Tư vấn quạt hơi nước cho nhà xưởng hãng Nikio, Sumika, Panword

Lượt xem : 1045 | Ngày Đăng Tin: 03-03-2018

Nội Dung Chính Bài

Tư vấn chọn mua quạt hơi nước dành cho nhà xưởng, may, dệt hãng Nikio, Sumika hay Panword?

Nhiệt độ trái đất đang ngày càng nắng nóng dần lên. Dường như mùa hè kéo dài ra, mùa đông lại lạnh rét mướt, rất khắc nghiệt. Đứng trước sự đe dọa từ sự biến đổi khí hậu thất thường như vậy, con người đã chủ động sáng tạo ra các thiết bị làm mát ngày hè và sưởi ấm vào mùa đông để cân bằng nhiệt độ, bảo vệ sức khỏe, duy trì cuộc sống. Với nhà xưởng, may, dệt, nơi chứa nhiều máy móc thiết bị và cả nhân công lao động thì ngày hè càng trở nên bức bối, oi bức, khó chịu hơn bao giờ hết. Chính vì thế, lựa chọn thiết bị làm mát phù hợp sẽ giúp ích cho bạn và mọi người xung quanh rất nhiều. Hãy cùng Okbuy tham khảo dòng quạt hơi nước đang nổi đình nổi đám từ thương hiệu Nikio, Sumika và Panworld để xoa dịu cái nóng ngày hè cho nhà xưởng, may, dệt nhé, để ngày hè thêm tươi mát và ý nghĩa hơn.

1. Tư vấn chọn mua quạt hơi nước từ thương hiệu Nikio, Sumika và Panworld

Mỗi thương hiệu đều có lợi thế cạnh tranh riêng và không thể so sánh cái này hay cái kia tốt hơn được. Mỗi người dùng có cảm nhận riêng về sản phẩm, chính vì thế độ hài lòng hoàn toàn khác nhau. Do vậy, khi mua hàng, bạn hãy là chính mình, tự tay tìm hiểu thông tin và lựa chọn sản phẩm để không nuối tiếc khi đã mua về và sử dụng.

Với sản phẩm quạt hơi nước, ta thường thấy trên thị trường được nhắc đến với 3 cái tên khá nổi tiếng đó là Nikio, Sumika và Panworld. Cả 3 thương hiệu đều góp phần tạo ra nguồn mát để cuộc sống thêm tươi đẹp, công việc và các mối quan hệ trở nên tốt hơn.

Nói về Nikio trước tiên. Đây là thương hiệu Nhật nổi tiếng với nồi làm tỏi đen Nikio NK-688 hay máy làm mặt nạ trái cây và xông hơi mặt, gối massage và không thể thiếu sự góp mặt của nhiều sản phẩm quạt hơi nước. Nikio hướng tới khách hàng trước hết ở sự đa dạng hóa sản phẩm để tăng sự lựa chọn cho khách hàng và dễ dàng lắp đặt cũng như dùng trong nhiều không gian khác nhau như phòng kín, không gian mở. Từ gia đình tới trường học, cơ quan, công ty, nhà xưởng, khu công nghiệp đều được.

Sản phẩm quạt hơi nước Nikio có mẫu mã đẹp với màu sắc trẻ trung và hiện đại. Bố trí từng tiện ích phù hợp và lựa chọn chức năng, thao tác dễ dàng, không gặp bất kì khó khăn nào khi sử dụng.

Điểm cộng cho quạt hơi nước Nikio chính là motor vận hành êm ái với mức công suất được thiết kế phù hợp với một mức diện tích cố định nào đó. Chính vì thế, luồng gió mát được bảo đảm, khí lọc sạch và an toàn cho sức khỏe người sử dụng cũng như môi trường sống xung quanh.

Ngoài ra, khả năng tiết kiệm điện và việc thiết kế 4 con lăn thông minh giúp việc di chuyển thuận lợi, dễ dàng hơn. Bạn có thể xê dịch vị trí để lau chùi rất tiện dụng. Bình chứa nước lớn với thang báo an toàn, đén báo để nhận biết và cả chế độ hẹn giờ giúp bạn chủ động rất nhiều trong khi sử dụng.

Về quạt hơi nước Sumika, có ít lựa chọn hơn Nikio song vẫn rất nhiều sản phẩm, đáp ứng được cả đối tượng là gia đình, cơ quan, trường học và nhà xưởng đều được.

Sumika hướng tới dòng sản phẩm công suất cao nhiều hơn với lợi thế về hệ thống lọc gió, chống ẩm và motor vận hành mạnh mẽ với 3 tốc độ, được bảo vệ khi quá tải. Máy có thể hoạt động liên tục mà không bị nóng động cơ. Quạt hơi nước Sumika sử dụng 3 miếng làm mát 3 mặt, làm mát nhiều hơn so với những loại khác, được bảo vệ khi thiếu nước. Ngoài ra, thân máy bằng nhựa chống tia cực tím, chống gỉ, phù hợp với điều kiện nhà xưởng, may, dệt.

Xem thêm: Chọn quạt hơi nước dành cho nhà bếp Nikio, Sunhouse, PanWord

Quạt hơi nước Panworld ghi điểm người tiêu dùng với sự bền bỉ khi sử dụng, mẫu mã đẹp và giá thành rẻ. Ngoài ra, các tiện ích khác cũng được Panworld tận dụng triệt để. Một số sản phẩm điển hình của thương hiệu này có thể kể tới như: Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-786, Quạt hơi nước PanWorld PW-789, Quạt hơi nước Thái Lan PanWorld PW-5009

Tư vấn quạt hơi nước cho nhà xưởng may, dệt hãng Nikio, Sumika,Panword

SUMIKA - Mang làn gió mát đến cho xưởng của bạn

2. Tại sao nên dùng quạt hơi nước cho nhà xưởng, dệt, may

Đặc điểm dễ nhận thấy ở nhà xưởng đó chính là chứa nhiều vật dụng, nơi để sản xuất nên máy móc thiết bị, thường xuyên hoạt động sinh nhiệt, xưởng thường đông người, cộng với nhiều tác nhân khác làm cho nhiệt độ ở nhà xưởng thường cao hơn môi trường xung quanh từ 3-5 độ. Do vậy, làm dịu nhiệt độ, giảm nhiệt độ cho nhà xưởng là điều mà ai cũng nghĩ tới. Lắp đặt hệ thống làm mát giúp bảo vệ thiết bị tránh tình trạng nóng lên quá tải, bảo vệ động cơ và làm tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, làm tinh thần làm việc của công nhân viên thêm phấn chấn.

Bạn có thể lựa chọn quạt hơi nước nhà xưởng hoặc loại quạt hơi nước công nghiệp loại có công suất lớn để làm mát toàn bộ diện tích xưởng làm. Nếu bạn chọn loại công suất không đủ, trường hợp bé hơn sẽ làm không khí không được trung hòa hết và cảm giác ngột ngạt, nóng bực sẽ không được giảm bao nhiêu. Nếu loại công suất lớn quá sẽ làm lãng phí điện năng sử dụng và tốn chi phí đầu vào, chi phí khấu hao tài sản cố định.

Chọn quạt hơi nước cho nhà xưởng cần chú ý thường xuyên phải vệ sinh, bảo dưỡng. Và nhất là chúng ta hay quên việc châm thêm nước. Do vậy, khi sử dụng, các bạn nên bật tính năng hẹn giờ, chọn loại quạt có tính năng tự động báo khi hết nước, có thang báo đàng hoàng sẽ giúp bạn chủ động được trong tình huống này.

Vệ sinh quạt hơi nước cần chú ý tới lưới lọc, hệ thống làm mát và những khe, kẹt nhỏ dễ bị hút bụi vào khi hoạt động. Nếu bị khô động cơ, quạt sẽ chạy ồn, bạn cần gọi nhân viên kỹ thuật đến bảo dưỡng hoặc có thể tự thay thế nếu bạn chuyên mảng này.

Tư vấn quạt hơi nước cho nhà xưởng may, dệt hãng Nikio, Sumika,Panword

Nikio - Sản phẩm thương hiệu tốt nhất

Trong khi sử dụng quạt hơi nước tại nhà xưởng, dệt, may bạn cần để ý hướng gió. Tránh việc gió thổi thẳng vào các thiết bị khác, trong thời gian ngắn không sao nhưng thổi liên tục sẽ làm ảnh hưởng thiết bị.

Với việc cấp ẩm và hệ thống lọc gió, làm ẩm cũng cần được chú ý bảo vệ vì có thể làm hoen rỉ những vật dụng bằng kim loại và làm môi trường ẩm ướt, dễ gây mốc đồ, rồi là môi trường thuận lợi của vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

Trong khi sử dụng, bạn cũng cần kết hợp giải pháp chống nóng khác kết hợp để phụ trợ cho quạt hơi nước để thiết bị có thời gian nghỉ ngơi và hoạt động được bền bỉ, lâu dài. Ví như bạn có thể dùng thêm đá lạnh cho vào khay chứa hoặc lắp trần thạch cao, mái lạnh chống nắng tốt hoặc treo thêm những giỏ cây xanh, rồi bồn nước cá cảnh …sẽ làm cho nhà xưởng, dệt, may được mát, thoáng.

Tư vấn quạt hơi nước cho nhà xưởng may, dệt hãng Nikio, Sumika,Panword

Quạt làm mát PANWORLD chất lượng tốt nhất

3. Một số sản phẩm quạt hơi nước điển hình để bạn tham khảo

Khi có nhu cầu lắp đặt cho quạt hơi nước tại nhà xưởng, dệt, may, bạn có thể lựa chọn 3 thương hiệu đã nói ở mục 1 là Nikio, Sumika và Panworld với các sản phẩm nổi tiếng.

Với thương hiệu Nikio, gợi ý hoàn hảo đó là: Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-20, phù hợp với hộ gia đình, diện tích sử dụng từ 10-20m2. Nếu nhà xưởng bạn có quy mô nhỏ thì vẫn có thể lựa chọn sản phẩm này.

Xem thêm: Chọn mua quạt hơi nước dành cho phòng khách hãng Nikio, Sunhouse hay Sumika?

Quạt hơi nước làm mát không khí Nikio MFC 3600-200W. Sản phẩm này có mức công suất cao hơn, được lựa chọn cho gia đình, công ty, hội trường, xưởng cơ khí hay xưởng dệt may đều được. Diện tích sử dụng phù hợp đối với Nikio MFC3600-200W là từ 50-60m2. Đặc trưng nổi bật của thiết bị là tiết kiệm tới 85% điện năng so với điều hòa không khí, và 50% điện so với quạt điện công nghiệp. Nikio MFC3600-200W sử dụng kỹ thuật hiện đại. Đó là khả năng tiếp nước tự động bằng vòi và tự ngắt cấp nước khi nước đầy, có vạch báo mực nước với thang cảm biến chuyển màu, nút điều chỉnh chế độ gió tự nhiên hoặc làm lạnh, máy không phun nước, phun sương không làm ẩm ảnh hưởng thiết bị điện và đồ dùng khác trong nhà. Sản phẩm cực kì phù hợp với môi trường nhà xưởng.

Quạt hơi nước gia đình Nikio NK-35. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với chỉ số ấn tượng về lưu lượng gió: 3500m3/h tới 4000m3/h, công suất 100W, có điều khiển tự động và bằng tay. Độ ồn dưới 30db, bình chứa tới 30 lít, có 3 hướng lấy gió với 4 mức độ tùy chỉnh. Sản phẩm NK-35 có thể sử dụng với không gian nhà xưởng có diện tích lên tới 30m2. Thiết kế màn lọc thô, có lưới bảo vệ, tác động kép làm sạch gió thổi và bảo vệ máy cũng như người sử dụng, chống dị vật, côn trùng.

Ngoài ra còn có quạt hơi nước làm mát không khí Nikio NK-60 dùng với diện tích 35-45m2, Quạt hơi nước công nghiệp Nikio NK-8000 dùng với diện tích 70-80m2. Nikio là lựa chọn hoàn hảo cho loại hình gia đình, văn phòng công ty cho tới nhà xưởng.

Riêng về dòng Panworld, mục 1 đã nói rõ có 3 sản phẩm đều có công suất 85W, dùng cho văn phòng, nhà xưởng, gia đình có diện tích dưới 25m2.

Sumika đa dạng lựa chọn hơn với miền công suất trải rộng từ 45W tới 380W, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau đặc biệt hãng ưu tiên với sản xuất quy mô dành cho nhà xưởng. Sản phẩm điển hình dành cho nhà xưởng có thể kể tới đó là: Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika D100-120W, Quạt hơi nước làm mát nhà xưởng Sumika D45-150W, Quạt hơi nước làm mát không khí Sumika S550-190W, Quạt hơi nước công nghiệp Sumika D898-290W, Quạt hơi nước công nghiệp Sumika D198-250W, Quạt hơi nước công nghiệp 2 tầng Sumika S780/ 350W, Quạt hơi nước công nghiệp Sumika D85-380W … cực kì nhiều lựa chọn phải không nào?

Mỗi một sản phẩm khác nhau cho ta độ hài lòng khác nhau. Biết cân nhắc nhu cầu chi tiêu và tiện ích có sẵn sẽ làm bạn sử dụng hiệu quả những gì thiết bị mang tới.

4. Liên hệ địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

Khi có nhu cầu mua quạt hơi nước tại Okbuy, các bạn có thể liên hệ theo các cách sau:

  • Mua trực tiếp tại các địa chỉ công ty, cửa hàng, đại lý ủy nhiệm trên toàn quốc
  • Mua hàng qua kênh online như facebook, zalo, viber, chát trực tiếp trên website với nhân viên tư vấn bán hàng
  • Gọi điện thoại tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039

Chúc các bạn có được không gian làm việc tươi mát khi sở hữu quạt hơi nước vào ngày hè nóng nực, oi bức.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận