Top 5 Bình thủy điện bán chạy nhất năm 2018 tại OKBUY.vn

Lượt xem : 1278 | Ngày Đăng Tin: 16-10-2018

Nội Dung Chính Bài

Top 5 Bình thủy điện bán chạy nhất năm 2018

Nước nóng được sử dụng thường xuyên ở bất kỳ gia đình nào, việc sử dụng bình thủy điện là giải pháp mà rất nhiều hộ gia đình hiện nay sử dụng để thay thế cho phích nước. Bình thủy điện sẽ giúp bạn trong quá trình duy trì nhiệt độ nước thích hợp cả ngày.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình thủy điện nhưng không phải loại nào cũng tốt vì thế mà bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn 5 sản phẩm chất lượng và bán chạy nhất hiện nay cùng những mẹo hữu ích giúp bạn tìm ra cho mình một chiếc bình thủy điện tốt nhất. Hãy tham khảo những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ ngay bây giờ nhé

Top 5 Bình thủy điện bán chạy nhất năm 2018

Bình đun siêu tốc thông minh Honey's HO-EK3001L/ 2.0L

  • Sản phẩm Honey's HO-EK3001L là hàng chính hãng của thương hiệu Honey’s đến từ Anh Quốc, một thương hiệu đồ gia dụng lâu năm, nổi tiếng ở nước công nghiệp hàng đầu thế giới.

  • Ấm đun siêu tốc Honey's còn có thang đo mực nước và được hiển thị sáng bằng đèn Led để thể hiện tình trạng hoạt động, giúp người sử dụng biết được điện đã vào chưa. Thêm nữa là HO-EK3001L được trang bị điều khiển thông minh. Tự động nấu vừa đủ lượng nước cần dùng (từ 150ml - 300ml), giúp tiết kiệm điện năng.

  • Ngoài ra, bạn hoàn toàn yên tâm làm việc khác hoặc ra ngoài khi đang cắm nước bởi vì HO-EK3001L được thiết kế với chế độ tự động tắt khi nước sôi. Khả năng đun sôi siêu tốc, có thể đun sôi 1 cốc nước chỉ trong 30 giây. Có nút Stop để kiểm soát theo dung tích mong muốn.

  • Thân máy bằng nhựa cao cấp, nắp ấm bằng inox chịu lực, an toàn sức khỏe. Công tắc tự động thiết kế trên tay cầm tiện lợi. Khay hứng nước có thể tháo lắp thuận lợi, dễ vệ sinh. Chân đế được thiết kế chống trượt.

  • Thiết kế cao cấp, thẩm mỹ, màu sắc phối đen trắng cực hiện đại và ưa nhìn, trang trí cho góc phòng nhà bạn thêm sang trọng hơn.

  • Bình đun siêu tốc thông minh Honey's HO-EK3001L/ 2.0L là dòng máy cao cấp và hiện đại nhất trên thị trường, được bán với giá 1.690.000 nghìn đồng.

Bình đun siêu tốc thông minh Honey's HO-EK3001L/ 2.0L

​Bình thủy điện Osaka APE-403S/ 4L

  • Dung tích 4L, dung tích đảm bảo cho gia đình từ 2- 3 người sử dụng, khi nhu cầu đơn giản chỉ là uống cà phê, hay sữa, ngủ cốc...thì với dung tích naỳ bạn có thể tha hồ sử dụng nước.

  • Với công suất 750W, cho phép bạn đun nước sôi một cách nhanh chóng, giữ ấm tốt với các chế độ 45, 60, 85, 98 độ nhờ chức năng thiết lập nhiệt độ ổn định. Bình có chức năng đun sôi nước lại khi bạn cần nước sôi gấp, vì nước đã nóng sẳn nên việc nước sôi lại chỉ trong tích tắc, bạn không cần phải chờ đợi quá lâu.

  • Hẹn giờ được nhờ chức năng thiết lập thời gian giờ nấu, có các mốc thời gian chờ nấu khác nhau cho bạn lựa chọn là 3, 6, 9, 12 giờ. Thông thường, khi bình được sử dụng trên công ty, văn phòng thì ta tường cài dặt chế độ 9 tiếng, khi bạn cần nước sôi cả ngày thì nên chọn chế độ cài đặt 12 tiếng.

  • Thiết kế bên ngoài sang trọng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp và cách nhiệt an toàn. Chất liệu thép cao cấp không gỉ của ruột bình không lo sinh ra chất độc hại khi sử dụng. Bên ngoài ấm còn có thang hiển thị mực nước bạn sẽ đun được đúng lượng nước theo ý muốn cùng với đèn báo nước đang trong tình trạng đun sôi hay giữ ấm.

  • Tích hợp 3 cơ chế thông minh, an toàn khi sử dụng : Cảm biến chống quá nhiệt, chống cạn nước và hệ thống khóa bơm tay sẽ rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Khi không sử dụng bạn nên khóa lại, khóa bơm tay để nước không chảy khi nhấn bình.

  • ​Bình thủy điện Osaka APE-403S/ 4L cũng là một dòng bình thủy cao cấp, có giá bán tương đối cao 1.100.000 nghìn đồng. Nhưng chúng tôi khẳng định, Osaka APE-403S/ 4L xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

​Bình thủy điện Osaka APE-403S/ 4L

Bình thủy điện Sharp KP-Y33BTV 3.3L

  • Bình thủy điện Sharp KP-Y33BTV 3.3L được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, lòng bình được tráng men cao cấp giúp hạn chế bám bẫn, khắc phục được việc gĩ sét của các lồng bình được làm bằng thép, đảm bảo nước không lẫn tạp chất và có mùi kim loại từ thân bình như các loại bình thông thường, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

  • Bình thủy điện điện Sharp KP-Y33BTV hoạt động với công suất 700W có khả năng đun sôi nhanh chống, tiết kiệm thời gian và điện năng.

  • Với công nghệ đun sôi lại Reboil, bình sẽ tự động đun sôi lại khi độ ấm của nước trong bình không đạt mức độ lý tưởng, công dụng này giúp người dùng luôn có nước nóng để dùng mà không mất thời gian chờ đợi.

  • Với thiết kế hiện đại, các nút điều khiển bằng điện tử, chỉ cần 1 cái chạm nhẹ là bạn có thể có một bình nước sôi một cách đơn giản nhất. Bình thủy điện SHARP còn trang bị thêm khóa gài hiện đại, khóa sẽ tự động kích hoạt khi bạn không dùng đến, tránh gây đổ nước khi di chuyển, an toàn cho gia đình có con nhỏ.

  • Bình thủy điện điện Sharp KP-Y33BTV sẽ là bạn đồng hành của mọi gia đình. Ngoài nấu nước, bạn có thể dùng bình thủy điện để pha trà, pha cà phê, nấu mì hay thậm chí là giặt khăn.

  • Giá của bình thủy điện SHARP lại cực kì phải chăng, chỉ 1 triệu đồng là bạn có ngay một chiếc bình thủy Sharp KP-Y33BTV.

​Bình thủy điện Sharp KP-Y33BTV 3.3L

Bình thủy điện Sunhouse 3.3 lít SH1533 - 3.3L

  • Dung tích là 3.3 lít Sunhouse SHD1533 có thể đáp ứng được hầu như mọi nhu cầu sử dụng nước nóng cho cả gia đình như pha trà, cà phê, nấu mì, pha sữa. Có thể nói Sunhouse SHD1533 được rất nhiều khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như kiểu dáng đẹp, dùng không hao điện, độ bền sản phẩm cao.

  • Với tông màu trắng và xám chủ đạo, bình thủy điện Sunhouse 3.3 lít SH1533 làm bật lên nét đẹp không gian nhà bạn. Hình dáng trụ với việc bố trí chỗ đặt cốc lấy nước bên hông rất tiện lợi, dễ dàng, tạo sự lịch thiệp nhã nhặn đáng có, sẽ rất hài lòng khi bạn uống nước và cảm nhận sự tinh tế mà chủ nhân đem tới.

  • Bên ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chống va đập, trầy xước tốt. Vừa cách điện, vừa giữ nhiệt bên trong, cách nhiệt bên ngoài. Lòng ấm được làm bằng Inox SU304 không rỉ, dẫn nhiệt tốt giúp nước mau sôi, tiết kiệm điện, an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Bình thủy điện Sunhouse SHD1533 hỗ trợ bơm tay và bơm tự động có quai cầm chắc chắn nên dễ dàng di chuyển nên rất dễ sử dụng.

  • Sunhouse SHD1533 có thiết hệ thống khóa an toàn, chống tràn, chống cạn giúp nước không bị trào ra ngoài hay nước cạn mà cháy khét mất đáy nồi. Bên cạnh đó cũng rất có ích với gia đình có trẻ nhỏ, giúp bạn yên tâm hơn khi nấu nướng hoặc làm việc gì đó mà không phải chăm chăm quan sát bọn trẻ vậy vọc.

  • Với mức giá rất vừa túi tiền bạn có thể sử dụng chúng trong vòng vài năm mà không hề hư hại hay có sự cố hỏng hóc gì. Ngoài ra chính sách bảo hành lên đến 1 năm sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng. Sản phẩm này có giá khoảng 800K. Bình thủy điện Sharp là một trong những sản phẩm nổi trội của công ty với chất lượng tốt và đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

​Bình thủy điện Sunhouse 3.3 lít SH1533 - 3.3L

Bình thủy điện Khaluck Home KL-935

  • Chiếc bình thủy điện dung tích khá lớn này là một lựa chọn tốt nữa, với thế mạnh nổi bật là thương hiệu sản xuất Thái Lan. Điểm mạnh của chiếc bình giữ nhiệt này là thiết kế chắc chắn, độ bền tốt và giá cả phải chăng chỉ với 680.000 nghìn đồng.

  • Bình thủy điện Khaluck Home KL-935 được thiết kế kiểu dáng sang trọng và hiện đại, chất liệu inox sáng bóng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Bên ngoài có thang đo mực nước giúp bạn quan sát dễ dàng, tay cầm chắc chắn dễ di chuyển. Lồng bình được làm với chất liệu inox an toàn hơn cho người tiêu dùng. Chất liệu inox không sản sinh ra chất độc hại giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

  • Hệ thống an toàn khóa bơm tay, chống quá nhiệt và chống cạn nước, giúp bạn sử dụng yên tâm khi có trẻ nhỏ phá phách, ngăn tình trạng bỏng khi nhiệt độ cao hoặc cạn nước gây cháy nổ gây nguy hiểm.

  • Đế xoay 360 độ giúp cho phép bạn thuận tiện sử dụng mà không cần phải di chuyển bình. Vòi lấy nước thông minh, bạn lấy nước một cách dễ dàng và an toàn. Bình có kết cấu độc đáo, giữa nắp và thân bình rất kín, không tạo khe hở cho không khí vào nên nhiệt độ trong bình sẽ được giữ ấm rất lâu

  • Khaluck Home KL-935 kết hợp cả 2 chức năng đun sôi và giữ ấm tự động. Công suất 800W mạnh mẽ đun sôi nhanh chóng, trong khi đo công suất giữ ấm chỉ khoảng vài chục Watt rất tiết kiệm điện. Nổi bật với chức năng tự đun sôi lại khi nước không còn đủ nhiệt độ lý tưởng.

​Bình thủy điện Khaluck Home KL-935

Kinh nghiệm chọn mua bình thủy điện tốt

Bình thủy điện trên thị trường rất đa dạng mẫu mã, chủng loại, thương hiệu cũng như giá cả. Để mua được một chiếc bình thủy điện tốt, có giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo được độ bền lâu dài thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết cách. Nếu bạn chưa biết cách lựa chọn thì ngay bây giờ hãy tham khảo "Kinh nghiệm chọn mua bình thủy điện tốt" mà chúng tôi chia sẽ dưới đây.

Một chiếc bình thủy điện tốt, được chúng tôi đánh giá dựa trên các tiêu chí sau:

Tốc độ sôi nhanh

Bình thủy điện thường đun nước không sôi nhanh bằng ấm siêu tốc. Giữa các loại bình thủy điện cũng có tốc độ đun sôi nước khác nhau, tốc độ sôi giữa bình chậm nhất và nhanh nhất cũng chỉ chênh lệch nhau có 2 phút mà thôi.

Tuy nhiên, ưu điểm của bình thủy điện so với bình đun nước siêu tốc là nó vừa có chức năng đun sôi nước vừa có chức năng bảo quản và giữ nhiệt cho nước. Một chiếc bình thủy điện tốt phải có tốc độ đun sôi nhanh, để giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng

Lựa chọn dung tích phù hợp

Bình có dung tích càng lớn sẽ càng tốn điện và ngược lại. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình để bạn chọn bình có dung tích phù hợp tránh lãng phí điện. Hiện nay bình thủy điện có dung tích rất đa dạng từ 1,6 lít tới 4,5 lít. Nếu gia đình bạn không có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, thi thoảng pha trà, cà phê … thì nên chọn mua bình có dung tích dưới 3 lít. Còn gia đình bạn sử dụng nhiều một cách thường xuyên như nhà có em bé sử dụng nước để tắm hoặc pha sữa hay gia đình có đông thành viên thì nên sử dụng bình có dung tích từ 3 lít trở lên sẽ là phù hợp.

Công suất đun sôi vừa phải

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tiêu thụ điện năng của bình thủy điện nhưng công suất đun, thời gian đun… trong đó công suất đun lớn được xem là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến mức độ tiêu thụ điện năng của bình thủy điện. Công suất sẽ quyết định thời gian làm sôi nước trong bình. Vì vậy mà bạn chỉ chọn bình công suất cao khi thường xuyên cần nước nóng gấp gáp, còn không thì công suất vừa phải cũng đã đủ dùng, giúp bình đun nước một cách hiệu quả và tiết kiệm điện năng nhất. Bình công suất 600 tới 900W được xem là nhỏ và vừa, trong khi công suất cao là từ 1.100W trở lên.

Chất liệu bình tốt, an toàn

Chất liệu cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá chất lượng của 1 chiếc bình thủy điện. Hiện nay bình thủy điện có 2 loại ruột bình phổ biến được làm từ chất liệu thép không gỉ và kim loại phủ men chống dính. Đối với loại bình có ruột chống dính, bạn vệ sinh sẽ dễ dàng hơn và hạn chế được tình trạng đóng cặn dưới đáy bình tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn so với bình ruột thép không gỉ. Bạn nên lựa chọn ruột bình đúng cách vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn nước mà mình sử dụng. Một chiếc bình thủy tốt phải có ruột bình chất lượng, không gỉ sét hay teng ố, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Đa dạng tính năng

So với bình đun siêu tốc thì bình thủy điện đa năng hơn nhiều. Một chiếc bình thủy điện được đánh giá tốt, phải có đầy đủ các tính năng như sau:

- Chế độ đun sôi và giữ ấm nước tự động (Warm): Đây là chức năng đun nước cơ bản mà bất cứ bình thủy điện nào cũng có, khi nước trong bình được đun sôi thì bình sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm (Warm).

- Chế độ tự động đun sôi lại nước (Reboil): Sau một khoảng thời gian nhất định nếu nhiệt độ nước trong bình hạ xuống quá thấp thì bình sẽ tự động thực hiện cơ chế đun nóng lại nước (Reboil), qua đó đảm bảo nhiệt độ nước trong bình luôn được duy trì.

- Chọn nhiệt độ giữ ấm: Bình thủy điện cho phép bạn lựa chọn các mức nhiệt khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng, chẳng hạn nếu bạn đang cần nước nóng để pha sữa cho bé thì có chọn chế độ giữ ấm ở nhiệt độ 60-70 độ C…

- Hẹn giờ giữ nóng: Bên trong mỗi bình thủy điện đều được trang bị cơ chế giữ ấm và hẹn giờ đun nước với thời gian lên đến 6-7 tiếng, vừa đảm bảo đủ nước nóng để dùng mà vẫn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

- Nhiều chế độ lấy nước khác nhau: Một trong những tính năng thú vị nhất của bình thủy điện, bạn có thể lấy nước trong bình ra bằng nhiều cách khác nhau như bơm tay và bơm điện tử.

- Chức năng khóa an toàn: Với tính năng khóa an toàn này thì bạn sẽ không còn phải lo sợ các bé đùa giỡn chẳng may làm nước nóng trong bình đổ ra ngoài gây bỏng nguy hiểm nữa.

Thương hiệu uy tín

Với tình trạng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng đang tràn làn trên thị trường thì việc cân nhắc nguồn gốc xuất xứ thương hiệu của sản phẩm là điều bắt buộc bạn phải làm trước khi quyết định chọn mua bình thủy điện. Một thương hiệu có tiếng sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng, được kiểm nghiệm kỹ trước khi đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, các thương hiệu uy tín thường có chế độ bảo hành lâu dài mang lại sự tin tưởng cho người mua. SHARP, ASANZO, SUNHOUSE, Honey's, Khaluck Home, Panasonic ... đều là những hãng nổi tiếng trong việc sản xuất bình thủy điện. Việc lựa chọn mua bình thủy điện của những hãng này giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng cũng như chế độ bảo hành, đổi trả. Hơn nữa bạn cũng chỉ nên mua sản phẩm tại các hệ thống điện máy uy tín.

Bình thủy điện hãng nào chất lượng nhất

Bình thủy điện SunHouse

Sunhouse được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Trong những năm gần đây Sunhouse đã không ngừng phát triển và vươn lên trở thành một trong những thương hiệu đồ gia dụng được ưa chuộng nhất tại thị trường trong nước. Với nhiều sản phẩm gia dụng giá rẻ chất lương tốt đặc biệt là bình thủy điện Sunhouse luôn được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giá thành lại phải chăng.

Bình thủy điện Sunhouse có nhiều mức dung tích từ 1 đến 5 lít hỗ trợ rót nước bằng bơm tay với các nút bấm hoặc chạm cốc. Cột hiển thị mực nước trong suốt giúp dễ dàng quan sát. Giữ ấm và đun sôi nước nhanh chóng. Sunhouse SHD1533 3.3 lít là phiên bản bán chạy nhất của hãng này.

Bình thủy điện SunHouse

Bình thủy điện SHARP

Bình thủy điện SHARP là trong những cái tên được nhiều người sử dụng nhất hiện nay với nhiều model có thiết kế sang chảnh mà giá thành lại hợp lý từ 500k đến 1 triệu đồng tùy vào độ chất của từng sản phẩm cũng như công xuất, và hiệu xuất của bình.

Điểm mạnh của bình thủy điện Sharp là thiết kế thông minh, linh động, hỗ trợ việc rót nước tốt hơn tránh bị đổ hay rớt ra ngoài. Các sản phẩm bình thủy điện của Sharp được sản xuất trực tiếp từ Thái Lan với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.

Bình thủy điện SHARP có giá ở phân khúc tầm trung, giao động khoảng 1 triệu đồng, nên rất phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam.

Bình thủy điện SHARP

​Bình thủy điện Osaka

Bình thủy điện Osaka nổi tiếng với các sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt với giá thành phải chăng. Các đặc điểm của bình thủy điện Osaka là chất liệu tốt, công suất nhỏ, thiết kế thông minh.

Osaka tập trung chính vào các phiên bản giá rẻ và cao cấp, phiên bản cao cấp được trang bị nhiều tính năng chuyên dụng như 4 chế độ giữ nhiệt, chức năng tự ngắt, màn hình hiển thị thông minh, tự ngắt, chống trào với mức giá cũng khá cao từ 1 đến 3 triệu.

Bình thủy điện Osaka là một thương hiệu đáng để bạn cân nhắc khi có nhu cầu mua sắm bình thủy điện cho gia đình

​Bình thủy điện Osaka

Bình thủy điện Asanzo

Cuối cùng là một thương hiểu nổi tiếng khác chuyên sản xuất đồ gia dụng như nổi cơm cao tần, đặc biệt là bình thủy điện Asanzo từ lâu đang đi sau vào tâm trí khách hàng tại Việt Nam với nhiều model thiết kế đẹp mắt, bền bỉ, dung tích đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Điểm bình thủy điện Asanzo là được làm từ chất liệu tốt để chống chịu va đập trong quá trình sử dụng. Asanzo cũng trang bị các chức năng cao cấp như hẹn giờ, điều chỉnh nước, chức năng an toàn. Khi mua bình thủy điện Asanzo tại các siêu thị lớn bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành lên đến 12 tháng.

Asanzo là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nhưng mức giá tầm trung nên được nhiều người đánh giá rất cao.

Bình thủy điện Asanzo

Bình thủy điện Khaluck.Home

Khác với những hãng sản xuất khác Khaluck.Home lại tập trung vào các phiên bản có dung tích lớn, dễ dàng sử dụng và mức dung tích 2 đến 5 lít. Thiết kế lớn hơn các hãng khác nên chức năng bên trong của Khaluck.Home cũng đa dạng hơn, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Khaluck.Home được tích hợp nhiều tính năng cao cấp mà một chiếc bình thủy điện cần có như hệ thống 4 mức giữ nhiệt khác nhau, tự động ngắt an toàn khi nước sôi phù hợp với nhiều gia đình có trẻ nhỏ, chức năng hẹn giờ, công xuất chủ yếu của bình thủy điện Khaluck.Home từ 700-900W.

Bình thủy điện Khaluck.Home

Bình thủy điện có giá bao nhiêu?

Các loại bình thủy điện trên thị trường hiện nay có mức giá khá đa dạng, từ những mẫu bình đơn giản giá chỉ 500 nghìn đến một số mẫu mã bình thủy điện cao cấp có giá lên đến vài triệu đồng một chiếc. Giá cả của một chiếc bình thủy điện phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Chính vì thế trước khi mua, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình mình thật rõ ràng, để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Để vừa có một chiếc bình thủy điện sử dụng ổn định, vừa tiết kiệm chi phí thì phần đông người mua đều chọn mẫu mã giá khoảng 1 triệu đồng. Các mẫu bình thủy điện giá vài triệu mặc dù là loại tốt nhưng hầu như ít được người mua lựa chọn. Tuy nhiên bạn có điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của bạn cao, thì chọn mua bình thủy điện có giá vài triệu đồng cũng vô cùng hợp lý.

Có nên mua bình thủy điện giá rẻ?

Bình thủy điện giá bao nhiêu là rẻ?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì bình thủy điện có giá khoảng 400 nghìn là loại giá rẻ, nếu chưa sẵn sàng mua những loại đắt tiền hơn thì cũng có thể lựa chọn. Một số bình thủy điện rẻ nhất chỉ có giá dưới 300 nghìn đồng, đây được xem là mức giá quá rẻ so với bình thường và bạn không nên mua.

Bình thủy điện giá rẻ thường có các nhược điểm như giữ nhiệt không tốt, ít cách rót nước, lồng bình nhanh gỉ sét, chức năng an toàn chưa thực sự tốt. Bạn nên lưu ý mức độ an toàn, có biện pháp bảo vệ trẻ nhỏ khi dùng bình thủy điện loại này. Các chuyên gia khuyên bạn, không nên ham rẻ mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, thì bạn nên mua bình thủy điên có giá từ 600K đến 1 triệu đồng, để khả năng sử dụng cũng như độ bền được tối ưu nhất.

Bình thủy điện nào tiết kiệm điện nhất?

Bình thủy điện tiết kiệm điện nhất khi nó đạt được hai yếu tố:

- Có tính năng tiết kiệm điện, thông thường trên thân bình thủy điện có chữ Energy Saver

- Có khả năng giữ nhiệt tốt, điều này thường được quyết định bởi chất liệu phía trong của thành bình. Chất liệu càng tốt thì giữ nhiệt càng tốt, nhưng đổi lại giá thành cũng lại càng cao

Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm điện cho bình thủy điện khi đạt được hai yếu tố nêu trên. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý lựa chọn dung tích phù hợp để tiết kiệm điện hiệu quả. Vì mua bình dung tích quá lớn sẽ khiến việc duy trì nước nóng trong bình tiêu thụ lượng điện năng nhất định.

Bình thủy điện nào giữ nhiệt tốt nhất?

Như đã đề cập ở trên, bình thủy điện giữ nhiệt tốt khi chất liệu vỏ bình tốt. Chất liệu phía trong thành bình được tráng chất liệu giữ nhiệt tốt, lớp chân không được hút sạch toàn bộ không khí, đây chính là các yếu tố để giúp bình thủy điện giữ nhiệt hiệu quả nhất. Nhưng để có một chiếc bình thủy giữ nhiệt tốt thì bạn không nên chọn những dòng sản phẩm có giá quá rẻ. Vì ông bà ta có câu "Tiền nào của đó". Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua, để có những sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Lời kết

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn của OKBUY để giúp bạn chọn được một chiếc bình thủy điện phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình bạn. Nếu bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý và có nhu cầu đặt mua, thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 1900 2807 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 299/2/5B Lý Thường Kiệt, P15, Q11, TP HCM để tham khảo trực tiếp. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn

Đừng quên share nếu bài viết hữu ích bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Video video bình thủy điện 4 lít osaka ape-403s

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận