Top 3 quạt điều hòa mini dưới 5 triệu tại Okbuy

Lượt xem : 1843 | Ngày Đăng Tin: 04-01-2018

Nội Dung Chính Bài

Top 3 quạt điều hòa mini dưới 5 triệu tại Okbuy

Những ngày hè nóng nực gia đình nào có người già và trẻ nhỏ sẽ rất thương bởi nhiệt độ môi trường làm cơ thể ông bà và các con uể oải , mệt mỏi . Chính vì thế , nhu cầu làm mát không gian sống là điều chính đáng để bạn bảo vệ sức khỏe của người thân và chính mình. Tại công sở cũng vậy , thời tiết nóng nực sẽ làm giảm hiệu suất công việc ngay . Do vậy , vào hè , nhà nhà, người người đổ xô đi mua quạt điều hòa để sử dụng. Với gia đình từ 3 – 6 thành viên thì những chiếc quạt điều hòa mini lại thích hợp hơn cả. Vừa tiết kiệm chi phí lại vừa làm tinh thần thoải mái, vui tươi, giúp bạn tận hưởng không gian sống tươi mát ngay chính tại căn hộ nhà mình. Bài viết sẽ giới thiệu tới bạn đọc về top 3 sản phẩm quạt điều hòa mini dưới 5 triệu tại Okbuy , các bạn cùng dõi theo nhé.
1. Quạt điều hòa không khí gia đình Nikio XB-3500
· Quạt có chế độ đảo gió tự động 3 cấp độ giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn .
· Thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo, pha lẫn màu xanh da trời và màu đỏ làm sáng thêm căn phòng , nhất là những ngày hè nóng nực căn hộ như mát hơn, dịu hơn.
· Còn nữa , với việc cải tiến những chiếc bánh xe 360 độ giúp bạn di chuyển dễ dàng , không phải vật vã khi chuyển từ chỗ này sang chỗ kia hoặc e ngại vì phải nhờ người bê cùng nữa.
· Nikio XB – 3500 tích hợp khả năng phun nước với việc lọc cặn bã, chất bẩn giúp hơi nước tỏa ra sạch sẽ , trong lành , ngăn ngừa việc văng nước ra ngoài như một số sản phẩm thông dụng khác , vừa bảo vệ sức khỏe người sử dụng an toàn, hiệu quả.
· Sử dụng quạt điều hòa không khí gia đình Nikio XB – 3500 đem tới gió mát như ở ao hồ sông suối tự nhiên giúp tinh thần mọi người thêm phấn chấn , tràn đầy năng lượng .
· Giá thành rẻ , bảo hành chính hãng 12 tháng . Sản phẩm công nghệ Nhật , xứng đáng để bạn lựa chọn.
Top 3 quạt điều hòa mini dưới 5 triệu tại Okbuy
Quạt điều hòa không khí gia đình Nikio XB-3500
2. Quạt điều hòa không khí Panworld PW-786
· Kiểu dáng sang chảnh với thiết kế voát nhọn ở đỉnh đầu , màu trắng phối xanh ở mặt trước , màu đen ở mặt sau , rất sạch sẽ , sang trọng .
· Hệ thống ion kháng khuẩn tốt , khử mùi hiệu quả với 2 màng lọc đem tới cho bạn được luồng gió mát nhất , sạch nhất , hài lòng nhất.
· Quạt điều hòa không khí Panworld PW – 786 còn có tính năng hẹn giờ tối đa tới 7,5h giúp bạn ngủ ngon giấc , tận hưởng gió mát trong lành giữa ngày hè oi bức, quá sướng , quá dễ chịu .
· Ngoài ra sản phẩm còn có những tiện ích khác như : 3 tốc độ gió , khay chứa nước lớn , bánh xe giúp di chuyển dễ dàng , có remote chuyển đổi theo mùa rất thích hợp cho bạn sử dụng quanh năm , tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng khi sử dụng.
· Giá thành rẻ hơn nhiều so với điều hòa , quạt điều hòa không khí Thái Lan Panworld PW – 786 xứng đáng là sản phẩm hot để bạn tin yêu , lựa chọn.
· Bảo hành chính hãng 12 tháng .
Top 3 quạt điều hòa mini dưới 5 triệu tại Okbuy
Quạt điều hòa không khí Panworld PW-786
3. Quạt điều hòa có sưởi ấm Sunca SF-3257A
· Sunca SF – 3257A ghi điểm trong mắt khách hàng với nhiều tiện ích như : màu sắc thanh lịch , mạnh mẽ , kiểu dáng thể thao hiện đại. Có 4 bánh xe di chuyển như 2 sản phẩm trên đặc biệt , quạt có tính năng hẹn giờ cùng với khả năng tái tạo ion để làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe cho bạn và các thành viên trong gia đình. Nhất là những hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ, hệ miễn dịch kém.
· Với quạt điều hòa có sưởi ấm Sunca SF – 3257A của Nhật , bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng ,và giá cả. Sản phẩm giúp bạn và người thân, bạn bè có được không gian sống tươi mát , thư giãn thoái mái trong những ngày hè nóng nực.
Top 3 quạt điều hòa mini dưới 5 triệu tại Okbuy
Máy làm mát có sưởi ấm Sunca SF-3257A
4. Nên lựa chọn sản phẩm nào ? ở đâu uy tín ?
Với 3 sản phẩm nói trên, cái nào cũng có những tiện ích mong muốn . Tuy nhiên , về mẫu mã , kiểu dáng , màu sắc , mỗi người sẽ có một sở thích riêng . Giá thành chênh nhau không lớn , bảo hành đều 12 tháng , do vậy , có thể nói bạn chọn bất kì cái nào trong 3 quạt điều hòa trên đều đem lại độ hài lòng tối đa khi sử dụng.
Khi cần mua sản phẩm chính hãng , giá rẻ , quý khách hàng vui lòng liên hệ tới Okbuy – thương hiệu đồ gia dụng uy tín bậc nhất Sài Thành với hệ thống đại lý khắp mọi miền tổ quốc , sẽ là địa chỉ xứng đáng để bạn trao trọn tin yêu.
Phương thức mua quạt điều hòa tại Okbuy như sau :
· Truy cập website https://okbuy.vn , xem danh mục sản phẩm quạt điều hòa , lựa chọn tên sản phẩm mình ưng ý , click chuột vào để xem chi tiết.
· Gọi điện tới số máy 028 3974 2186 - 0888 560 789 - 028 6680 4039 để đặt hàng
· Trong vòng 3 – 5 ngày thì Okbuy sẽ giao hàng cho bạn , thật đơn giản , nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào.
Ngày hôm nay , hãy nhanh chân lên các bạn , đến các đại lý ủy nhiệm của chúng tôi , săn giảm giá và ưu đãi hấp dẫn nhân dịp tết gần tới nhé. Chúc các bạn có được không gian sống tươi mát , hạnh phúc , đầy ắp tiếng nói , tiếng cười.

Video video quạt điều hòa mini để bàn 2in1 phun sương và tạo hơi lạnh

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận