Top những nồi chiên không khí rẻ và chất lượng

Lượt xem : 2990 | Ngày Đăng Tin: 12-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Nếu bạn là người thích ăn các món chiên nhưng e ngại vì món chiên chứa hàm lượng dầu nhiều ảnh hưởng đến vóc dáng và sức khoẻ, đặt biệt là các bệnh về tim mạch. Nồi chiên không khí sẽ giúp bạn điều đó, với cách thức chiên độc đáo nói không với dầu mỡ, mà vẫn cho ra đước những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng.

nồi chiên không khí

Thời điểm hiện tại nồi chiên bằng không khí trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là những vị khách luôn có mối quan tâm đặc biệt đến sức khoẻ, không những thế nồi chiên không khí là một trợ thủ đắc lực cho những người nồi trợ, giúp cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng, mà vẫn đảm bảo hương vị và hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn, không những thế nồi chiên không khí rất thân thiện với môi trường, với thiết kế thông minh, bên trong có bộ lọc khí nên khi bạn dùng nồi để chiên không bị khói bốc lên.

Chính vì các tính năng tuyệt đó, nồi chiên không khí đang được rất ưa chuộng tại Việt Nam. Sau đây là những nồi chiên không khí đang rất thịnh hành trong thị trường, đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm, giá cả nhẹ nhàng phù hợp với mức sống của gia đình Việt

nồi chiên không khí chất lượng, giá rẻ_12

Những nồi chiên không khí chất lượng, giá rẻ, đang được bán rất chạy tại OkBuy.vn

Nồi chiên không khí Thái Lan PanWorld CE-58:

Nồi chiên không khí PanWorld CE-58 một thương hiệu đến từ Thái Lan, nồi chiên nướng chân không này đang bán chạy số 1 tại trang wed OkBuy.vn. Với thiết kế tinh xảo, vô cùng đẹp mắt, tao nên sự sang trọng cho căn bếp của bạn, bên cạnh đó với cách chiên độc đáo, không sử dụng dầu mỡ khi chiên hạn chế bệnh tật trong ăn uống, mà món chiên của bạn vẫn bảo đảm ngon và giòn.

Nồi chiên không khí Thái Lan PanWorld

Sử dụng công nghệ Rapid Air tận dụng tối đa không khí đối lưu trong và ngoài lòng nồi với tốc độ cao để chiên nướng thực phẩm nhanh gấp 2 lần so với loại thông thường.

- Chiên nướng thực phẩm không cần dầu mỡ, giảm đến 80% lượng mở dư thừa an toàn không lo béo phì, không tăng huyết áp, hay những bệnh tật do ăn nhiều dầu mỡ.

- Giới hạn vùng nhiệt độ ở mức 200 độ C, với cảm biến nhiệt thông minh giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng gian đoạn chiên nướng, giảm thiểu sự biến đổi các chất hóa học cacbon khi ăn đồ chiên nướng.

- Tiết kiệm thời gian nấu nướng, tiết kiệm chi phí điện gấp 2 lần.

- Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, chế biến đa dạng các món ăn như: Thịt nướng, cánh gà chiên, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh…Và còn nhiều các món khác cho bạn tự sáng tạo.

Nồi chiên không khí Thái Lan PanWorld_1

Nồi chiên không khí Katomo KA-656:

Nồi chiên không khí Katomo KA-656 với dung tích 2,9 lít, thương hiệu đến từ Nhật Bản, nồi chiên nướng không sử dụng dầu mỡ giúp cho món ăn ngon hơn và giòn hơn.

Nồi chiên không khí Katomo

- Nồi chiên Katomo với hệ thống điều chỉnh bằng- Nồi với dung tích 2,9 lít, chất liệu vỏ bộc nhựa cao cấp chống nóng và toàn toàn về điện là tuyệt đối

- Nồi có (thang hẹn nhiệt độ và thời gian nướng)

- Với Vollum điều chỉnh nhiệt độ và thời gian độc lập hoàn toàn, nên có thể giúp bạn dể dàng điều chỉnh tùy theo từng món nướng, và sở thích ăn uống của bạn.

- Rổ chứa thức ăn làm thép sơn tỉnh điện chống rỉ sét, thành rổ cao chống dầu mỡ văn và bắng ra ngoài, tiện lợi giúp dể vệ sinh

Nồi chiên không khí Katomo_1

Nồi chiên không khí Philips Airfryer HD9220 (màu trắng, đen)

nồi chiên không khí Philips

Nồi chiên không khí philips AirFryer HD-9220 giúp bạn chiên, nướng các món ăn nay trở nên thơm và ngon. Bí quyết của nguyên lý chiên Rapid Air là lấy chính dầu hay mỡ của thực phẩm chiên chín nó, với quạt tản nhiệt đối lưu đưa luồn khí nóng lan toản điều trong nồi, giúp làm chín thực phẩm không cần trở hay đảo.

- Nồi chiên không dầu philips HD9220 có ngăn chia thực phẩm giúp bạn có thể nướng hoặc chiên cùng lúc được nhiều món ăn, hay nhiều loại thực phẩm khác nhau.

- Ngoài ra, nồi còn có chế độ hẹn giờ thông minh tự tắt khi hoàn thành quá trình nướng,

- Thiết kế sáng tạo ấn tượng, tay nắm mát lạnh khi chạm vào và còn có 2 màu sắc cho bạn tùy ý lựa chọn màu trắng và đen.

Nồi chiên không khí Philips Airfryer

Nồi chiên không khí Youjia AirFryer YJ-2588/ 2,5L.

- Nồi chiên không khí Youjia AirFryer YJ-2588 dung tích 2,5L với thiết kế mới lạ, độc đáo, công nghệ chiên Rapid air cho hương vị hoàn hảo, thơm phức, hấp dẫn,giúp giảm tới 80% lượng mỡ và chất béo so vơi chiên bảo đảm an toàn cho sức khỏe. Sẽ làm hài lòng tất cả người sử dụng.

Nồi chiên không khí Youjia AirFryer

- Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn chế biến nhiều loại món ăn, dể dàng và tiện lợi.

- Có chức năng cài đặt thời gian nấu và tự ngắt khi thức ăn đã chín

- Dung tích 2,5 Lít, lớn nên cùng lúc bạn có thể làm được một khối lượng lớn thức ăn cho nhiều người cùng thưởng thức.

- Sản phẩm có tem chống hàng giả, chứng nhận hàng chất lượng đã được kiểm định chặt nên khi mua, khách hoàn toàn yên tâm.

- Giá thành rẻ, phù hợp túi tiền và mức chi tiêu của người Việt.

Dưới đây là chương trình khuyến mãi khi mua nồi chiên không khí tại trang Wed OkBuy.vn, chúc quý khách mua hàng vui vẻ

nồi chiên không khí chất lượng, giá rẻ_10

Video video nồi chiên không dầu philips hd9643 dung tích 3,2 lít - đen
Video video hướng dẫn nồi chiên không khí philips
Giảm 32%
Nồi chiên không dầu Thái Lan Panworld PW-601 - 3,5L, chiên nướng an toàn không dầu mỡ quà tặng kèm theo
DEAL
Còn
Giá gốc: 2,500,000 đ
Giá khuyến mãi: 1,690,000 đ
add-to-cart
2,500,000 đ
1,690,000 đ

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận