Thả ga cùng món nướng với bếp nướng điện không khói tại OkBuy.vn

Lượt xem : 2847 | Ngày Đăng Tin: 27-10-2016

Nội Dung Chính Bài

Có một bếp nướng điện không khói tại nhà giúp bạn có thể chiêu đãi gia đình, bạn bè những món nướng thơm lừng, bổ dưỡng và đặc biệt là rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bếp với tính năng có thể tùy chỉnh độ nóng, và bếp tự ngắt khi nóng tới nhiệt, giúp cho thịt của bạn không bị cháy khét trong quá trình nướng khi bạn bỏ quên.

Bếp nướng điện không khói

Nướng là phương thức dùng nhiệt độ trực tiếp làm chín món ăn, có hai phương thức nướng là nướng có ngọn lửa, sinh khói ( nướng bằng bếp lửa, than) và cách nướng không ngon lửa, không sinh khói ( nướng bằng bếp nướng điện).

Món nướng là món ăn cực kỳ được yêu thích tại Việt Nam, dọc theo những con đường ăn uống trên Sài Gòn, đâu đâu cũng có món nướng. Mặc dù biết ăn món nướng nhiều sẽ tác động không tốt đến sắc khoẻ của bạn, đặc biệt là các bệnh về tim mạch và ung thư. Thế nhưng bỏ qua những yếu tố đó món nướng vẫn được yêu thích. Vậy làm thế nào để bạn có thể thoải mái ăn món nướng mà không lo về vấn đề sức khoẻ?

Bếp nướng điện

Thực ra món nướng được chế biến bằng cách thức nướng có ngon lửa, và sinh khói là món nướng dễ dàng sinh độc tố nhất nguyên nhân là vì dưới tác động trực tiếp của ngọn lửa chất béo trong thực phẩm sẽ bị đốt cháy và sinh ra khói, chất béo lúc này đã biến thành các gốc tự do phản ứng với môi trường vật chất xung quanh và bị biến chất, khó phân huỷ , và khi chất béo đó được cơ thể hấp thu, sẽ sinh ra các mầm bệnh ở người. Chính vì vậy các chuyên gia khuyên bạn không nên ăn quá nhiều thực phẩm nướng chiên

Món nướng được chế biến bằng cách thức không sinh ngọn lửa, không sinh khói là được nướng bằng nguồn nhiệt do điện tạo ra, có thể điều chỉnh được nhiệt độ và thời gian thích hợp với từng loại món ăn, món ăn được chín trong điều kiện tối ưu nên sẽ chín rất đều, và vô cùng hấp dẫn. Chất béo của thực phẩm cũng nhờ đó mà không bị biến đổi chất, không gây bệnh cho người.

Bếp nướng điện không khói_2

Hiện nay tại trang wed OkBuy.vn bếp nướng điện đang bán rất chạy, vì dần dần người tiêu dùng cũng đã quan tâm đến sức khoẻ của mình hơn. Có nhiều dòng loại, với nhiều kiểu dáng, và mức giá cho bạn tha hồ lựa chọn.

Dưới đây là các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng tai trang Wed bán hàng điện tử uy tín OkBuy.vn

Bếp nướng điện không khói_3

Bếp nướng điện không khói tại OkBuy.vn với mức giá ưu đãi, cho bạn tha hồ lựa chọn

Thông tin sơ lượt về các dòng bếp nướng điện không khói lại OkBuy.vn

Vỉ nướng điện không khói IAILIN 2762

Vỉ nướng điện không khói IAILIN 2762

- Vỉ nướng thiết kế để bàn, dạng có thể di chuyển được, có thể nướng trong nhà, ngoài trời,.... Phù hợp cho gia đình, tiệt sinh nhật, hội họp...

- Vỉ nướng điện với tay xách bằng inox sang trọng, giúp bạn cầm nắm khi di chuyển dể dàng, vỉ có tấm cách nhiệt chống nóng, hạn chế nhiệt nóng xuống bàn.

- Bếp có nơi thoát dầu mỡ thừa giúp cho các món nướng, chiên ít dầu mỡ thừa. Nên việc sử dụng bếp nướng điện IAILIN 2762 trong ăn uống hằng ngày giúp hạn chế tối đa các bệnh trong ăn uống như: Ung thư, cao huyết áp, béo phì....

- Bếp nướng không khói, không bụi, không lửa nên rất an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó bạn có thể nướng thức ăn ngay trong nhà mà không sợ khói bụi bay trong nhà và ảnh hưởng đến người xung quanh.

- Dây nguồn của bếp rời tiện lợi, với 5 mức công suất nên bạn có thể tùy chỉnh độ nóng dể dàng, nên phù hợp cho từng sở thích ăn uống và từng giai đoạn nướng của thực phẩm.

- Với lớp men chống dính cao cấp nên bạn có thể nướng, trở dể dàng thức ăn mà không sợ dính, đặc biệt là rất dể vệ sinh. Chỉ với dẻ mềm là có thể vệ sinh sạch sẽ bếp một cách nhanh lẹ, không mất quá nhiều thời gian cho bà nội trợ.
Bếp nướng điện Sunhouse SHD-4601
bếp nướng điện Sunhouse SHD-4601

- Sản phẩm mang thương hiệu của tập đoàn Sunhouse Việt Nam liên doanh với hàn quốc đã có thương hiệu lâu dài trên thị trường Việt Nam.

- Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD-4601 khi sử dụng có thể hạn chế tối đa việc khói sinh ra từ những món đồ nướng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng tới cuộc vui gia đình bạn. Bạn sẽ không còn phải lo sợ đồ nướng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân nữa.

- Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD-4601 có bề mặt chống dính an toàn cho sức khỏe bảo đảm đồ ăn luôn được nướng chín giòn, ngon , không gây cháy xém. Thiết kế sáng tạo khi bạn có thể chiên đồ ăn ngay trên bề mặt bếp.

- Bề mặt của vỉ nướng được phủ 1 lớp chống dính Whitford (USA) vân đá hoa cương giúp nướng thịt cá hải sản nhanh hơn không cháy, không dính trên bề mặt - vệ sinh lau rửa dễ dàng.

- Khay hứng mỡ làm từ thép tráng men, rất an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

- Có đèn báo mở và tắt. Sử dụng dễ dàng với vollum có thể điều chỉnh nhiệt tăng giảm phù hợp nhu cầu nướng nên rất tiện dụng. Sẽ tạo cảm hứng cho bạn và người thân trong lúc sử dụng sản phẩm.

Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD-4602

 Bếp nướng Sunhouse SHD-4602

- Bếp nướng điện không khói Sunhouse, mạnh mẽ với công suất tối đa 2000W sự tỏa nhiệt đều trên toàn bộ mặt bếp cho thức ăn nóng đều nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon và tươi sốt của thức ăn. Bạn sẽ không phải ngồi chờ đợi thức ăn chín lâu như những loại bếp nướng thông thường.

- Cấu tạo bếp nướng thông minh dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau khi sử dụng . Bề mặt phủ chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn. Bạn sẽ không phải băn khoăn đến việc làm vệ sinh cho bếp sau khi sử dụng, mất vệ sinh khi sử dụng bếp, hoàn toàn yên tâm với bề mặt chống dính đá hoa cương siêu kháng khuẩn.

- Với thiết kế hai phần khay nướng, cho phép thỏa sức sáng tạo nhiều món cùng lúc, cuộc vui của bạn se thêm phần trọn vẹn.

- Bếp được thiết kế thêm nắp kính cường lực trong suốt giữ nhiệt, chống bắn bẩn, dễ dàng quan sát quá trình chế biến. Đây là điểm sáng tạo mới mà những sản phẩm khác cùng loại trên thị trường rất ít gặp.

- Thiết kế khay chứa nước hạn chế khói, chứa mỡ thừa khi sử dụng ,Không sinh ra khói, gọn nhẹ với mọi món nướng.

- sunhouse SHD-4602 linh hoạt với 5 chế độ nhiệt phù hợp với nhiều loại thức ăn và cũng là niềm cảm hứng để bạn có thể thoải mái sáng tạo nhiều món ăn ngon mới lạ.

Bếp lẩu nướng điện Sunhouse SHD-4650

Bếp lẩu nướng điện Sunhouse SHD-4650

- Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Sunhouse Việt nam - Hàn quốc. Từ khâu nguyên liệu đầu vào tới khi tạo thành phẩm tung ra thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt.

- Công suất 1600W vừa phải rất tiến kiệm điện, kèm theo đó là chế độ nhiệt linh hoạt với 5 chế độ. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo các món ăn một cách gọn nhẹ và thật đơn giản. Sản phẩm phù hợp với rất nhiều loại thực phậm sẽ làm bạn hại lòng.

- Cấu tạo khay nướng thông minh dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau khi sử dụng . Bề mặt phủ chống dính Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn. Bạn sẽ không phải băn khoăn đến việc làm vệ sinh cho bếp sau khi sử dụng, mất vệ sinh khi sử dụng bếp. Nồi lẩu có cấu tạo tách rời với bề mặt bếp vô cùng tiện lợi rất dễ dàng để bạn vệ sinh và cất giữ sau khi sử dụng.

- Thiết kế khay chứa dầu, mỡ thừa tiện ích có thể tháo rời. Với thiết kế này giúp dầu mỡ của thức ăn chảy ra một ngăn riêng, giúp thức ăn của bạn giảm 1 lượng Cholesterol đáng kế, giúp việc ăn uống ngày càng an toàn hơn.

- Với Sunhouse SHD-4650 ngoài việc tạo ra những món nướng, lẩu thơm ngon, chúng ta còn có thể chế biến những món ăn khác như hấp, xào, luộc hay chiên...

Bếp nướng điện đa năng kiểu Hàn Quốc Oidire ODI-DK3

Bếp nướng điện đa năng  Oidire ODI-DK3

- Chế độ nấu bằng nguyên lý dẫn nhiệt thép không gỉ, giúp cho quá trình nướng diễn ra tốt hơn và an toàn cho sức khỏe.

- Qúa trình nướng diễn ra nhanh từ giai đoạn đốt cho đến giai đoạn nướng thức ăn. Điều này, giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

- Chảo nướng có khả năng chống dính tốt, giúp cho quá trình nướng diễn ra tốt, thức ăn lấy ra dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ rất tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh.

- Công suất máy mạnh mẽ cùng với 4 chế độ nướng giúp bạn có thề chế biến nhiều món ăn khác nhau. Ngoài ra, lò còn giúp bạn tiết kiệm được một lượng lớn điện năng.

- Với chất liệu BU cao cấp, lò nướng có khả năng chống mòn và không gây rỉ sét trong quá trinh nướng.

- Hâm nóng chin thức ăn nhờ vào 4 chão nhỏ.

- Đáp ứng nhu cầu cho 4-10 người ăn.

- Sản phẩm được sử dụng cho bữa ăn gia đình, các buổi picnic...

Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD4200

Bếp nướng điện không khói Sunhouse

- Việc lò nướng điện sử dụng thanh nhiệt kép giúp tăng nhiệt cho bạn, giúp cho trình nấu nướng diễn ra nhanh hơn. Bạn sẽ chế biến được nhiều món ăn ngon trong thời gian ngắn. Điều này, giúp bạn tiết kiệm được thêm thời gian cũng như nhiên liệu. Bạn sẽ có nhiều thời gian ở bên gia đình hơn.

- lò nướng có nhiều chế độ điều chỉnh. Tùy theo từng món ăn mà bạn có thể lựa chọn được chế độ điều chỉnh phù hợp nhất. Điều này, giúp bạn đạt hiệu quả cao nhất khi nấu món ăn.

- Với lò nướng điện này có khả năng khử mùi than tốt, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

- Với lò nướng này có thể dễ dàng tháo từng bộ phận , giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh hơn.

- Sử dụng công tắc núm xoay và nút bấm dễ dàng. Có chức năng hẹn giờ tốt. Không sinh ra khói, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bếp nướng điện không khói Sunhouse SHD-4603

Bếp nướng điện Sunhouse

- Bếp được sản xuất theo quy trình khép kín, là sự chuyển giao công nghệ của thương hiệu Hàn Quốc được sản xuất ngay tại thị trường nội địa. Giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền người Việt, đặc biệt rất dễ sử dụng, không có lỗi vặt là những điểm cộng thực sự cho sản phẩm.

- Với công suất tối đa 1500W , thức ăn chín nhanh, giữ nguyên hương vị thơm ngon, bạn không mất nhiều thời gian chờ đợi món ngon nhé.

- Đặc biệt, khi nướng, không sinh ra khói độc, bảo vệ sức khỏe người sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Cấu tạo bếp nướng thông minh dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau khi sử dụng, chị em cũng có thể tự mình thao tác mà không cần chờ đợi người chuyên môn giúp đỡ.

- Bề mặt phủ chống dính đá hoa cương Whitford (USA) siêu bền kháng khuẩn , rất sang trọng, tinh tế, có tác dụng giữ nhiệt được lâu hơn.

- Bạn có thể tùy chọn tới 5 chế độ nhiệt với từng loại thức ăn cần nướng rất linh hoạt và tiện dụng chỉ với núm xoay nhẹ nhàng được bố trí hợp lý ở tay cầm.

Bếp nướng điện không khói Queen House QH-223NL

Bếp nướng điện không khói Queen House QH-223NL

- Bếp có thể sử dụng nướng, chiên một cách tiện dụng và nhanh chóng, bếp với diện tích nướng lớn một lúc bạn có thể nướng nhiều món ăn cùng một lúc, bếp với lớp men chống dính cao cấp giúp thức ăn chống dính tốt, không cháy khét.

- Bên cạnh nướng bếp còn kết hợp với việc nấu lẩu (nồi lẩu tặng kèm) giúp bạn có thể cùng lúc vừa nướng và nấu lẩu cùng lúc vô cùng tiện lợi.

- Bếp tay xách chống nóng, giúp bạn có thể dể dàng duy chuyển bếp mọi lúc mọi nơi.

- Bếp với khay lọc dầu mỡ thừa giúp hạn chế dầu mỡ trong ăn uống, nên rất an toàn trong ăn uống thức ăn ít dầu mỡ, giúp bạn có thể tránh một số bệnh trong ăn uống như: béo phì, ung thư, cao huyết áp...

- Tiện lợi nấu nướng với núm điều chỉnh công suất nằm trên than bếp giúp bạn trong thời gian nấu có thể tùy chỉnh công suất (sức nóng) phù hợp với từng loại thức ăn hoặc từng giai đoạn của thức ăn.

Hiện tại trang Wed OkBuy.vn đang có chương trình giảm giá đặc biệt dành cho các mặt hàng bếp nướng điện không khói, bạn hãy nhanh tay chon lựa cho mình một chiếc bếp điện ưng ý, để chế biến ra những món nướng không chỉ thơm ngon nhiều dinh dưỡng mà đảm bảo cho sức khoẻ của bạn và gia đình nhé!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận