Top 5 máy làm mát không khí giá rẻ dưới 5 triệu

Lượt xem : 1128 | Ngày Đăng Tin: 08-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Top 5 máy làm mát không khí giá rẻ dưới 5 triệu

Trong mấy năm trở lại đây , nhiệt độ mùa hè nắng nóng đỉnh điểm . Để đáp ứng được nhu cầu của làm mát trong dân chúng khi mà điều hòa nhiệt độ giá còn cao , thì giải pháp tung ra những chiếc máy làm mát không khí giá rẻ chính là cách hay , được đông đảo dân chúng đồng tình , hưởng ứng. Tuy giá rẻ song chất lượng sản phẩm rất Ok nên lượng cầu tiêu dùng mặt hàng này cứ gọi là chạy như diều gặp gió , cung không đủ cầu . Nếu bạn có nhu cầu sắm mặt hàng tiện lợi này thì nhanh chân lên nhé . Okbuy xin điểm danh cho bạn Top 5 máy làm mát không khí giá rẻ dưới 5 triệu để bạn tham khảo nhé.
1. Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35
Với những nơi như hộ gia đình, văn phòng làm việc , những nơi có diện tích tầm 20 – 30m2 mà cần làm mát thì máy làm mát không khí gia đình Nikio NK – 35 là sản phẩm nổi bật , là tên gọi được nhắc tới nhiều nhất , đáng để bạn bỏ đồng tiền ra mua sắm.
Sản phẩm có nhiều tiện ích nổi bật , hiện đại như : khả năng làm mát nhanh , mát sâu với mức hạ nhiệt nhanh làm người sử dụng nhanh chóng hạ nhiệt mà không ảnh hưởng gì tới sức khỏe.
Lưới lọc thông minh cùng khả năng tái tạo ion hiện đại giúp thanh lọc những chất bẩn , cặn bã , tỏa ra khí mát trong lành rất tự nhiên , an toàn cho người sử dụng .
Ngoài ra , máy làm mát không khí Nikio NK -35 còn được trang bị thùng nước dung tích 30 lít làm mát liên tục, có khay để thêm đá giúp hạ nhiệt độ nhanh hơn và mang lại gió mát lạnh hơn.
Giá thành chưa tới 1 tháng lương là bạn đã được sở hữu chiến mã đồng hành suốt mùa hè được rồi , rất đáng giá.
Top 5 máy làm mát không khí giá rẻ dưới 5 triệu
Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35
2. Máy làm mát không khí Thái Lan Panword PW-5009
Thương hiệu xuất phát từ xứ chùa Vàng Thái Lan này lại ăn đứt các dòng sản phẩm khác bởi khả năng tạo khí mát , an toàn cao vừa tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường .
Máy làm mát không khí Panworld PW – 5009 màu trắng tinh tế , có thiết kế hiện đại và sang trọng, hút ánh nhìn trang nhã hài hòa với mọi không gian sống .
Bạn có thể di chuyển máy dễ dàng với con lăn 360 độ , trục quay linh động , giúp toàn không gian xung quanh tâm máy được làm mát nhanh chóng , không thụ động như điều hòa hay quạt cơ thông thường.
Sản phẩm sử dụng được cả phòng kín lẫn không gian thoáng đều được , phù hợp với tiệc gia đình , liên hoan với bạn bè thêm sum vầy , vui tươi.
Giá thành chưa tới 4 triệu đồng , bảo hành chính hãng 12 tháng , được phân phối tại Okbuy , giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm.
Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35
Quạt điều hòa không khí Thái Lan Panword PW-5009
3. Máy làm mát Nikio YJ-X50H-180W
Dường như ở thị trường đồ gia dụng, Nikio luôn có một ưu thế dũng mãnh , cho dù nó là ngạch thị trường hay một phân khúc lớn. Sản phẩm máy làm mát Nikio YJ – X50H-180W là minh chứng điển hình cho nhận định đó. Thật không nói điêu chút nào khi người hùng xứ Anh Đào có những tiện ích vượt trội dù cùng tính năng so với những dòng sản phẩm cùng loại .
Bạn sẽ ngạc nhiên hoàn toàn khi cùng một công suất máy song khả năng làm mát nhanh , nhạy , cùng luồng gió mà Nikio – X50H-180W tỏa ra lại thu phục người sử dụng quá bất ngờ . Bạn hoàn toàn bị mê hoặc bởi gió mát như gió tự nhiên mùa xuân , cùng việc đảo được 360 độ quanh trục làm diện tích mát thêm rộng hơn.
Sản phẩm có thể dùng cho hộ gia đình , khách sạn , nhà hàng , quán ăn , trường học … đều rất phù hợp.
Máy làm mát không khí gia đình Nikio NK-35
Máy làm mát Nikio YJ-X50H-180W
4. Máy làm mát không khí Sumika D100
Sumika là cái tên không còn xa lạ trong thị trường đồ gia dụng , nhất là lĩnh vực điện lạnh. Bởi những tiện ích mà nhãn hiệu này đem lại hoàn toàn xứng đáng mức giá bán mà nhà sản xuất tung ra thị trường.
Máy làm mát không khí Sumika D100 là sản phẩm minh họa cho nhãn hiệu nổi tiếng này.
Với thiết kế 3 mặt bằng những miếng Cooling Pad dài 2,5" giúp lọc bụi bẩn tốt, gió vào nhiều hơn, làm mát nhanh hơn, và hoàn toàn ngăn ngừa không cho nước văng ra ngoài.
Sumika D100 an toàn cho sức khỏe , thân thiện môi trường , vận hành êm ái , có thang đo nước rõ ràng , van xả thuận tiện cho việc vệ sinh máy và nhiều tiện ích khác nữa là sản phẩm đáng để mọi người lựa chọn khi có nhu cầu mua máy làm mát không khí phục vụ ngày hè oi bức.
5. Máy làm mát Shimono SM-3259A
Máy có trang bị remote điện tử với những chức năng hiện đại , tiện ích nhiều , thao tác dễ làm người sử dụng rất hài lòng.
Máy làm mát không khí Shimono SM – 3259A là sản phẩm hot của thương hiệu Shimono, không chỉ được trang bị bảng phím điều khiển điện tử, màn hình Led hiển thị giúp bạn dễ dàng kiểm soát chế độ hoạt động cho máy mà còn tích hợp khả năng thanh lọc bụi bẩn , tạo khí sạch , khí tươi hoàn toàn tự nhiên, đem tới cảm giác thư giãn dễ chịu khi ngồi trước máy.
Có những sản phẩm , ngồi lâu trước máy sẽ gây cảm giác khô da , nhợt nhạt , choáng đầu, nhưng với Shimono SM – 3259A bạn hoàn toàn yên tâm . Máy chạy êm , cung cấp độ ẩm tự nhiên , thích hợp cho việc cấp nước cho da khi hè khô rát , trả lại sắc vóc tươi trẻ , mịn màng , cực thích , nhất là phái đẹp.
Quả là 5 sản phẩm hot đúng không nào ! Cái nào cũng xứng đáng để mình lựa chọn .
Khi cần mua hàng , quý khách vui lòng liên hệ tới Okbuy theo số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để được đặt hàng nhanh nhất nhé ! An toàn , chất lượng , giá rẻ thì còn gì bằng nữa. Nhanh chân đến Okbuy ngay hôm nay để không gian sống nhà bạn luôn tươi mát dù hè oi bức.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận