So sánh bếp gas hồng ngoại khác bếp gas thông thường

Lượt xem : 3091 | Ngày Đăng Tin: 07-11-2016

Nội Dung Chính Bài

So sánh bếp gas hồng ngoại khác và giống so với bếp gas thường như thế nào?

1/ Bếp gas hồng ngoại:

Bếp gas hồng ngoại áp dụng công nghệ bức xạ nhiệt, có thể truyền nhiệt dưới dạng sóng, một phần năng lượng chuyển thành ánh sáng, phần lớn còn lại tồn tại dạng sóng hồng ngoại cường độ cao, bếp ga hồng ngoại dùng phần lớn lượng nhiệt để đung nóng mặt gốm Ceramic mang lại hiệu quả đun nấu tối đa cho người sử dụng. Hệ thống đốt nóng bằng mâm tia hồng ngoại với hơn 2300 lổ nhỏ phát nhiệt, nâng cao hiệu quả phát sinh nhiệt và điều nhiệt, giúp tiết kiệm từ 25% đến 30% lượng khí gas tiêu thụ so với bếp gas thường.

bếp gas hồng ngoại

2/ Bếp gas thông thường:

Không giống bếp gas hồng ngoại, bếp gas thông thường được thiết kế với đầu đốt thông thường có nhiều khe nhỏ xung quanh, để lửa tỏa tròn, cháy đều làm nóng vùng không khí dưới đáy nồi trước rồi mới tới nồi. vì vậy hiệu quả làm nóng kém chỉ có 60% và thất thoát tới 40% khí gas tiêu thụ.

bếp gas thông thường

3/ Tính tiện dụng của bếp gas hồng ngoài và bếp gas thông thường:

- Bếp gas hồng ngoại có thể để trên bàn hoặc để âm, mặt kính dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Không kén nồi, xoong, chảo sử dụng…Có thể nướng trực tiếp trên bếp, không bị nước trào ra hay gió thổi tắt bếp khi sử dụng, không sinh ra khói và khí độc hại. Hệ thống đánh lửa IC siêu nhạy và an toàn, van ngắt gas tự động chống cháy nổ. Bếp gas hồng ngoại nấu ăn nhanh chóng so với bếp gas thông thường tiết kiệm thời gian đun nấu tới 25%, tiết kiệm lượng gas tiêu thụ từ 25% đến 30%. Độ an toàn cao khi sử dụng.

bếp gas hồng ngoại Thái Lan

- Bếp gas thông thường sử dụng được tất cả loại xoong, nồi, chảo, nhưng phải thường xuyên vệ sinh do dầu mỡ hoặc thức ăn bám bẩn trên bếp gây tắc nghẽn lổ thoát gas, không nướng trực tiếp trên mặt bếp. Bếp gas thông thường có thể âm hoặc để trên bàn.

- Chúng tôi còn có bán các loại bếp gas như sau: Bếp gas hồng ngoại đơn, bếp gas hồng ngoại âm bàn, bếp gas hồng ngoại Thái Lan, bếp gas hồng ngoại Việt Nhật, ...

- Nếu bạn cần một chiếc bếp gas tiết kiệm, an toàn khi sử dụng, thì hãy gọi cho chúng tôi qua số 0888 560 789. Hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Hỏi, Đáp Về Nội Dung Tin :

Xem Thêm Bình Luận