Vì sao bạn nên chọn mua quạt điều hòa thay thế cho máy lạnh?

Lượt xem : 1953 | Ngày Đăng Tin: 25-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Vì sao bạn nên chọn quạt điều hòa thay thế cho máy lạnh?

1/ Mua quạt điều hòa tiết kiệm tiền hơn so với máy lạnh:

- Quạt điều hòa sử dụng phòng ngũ, phòng ăn và phòng khách….. có giá trung bình từ 2 triệu đến 4 triệu (tùy diện tích làm mát và tính năng của máy) trong khi đó máy lạnh có giá từ 5 triệu đến 15 triệu (tùy tính năng của máy).

2/ Quạt điều hòa tiết kiệm điện hơn so với máy lạnh:

- Diện tích làm mát từ 10 mét đến 20 mét vuông bạn chỉ cần dùng quạt điều hòa không khí có công suất 85W để làm mát, trong khi đó máy lạnh khoản 1000W. Điện năng tiêu thụ của quạt điều hòa chỉ bằng 1/10 so với máy lạnh (tùy công suất, diện tích làm mát và tính năng của máy).

quạt điều hòa không khí

3/ Làm mát hiệu quả, làm sạch không khí:

Quạt điều hòa có thể làm mát nhanh giúp nhiệt độ phòng giảm từ 5 đến 10 độ C chỉ trong vòng vài phút trong không gian kín hoặc mở không như máy lạnh. Quạt điều hòa làm mát có chế độ tản gió sang trái phải hay trên dưới, tiện dụng và dể dàng sử dụng cho người tiêu dùng.

- Quạt điều hòa có chức năng tái tạo inonizer làm sạch không khí, khử mùi mang lại không khí thoáng mát, thoải mái cho người sử dụng, cân bằng nhiệt độ bảo vệ cơ thể, hệ hô hấp, làn da không bị khô. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc bị khô da hay các bệnh cảm cúm hay cảm lạnh như khi sử dụng quạt phun sương hay máy lạnh.

quạt điều hòa không khí nikio

Quạt điều hòa Nikio giải pháp thay thế lý tưởng cho máy lạnh

4/ Dễ dàng di chuyển và vệ sinh:

- Không giống như máy lạnh chỉ sử dụng 1 máy 1 phòng (chỉ sử dụng được trong phòng). Quạt điều hòa không khí có các bánh xe dưới chân giúp dễ dàng di chuyển cho người tiêu dùng sử dụng được trong không gian kín hoặc mở.

- Máy lạnh sử dụng lâu sẽ bám bụi. Tuy nhiên nó lại được lắp cố định ở trên cao nên gây khó khăn khi người dùng muốn vệ sinh, đôi khi phải thuê dịch vụ vệ sinh máy lạnh, gây tốn kém.

- Quạt điều hòa làm mát thiết kế có thể tháo rời các bộ phận: tấm làm mát, khay chứa nước, tấm làm mát giúp bạn dễ dàng vệ sinh, hiệu quả. Vệ sinh định kỳ sẽ giúp quạt hoạt động ổn định hơn, hạn chế vi khuẩn gây hại tích tụ và sinh bệnh cho người dùng.

quạt điều hòa không khí

Quạt điều hòa giá rẻ Nikio có giá rẻ và nhiều quà tặng hấp dẫn

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận