Tìm hiểu về bếp gas hồng ngoại

Lượt xem : 2368 | Ngày Đăng Tin: 10-11-2016

Nội Dung Chính Bài

Kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam đến nay, bếp gas hồng ngoại luôn là tên tuổi đi đầu được người tiêu dùng ưa chuộng. Vẫn giữ được phong độ qua nhiều năm với những tính năng ưu việt, hiện đại, tiện ích và an toàn, bếp gas hồng ngoại không ngừng phát triển và có mặt khắp mọi nơi. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu hết về dòng sản phẩm cao cấp này. Để làm sáng tỏ cũng như giải đáp thắc mắc của quý khách hàng,chúng tôi - Okbuy.vn xin viết bài chia sẻ sau đây.

1. Bếp gas hồng ngoại là gì?

Cận cảnh toàn bếp gas hồng ngoại đôi  (lúc chưa bỏ kiềng lên)

Bếp gas hồng ngoại là loại bếp gas sử dụng công nghệ đầu đốt hồng ngoại làm bằng gốm hoặc sứ Ceramic kết hợp với khí gas hóa lỏng tạo ra một nhiệt lượng lớn.

Bạn sẽ tự hỏi, vậy Ceramic là gì?

Được biết, Ceramic là chất liệu được dùng trong công nghiệp nung sấy với khả năng chịu nhiệt cao (càng nung càng bền). Phần thân gốm ceramic được cấu tạo dạng lưới với trên 3000 lỗ li ti, bố trí tối ưu nhất để mang lại hiệu quả đốt nóng hoàn hảo.

2. Ưu điểm vượt trội của bếp gas hồng ngoại

bếp gas hồng ngoại

Khó có thể đưa ra được hết tất cả những tiện ích mà bếp gas hồng ngoại mang lại. Dưới đây, Okbuy.vn xin được chia sẻ một số tiện ích vượt trội của dòng sản phẩm cao cấp này.

- Tiết kiệm thời gian và tiết kiệm gas: Bếp gas hồng ngoại được ứng dụng nguyên lý truyền nhiệt theo phương thẳng bằng sóng điện từ, đến trực tiếp vật cần đốt nóng. Theo tính chất vật lý, sóng hồng ngoại có bản chất tương tự ánh sáng mặt trời, nó chỉ mang năng lượng dưới dạng nhiệt. Chính vì vậy, bạn sẽ cảm nhận được hơi nóng khi tiếp xúc. Mặt khác, tia hồng ngoại có khả năng truyền năng lượng đi nguyên vẹn, không hao phí do phải đốt nóng môi trường xung quanh.

- Đánh lửa siêu nhạy: Bếp với công nghệ đánh lửa Magneto (không sử dụng pin) bền bỉ và nhạy.

- An toàn cho sức khỏe: Bếp gas hồng ngoại được chứng nhận là tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Nhờ vào khả năng đốt cháy gas 100% mà khí CO và NO sẽ không thể phát sinh ảnh hưởng đén sức khỏe người sử dụng.

- Không làm đen nồi: Bếp gas hồng ngoại với mâm hồng ngoại, khi nấu cho ngọn lửa xanh và nhiệt độ lên tới 1300 độ C, đặc biệt là không làm đen nồi trong quá trình nấu. Tính năng này thường bị ở bếp gas sử dụng đầu đốt thông thường, giúp cho các chị rảnh rỗi hơn trong việc bếp núc.

- Bếp không tắt: Không sợ gió lùa và nước tràn làm tắt bếp, an toàn khi vô tình làm tràn nước xuống bếp, tình huống này đối với bếp gas sử dụng đầu đốt thường thì rất nguy hiểm.

- Bếp sử dụng đa năng: Ngoài tính năng nấu, hầm, hâm thông thường bếp ga hồng ngoại còn có thể nướng trên mặt mâm gia nhiệt mà không sợ tắt bếp mà vẫn cho món nướng của bạn ngon và giòn như nướng trên bếp than.

- Có tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm được thiết kế với chiều cao vừa vặn theo phong cách hiện đại, mang đến cho gian bếp nhà bạn một sắc thái hoàn toàn mới không thể chối từ!

3. Nhược điểm của bếp gas hồng ngoại

Đầu đốt của bếp gas hồng ngoại được thiết kế có nhiều lỗ nhỏ li ti

Với những tiện ích kể trên, bếp gas hồng ngoại đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của chị em nội trợ. Tuy nhiên, bếp gas hồng ngoại vẫn tồn tại một số nhược điểm. Quý khách hàng cũng nên lưu ý khi chọn mua sản phẩm này.

- Giá của bếp gas hồng ngoại thường cao hơn giá bếp gas thông thường

- Khi vệ sinh bếp, sẽ mất thòi gian hơn, vì đầu đốt được thiết kế có nhiều lỗi nhỏ li ti.

4. Lưu ý khi sử dụng

- Không đặt bếp gas ở nơi nhiệt độ quá nóng (trên 45 độ C), hoặc nơi có nhiều gió (ngoài trời hay nơi có máy quạt). Hoặc quá gần nguồn điện hoặc nơi có nhiều tia hồ quang như xưởng hàn, cắt, mài...

- Luôn đảm bảo các lỗ thoát nhiệt của mâm hồng ngoại được thông thoáng, bằng cách thường xuyên vệ sinh mâm hồng ngoại của bếp.

- Khi ngưng sử dụng bếp, bạn phải khóa van bình trước, sau đó chờ ngọn lửa trên mâm hồng ngoại tắt hết, khi đó bạn mới khóa van bếp. Hãy thật cẩn trọng bằng cách kiểm tra lại van bếp và van bình đã thật sự khóa an toàn chưa nhé!

- Khi phát hiện có mùi gas trong phòng, hãy nhanh chóng kiểm tra và khóa van gas lại. Và trên hết, bạn không nên bật lửa hoặc dùng bếp khi này.

sử dụng bếp gas hồng ngoại

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của Okbuy.vn về dòng sản phẩm cao cấp bếp gas hồng ngoại. Hi vọng rằng những thông tin trên đây, sẽ góp phần thêm thông tin với quý khách hàng trước khi có quyết định sở hữu dòng bếp gas cao cấp này.

Để nhận được lời tư vấn tốt nhất về dòng sản phẩm cao cấp này, cũng như có thể mua được sản phẩm chính hãng giá rẻ tại TP.HCM, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi - Okbuy.vn. Với tiêu chí “Chất lượng thực, giá trị thực”, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được các sản phẩm chính hãng. Không những thế, OkBuy.vn mang đến cho quý khách những sản phẩm bếp giá rẻ nhất thị trường TP.HCM với ưu đãi cạnh tranh và những chương trình khuyến mại lớn nhất.

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận