Vì sao nên mua bếp điện từ cho gia đình bạn?

Lượt xem : 2131 | Ngày Đăng Tin: 26-06-2017

Nội Dung Chính Bài

Vì sao nên mua bếp điện từ cho gian bếp gia đình bạn?

Xu hướng thay thế bếp điện từ cho những chiếc bếp gas truyền thống đang ngày càng phổ biến. Tuy vậy, một số khách hàng vẫn còn phân vân không biết chất lượng, hiệu quả và lợi ích sử dụng bếp điện từ có thật sự cao. Mời mọi người hãy cùng OKBUY tìm hiểu vì sao nên mua bếp điện từ cho gia đình bạn nhé !

Trải qua thời gian dài phân phối đa dạng các sản phẩm điện gia dụng nói chung và bếp điện từ nói riêng cho thị trường cả nước, OKBUY đã tư vấn và tiếp nhận rất nhiều thắc mắc, phản hổi của khách hàng đối với sản phẩm mới mẻ này.

Để trả lời cho câu hỏi "Vì sao nên mua bếp điện từ cho gia đình bạn" chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích nổi trội điển hình mà chiếc bếp điện từ mang lại cho người dùng, để quý khách hàng có thêm thông tin và cơ sở để lựa chọn.

1. Bếp điện từ là gì?

Bếp điện từ là loại bếp có tích hợp cả 2 vùng nấu điện và vùng nấu từ. Bếp họat động trên nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện cảm ứng từ trong từ trường. Khi bếp bắt đầu hoạt động, dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp và sinh ra dòng từ trường trong phạm vi vài milimet trên mặt bếp. Đáy nồi làm bằng vật liệu nhiễm từ (có thể hích được nam châm) đặt trên mặt bếp sẽ được dòng từ trường tác động và tự sinh ra nhiệt làm nóng thân nồi và từ đó sẽ đun nóng làm chín thức ăn. Bếp hoạt động theo cơ chế này nên sẽ giảm được tối đa tỉ lệ thất thoát nhiệt trong quá trình đun nấu, ngoài ra còn tiết kiệm tối đa thời gian nấu.

1. Bếp điện từ là gì?

2. Cấu tạo của bếp điện từ

Vùng nấu điện: Sử dụng công nghệ đốt nóng sợi dây cacbon để sinh ra nhiệt lượng, nhiệt lượng làm nóng mặt kính và truyền nhiệt lên đáy nồi, và làm chín thức ăn. Ngày nay với công nghệ ngày càng phát triển, vùng nấu điện đều được sử dụng công nghệ EGO highlight với nhiều vòng nhiệt, cho phép bạn có thể sử dụng được linh hoạt với đa dạng các kích cỡ nồi khác nhau, mà vẫn đạt hiệu suất nấu nướng cao nhất.

Vùng nấu từ: Vùng nấu từ hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường của cuộn dây để sinh ra từ trường, được gọi là dòng cảm ứng điện từ. Khi dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ sinh ra từ trường truyền nhiệt lên nồi (nồi từ), làm nồi nóng lên và nấu chín thức ăn, vì vậy mà vùng nấu từ chỉ sử dụng được cho các lạo nồi bằng kim loại và có nhiễm từ.

3. Lợi ích khi sử dụng bếp điện từ

  • Sử dụng bếp điện từ trong nấu nướng thường không tốn quá nhiều điện và kinh tế hơn nếu so sánh với bếp gas. Dù công suất bếp có thể rất cao khi đun (800-2.000W) thì nhiệt năng lãng phí ra môi trường xung quanh là rất nhỏ so với bếp hồng ngoại, bếp gas. Bản thân vùng từ trường được tạo ra trên mặt bếp vừa đủ để được hấp thụ bởi đáy nồi.

  • Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt này là rất lớn nếu nấu ăn thử bằng bếp gas/hồng ngoại và bếp từ trong mùa nóng. Sau khi nấu ăn xong với bếp điện từ, có thể bạn sẽ không cảm thấy khó chịu nhưng nấu với bếp gas/bếp hồng ngoại xong thì bạn sẽ cảm thấy nóng hừng hực, vã mồ hôi.

  • Nếu tính đến thời gian nấu ăn thì dùng bếp điện từ là cách nấu ăn nhanh nhất hiện nay. Nhiệt khi nấu gia tăng gần như ngay lập tức, không phải chờ đợi như nấu bếp ga, bếp hồng ngoại. Vì vậy mà đa phần các món xào, nấu hay kể cả đun 1 ấm nước sôi thường cũng chỉ mất vài phút là sôi.

  • Nếu xét về độ an toàn thì bếp từ hơn hẳn so với bếp has hay bếp hồng ngoại. Bếp khi đun thường sẽ nóng lên một chút nhưng sau đó sẽ nguội đi rất nhanh. Bản thân mặt kính trên mặt bếp điện từ thường là kính chịu nhiệt nhưng dẫn nhiệt kém. Nên nó chỉ hấp thụ một chút nhiệt từ thân nồi (chứ không phải từ sóng từ trường), và sẽ nguội rất nhanh sau đó. Chính vì vậy rủi ro bị bỏng giảm đi đáng kể khi nấu ăn với bếp điện từ.

  • Bếp điện từ thường được thiết kế với bề mặt kính nên vệ sinh bếp nấu dễ dàng. Sử dụng những sản phẩm lau chùi chuyên dụng như Cift sẽ giúp việc lau bếp từ trở nên rất đơn giản. Ngoài việc dễ dàng lau chùi bếp thì sử dụng bếp điện từ cũng không làm đen nồi nấu. Phần đáy của xoong, chảo sẽ không bị đen như khi sử dụng bếp gas hay bếp hồng ngoại. Đây là một điểm nữa khiến bếp điện từ ngày càng được yêu thích.

Lợi ích khi sử dụng bếp điện từ

​4. Vì sao nên mua bếp điện từ cho gia đình bạn

Sau khi đọc qua những lợi ích khi sử dụng bếp điện từ thì chắc chắn bạn đã biết vì sao các chuyên gia khuyên bạn nên mua bếp điện từ cho gia đình bạn.

Xu thế tiêu dùng của người Việt Nam hiện nay không chỉ hướng tới hiệu quả đun nấu mà còn hướng tới sự tiết kiệm, an toàn và thiết kế phù hợp với nhà bếp. Bếp điện từ là một trong những loại bếp nấu đáp ứng hầu hết các yêu cầu trên và nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Chính vì thế mà nó ngày càng được nhiều người tin dùng và trở thành sản phẩm gia dụng bán chạy nhất trong năm 2017.

Vậy còn ngại ngần gì mà không chọn ngay một chiếc bếp điện từ ưng ý cho gia đình bạn. Nếu bạn đang chần chừ không biết lựa chọn Bếp điện từ nào tốt nhất cho gia đình sử dụng thì hãy để OKBUY chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm chọn mua hữu ích nhé !

5. Những đặc điểm của một chiếc bếp điện từ loại tốt?

Bếp điện từ được bán trên thị trường hiện nay có nhiều loại vậy thì làm thế nào để đánh giá loại bếp nào tốt và phù hợp với mức giá bạn chọn lựa? Cùng xem xét một số tiêu chí sau đây:

- Mặt kính: Đây là phần tiếp xúc với đáy nồi và mâm nhiệt nên chất lượng của mặt kính rất quan trọng để quyết định chất lượng của 1 chiếc bếp điện từ. Mặt kính được chia làm 3 loại trong đó thương hiệu mặt kính Schott Ceran của Đức đứng đầu về độ chịu lực chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cùng tản nhiệt nhanh, tiếp đến là K+ của Pháp cuối cùng là mặt kính thường.

- Mâm từ: Cũng như mặt kính, nên sử dụng dòng mâm từ là bộ phận tạo nên từ tính sinh nhiệt nên chất lượng của bộ phận này là rất quan trọng.Mâm từ được nhập khẩu từ Đức, Nhật, Ý, Tây Ban Nha với chất liệu cao cấp thì bền hơn nhưng mức giá cũng không hề rẻ.

- Tính năng thông minh: Các dòng bếp điện từ thông minh được trang bị chức năng tự động nhận dạng đáy nồi khiến nhiệt lượng tập trung dưới đáy nồi chứ không nóng lan ra ngoài nâng hiệu suất nấu lên 90%, giảm thời gian nấu cùng tiết kiệm điện năng nên khi không có nồi hoặc nồi không đúng bếp sẽ phát ra cảnh báo sau 2-3 phút sẽ tự động tắt vô cùng an toàn khi sử dụng.

- Các chức năng hỗ trợ: Bạn nên chọn loại bếp có các chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Một số chức năng của bếp điện từ nên cân nhắc lựa chọn như: Chức năng khoá bếp an toàn đối với trẻ nhỏ; Chức năng Booster tăng nhanh nhiệt độ, dành cho những người bận rộn, bếp sẽ tự động ngắt nếu nhiệt độ quá cao; Chức năng nấu tiết kiệm điện, tự động ngắt sau một thời gian nhất định.

- Chế độ nấu: Cùng với các mức giá thì bếp điện từ có các chế độ nấu khác nhau, với các dòng cao cấp sẽ có 9-12 mức nhiệt độ. Thanh điều khiển theo dạng trượt slide rất tiện dụng.

- Xuất xứ bếp: Dòng bếp Việt thường có giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của mọi tầng lớp tiêu dùng, tuy nhiên khi sử dụng vẫn còn một số hạn chế. Đối với các dòng bếp lắp ráp có giá thành khá phải chăng được nhiều người dùng biết đến và đánh giá tốt (như Chefs ,PanWorld, SunHouse, BlueStone, Sharp...). Còn các dòng bếp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu (như Siemens, Bosch ) thì bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Những đặc điểm của một chiếc bếp điện từ loại tốt?

6. Một số câu hỏi thường gặp khi mua bếp điện từ

Bếp điện từ giá bao nhiêu?

Bếp điện từ là một trong những sản phẩm gia dụng có mức giá rất đa dạng, từ 1 triệu đến vài chục triệu đồng. Vì vậy mà lựa chọn bếp điện từ theo giá thành không phải điều dễ dàng. Việc xem xét giá của bếp điện từ so với nhu cầu sử dụng của gia đình là điều quan trọng nhất. Nếu bếp từ là bếp nấu chính trong gia đình bạn thì bếp từ đôi có giá 7-15 triệu đồng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Còn nếu bạn chỉ cần mua bếp từ với mục đích ăn lẩu thì nên chọn loại bếp từ có giá khoảng 1-2 triệu là tốt nhất.

Nên mua bếp điện từ đơn hay bếp điện từ đôi?

Chúng ta không thể khẳng định chắc chắn rằng bếp điện từ đôi tốt hơn bếp điện từ đơn hay nên mua bếp điện từ đơn hơn bếp điện từ đôi và ngược lại. Phải dựa vào nhu cầu sử dụng của bạn để quyết định là nên mua bếp từ đơn hay bếp từ đôi. Một lần nữa nhu cầu sử dụng bếp điện từ vào việc gì lại là yếu tố quan trọng nhất. Nếu bạn là sinh viên, gia đình bạn chỉ có 2-3 người, hay bạn chỉ mua để sử dụng ăn lẩu thì bếp từ đơn là lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình bạn. Nếu bạn muốn sử dụng bếp điện từ là dụng cụ nấu chính cho gian bếp nhà bạn thì bếp điện từ đôi sẽ thích hợp cho gia đình có 4-6 thành viên. Vì tốc độ nấu nướng của bếp điện từ đôi là nhanh nhất trong các loại bếp. Chính vì thế, mà các chuyên gia khuyên bạn nên xác định nhu cầu sử dụng để có những lựa chọn đúng đắng, mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Nên mua bếp điện từ âm hay dương?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại bếp từ phổ biến đó là: bếp từ âm và bếp từ dương.

Bếp điện từ âm: loại bếp từ này được thiết kế, lắp đặt trực tiếp xuống mặt bếp nên rất gọn gàng và giúp căn bếp của bạn vô cùng sang trọng.

Bếp điện từ dương: đây là loại bếp từ mini mà bạn hay thấy nhất, với kiểu dáng vuông vắn gọn nhẹ giúp bạn tiện lợi trong quá trình di chuyển.

Thường thì các gia đình có không gian bếp nhỏ sẽ thích lựa chọn bếp từ dương hơn vì nó đơn giản và tiện dụng, còn bếp từ âm thì chỉ phù hợp với những không gian bếp lớn và hiện đại.

Bếp điện từ SunHouse có tốt không?

SunHouse là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu của Việt Nam được liên doanh với Hàn Quốc, với nhà máy được đặt tại Việt Nam, quy trình sản xuất và lắp ráp tuân thủ theo tiêu chuẩn từ phía Hàn Quốc.

Bếp điện từ Sunhouse đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng không chỉ về mặt chức năng mà thiết kế cũng rất ổn. Với mẫu mã đẹp cùng kiểu dáng chắc chắn và dễ dàng vệ sinh chùi rửa nên bếp điện từ SunHouse đang dần khẳng định vị thế của mình.

Theo khảo sát thì Bếp điện từ SunHouse có mức giá khoảng 700K - 2 triệu. Nhìn chung các sản phẩm bếp từ Sunhouse khá chất lượng. Phân khúc giá cả tầm trung nên rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Bếp điện từ SunHouse có tốt không?

Mua bếp điện từ ở đâu uy tín?

Chúng tôi khuyến kích bạn nên chọn mua bếp điện từ ở các đại lý phân phối lớn, đảm bảo uy tính. Tránh mua hàng ở những đại chỉ nhỏ lẻ, những nơi kinh doanh không minh bạch nhé.

Bạn có thể đến tận nơi để tham khảo các sản phẩm hoặc đặt mua trực tuyến tại một số đại chỉ online như OKBUY, Điện Máy Xanh hay Lazada hoàn toàn có thể tinh cậy được. cần tư vấn hoặc mua hàng vui lòng liên hệ 1900 2807, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách tận tình !

7. Bếp điện từ nào tốt nhất hiện nay?

Bếp điện từ nào tốt nhất hiện nay? là câu hỏi màu hầu hết tất cả người tiêu dùng đều thắc mắc khi có nhu cầu mua bếp điện từ. Nếu đã đọc qua những đặc điểm của một chiếc bếp điện từ loại tốt mà bạn vẫn chưa thể tìm được một chiếc bếp điện từ ưng ý thì hãy để OKBUY giới thiệu cho bạn một số Bếp điện từ bán chạy nhất hiện nay nhé.

Bếp điện từ đôi Apex AB9922

  • Bếp điện từ đôi Apex AB9922 an toàn trong quá trình sử dụng với những chất liệu cao cấp nhất. Ngoài ra, bếp điện từ này có khả năng ngắt nhiệt nhanh, giúp bạn hoàn tâm an tâm trong quá trình nấu nướng.

  • Bếp điện từ Apex APB9922 có 2 bếp nấu hoạt động song song với công suất mạnh mẽ 3700W giúp cho khả năng làm nóng bếp gấp nhiều lần so với những loại bếp thông thường. Điều này, giúp bạn nấu ăn nhanh hơn. Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều nhiên liệu và nhiều thời gian. Sở hữu bếp ngay, để bạn có thể giành nhiều thời gian làm đẹp và chăm sóc gia đình.

  • Bếp có thiết kế hiện đại với kiểu dáng tinh tế và màu sắc sang trọng, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nhà bếp của bạn. Ngoài ra, bếp có chức năng báo hiệu khi có đố vật < 80 mm trên mặt bếp.

  • Chức năng khóa an toàn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ em trong gia đình. Khi đó, bạn có an tâm làm việc và có thể ra ngoài mà không còn lo lắng trẻ nhỏ sẽ tinh nghịch.

Bếp điện từ đôi Apex AB9922

Bếp điện từ đôi Apex AB9922 có giá bán 19.000.000 đồng

Bếp điện từ ba Chefs EH-IH544

  • Bếp điện từ ba có đến 3 bếp với những công suất cực lớn lên đến 5500W, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của bạn và gia đình của bạn. Ngoài ra, giữa các bếp có sự chia sẻ công suất giúp cho quá trình nấu nướng trở nên tiện lợi.

  • Mặt kính Schott ceran màu đen có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đây là loại mặt kính được nhập khẩu từ Tây Ban Nha với chất liệu vô cùng cao cấp. Bề mặt kính cách nhiệt an toàn tránh tình trạng bỏng khi sử dụng. Ngoài ra bề mặt kính còn giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh bếp.

  • Bếp điện từ ba có bảng điểu khiển trượt slide tiện lợi và dễ dàng. Với 9 mức công suất đáp ứng nhu cầu nấu từng món ăn của gia đình bạn. Đặc biệt, bạn hoàn toàn an tâm làm nhiều việc nhưng vẫn đảm bảo mang đến những bữa ăn ngon với chức năng hẹn giờ của bếp.

  • Bếp điện từ ba luôn đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình sử dụng. Bếp có nhiều tính năng an toàn: Cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn, tắt bếp khi quá tải… An toàn cho người sử dụng là tiêu chí quan trọng mà các nhà sản xuất mong muốn nhất.

  • Bếp điện từ ba Chefs EH-IH544

Bếp điện từ ba Chefs EH-IH544 có giá bán 17.000.000 đồng

Bếp điện từ cao cấp Midea MI-T2114DD

  • Bếp điện từ cao cấp Midea MI-T2114DD có thiết kế siêu mỏng không chiếm nhiều không gian bếp, sang trọng bắt mắt. Mặt kính cường lực MCG chất lượng cao giúp mặt kính không dễ vỡ khi bị va đập mạnh.

  • Midea MI-T2114DD sử dụng mâm dây đồng lớn 3 tầng cao cấp giúp tăng tuổi thọ bếp và làm nóng nhanh, tiết kiệm thời gian nấu.

  • Điều chỉnh mức lửa kéo trượt công nghệ mới độc đáo và hiện đại. Dể dàng tùy chỉnh độ mạnh yếu của nhiệt độ một cách nhanh chóng với công nghệ kéo trược.

  • Quạt tản nhiệt đôi 4 chiều, cực êm, làm mát tốt hơn Hệ thống chống nước 4D ngăn nước chạm vào các thiết bị bên trong bếp gây hư hỏng và bị chạm mach điện.

  • Công nghệ tiết kiệm điện giúp giảm chi phí cho việc bếp núc của cho gia đình bạn.

Bếp điện từ cao cấp Midea MI-T2114DD

Bếp điện từ cao cấp Midea MI-T2114DD có giá bán 2.890.000 nghìn đồng.

Bếp điện từ Bluestone ICB-6688

  • Màn hình cảm ứng tiện dụng, sống động trên mặt bếp thủy tinh mang lại sự tiện lợi cao cho người sử dụng. Người dùng dễ điều chỉnh nhiệt độ nấu chỉ với 1 cái chạm nhé. Tùy theo từng món ăn mà bạn có thể thoải mái chọn nhiệt độ thích hợp.

  • Bề mặt bếp điện từ Bluestone ICB-6688 sử dụng kính chịu lực, không những có vẻ ngoài sang trọng mà kính còn mang đến độ bền bĩ theo thời gian của bếp. Ngoài ra bề mặt kính còn giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh.

  • Với tính năng chống thấm nước làm cho bếp được tăng tuổi thọ một cách nhanh chóng.

  • Bếp được thiết kế theo công nghệ tiên tiến, nhiều tính năng thông minh: hẹn giờ nấu, ngắt điện tự động ... được tích hợp trong sản phẩm, giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cho người sử dụng.

  • Bếp hiện đại, công suất cao 2200W được chia thành 10 mức công suất khác nha giúp bạn nấu được nhiều món ăn ngon cho gia đình

Bếp điện từ Bluestone ICB-6688

Bề mặt bếp điện từ Bluestone ICB-6688 có giá bán 2.590.000 nghìn đồng.

Bếp điện từ Honey's HO-IC20T1

  • Một trong những sản phẩm nổi bật ở dòng bếp điện từ của hãng Honey’s rất được người tiêu dùng mến chuộng là Bếp điện từ Honey's HO-IC20T1. Liên tục đạt doanh số cao và tại các gian hàng luôn hết sạch chỉ trong thời gian ngắn.

  • Honey's HO-IC20T1 sử dụng IGB (công tắc tần số cao) nhập khẩu từ Mỹ cùng thiết bị ngắt mạch tiên tiến giúp bếp hoạt động an toàn và ổn định. Vận dụng công nghệ thông minh, sử dụng thiết bị ngắt mạch tiên tiến mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

  • Với thiết kế bề mặt bếp điện từ giá rẻ là kính ceramic cao cấp, bếp có thể lau chùi dễ dàng, kết cấu bền chắc và có khả năng chịu nhiệt cao. Ngoài ra bề mặt bếp còn được trang trí hoa văn khóm tre xanh thanh nhã, cùng đường viền thân tre xung quang bề mặt bếp, tạo cho không gian bếp Việt một vẻ đẹp rất tinh tế và truyền thống.

  • Công suât lên đến 2000W thì viêc nấu ăn trong 1 buổi của các chị em nội trợ chỉ mất 20 phút, tiết kiệm thời gian để các mẹ nội trợ có thời gian mà làm việc khác, cực tiện dụng.

  • Nhờ áp dụng công nghệ nút nhấn thứ 03 - Song ngữ Anh - Việt nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nếu không biết tiếng anh. Chức năng hẹn giờ và cài đặt thời gian nấu lên đến 24h. Bạn có thể hẹn thời gian nấu và đi ra ngoài làm việc khác, hoàn toàn yên tâm không có vấn đề gì xảy ra.

Bếp điện từ Honey's HO-IC20T1

Bếp điện từ Honey's HO-IC20T1 có giá bán 1.200.000 nghìn đồng

Bếp điện từ Korea King KIC-20PR

  • Bếp thiết kế hình chữ nhật, màn hình led cùng tông màu đen chủ đạo rất sang trọng, vừa sạch sẽ, tạo thiện cảm khi sử dụng. Đặc biệt, bề mặt bếp làm từ thủy tinh cường lực cao cấp chịu nhiệt, chịu va đập, chống trầy xước, dễ vệ sinh đồng thời bếp được cách điện hoàn toàn giúp bạn sử dụng một cách oan toàn hiệu quả.

  • KIC 20PR có main dao động điện từ (IGBT) chính hãng SIEMENS sản xuất tại Đức, giúp cảm nhận được chính xác những thao tác khi lựa chọn để thực hiện quá trình nấu nướng.

  • Công suất 2000W mạnh mẽ nấu cực nhanh, cho bạn thực phẩm chín tươi sốt, nóng hổi, nhất là lúc thời gian eo hẹp. Bếp có hiệu suất cao tiết kiệm điện một cách hiệu quả so với những loại bếp thông thường.

  • KIC-20PR có tới 5 cách nấu được mặc định sẵn trên màn hình, bạn chỉ cần ấn vào lựa chọn có sẵn là có thể nấu nướng dễ dàng. Ngoài ra bếp còn có chức năng hẹn giờ giúp bạn chủ động thời gian để nấu nướng và sắp xếp những công việc khác khi cần thiết.

  • Bếp điện từ Korea King KIC-20PR

Bếp điện từ Korea King KIC-20PR có giá bán 1.180.000 nghìn đồng

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những kiến thức bổ ích về bếp điện từ, cùng những hướng dẫn cụ thể cách chọn mua bếp điện từ tốt. Qua bài viết OKBUY đã giúp bạn hiểu "Vì sao nên mua bếp điện từ cho gia đình bạn?" và cũng tư vấn cho bạn nên mua bếp từ loại nào tốt. Lựa chọn một chiếc bếp điện từ tốt sẽ góp phần bảo vệ cho bạn và những người thân trong gia đình. Có bất kỳ thắc mắc gì vui lòng để lại trong phần bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp trong vòng 24h, hoặc gọi trực tiếp đến số 1900 2807 để được tư vấn tận tình nhé.

Cũng đừng quên like và share nếu cảm thấy bài viết này chất lượng nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận