mà bề mặt bàn cân sẽ được thiết kế dạng phẳng hay có mâm cân inox riêng.

Đa phần những cân có trọng tải thấp như 1 – 5 kg sẽ có mâm cân đi kèm. Những cân có trọng tải cao hơn sẽ thiết kế bàn cân phẳng rất chắc chắn, giúp người sử dụng dễ dàng đặt những bao tải hàng lên cân nhanh chóng.

cân nhơn hòa chất lượng giá tốt

Lớp sơn tĩnh điện vừa đem lại sự an toàn khi sử dụng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho cân Nhơn Hòa

3. Chất lượng bền bỉ

Quan trọng nhất chính là bộ phận lò xo trong cân, đây chính là khu vực đảm bảo tính chính xác cho hoạt động cân của mỗi cá nhân và doanh nghiệp.

Lò xo cân Nhơn Hòa sử dụng chất liệu thép nhiệt luyện đúng chuẩn theo thời gian quy định, đồng thời, bề mặt lò xo còn được phủ hợp chất Niken hoặc nhuộm đen. Nhờ vậy, độ đàn hồi của lò xo được duy trì ổn định lâu dài.

Kết hợp với chất liệu siêu bền của vỏ cân, đây thật sự là dòng sản phẩm cân mà người người nhà nhà an tâm gửi gắm lòng tin.

4. Độ chính xác cao

Các vạch chia trên bề mặt đồng hồ được in kỹ thuật cao nên rất đều nhau, rõ ràng, sắc nét. Trọng tải cân càng nhỏ thì vạch chia càng chi tiết đến từng gram.

Trước khi xuất xưởng, mọi sản phẩm cân Nhơn Hòa đều phải trải qua đợt kiểm định gắt gao của cục đo lường chất lượng Việt Nam.

Do vậy, tính chính xác của cân rất ổn định,bền bỉ theo thời gian.

5. Nhiều trọng tải, chủng loại để lựa chọn

Dù nhu cầu của bạn là cân nguyên liệu trọng lượng nhỏ 500g hay những vựa trái cây, vựa phế liệu với nhu cầu cân lên đến vài trăm ký thì thương hiệu Nhơn Hòa cũng đều đáp ứng nhanh chóng.

Bên cạnh dòng cân cơ phổ biến lâu nay, nhằm phù hợp với hoạt động sản xuất kinh doanh ngày càng phong phú đa dạng, đội ngũ nhân viên thiết kế, sản xuất của công ty Nhơn Hòa đã cho ra đời nhiều chủng loại cân khác nhau.

Điển hình là cân treo giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, hay cân bàn với trọng tải 300 – 600 kg phù hợp cho việc cân sắt thép, vật liệu xây dựng với màn hình LCD hiển thị trọng lượng rất dễ dàng quan sát.

cân nhơn hòa chính hãng okbuy

Cân treo là sự cải tiến chủng loại trong dòng sản phẩm cân Nhơn Hòa

6. Dễ sử dụng và cất giữ

Chất liệu bền bỉ, kết cấu chắc chắn, trọng tải cân lớn nhưng kích thước của những chủng loại cân Nhơn Hòa luôn đảm bảo gọn nhẹ, dễ dàng bố trí khu vực sử dụng cũng như cất giữ mà không lo chiếm nhiều diện tích.

Việc vệ sinh lau chùi cân cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần một chiếc khăn ẩm là bạn đã có thể làm sạch chiếc cân, lấy lại vẻ sáng bóng như mới.

cân nhơn hòa giá rẻ

Dù trọng tải cân lớn hay nhỏ, việc cất giữ và sử dụng cân Nhơn Hòa đều rất gọn gàng

Trên đây là 6 trong rất nhiều lý do mà OKBUY muốn gửi đến quý khách hàng để mọi người có thêm thông tin giải đáp cho câu hỏi vì sao nên mua cân Nhơn Hòa mà không phải cân khác.

Chất lượng sản phẩm cân Nhơn Hòa chính hãng do OKBUY cung cấp thời gian qua đã minh chứng cho thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng này.

Giá bán cạnh tranh cùng chính sách bán hàng tốt đã góp phần tạo thêm sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng khi lựa chọn mua cân Nhơn Hòa giá rẻ tại OKBUY.

Để có thêm thông tin cùng giá bán cụ thể các chủng loại cân Nhơn Hòa, cân sức khỏe mời quý khách hàng ghé qua trang web okbuy.vn _ nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng cân đa dạng.

Giảm 13%
Cân bàn đồng hồ Nhơn Hòa 120kg CĐH-120-11 - 11 inches
Giá gốc: 1,600,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,390,000 đ
add-to-cart
1,600,000 đ
1,390,000 đ
Giảm 8%
Cân bàn đồng hồ lò xo Nhơn Hòa 100Kg CĐH-100
Giá gốc: 1,400,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,285,000 đ
add-to-cart
1,400,000 đ
1,285,000 đ
Giảm 29%
Cân sức khỏe Nhơn Hòa 120Kg - Hàng chính hãng
Giá gốc: 490,000 đ
Giá khuyến mãi: 350,000 đ
add-to-cart
490,000 đ
350,000 đ
Giảm 6%
Cân bàn đồng hồ lò xo Nhơn Hòa 150Kg CĐH-150 - Chính Hãng
Giá gốc: 1,970,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,850,000 đ
add-to-cart
1,970,000 đ
1,850,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận